ZingTruyen.Info

[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.

18: thử đồ cưới.

jeontaehyung_kim

Từ hôm Jungkook ngủ lại nhà hắn cậu đã quen với việc đi đâu cũng cạnh bên Taehyung. Đi học sẽ không khoác vai như trước kia nữa, thay vào đó hắn sẽ nắm tay cậu. Trông Jeon Jungkook khi vừa đổi sang quần áo rộng thùng thình lại càng bé xinh hơn ở cạnh hắn, mà điều ấy cũng không cản trở việc những lời đàm tiếu qua loa linh tinh đi theo cả hai.

Đối với việc Kim Taehyung trước đó ở trường luôn được điểm mặt trong những vụ ăn chơi, đàn đúm. Quen em này, cặp em khác thì bây giờ chỉ đi cạnh bên Jungkook. Còn xách cặp, đôi khi thấy hắn che nắng cho cậu. Bởi thế mà họ thường ghen tị, Jeon Jungkook không những có phúc mà còn thoát khỏi cảnh bị người khác trêu ghẹo nữa.

Nếu như là khi cậu còn quen Taeha, sau mỗi giờ ra về Jungkook phải đi bộ về nhà. Sẽ thường bị bọn côn đồ gần trường rủ rê đi này, đến nọ. Tuy thế cậu vẫn phải chấp nhận trốn tránh một mình chứ không có ai cạnh bên. Bây giờ thì khác, Kim Taehyung vừa là chỗ dựa vững chắc, hắn còn có thể một ngày mua thức ăn năm bữa cho cậu. Đôi khi sẽ đòi hỏi Jungkook phải thưởng cho hắn, nhưng tuyệt đối Jungkook cần gì hắn đều chấp nhận làm cho cậu.

Thấy Jungkook vẫn còn ngủ sau khi học xong tiết của thầy Hwang, Kim Taehyung ngồi bên cạnh nhìn điện thoại xem lịch thử đồ mà ba đã chuẩn bị cho bọn họ. Nghĩ kĩ thì bụng Jungkook lớn dần, trước đây còn chưa lộ hẳn nhưng bây giờ đã nhô ra cũng kha khá rồi đấy chứ. Taehyung chẹp miệng, nhìn môi xinh mềm mềm đang chu ra. Hắn cười cười. "Cục cưng dạo này ăn được, ngủ được thế này... mà không lên cân nào. Tiếc thật đó, em bé đã ăn hết phần của cưng rồi."

Jungkook chun mũi, làm ra vẻ mặt như bị ai đó làm phiền. Cậu quay mặt sang nơi khác, tiếp tục mặc kệ ai đó đang nghịch tóc mình. Kim Taehyung yên ổn chờ cậu ngủ thêm một lát, sau đó mới lay Jungkook. "Cục cưng, bé mà ngủ nữa có khi chúng ta sẽ kết hôn khi bụng bé bự ra đấy. Đi thử đồ cưới thôi, em bé ơi! Dậy đi."

Jeon Jungkook cuối cùng vẫn uể oải ngồi thẳng người, hai mắt tròn xoe còn chớp chớp. Tóc tai được người kia vuốt gọn, tay cũng bị người ta nắm lấy.

"Tôi đói quá."

"Anh biết rồi, trên đường tới chỗ thử đồ anh sẽ mua đồ ăn cho bé!" Kim Taehyung lập tức đồng ý, trước hết hắn mặc áo khoác vào cho cậu sau đó đội nón. Cẩn thận để Jungkook vịn tay vào rồi leo lên xe.

Dù là lúc trước hay hiện tại, Kim Taehyung cũng đều chạy xe rất chậm. Một phần vì sợ cậu khó chịu, tiếp đến cũng là vì không muốn cậu xảy ra chuyện gì. An toàn vẫn là trên hết mà.


Jungkook nhai nhai thức ăn, sau đó lại nhìn tứ phía toàn là lễ phục. Cậu nhìn bụng mình, như thế thì có mặc vừa không nhỉ? Bụng chỉ lớn hơn một chút thôi mà...

Kim Taehyung thử đồ trước, thật ra lễ phục của hắn cũng đơn giản thôi. Một chiếc vest đen có viền trắng ở hai bên cổ áo và cả một chiếc nơ màu đen đơn giản nữa. Vì là đồ đặt riêng nên chắc hẳn dù có đơn giản thì giá tiền vẫn mắc như thường thôi.

Hắn vừa đi ra vừa sửa soạn, trước đôi mắt tròn xoe ngớ ra của Jungkook. Kể cả thức ăn trong miệng cũng không thèm nhai.

"Bé, có đẹp không?"

Jungkook ngơ ra, sau đó lắc lắc đầu nhai thức ăn. Môi mấp máy lên tiếng. "Cậu mặc cái này đẹp quá, cao quá đi mất."

Kim Taehyung chỉ cười khoái chí, hắn ngồi xuống bên cạnh vỗ vỗ đùi họ Jeon. "Thế á? Đẹp thật không?"

Jeon Jungkook tiếp tục gật đầu, vô cùng thành thật mà đáp. "Đẹp thật mà, trông cậu như hoàng tử ấy. Rất là đẹp luôn!"

