ZingTruyen.Info

〚Taekook〛Choco Matcha

• 5

Janie_27

Jungkook một thân vest chỉnh tề đứng trong toà án, tay cầm tờ hồ sơ mà bản thân đã cất công chuẩn bị suốt mấy ngày qua cùng giọng nói thanh thoát vang lên.

"Theo như những chứng cứ đã được đưa ra, quý toà có thể thấy bị cáo đã lên kế hoạch này một cách vô cùng tỉ mỉ, nhằm chiếm đoạt tài sản và vu khống mọi tội lỗi cho thân chủ tôi----"

"Xin phản đối thưa quý toà." Luật sư biện hộ bên kia giơ tay cắt ngang lời em.

"Mời luật sư biện hộ bên bị cáo."

"Thưa quý toà, theo như những gì luật sư Jeon đã nói thì đang đổ hết mọi tội lỗi lên thân chủ tôi, nhưng trong đoạn ghi âm cuộc gọi mà bên nguyên đơn đưa ra, rõ ràng ông D đã chấp nhận thực hiện mọi yêu cầu mà thân chủ tôi đưa ra một cách tự nguyện, hoàn toàn không phải do ép buộc."

"Đó là vì thân chủ tôi tin tưởng bị cáo, một người bạn thân 10 năm. Nếu đặt trường hợp là cậu, cậu có tin và giúp đỡ bạn cậu nếu biết việc mình làm có thể giúp bạn cậu vượt qua khó khăn hay không?"

.
.
.

"Toà tuyên án bị cáo H 5 năm tù giam về tội lừa đảo và chiếm đoạt tài sản, 2 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ, tổng hình phạt cho cả hai tội trên là 7 năm tù giam. Kết thúc phiên toà!"

Xung quanh bắt đầu trở nên xì xào sau quyết định được thẩm phán đưa ra, và chiến thắng cho vụ kiện lần này là tiếp tục thuộc về Jeon Jungkook.

"Cảm ơn cậu nhiều lắm cậu Jeon, thật sự cảm ơn cậu."

"Đây là nhiệm vụ tôi nên làm. Ông nhớ giữ gìn sức khoẻ, tạm biệt." Nói xong liền quay người hiên ngang toang rời đi.

Thế nhưng vừa đi được mấy bước liền bị làm cho khựng lại, người vừa bị tuyên án đang được cảnh sát giải đi, ông ta đột nhiên trở nên tức giận và bắt đầu lớn tiếng chỉ tay về phía em.

"Chúng tôi đã đề nghị trả số tiền gấp ba cho cậu, thậm chí còn đến trước bọn họ. Tại sao cậu lại nhận lời biên hộ cho bên đó."

Đối với sự phẫn nộ của người trước mặt, Jungkook vẫn rất bình thản.

"Ông nghĩ tôi làm luật sư là vì tiền?"

"..."

"Tôi làm luật sư vì tôi ghét thấy cái cảnh những người có tội dùng tiền để rửa sạch tội lỗi của mình, như ông vậy."

"Cậ----"

"Dù ông có bán hết gia sản đưa tiền cho tôi, tôi cũng sẽ không nhận. Vì nhận những đồng tiền dơ bẩn đó thà tôi uống nước thay cơm sống qua ngày còn hơn."

Người đàn ông bật cười một cách điên dại, hai con mắt đỏ ngầu nhìn em.

"Các người sẽ phải trả giá, cắn rứt lương tâm vì đã dám làm vậy với tôi."

Jungkook nhếch môi cười nhẹ, khẽ lắc đầu.

"Không, người phải trả giá là ông, cắn rứt lương tâm cũng là ông, vì ông đã phản bội lòng tin của người tin tưởng mình nhất."

"..."

"Sau vụ kiện này ông nghĩ chúng tôi có được gì? Chẳng gì ngoài một vấn đề được giải quyết, nhưng còn ông, ông đánh mất một người bạn thật sự trong đời mình."

Dứt lời liền rời đi, bỏ lại người kia với một mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu, cùng câu nói cứ lặp đi lặp lại trong đầu không ngừng.

Con người lạ lắm, phải đến khi đánh mất một thứ gì đó, ta mới biết nó quan trọng như thế nào.

...

Jungkook mắt nhắm mắt mở ngồi trong xe oto rời khỏi toà án, cũng vì vụ kiện này mà mấy đêm liền em chẳng ăn ngủ điều độ, dẫn tới tình trạng tệ như bây giờ đây. Mọi người thắc mắc Taehyung sao lại để em như vậy đúng không? Thực ra...

Đến Taehyung cũng chẳng biết.

Nửa đêm khi hắn ngủ say Jungkook mới thức dậy làm việc, đến gần sáng mới đi ngủ trước khi Taehyung thức dậy. Trước mặt hắn Jungkook cứ phải tỏ ra tươi tỉnh để tránh cho chồng lớn lo lắng. Chứ nếu Taehyung biết được mọi chuyện, em không dám nghĩ đến hậu quả luôn...

"Anh mệt lắm à?" Seo Yun vừa chăm chú lái xe vừa hỏi.

"À, anh có hơi đau đầu một chút."

"Haiz thiệt tình, anh phải ăn uống nghỉ ngơi điều độ vào chứ, cứ kiểu này có ngày bệnh cho coi."

"Anh không sao đâu đừng lo. Ngủ một chút là khoẻ ngay mà." Jungkook đưa tay lên day day thái dương, cất giọng mệt mỏi hỏi người đang lái xe.

"Còn vụ nào cần giải quyết nữa không?"

"Dạ còn, là một vụ liên quan đến sòng bài."

"Haiz, lại là mấy tên côn đồ."

"Làm gì có, sòng bài này có tiếng lắm ạ, là một ông chủ lớn rất có máu mặt, không phải dạng tầm thường như anh nghĩ đâu."

"Lớn hay tầm thường gì cũng không ưa. Anh không nhận vụ này đâu."

"Ơ... Anh còn chưa gặp người ta mà."

"Không nhận, anh không muốn dính đến mấy vụ cờ bạc này đâu."

"Vâng ạ." Seo Yun bĩu môi tiếp tục lái xe.

...

"Đại ca đại ca!!" Kang Jun gấp gáp chạy vào, quên cả việc gõ cửa.

"Mai kêu thợ tới gỡ bỏ cái cửa luôn đi." Hắn từ tốn vừa đánh máy vừa nói.

"Sao vậy??"

"Có cửa cũng như không, mày có bao giờ gõ đâu."

"A, em quên, nhưng mà đang có chuyện gấp lắm đại ca."

"Chuyện gì?"

"Sòng bài có chuyện rồi."

*****************
Deadline vẫn đang dí, nhưng nhớ mấy pà quá thì vẫn phải ráng chút tgian để ngoi lên thui~ Biết khi nào động lực 3 chap một ngày mới trở lại ultrrrr 🤦🏻‍♀️🤦🏻‍♀️🤦🏻‍♀️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info