ZingTruyen.Info

[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.

54: xa nhau.

jeontaehyung_kim

"Sữa Bột ở nhà không được để ba nhỏ buồn đâu, ba mà biết con quậy phá làm ba nhỏ buồn thì ba sẽ cắn đào của con." Taehyung ôm con trai nhỏ đang tròn mắt nhìn mình, hắn yêu thương thơm vào trán bé.

Jungkyung bi bô lên tiếng, bé giãy giãy hai chân ngắn củn. "Ba nhớn quậy cơ... Sữa, Sữa không quậy... nhớ ba nhắm."

Kim Taehyung mềm lòng lại ôm con trai, Sữa Bột cũng cọ cọ má phính vào vai hắn. Bé chớp mắt hai cái, nhìn vali đang nằm ở kia. "Ba nhớn đi, cho... Sữa đi chung, đi chung với." 

"Con ở nhà canh ba nhỏ, ai tán tỉnh em ấy thì phải nhớ mặt để bảo ba lớn. Hiểu chưa?"

"Tán, tán..."

"Sữa Bột thơm ba đi, ba nhớ con lắm đấy."

Jungkyung chu môi thơm lên hai má hắn, bé cười khúc khích đầy ngại ngùng. Nước miếng dính lên gò má ba lớn rồi, xấu hổ quá đi mất.

Sữa Bột ham chơi chốc lát đã trở về bên bà nội để chơi đồ chơi  Kim Taehyung lại trở về phòng. Ôm người yêu nhỏ. "Anh sẽ về sớm để ôm bé nhé, cục cưng ngủ một mình buồn chán thì gọi anh."




Thế nhưng đã hai tháng rồi, cả hai không ai gọi cho ai. Kim Taehyung dỗi vì Jungkook nói rằng. "Ai thèm gọi cho anh?"

Jeon Jungkook vì câu nói của bản thân cũng ngại gọi cho hắn, cả hai nhớ nhau vô cùng nhưng đều không dám mở điện thoại gọi nhau. Chỉ có mỗi Sữa Bột là đều đều mỗi ngày đều nằm trên người ba nhỏ nói chuyện với ba lớn, bé con cười khanh khách. Nhưng cậu thì không cười nổi, Jungkook mím môi, hai mắt gần như đang sắp tràn ra nước đến nơi rồi. Sao mãi mà Kim Taehyung chẳng hỏi Sữa Bột về cậu thế?

Hắn có người khác rồi.

Thấy Taehyung vẫy tay với bé con, Jungkook tiếc nuối vô cùng. Cậu nhìn màn hình đã mất đi khuôn mặt hắn, bản thân ôm Sữa Bột khóc thật to. Vừa tủi thân, lại vừa giận dỗi.

Sữa Bột chớp mắt tròn để ba nhỏ ôm chặt, bé quơ quơ bàn tay múp thịt chạm vào gò má cậu. Miệng cười, chất giọng non nớt cất lên. "Ba nhỏ khóc... nhớ ba nhớn, giống... giống Sữa?"

"Không, ba đang dỗi ba lớn mà... hức-- sao con không dỗi ba lớn, ba cũng muốn nói chuyện với Taehyungie mà... hức."

Jungkook ôm con trai, tay lau nước mắt. Chân vội bước đều trên nền sàn, cậu đói rồi. Jeon Jungkook ăn mãi vẫn còn đói quá.

"Sữa... ba nhỏ, sữa" Jungkyung nuốt nước bọt, bé nhìn hai gò má cậu độn lên một ít trái cây. Sữa Bột cũng tự nhiên thèm sữa vô cùng, bé con ngồi trên bàn nhìn ba nhỏ ăn trái cây. Bản thân đớ người ra.

"Đợi ba ăn xong, sẽ pha sữa cho con nhé?" Jungkook được ăn đã vui, cậu nhai nhai trái cây. Tay lại chạm vào bụng bé con.

"ạ"

Sữa Bột nằm giãy hai chân ở trên giường, bé con lim dim hai mắt khi bình sữa gần như cạn. Jungkook nhìn con trai ngoan ngoãn thế này đã vui vẻ trở lại, cậu lấy bình sữa đã hết sạch ra khỏi tay bé con. Lại thơm vào trán Sữa Bột.

Jungkyung ôm gối ngủ ngoan, Jeon Jungkook lại tái mặt ôm nhà vệ sinh đến nửa đêm. Vừa trở ra đã mệt mỏi vô cùng, dạo gần đây cậu ăn uống thất thường vô cùng. Việc học hành đã mệt mỏi, việc buồn tủi cũng làm Jungkook thêm sầu muộn.

Jeon Jungkook ôm bụng nằm xuống giường, hai mắt rơm rớm nước mắt. Tủi thân vô cùng. Thế nhưng Kim Taehyung ở nơi xa lạ chỉ toàn ngồi lì trong phòng làm việc cũng đau đầu vô cùng, hắn nhìn điện thoại. Chỉ chờ cho đến khi con trai nhỏ và người thương ngủ dậy mới lại gọi điện.

Taehyung thở dài, đã hai tháng hắn chẳng nhìn được khuôn mặt người yêu nhỏ. Bản thân nhớ vô cùng, Kim Taehyung thở dài, đầu đau nhức khó chịu. Phải chi mà cưng cưng ở đây, cậu sẽ ôm hắn an ủi cho xem.

Vừa nghĩ lại vừa cười, Kim Taehyung tiếp tục xử lí hết những công việc. Thật cố gắng  chỉ để nhanh về bên người yêu nhỏ và đứa con trai, hắn cũng không nhịn được lại gõ bàn phím điện thoại.

«Nhớ bé quá.»

Gửi rồi lại thu hồi, Jungkook nhìn thấy nhưng ấn vào muốn trả lời lại chẳng nhìn thấy nữa. Cậu giận vô cùng, Jeon Jungkook cứ thế ôm chăn nhắm chặt mắt đi ngủ.

Ngày tốt nghiệp đến gần, bụng Jungkook đã sắp sửa lớn hơn. Cậu không biết gì hết, nhưng que thử thai hình như lại lên hai vạch nữa rồi. Jeon Jungkook không muốn tin, vì cậu đang thử vào giữa đêm còn gì. Ba nhỏ nhìn con trai đang ngủ say, khẽ xoa vào gò má phính.

"Nhỡ ba có em bé, Sữa Bột có thích không?"

Nhưng đó chỉ là nếu như mà thôi, Jungkook không tin về chuyện cậu có em bé một cách nhanh thế. Và cái que thử thai nọ cũng chẳng đúng tẹo nào. Kinh nghiệm của lần có Sữa Bột đã mách bảo cậu rằng, Jeon Jungkook không nên thử thai vào ban đêm nữa. Cậu sẽ thử vào ban ngày, nhưng không phải ngày mai.

"Khi nào hết dỗi ba lớn, ba sẽ thử lại nhé? Ba không tin là trong bụng có em bé đâu. Sữa Bột cũng phải tin giống ba đấy!"

___

🥳

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info