ZingTruyen.Info

[Taekook] Bố của bạn thân

Ch.26 - bỏ nhà đi bụi

_myth__


Jungkook chống cằm nhìn giảng viên dạy thế đang đứng trước lớp đến say mê. Ôi chu choa, ai vậy cà? Chú người yêu đó chứ còn ai nữa, quá đã luôn. Hôm nay chú không có mặc vest nữa, chú mặc áo cổ lọ phối với sơ mi, chuẩn bồ Jungkook rồi.

Tất cả sinh viên trong lớp cũng không khác gì cậu, lần đầu họ được nhìn thấy người thật ngay trước mắt, ở ngoài chủ tịch Kim còn đẹp hơn trên ảnh gấp trăm lần thế này, rõ ràng là đám nhà báo chụp dìm người ta đi mấy phần.

"Chào toàn thể sinh viên đang có mặt ở lớp học hôm nay, tôi là Kim Taehyung, giảng viên phụ trách môn tâm lý học kinh doanh trong hai tuần tới, mọi người có gì thắc mắc cứ hỏi, chúng ta dành ra 10 phút đầu giao lưu nhằm mục đích giúp quá trình học diễn ra suôn sẻ hơn chút nhé" Taehyung giới thiệu bản thân, gương mặt vẫn không thèm nở lấy một nụ cười.

Tất cả sinh viên đều nháo nhào một phen, nhìn xem nhìn xem, đã đẹp trai lại còn thuộc kiểu người trầm tính nữa chứ. Đúng là người trưởng thành có khác.

Jungkook ngồi cười khúc khích, hồi đó cậu cũng bị chú lừa đó, nhìn cứ tưởng là con người nghiêm túc, nam nhân chính trực này kia nhưng sau khi đã được ba mẹ cậu chấp thuận lại biến thành một người khác hoàn toàn, đôi lúc còn trẻ con hơn cậu nữa, mà đặc biệt nhất là không có đứng đắn chút nào hết trơn á.

Mọi người nghĩ xem, em đứng kế cái tủ lạnh, xong ổng bóp đào em một cái, rồi bảo là "ui, xin lỗi em nha, chú định mở cửa tủ lạnh nhưng mà đụng nhầm", nhầm cũng hơn chục lần rồi á mọi người. Đấy, coi có giống quỷ không?

Chưa hết đâu mọi người, tự nhiên lâu lâu ổng cứ nắm chặt tay em, xong cái làm cái bản mặt nhăn nhó, kêu em buông tay để ổng đi, đừng có níu kéo ổng nữa, ổng chỉ đi vệ sinh thôi chứ không có bỏ em đâu mà lo. Ủa trong khi ổng nắm cổ tay em mà ổng kêu em buông ổng ra? Coi có bình thường không? Chắc ổng bị em lây bệnh rồi mọi người ạ, kể cũng tội chú người yêu. Em mới cắn ổng có mấy (trăm) cái mà đã bị lây bệnh nặng như thế.

Nói tóm lại thì mọi người đang bị cái mặt tiền của chú lừa đó. Nhìn vậy mà không phải vậy đâu ạ.

Lúc này một sinh viên đứng lên hỏi.

"Thầy có người yêu chưa thầy?"

Taehyung vẫn nghiêm mặt.

"Xin lỗi, chúng ta hỏi vấn đề liên quan đến chuyên môn một chút, tôi không thích bị hỏi vấn đề riêng tư"

Sinh viên nọ còn chưa kịp tiếc nuối thì đã nghe một giọng nam vang lên.

"Thầy có bồ chưa ạ?"

Tất cả ánh nhìn đều tập trung về Jungkook, câu này có khác câu vừa được hỏi đâu, thầy ấy cũng bảo không thích bị hỏi vấn đề riêng tư rồi mà.

Ấy thế mà Taehyung liền trả lời.

"Có rồi"

Sinh viên nọ: "..."

