ZingTruyen.Info

[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.

49: Sữa Bột hai tuổi.

jeontaehyung_kim


___

Kim Taehyung tốt nghiệp không lâu đã nhanh chóng được ngồi vào ghế giám đốc của nhà để bắt đầu công việc, tất nhiên hắn không phải một đứa to xác chỉ biết ăn chơi, bởi lẽ khi ấy chẳng có gì làm mục tiêu cho hắn. Đến khi Jungkook bước vào cuộc đời hắn, Kim Taehyung biết cái mình cần ấy là trách nhiệm, muốn Jungkook lúc nào cũng tự hào liền cố gắng không nguôi.

Kim Taehyung đi làm, Jeon Jungkook trở lại tiếp tục học đại học. Sữa Bột mỗi ngày đều vui vẻ chơi đùa bên cạnh bà nội, đôi khi lại được trở về ông bà ngoại, vừa chơi lại vừa nói những gì mà bé học được.

Như mọi hôm, Kim Taehyung tan làm sớm hơn những người khác. Công việc của hắn cũng chẳng nhiều đến mức nặng đầu như Kim Taeha, mà có lẽ từ khi bắt đầu thử việc gã ta lại càng cố gắng hơn. Không giở thói trăng hoa, cũng chẳng quen ai cả. So với chiều cao ngang ngửa hắn, hẳn là hiện tại Taeha cũng có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng gã thì không quan tâm lắm.

Taehyung lái xe về nhà, mắt lại nhìn đồng hồ đeo tay rồi tiếp tục nhìn về phía trước. Qua một con đường cuối cùng sẽ tới nhà, ba lớn xuống xe vừa đi vào đã thấy Sữa Bột lùn lùn đứng nhìn ông nội tưới cây, cái nón màu xanh lá che đi chiến tích u trán do quậy phá làm bé trông đáng yêu vô cùng. So với những đứa trẻ khác, Kim Taehyung lại vô cùng thích Sữa Bột trắng trắng mềm mềm, thích bé trông đáng yêu dễ chiều chuộng. Ba lớn lên tiếng gọi bé, khi thấy cục cưng nhỏ sáng rỡ hai mắt, nhoẻn miệng cười tít cả mắt.

Hai chân bé ngắn ngủn lon ton chạy tới trước ba lớn, Sữa Bột thành công được hắn ôm trên tay. Hắn vừa hôn vào gò má bé, lại vừa lên tiếng. "Đi đón ba nhỏ nhé? Ba nhỏ sắp đi học về rồi, Sữa Bột ơi!"

"Ba nhỏ... đi học, đi về." Sữa Bột phấn khởi vô cùng, bé con lắc lắc cái đầu tròn xoe. Hai mắt sáng lên thấy rõ.

Có vẻ như bé biết hôm nay sẽ là ngày bé lớn thêm, tên của Sữa Bột sẽ được tất cả mọi người biết. Em bé sữa bột trắng trẻo, mập mạp là con trai nhỏ của ba lớn và ba nhỏ Kim.

Cái balo be bé được đeo vào lưng bé, Sữa Bột chu môi thơm vào má bà nội, lại rướn người từ vòng tay ba lớn để thơm vào má ông nội. Bé ôm cổ Taehyung, tay múp thịt vẫy vẫy tạm biệt.

Đường đến trường căn bản chẳng bao xa, Sữa Bột hứng khởi nhìn khắp xung quanh cổng trường. Lại dẩu môi, nhìn chằm chằm gò má ba lớn. Hai chân giãy giãy hai lần sau đó ịn môi xinh vào má Taehyung.

Kim Taehyung vỗ nhẹ vào mông con trai, hắn cười cười thủ thỉ với bé. "Lát nữa Sữa Bột cũng thơm như thế với ba nhỏ nhé?"

Sữa Bột nhìn hắn, rồi lại nhìn Jeon Jungkook ở phía xa xa. Bé tiếp tục phấn khích đến thét lên một tiếng, hệt như tạo sự chú ý khi từ nãy đến giờ đã không ít người nhìn thấy và để ý hắn.

Jeon Jungkook cười toe toét, cậu đứng trước mặt hắn. Song khi Kim Taehyung rướn người cùng cậu chạm nhẹ vào môi, bé Sữa Bột cũng góp mặt chu môi hôn vào má cậu. Nước miếng dính trên gò má Jungkook, Sữa Bột nhe răng cười khúc khích.