Hắn cũng gật gật đầu, song lại cúi sát đến bên bờ môi đang dính chút kem. Như cố tình chạm qua, lưỡi cảm nhận được vị ngọt của dâu trên môi Jungkook. Lại cưỡng không nổi nhấn nó vào một nụ hôn sâu, bất kể là trước mắt có bao nhiêu người đang đứng đi chăng nữa Kim Taehyung cũng mặc kệ.

"Vậy Jungkookie là hoàng tử bé nhỉ?"

Jeon Jungkook vội vã trả lại hộp bánh cho hắn, trong khi cậu đứng dậy vừa chùi chùi môi vừa đi theo chị nhân viên. Kim Taehyung mãi vẫn là kẻ lợi dụng cậu mà thôi, hắn muốn Jungkook phải xấu hổ trước người khác đây mà!

Lễ phục của Jungkook khác hơn một chút khi tông chủ đạo là màu trắng tinh khôi, đem phần áo sơ mi bên trong hơi rộng một chút để phù hợp với phần bụng cậu. Trên cổ viền một đường đen như điểm nhấn, chiếc nơ màu đen nhẹ tô điểm làm nổi bật khắp nền trắng. Jeon Jungkook cứ như hoàng tử bé, đôi mắt tròn xoe, môi xinh còn hồng lên. Ngây ngô lại xinh trai đến mức cuộn hình ảnh của Kim Taehyung cũng tăng lên vài tấm.

Kim Taehyung đứng ngay bên cạnh còn hơi cúi đầu hỏi nhỏ cậu. "Bụng bé có cấn không?"

Jungkook lắc đầu, cậu nhìn hắn song lại nhìn mình. Dựa trên sự chỉ đạo của thợ chụp ảnh, Jeon Jungkook hướng mắt nhìn hắn khi Kim Taehyung đang nắm tay cậu. Chỉ nhìn để có một tấm thật đẹp nhưng không ngờ lại nhìn đến mê mẩn. Cho đến khi hắn véo vào má Jungkook mới tỉnh hẳn ra.

"Hôn môi nhé? Bé phải nhắm mắt lại." Kim Taehyung đỡ lấy phần eo của cậu, trước khi ánh đèn từ máy chụp sáng lên Jungkook cũng vội nhắm mắt. Trên môi vương lại chút mềm mại, đem Jeon Jungkook mơ màng cũng tự động níu lấy cổ hắn. Thành thật đến mức tự đáp trả lại nụ hôn, cho đến khi hắn ngồi xuống ghế mà Jungkook vẫn còn chưa dứt.

Jeon Jungkook bị chọc cho không dám nhìn hắn, trên môi còn ươn ướt mà viền mắt cũng hồng lên. Bản thân mình hôn đến mức không nghe thấy tiếng người ta kêu dừng lại, Kim Taehyung còn vì thế mà vuốt ve lưng ý bảo mình cứ làm thoải mái. Hắn không xấu hổ nhưng Jungkook thì biết rồi.

"Bé thích hôn anh lắm hả?"

"Không đâu, cậu lừa tôi!" Jungkook nhăn mặt, hơi ngẩng đầu nhìn hắn.

"Anh biết rồi, Jungkookie thích hôn anh nên bé mới ôm cứng anh thế này để tiếp tục hôn chứ gì? Sau này mỗi ngày đều cho bé hôn thỏa thích, hôn ở đâu cũng được luôn!" Taehyung cười cười, biết là buổi chụp hình cũng xong xuôi, thử đồ cưới cũng ngoài mong đợi. Ít ra Jungkook cũng mặc vừa lễ phục mà đáng yêu như vậy lại chẳng cần chỉnh sửa thứ gì, Kim Taehyung đợi cậu thay xong quần áo lại dắt cậu đi dạo trên con đường của thành phố.

Thật ra dù cho Jungkook chẳng hề nói đến mối quan hệ của bọn họ thì Kim Taehyung vẫn chăm sóc cậu rất tốt, hắn rất hiền còn vô cùng chiều hư cậu.

"Bé có thích ăn cái này không?" Kim Taehyung chỉ vào kẹo bông gòn, hắn nhìn Jungkook.

"Được rồi, anh biết bé thích nên Jungkookie đợi anh một lát!" Tay hắn vẫn nắm tay cậu, dù cho thế Kim Taehyung cũng chẳng để cậu phải chen vào nơi đông đúc như thế. Hắn mua một cây kẹo màu hồng, lại cẩn thận đặt vào tay Jungkook.

Bọn họ có ba nụ hôn vào một buổi tối, kẹo bông gòn thì ngọt nhưng hình như Jeon Jungkook để ý tới môi hắn nhiều hơn. Không ít ai thấy bọn họ hôn môi, nhưng trên tay Jungkook vẫn còn cầm kẹo bông. Lại có vài người ôm má thốt lên rằng đáng yêu thế ư? Rồi vô tình chụp lại một bức hình lưu trong máy. Kim Taehyung dứt môi, lại còn liếm liếm lên đó. "Môi bé còn ngon hơn kẹo nữa, nhưng mà anh phải đợi đến khi chúng ta kết hôn cơ."

_


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info