ZingTruyen.Info

Taekook Cau Ba Nha Ong Phu Ho La Chong Em

Sáng sớm hôm nay thì mặt ai cũng hớn ha hớn hở vì được đi ăn đám cưới của Thạc Trân và Nam Tuấn. Làng xóm ai cũng qua chơi và mừng cho tụi nhỏ.

Em và Trí Mân thì qua bên nhà Thạc Trân để bưng mân phụ. Còn Hiệu Tích và Doãn Kì có cả Thái Hanh nữa thì bưng mân bên Nam Tuấn.

Em và Trí Mân thì vui vẻ chạy đến ôm Thạc Trân , nhìn Thạc Trân rất đẹp trong bộ đồ cưới, nhìn anh tuy có vẻ đã hơn hai mươi lăm nhưng khi mặc đồ cưới vào nhìn anh vẫn còn trẻ và ngon lắm đó nhe.

"Anh run quá mấy đứa ơi!"

"Anh đừng có sợ ! Em mà biết Nam Tuấn ăn hiếp anh là ông anh đó tới công chuyện với em!"

"Anh Trân! Cuối cùng thì em cũng có người bầu bạn rồi!" Em vui vẻ cười nói với Thạc Trân.

Cả ba cười vui vẻ trò chuyện trong lúc đợi bên Nam Tuấn qua rước dâu, đợi một lúc thì xe bên Nam Tuấn đã đậu trước cửa nhà Thạc Trân. Nhà trai đi xuống, em quay đầu nhìn thì thấy hắn cũng từ chiếc xe bước xuống.

Em tự cám thán rằng sao hắn lại đẹp trai đến vậy. Hắn vuốt keo tóc làm lộ phần trán cao. Gương mặt thì như tạc tượng vẻ đẹp của hắn thì em không biệt diễn tả như thế nào ngoài hai từ...i

"HOÀN HẢO!"

Trí Mân nhìn thấy em cứ đinh đinh nhìn Thái Hanh thì vội lay người em, khiến em đang chìm đấm trong vẻ đẹp của hắn thì phải tỉnh mộng.

"Quốc... Quốc?.."

"Dạ dạ em nghe!"

"Suy nghĩ gì vậy em?"

"Dạ không có gì đâu anh!"

Nói xong thì em bưng mâm đi ra xe ngồi để , em cứ nghĩ rằng em và Thạc Trân và Trí Mân đi chung một xe. Nhưng em không ngờ Doãn Kì lại tống Thái Hanh đi chung xe với em. Em thì một mực từ chối còn Doãn Kì thì cứ khăng khăng bắt em đi cùng xe với Thái Hanh. Em nghĩ rằng hôm nay ngày vui nên cũng đành lên xe và bắt đầu quay về nhà của Nam Tuấn.

Trên xe em và hắn cả hai đều nhìn ra cửa và không ai nói với nhau một tiếng nào, em thì cứ nhìn đăm chiêu ngoài cửa xe còn hắn thì suy nghĩ cái gì đó trong có vẻ quan trọng lắm. Đột nhiên hắn nói một câu khiến em giật mình nhìn hắn.

"Trong em cũng đẹp với bộ đồ đó!"

Em hoang mang nhìn về phía hắn, hắn vừa khen em sao?? Em đưa tay lên nhéo vào hai bên má mình. Úi đau điếng, em vẫn chưa tin được hắn khen em, hắn thấy em nhéo má mình trong đáng yêu vô cùng hắn cũng chỉ cười nhẹ rồi không nói gì cả.

"Em cứ vui đi đến tối để xem em còn cười được nữa không!"

[...]

Hôm lễ của Nam Tuấn và Thạc Trân thì được tổ chức một cách vui vẻ. Rất nhiều người đến để chúc phúc cho đôi trẻ trăm năm hạnh phúc.

"Đây đây hai ly rượu đó đổ vào đi!" Hiệu Tích nhanh nhảu đem hai ly rượu ra ra hiệu cho Nam Tuấn và Doãn Kì bỏ vào .

"Cho nữa túi được rồi ha?"

"Cái gì vậy chồng! Nếu muốn có cháu thì cho hết vô!"

Trí Mân bực tức đẩy Doãn Kì qua một bên liền dựt lấy túi bột màu trắng rồi đổ một lượt vào hết cả hai ly.

"Loại mạnh đấy Mân ơi!" Hiệu Tích lấp bấp nói khiến cho cả bọn há hóc mồm kinh ngạc khi biết đó là loại xuân dược loại mạnh.

"Chết em Quốc rồi!"

[...]

Ả Linh và con Lài đang ngồi ở sau hè nhâm nhi ly trà với tâm trạng thảnh thơi không bận tâm đến sự đời.

"Này cô nói cô có kế hoạch mà? Sao không thực hiện đi?"

"Nào nào từ từ, cô hấp tấp làm cái chi?"

Nói xong cả hai thì thầm to nhỏ nhìn vào là biết đang nói chuyện gì không mấy tốt đẹp rồi.