'Sữa Bột, Sữa Bột xinh yêu." Jeon Jungkook ôm con trai trên tay, lại lén mở nón nhìn trán con trai. Để bé con không òa lên khi nhớ về chiến tích của mình, Jungkook đã phải đánh lừa bé bằng cách hôn vào trán.

Kim Taehyung cũng phì cười, hắn chậm rãi rẽ sang đường rồi dừng xe lại trước một tiệm bánh kem. Ba lớn bước xuống xe, rồi lại trở về xe vô cùng nhanh chóng. Hắn chạm nhẹ vào gò má Jungkook, lại tặc lưỡi hôn vào khóe môi người tình trẻ.

"Sữa Bột hôm nay đã hai tuổi rồi, thế tối làm thêm đứa nữa không bé?"

Jungkook ngại ngùng khi thấy con trai nhỏ tự nhiên cười khằng khặc, cậu cho rằng bé con hiểu Kim Taehyung nói gì nên mới quyết định ném cho hắn một cái đánh trên vai. Jeon Jungkook vuốt tóc ra sau tai, miệng lầm bầm. "Muốn thì làm chứ... nói như vậy, ngại lắm..."

Sinh nhật bé Sữa Bột được tổ chức với sự góp mặt của gia đình nội ngoại, Jeon Jungkook cứ việc ăn đồ ăn, lâu lâu lại gắp vào chén hắn một ít thịt. Kim Taehyung vui cười đến rượu rót đến đâu sẽ dốc hết đến đấy, thoáng mà đứa con trai cũng lười nhác ngã ra nằm trên người hắn.

Jungkook sớm một chút lại bị mẹ Kim Taeha móc mỉa, bà ta hừ hừ hai tiếng. "Cưới nhau bao nhiêu năm, đứa con cũng hai tuổi rồi đấy... thế mà để cả đồ ăn chồng mình ghét vào chén của chồng mình. Hay... bấy năm cũng chỉ có lần đó là hai đứa ngủ chung?"

Kim Taeha nhíu mày cố ngăn lại lời nói của mẹ, nhưng mẹ gã vốn đã thích lên tiếng như thế. Dù có cố ngăn lại bao nhiêu cũng đều không được. Kim Taehyung theo lời nói nhìn vào chén, hắn thấy một chút thì bò xào chung với giá đỗ. Tất nhiên khi chưa có người yêu thì không biết ăn, mà sau khi có rồi thì ăn để còn yêu người tính bé nhỏ nữa.

Jungkook ngẩn ra đôi chút, cậu nhìn hắn. Ba nhỏ của Sữa Bột chưa từng nghe hắn bảo rằng Kim Taehyung ghét ăn giá, nên bởi thế mà nhiều lúc cậu lại gắp cho hắn. Jeon Jungkook vừa xấu hổ mà lại vừa lúng túng muốn gắp ra, cậu gãi đầu. "Em xin lỗi... em không biết ba lớn ghét cái này."

Kim Taehyung chỉ cười, hắn lắc đầu cản lại việc gắp thức ăn ra khỏi chén. Ba lớn ăn những gì người tình nhỏ gắp cho mình.

"Bé đừng để ý, nó tốt cho sức khỏe của anh mà."

Tất nhiên, bởi giá đỗ là loại thực phẩm có lượng dinh dưỡng cao, cung cấp nhiều vitamin A, C, E và các axit béo Omega 3 và Omega 6. Giá đỗ có tác dụng cải thiện sinh lý cho nam giới rất tốt, giúp tăng sức khoẻ tinh trùng của nam giới, từ đó tăng khả năng thụ thai hiệu quả.

Kim Taehyung thành công làm đau mặt mẹ kế của mình, hắn vuốt vuốt lưng Jungkook, lại nháy mắt với cậu. Nhưng Jungkook ngốc nghếch chắc chắn không suy nghĩ như thế, khuôn mặt đỏ bừng lên. Chẳng lẽ hắn định làm chuyện đó khi em bé đang ngủ bên cạnh hay sao? Không được chút nào, thế thì xấu hổ lắm.

