ZingTruyen.Info

[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.

21: [H] chạm vào em bé bây giờ.

jeontaehyung_kim

Jeon Jungkook mờ mịt ôm lấy tấm lưng của hắn, khi móng tay cậu bấu chặt lấy da thịt màu lúa mạch của người đàn ông phía trên. Bắp đùi tê rần, xúc cảm xuất phát từ những ngón tay thon dài đang đi sâu vào thân thể. Mon men chạm qua vách thịt mẫn cảm, ấm nóng đang co chặt mút lấy ngón tay hắn. Hơi thở Kim Taehyung dần trở nên gấp gáp, tính khí cương ngạch đụng chạm vào bắp đùi non của cậu cũng bỏng đến dọa người.

Kim Taehyung lại hôn môi cậu, lưỡi quấn quýt trao đến khắp khoang miệng như tham quan sứ sở mới lạ. Jungkook chẳng thể làm gì khác ngoài việc ư hử nơi xuống họng, thân dưới nhổm lên khỏi chăn nệm dưới tấm lưng, treo trên hông hắn. Tiếng “lách tách” cùng với chất lỏng rỉ ra trên những kẽ tay của hắn dính vào bờ mông tròn mịn, căng mẩy. Taehyung chẳng cố ý đánh lên nó nhưng vốn lại nhịn chẳng được mắng một tiếng hư hỏng.

Bản thân Jungkook hiện tại chẳng biết nên làm gì ngoài luống cuống, nước mắt đã giàn giụa khắp khuôn mặt nhỏ xinh. Thân thể cũng nhuốm một màu phớt qua như e thẹn, khắp cần cổ đều lưu lại dấu vết tê dại từ môi Kim Taehyung. Thêm một chút, lại một chút ngứa ngáy nơi bờ ngực nhỏ.

"Đừng chạm vào, vào đó... khó chịu lắm... sưng lên, sưng lên mất." Âm giọng của Jungkook như đang run lên, bàn tay vội vã ôm lấy khuôn mặt hắn nhưng chốc lát lại như ngộ ra chính bản thân mình cứ như đang rên rỉ mong hắn làm điều đó. Jeon Jungkook ngẩn người, cần cổ ngửa ra khi toàn bộ nơi nhỏ bé trước ngực bị hắn ngậm vào miệng, răng nanh như cố ý cọ xát muốn lưu lại dấu vết xung quanh đó. Chậm rãi rồi bỗng dưng chuyển thành tham lam, hì hục cày cấy hết hai bên cùng lúc.

Jeon Jungkook thế rồi vẫn chẳng biết làm gì, lúng túng nắm chặt lấy tóc hắn. Mơ hồ còn nhìn thấy mắt Kim Taehyung đang mờ mịt quan sát mình, dẫu rằng mờ ảo nhưng đủ để cậu ngại đến muốn xuất tinh.

Tiếng vỏ bọc bị xé ra, Kim Taehyung nắm lấy bàn tay từ ban nãy đã bấu chặt vào tóc mình. Hắn nhỏ giọng, vẫn là gấp gáp nhưng dịu dàng như chỉ dạy học trò nhỏ. "Đeo bao cho anh, em bé không muốn tắm sữa... ngay lúc này đâu."

Bàn tay Jungkook như phỏng khi chạm vào nơi nào đó vốn quen thuộc với chính bản thân mình, Jeon Jungkook im lặng nín thở rồi chạm vào một lớp vỏ bọc, tuốt xuống đến tận cùng theo như chỉ dẫn của Kim Taehyung.

Hắn chỉ cười, Kim Taehyung khi say khác nhiều so với bình thường. Hắn luôn nói những thứ khiến Jungkook đều như muốn nổ tung, rất xấu hổ.

"Em sẽ không giữ im lặng được đâu, đừng cố cắn vào môi xinh nữa... cắn vào môi anh này." Kim Taehyung vuốt qua khóe mi của cậu, hắn nâng bắp đùi Jungkook vào sát bên hông mình khi cọ cọ tính khí bức người trước miệng nhỏ đang e ngại co rút.