"Lần này nhất định tôi sẽ được làm mợ hai!" Nói xong thì ả Linh cười ồ lên , ả có vẻ tự tin trong vụ việc lần này lắm đó đa.

Thế là cả bọn nhậu nhẹt đến nổi không còn thấy đường đi về nhà luôn. Thái Hanh đã bị Doãn Kì và Trí Mân cho uống ly có chứa xuân dược , Nam Tuấn thì là người giúp trong vụ việc nhưng cũng không ngờ được rằng mình bị Hiệu Tích cho hẳn một túi đầy vào ly rượu của mình. Nên bây giờ cả hai đầu óc thì không còn tỉnh táo nữa cứ múa hát.

Nam Tuấn thì chạy ra sau hè ôm con cua mà hát cùng nó, còn Thái Hanh thì ba hồi hỏi ả Linh đâu, sau đó hỏi Chính Quốc đâu. Ông bà hội đồng cũng chả biết nói gì với hai đứa con mình. Có vợ rồi mà còn vậy thì nói gì nữa.

Em và Thạc Trân định đưa cả hai về phòng thì ả Linh và con Lài chạy ù đến đưa em và Thạc Trân uống hết ly rượu này rồi đến ly khác khiến em và Thạc Trân cũng ngà ngà say. Thế là ả Linh và con Lài bắt đầu lấy cớ nói rằng phòng của hắn và Nam Tuấn bị dọn đến phòng khác nên để ả và con Lài dẫn đi ,em và Thạc Trân cũng ngà ngà say nên cũng không còn tỉnh táo để phân biệt nên cũng cho ả và con Lài dẫn hai người họ đi.

Thế là ả Linh và con Lài đưa cả hai đi về phòng của hắn và Nam Tuấn. Con lài thì đưa Thái Hanh còn ả Linh thì đưa Nam Tuấn, cả hai đi được một lúc thì Trí Mân quay lại Kim gia khi vừa đưa Doãn Kì và Hiệu Tích về nhà , chứ ở đây cùng với hắn và Nam Tuấn một lát nữa là cái Kim gia này coi như xong.

"Sao hai người lại ngủ ở đây?? Haizzz , con Lan đâu rồi ra phụ cậu dẫn hai người họ về phòng của hai ông kia đi chứ ở đây hồi thuốc nó phát huy tác dụng là chết cậu đó đa!"

Con Lan nhanh nhẹn dẫn Thạc Trân còn Trí Mân thì dẫn em về phòng của Thái Hanh.

Vừa mở cửa thì thấy ả Lài đang định hôn môi hắn, Trí Mân liền bỏ em xuống tát một phát vào mặt khiến con Lài ngã nhào ra đất.

"Mày làm cái quái gì vậy??"

"Mày dám đánh tao??"

"Thì sao nếu mày ở đây thì!?"

"Thì sao mày định làm gì tao?"

"Không làm gì cả :>"

Nói xong Trí Mân kéo con Lài ra ngoài để em và hắn trong phòng trước khi đi Trí Mân còn không quên khoá cửa phòng em và hắn lại.

Thế là thuốc bắt đầu có tác dụng hắn thì bắt đầu nóng lên hắn khó chịu ngồi dậy còn em thì cũng bị chuốc thuốc nên cũng khó chịu không kém. Em bắt đầu ngọ nguậy hắn nghe tiếng quen liền chạy đến chỗ em.

Hắn bắt đầy kiềm chế không được liền hôn lên đôi môi căng mọng của em , một tay của hắn thì ghìm chặt sau gáy để nụ hôn sâu hơn, tay còn lại thì bắt đầu mò đến hai đầu ti đang cương cứng.

Em thì không chịu mở miệng khiến hắn phải ngắt nhẹ vào đầu ti khiến em rên nhẹ và hắn nhân cơ hội đó luồng chiếc lưỡi mình vào khoang miệng em , cả hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau khi thấy em gần hết khí hắn liền luyến tiếc rời khỏi chiếc môi đó. Hắn bắt đầu cởi chiếc áo em đang mặc một lúc sau thì cơ thể trắng nõn của em lộ ra mồn một trước mắt hắn. Dù có hơi ngà say nhưng hắn vẫn có thể nhìn thấy rõ gương mặt lẫn cơ thể của em. Hắn cuối người xuống gần cổ em phà hơi thở và hõm cổ khiến em chịu không nói mà rên lên.

"Đừng...đừng...ưm."

"Im lặng đi nào...em còn nói nữa tôi thao nát em!"

Vừa dứt câu thì hắn liền cởi phăng chiếc áo của em sang một bên , dùng lưỡi của mình liếm hai đầu ti một cách điêu luyện, tay còn lại thì vân vê đầu ti bên kia. Em có cảm giác rất khó chịu nhưng nó cũng mang lại cho em một chút sung sướng nên em cũng ngã đầu về sau mà hưởng thụ.

[...]

Cho hẳn thêm một chap nữa nè 😢 haha lần này ra chap thiệt chậm mấy bồ hóng chơi😚 hehe cố đợi đii:>>

Đoán xem chap sauu có gì nha :333

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info