Mục đích của buổi cơm nho nhỏ hôm nay hẳn nhân vật chính đã quậy phá hết nửa buổi, Sữa Bột nằm dài trên người Kim Taeha, hai mắt tròn xoe chớp chớp nhìn gã. Hai tay lại đỡ lấy bình sữa, môi dẩu lên hút sữa liên tục.

Sữa Bột hai tuổi, ít ra đã biết bản thân ngoài ba lớn và ba nhỏ thì thì thích nằm trên người của ai nhất rồi. Bé con vô cùng quen thuộc vòng tay của Kim Taeha, bởi có lẽ người gã cao lớn mà mỗi khi Sữa Bột nằm phè phỡn trên người gã cũng chẳng chọc ghẹo. Chỉ vuốt vuốt cái má phính, lại hỏi nhỏ gì đó mà Sữa Bột nghe thấy nhưng chưa hiểu nổi.

Nhờ vậy mà Sữa Bột uống xong sữa đã ngủ trên người gã, Jungkook vừa tắm xong tóc vẫn còn ướt nước. Cậu ngồi trên giường, hai má đỏ lên kha khá vì ban nãy còn đi tắm cùng hắn. Có vẻ như cậu dần quen với việc này hơn, Kim Taehyung ban trước vẫn luôn làm theo những gì mà hắn nói, nhưng dạo gần đây thì không còn nữa. Jeon Jungkook nằm xuống, kéo chăn che hết thân mình, tim đập lên vô cùng mạnh. Vừa giả vờ ngủ lại vừa chờ đợi xem khi nào hắn mới ôm Sữa Bột về phòng.

Kim Taehyung vốn đã chuyển bị sẵn tất cả, hắn ôm Sữa Bột đã ngủ say về phòng ông bà ngoại. Dỗ dành bé một lúc rồi chuyển lại về tay ông Jeon, Taehyung cũng chẳng cần giải thích lý do khi đã hơn một tuần bé Sữa Bột mới lại về đây.

"Ôi Jungkyung của ông..." Ông Jeon nhìn cháu ngoan đã mủi lòng, nhanh chóng bảo Taehyung về phòng rồi cũng đóng cửa.

Ba lớn xoa xoa hai bàn tay vào nhau, vừa buồn cười lại vô cùng thích thú. Hắn tắt đèn, kéo chăn rồi chui vào chăn. Taehyung rướn người kề môi vào gò má người yêu. "Người tình bé nhỏ ơi!"

Jungkook dù hai tai đều nghe rõ, phảng phất khắp khoang mũi còn có chút rượu nồng nàn vẫn. Cậu nhắm tịt mắt dẫu rằng Kim Taehyung có đang đè ngửa mình ra cũng không chịu mở mắt. Hắn hôn vào môi cậu, lại tiếp tục hôn thêm một cái rồi cứ thế hôn vào đó thêm một cái nữa. Chốc lát mà đã thành mổ vào môi xinh, bàn tay mang theo chút nóng bỏng xoa xoa khắp cái bụng phẳng lì.

"Jungkookie vờ ngủ giỏi thật đấy, anh hôn cái nào bé cũng dẩu môi đáp lại. Ban nãy bé đồng ý rồi mà, cũng không ai thấy bé khóc đâu... mỗi anh thôi, bé ơi! đi mà cục cưng ơi." Kim Taehyung nũng nịu cọ cọ mũi vào da thịt bên gò má, thoáng còn bắt đầu giãy hai chân đạp xuống nệm mềm.

Bắt buộc Jungkook giả vờ ngủ cũng phải thức dậy, cậu chậm rãi vòng tay ôm cổ hắn. Vừa mím môi, vừa nhỏ giọng nhắc nhở. "Ba lớn phải mau lên, em... em còn phải đi học nữa"

Kim Taehyung vừa nghe đã sướng rơn người, hắn gật gật liên tục ba cái. Lại hôn vào chỗ ngực trắng ngần, tiếp tục xin xỏ. "Anh không mang bao nha cục cưng... anh hứa là sẽ không vào trong đâu, sẽ không làm bé dính bầu đâu... anh thề!"

"Ba lớn hứa rồi đấy nhé, Jungkyung mới hai tuổi thôi..."


____

kim taehyung – ông hoàng của những lời hứa.

"anh điêu mà bé cũng tin."

😊

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info