Jeon Jungkook run lẩy bẩy, cố nắm vào bả vai hắn. Nhịp tim như tăng lên ngày một nhanh, lại cảm nhận được vật đó của ai kia như nhấn vào bên trong mình. Bỗng chốc chẳng còn run sợ khi môi hắn đặt vào thứ tương tự, nhẹ nhàng quấn quýt thay vì dồn dập đến khó thở như bên dưới. Đôi chân treo trên hông vững vàng như chẳng đời nào chịu hạ thấp, cơ thể nảy lên liên tục theo một nhịp nhanh chóng, khi lại nhẹ nhàng như thể muốn cảm nhận nhau rõ hơn.

Jungkook mơ màng hít lấy từng ngụm khí, vùng bụng nhẵn nhụi cũng thấm đẫm tinh dịch của chính bản thân. Nhưng Kim Taehyung vẫn chưa hề dừng lại, hắn hôn dọc khắp cổ tay cậu, nắn bóp như nhào bột trên đôi gò mông tròn tròn xinh yêu. Chiều chuộng nhấn thật sâu phân thân căng cứng vào nơi sâu nhất chỉ để nghe được rõ hơn tiếng van nài từ khuôn miệng đẹp đẽ phía trên.

Cẳng chân Jungkook tê rần, như thể đã đông cứng treo trên cánh tay người kia. Cậu lắc đầu, tiếng thút thít đi kèm với âm thanh da thịt rõ mồn một. "Không muốn nữa... hức- aa... chạm vào, ưm- chạm vào em bé mất."

Phần bụng dưới căng lên, là loại cảm giác muốn xuất tinh nhưng chẳng làm được gì khác. Tấm lưng ướt mồ hôi bị nâng lên, rồi bỗng chốc biến thành nhún nhảy trên thân đàn ông, bàn tay tay đeo nhẫn đan chặt vào thứ tương tự. Một loạt tiếng khóc van như chẳng còn đường trốn thoát, Jeon Jungkook trụ tay không nổi trên ngực hắn. Chốc lát đã run lên bần bật, nước bọt dính nị khắp cần cổ cao gầy trải dài những vết hôn ngân.

"Aa... bé đừng bắn, đợi anh một lát... chỉ một lát thôi." Kim Taehyung nhanh tay chặn lại cự vật đã căng cứng đập vào bụng cậu, từ phía dưới hắn nhấp lên những cú như muốn dính chặt với nơi gồ lên bên trong. Sự nóng bức áp chế khắp xung quanh thân dương vật, sung sướng đến mức Kim Taehyung cũng phải thở hắt ra nắm lấy eo cậu.


Dường như mọi chuyển động đều trở nên nhanh hơn, Jungkook rên rỉ lại ngày một lớn dần không có điểm dừng lại. Hơi thở gấp gáp đến nổi những nụ hôn nọ cũng chẳng cảm thấy đủ, da thịt cọ xát da thịt, tay đan chặt vào bàn tay khi đôi mắt tròn xoe ướt nước nhắm chặt. Vùi cả khuôn mặt vào hõm vai người nọ. Đỉnh bao cao su phồng lên nhanh chóng khi phải chứa đựng thứ tinh túy của đàn ông ở bên trong, Jungkook run rẩy bấu chặt vào lưng hắn. Hẳn là đã chẳng còn sức phát hiện bản thân mình quấn quýt chẳng muốn hắn rời ra ngoài nửa bước.

Cao trào vừa qua đi Jungkook cũng ngủ đi mất, vỏ bao cao su còn quyến luyến mắc lại trong nơi kia của cậu. Thứ màu trắng chảy ra loang lổ khắp kẽ mông, Kim Taehyung nhìn đến đỏ cả mắt thế mà vẫn chẳng làm được gì vì lời hứa ban trước. Nhìn Jeon Jungkook khóe mi còn ướt nước lại khiến hắn mủi lòng.

"Ngoan quá, ngọt ngào đến mức anh muốn chảy ra thành nước luôn đấy. Đáng yêu ạ."

_











Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info