ZingTruyen.Info

〚Taekook〛Choco Matcha

• 11

Janie_27

Dae Hoon là tình địch cũ của Taehyung, lúc trước từng theo đuổi Jungkook á. Bbi nào hong nhớ thì có thể coi lại phần ngoại truyện "Những thằng khác ngại tán em,..." ở phần 1 nhaaaa 🌹

***************

Taehyung ngả người tựa vào lưng ghế với bộ dạng mệt mỏi, thật ra hôm nay không mệt lắm, nhưng tâm trạng lại có chút bất mãn. Và thứ duy nhất hắn không hài lòng trong ngày hôm nay là sự hiện diện của Dae Hoon.

"Đại ca, thật không ngờ lão Han lại chơi xấu tới mức đó, còn muốn đâm đơn kiện chúng ta nữa chứ. Em nghĩ anh không nhịn được nữa đâu." Kang Jun vừa lái xe vừa nói.

"Tao đâu bảo là sẽ nhịn, cứ xem lão ta làm được gì đã."

...

Taehyung mang tâm trạng hào hứng đến văn phòng luật sư đón chồng nhỏ về nhà. Nhưng đợi mãi ngoài cổng mà chẳng thấy người cần thấy, không phải em lại bỏ hắn về trước đó chứ.

Chợt chiếc điện thoại trong túi áo đổ chuông khiến hắn giật mình, nhưng dòng chữ hiển thị trên màn hình đã khiến hắn vui vẻ trở lại.

"Bé nhỏ---"

"Anh đang ở đâu?"

Giọng Jungkook...có chút không bình thường thì phải. Taehyung khẽ nuốt nước bọt một cách ngập ngừng.

"Anh...đến đón em rồi này."

"Đỗ xe ở đó đi, lên văn phòng gặp em."

Hắn không phải kẻ ngốc, hắn biết việc mình cần làm bây giờ là ngoan ngoãn nghe lời em và đừng nên hỏi nhiều, nếu không ai kia sẽ nổi giận cho xem.

"Anh lên ngay."

Hắn mang tâm trạng sợ hãi có chút bất an bước đi, đến khi dừng chân trước cửa phòng có dán một tấm bảng bằng bạc sáng chói.

"Luật sư hình sự Jeon Jungkook"

Taehyung hít một hơi thật sâu rồi mới gõ cửa phòng, người bên trong cho phép hắn mới từ tốn bước vào.

"Em...không về sao?"

"Anh ngồi xuống đó đi."

Ánh mắt Jungkook đánh sang chiếc ghế đối diện, rồi nhìn chằm chằm vào Taehyung một cách khó đoán.

"Anh có điều gì giấu em không?" Em vào thẳng vấn đề không chút vòng vo, còn chẳng có lời giải thích cho hắn về thái độ khác lạ hôm nay.

Taehyung nghe xong câu hỏi, biết rõ câu trả lời nhưng lại không dám nói. Nhưng hắn làm gì còn sự lựa chọn khác, một khi ai đó đã hỏi câu này thì xác định họ đã biết được câu trả lời, chỉ là...họ cho chúng ta cơ hội để thành thật mà thôi.

"Anh...Jungkookie, em bình tĩnh, rồi anh sẽ nói hết cho em nghe, nhé?"

Jungkook nhướn một bên mày, nói với giọng điệu bình thản.

"Em đang rất bình tĩnh."

Nếu không thì giờ trước mặt Taehyung đã là tờ đơn ly dị rồi. Yêu nhau, cưới nhau ngần ấy năm mà hắn giấu em một chuyện động trời đến vậy, thử hỏi ai sẽ chịu được cú sốc này chứ.

Taehyung mím môi, ngập ngừng một hồi rồi cũng kể ra tất cả. Từ chuyện hắn bắt tay làm việc với anh em, quá trình xây dựng và kinh doanh sòng bạc, tất tần tật đề không dám nói dối nửa lời.

"Nhưng mà bé nhỏ à, em phải tin anh, anh tuyệt đối kinh doanh trong sạch, không hề dính líu đến mấy thứ tệ nạn khác đâu."

"Ha, từ khi nào bài bạc lại trở thành công cụ kinh doanh trong sạch vậy, ngài Kim?"

"..."

"Nếu không phải vì hôm nay có người đến mời em làm luật sư phản biện cho đơn kiện sắp tới của ông ta, có phải anh định sẽ giấu em suốt đời luôn không?"

"Không có đâu, anh định khi nào----"

"Khi nào không giấu được nữa thì sẽ nói, đúng không?"

Taehyung cúi gằm mặt, hình tượng Kim Tổng gì gì đó đều không cánh mà bay sạch, chỉ còn một thân trai tráng khoẻ mạnh đang khúm núm nghe bé nhỏ nhà mình mắng thôi.

.
.
.

Jungkook ngồi trong lòng Taehyung với khuôn mặt giận dỗi, ai kia thì đang không ngừng hôn khắp mặt rồi lại hôn tay để lấy lòng em.

"Jungkook đừng giận nữa, anh xin lỗi mà."

Không trả lời.

"Giấu em là anh sai, mọi chuyện đều là lỗi của anh, em mắng anh đi, đánh anh cũng được, đừng không nhìn mặt anh mà?" Nói xong liền hôn liên tiếp vào chiếc má mềm đang hơi phồng ra vì giận dỗi.

"Vậy em đánh anh."

"H...hả?" Hắn ngơ ngác nhìn em.

"Thì anh bảo mắng hay đánh gì cũng được mà, vậy để em đánh anh đi. Nào! Đứng lên."

Jungkook vừa xăn tay áo vừa đứng lên, Taehyung tuy có chút sơ sệt nhưng vẫn đứng dậy cùng em. Hai mắt hắn nhắm tịt, sẵn sàng đón nhận sự trừng phạt của Jeon Jungkook.

Nhưng thay vì lãnh trọn một cú đấm sấm sét từ em thì Taehyung lại sững người khi nhận thấy một cảm giác mềm ấm ở môi, Jungkook đang hôn hắn. Nụ hôn chỉ giữ lâu một chút rồi thôi, nhưng trạng thái của Taehyung vẫn sững sờ như vậy.

Jungkook đưa một tay ôm lấy má người đối diện, nhẹ nhàng nói.

"Em không thất vọng vì anh kinh doanh sòng bạc, mà là thất vọng vì anh đã giấu em. Em đã từng tự tin đến thế nào vì cứ nghĩ Hyungie sẽ không bao giờ giấu em bất cứ điều gì, nhưng mà anh..."

"Jungkookie." Hắn vội vàng nắm lấy bàn tay nhỏ với giọng điệu gấp gáp. "Em là luật sư, là người của pháp luật, anh biết em là một người sống có nguyên tắc nên anh mới không dám nói cho em biết. Không phải vì anh sợ, mà là vì anh không muốn em khó xử."

"Đúng, em có nguyên tắc, em là người của pháp luật, em rất ghét những việc phạm pháp và đặc biệt là những người phạm pháp!"

"..."

"Nhưng mà...ai chẳng có ngoại lệ hả anh."

Taehyung ngẩn người nhìn em, Jungkook thở hắt một hơi, siết chặt lấy bàn tay hắn.

"Ngoại lệ của em là anh, Taehyung."

****************
Bé Jeon nhập cuộc chơi gòi nhaaaa 😌😌

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info