ZingTruyen.Info

[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.

1: Bữa cơm tối.

jeontaehyung_kim

Sinh tử văn ( con trai có thể mang thai và sinh em bé).

___

Kim Taehyung bực dọc cài lại hàng cúc áo gọn gàng sau cuộc chơi đã tàn. Bên trên giường vẫn còn một đứa con trai đang say ngủ, và chớ vội bảo hắn tồi vì bọn họ chỉ là bạn thân mà thôi. Chuyện chẳng xa lạ chi khi hắn luôn xem nhà Jung Hoseok là căn nhà thứ hai của mình. Và chợt nhớ ra rằng hôm nay người anh trai của hắn dắt người yêu về ra mắt.


Tốt thôi, nếu như bạn trai của anh ta tuyệt nhiên vừa mắt thì sau hôm đó Kim Taehyung lại cật lực theo đuổi, mà theo đuổi không được thì biết phải làm sao...


Kim Taehyung hạ chân chống xe xuống, chậm rãi xỏ hai tay vào túi quần. Một vẻ kiêu ngạo ngước mặt nhìn vào nhà. Khi hắn kéo ghế ngồi vào bàn cơm, ánh mắt cũng tự nhiên hướng về con người đang ngồi bên cạnh Kim Taeha.


"Ơ kìa, ai đây anh?"

Ông Kim liếc nhìn con trai nhỏ của mình, đặt đũa vào chén hắn rồi lên tiếng. "Con đi đâu giờ này mới mò về? Bộ dạng như vậy là sao?"


Taehyung vuốt vuốt ngực ông Kim, hắn cười cười. "Con đi chơi thôi mà, bộ dạng của con thì sao? Đẹp trai quá chứ gì, ha ha con biết mà."

Vì ông Kim vốn có tận hai người vợ, không hẳn vợ trước ( mẹ Kim Taehyung) đã ly hôn với chồng nên mới ở riêng mà là vì trước kia ông đều mua cho mỗi bà một căn nhà. Nếu như không phải vì khi ấy cả hai không thể có con được, mẹ ông Kim lại nghi ngờ vào khả năng của bà Kim nên mới cưới thêm vợ cho con trai mình. Kết quả người vợ sau vừa mang thai được hai tuần, mẹ Kim cũng tự nhiên mang thai nốt.


Một lúc có hai người vợ đang mang thai không phải chuyện dễ dàng gì, ông Kim mỗi ngày đều luân phiên sang chăm sóc hai bà. Đa phần vẫn ở cạnh vợ trước của mình nhiều hơn.


Bà Kang ( mẹ Kim Taeha) thấy sự chú ý đang đổ dồn về đứa út mới vội vã lên tiếng, bà gắp vào chén của ông Kim một ít thịt, môi đang mấp máy. "Mình thấy thằng bé như thế nào? em thấy nó rất đáng yêu đấy chứ, mặt mũi sáng sủa, học hành lại giỏi giang, tuy ba mẹ và gia đình cũng không thuộc dạng khá giả nhưng tính cách rất tốt đấy."

Kim Taehyung chẳng thèm chú ý, hắn gắp thức ăn vào chén sau đó tiếp tục ăn uống để lấp đầy dạ dày chỉ toàn là bia rượu của mình. Tay thi thoảng chống cằm, nhìn chằm chằm bạn trai của Kim Taeha.

"Bé học cùng trường với anh à?"


Tuy câu hỏi quá ư là ngớ ngẩn nhưng hắn thật sự không biết đến sự xuất hiện của cậu. Kim Taehyung thành công ăn cái đánh của ông Kim. Ai lại gọi người yêu của anh trai mình bằng cách thân mật thế?


"Thật đúng là thằng nhóc này được mẹ nuông chiều quá sinh hư rồi phải không? Con ăn nói kiểu gì thế, mặc dù hai đứa bằng tuổi nhưng Jungkook là người yêu của anh trai con, sớm muộn gì cũng phải gọi một tiếng "anh". Nên làm quen trước đi!" Bà Kang hơi nhăn mặt, với cả việc Kim Taehyung luôn muốn cản trở con trai bà, từ việc này sang việc khác, bao nhiều người yêu tài giỏi, giàu có được dẫn về nhà cứ qua ngày hôm sau lại quay sang đu bám hắn ( mặc cho cũng chẳng được bao lâu). Taehyung cứ như trên người có thuốc phiện, hấp dẫn tất thảy biết bao ánh nhìn. Nhưng cho đến sau này hắn mới biết chính mình không đủ hấp dẫn người kia.


"Chưa chắc đâu, nhỡ may sau hôm nay lại chia tay thì sao? Với cả trông bé ấy trắng trắng, mềm mềm thế này... ở bên con sẽ đẹp đôi hơn mà nhỉ?" Kim Taehyung cười cười, chẳng ai rảnh rỗi đến mức cứ hết lần này đến lần khác phá hỏng chuyện tốt của anh trai mình cả, nhưng chẳng hay những người yêu trước kia từng được Kim Taeha dẫn về nhà đều là có kế hoạch cả.


Mà hiện tại hắn cũng chẳng quan tâm đến nó cho lắm, cái Kim Taehyung đang nghĩ đến là làm cách nào để có số điện thoại của bé xinh đang ngồi đằng kia cơ. Hắn xoay xoay chìa khóa xe, lại vỗ vỗ lưng Kim Taeha. "Lần này anh có gu thẩm mỹ hơn những lần trước rồi, người yêu xinh trai lắm đấy!"  




Họ Kim đứng phắt dậy khỏi ghế, hắn nhìn chằm chằm cậu. Nhớ kĩ rồi đấy nhé, bé xinh thì phải đi đôi với Kim Taeyung mới hoàn hảo. Hắn cười cười, đưa tay vào trong túi áo lấy ra một cái gì đó hình chữ nhật dài đặt vào tay cậu, ấy là một thanh socola. Nhưng có ai để ý đến ý nghĩa của nó chưa nhỉ? Trong khi Jungkook vẫn còn ngơ ngác thì hắn đã quay bước ra về kèm theo lời nhắn gửi. "Chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi, xinh yêu ơi."

Socola còn được xem là "món quà của Thượng Đế" vì vậy khi ai đó dành tặng cho nửa kia của mình socola chính là đang bày tỏ tình cảm thiêng liêng và cao quý nhất, là lời hứa cho một tình yêu vĩnh cửu. Vị ngọt thanh khiết của socola luôn luôn tượng trưng cho tình yêu là thế.*



___

*mọi thông tin đều được tìm hiểu từ google.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info