Tất cả sinh viên: "..."

Thầy bị đa nhân cách hả?

Jungkook lại hỏi tiếp.

"Thầy có yêu người yêu của thầy không?"

Tất cả sinh viên đều đồng loạt nhìn Jungkook lần nữa. Hỏi vậy mà cũng hỏi?

Taehyung chỉ ngắn gọn đáp một chữ.

"Yêu"

Jungkook cười khoái chí, cứ như được tỏ tình trước lớp ấy.

Ủa khoan, nhắc mới nhớ. Hình như chú còn chưa có chính thức tỏ tình cậu lần nào đâu á nha.

"????" Taehyung đứng trên bục nhìn Jungkook xị mặt xuống một cách đầy khó hiểu. Sau đó hắn thấy cậu không quan tâm gì đến mình nữa thì cũng hắng giọng bắt đầu tiết học.

.

Thật ra giảng viên chính thức của môn này là Kim Seok Jin cũng là một người bạn của hắn. Seok Jin lại đang hẹn hò với Kim Nam Joon - tổng giám đốc tập đoàn N&J mà hắn đang hợp tác, vị Kim tổng này tuy rất thông minh nhanh nhạy trong công việc nhưng với những tình huống liên quan đến cuộc sống lại có chút ngốc, nghe Seok Jin bảo ở nhà anh ta đi xuống cầu thang bước bị hụt chân cho nên té lăn mấy vòng, cũng may là chỉ bị bong gân nhưng cũng phải hai tuần mới có thể lành lặn trở lại, cho nên Seok Jin mới phải nghỉ ở nhà chăm sóc.

Mà mấy tiết học này chỉ có dạy buổi sáng, chiều hắn vẫn có thể đến công ty làm việc bình thường nên cũng đồng ý giúp đỡ, dù sao cũng là chỗ quen biết khá thân. Nói vậy thôi chứ chủ yếu là lớp này có em người yêu của hắn, sẵn tiện hắn giám sát xem trên trường có ai lăm le bé nhỏ đáng yêu của hắn hay không thôi, chứ tốt đẹp gì đâu.

Đến tối, Taehyung trở về nhà nhưng lại không thấy Jungkook chạy ra đòi ôm ôm hôn hôn như mọi hôm, cả không gian phòng khách cũng tối thui tối hù, đợi khi hắn bật đèn lên thì thấy kế bên công tắc có dán một tờ giấy cỡ a3. Trên đó có ghi dòng chữ:

Chú không cần kiếm em, em đang giận chú nên em quyết định sẽ bỏ nhà đi bụi rồi. Nói chú biết thế thôi, muốn tìm hay không thì tuỳ chú, chú làm sao coi được thì làm.

Taehyung đọc xong thì bật cười một cái. Cái gì đây, bỏ nhà đi bụi mà cũng cần phải thông báo như vậy hả?

Còn chưa kịp quyết định sẽ đi đâu tìm người, thì cái người học đòi bỏ nhà đi bụi đó đã tự động gọi đến cho hắn.

Taehyung ấn nghe máy, rồi cho điện thoại lên tai, im lặng đợi người bên kia nói trước.

'Chú ơi...' Jungkook nhỏ giọng.

"Ừm?"

'Chú có thấy lời nhắn em để lại cho chú chưa?'

"Thấy rồi"

'Chú ơi, thật ra á, em bỏ nhà đi bụi, mà bị cái em quên mang tiền, thành ra là giờ ăn xong hổng có tiền trả người ta cái người ta bắt em lại. Chú mau đến chuộc em về đi'

Taehyung đỡ trán, đến chịu với bé nhỏ, ngốc đến thế là cùng.







Hết.
31.1.22

Tết năm nay tui hết tuổi nhận lì xì rồi quý dị 🥲
Tết năm nay tui cũng không có đi đâu hết, buồn xĩu luôn 😞

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info