ZingTruyen.Asia

Taekook Bo Cua Ban Than


Sau khi cùng nhau gặp mặt nói chuyện, ba mẹ của Jungkook cũng không có ở lại Hàn Quốc nữa, vốn dĩ họ định trở về chuyến này là để đưa cậu đi nhập học. Dù sao trong mắt họ, Jungkook vẫn là một đứa con bé bỏng, họ không muốn Jungkook phải lẻ loi tự mình đến trường vào ngày đầu năm học, sẵn tiện họ muốn kiểm tra xem ngôi trường cậu học chất lượng có tốt hay không. Nhưng mà có vẻ như con trai họ cũng không có một mình nữa, cho nên họ cũng bay về Thuỵ Sĩ ngay sau đó.

Mà thời gian cũng trôi thật nhanh, mới đó mà Jungkook đã nhập học được nửa tháng, vì mới là năm nhất cho nên chương trình học khá là nhẹ, phần lớn thời gian Jungkook vẫn chỉ nằm chán nản ở nhà, hoặc lâu lâu sẽ được chú đưa đến công ty cùng.

Jungkook ngồi trong lòng Taehyung, gặm lấy cánh tay của hắn, lâu lâu lại cạp một cái như em bé đang trong thời kỳ mọc răng.

"Chú này, em kể chú nghe. Giảng viên môn tâm lý học kinh doanh của bọn em hôm nay báo trong hai tuần tới sẽ bận chút việc riêng, cho nên tạm thời thầy ấy nhờ một người bạn của mình đến dạy thế, hình như người bạn này của thầy ấy cũng rất xuất sắc cho nên trường em mới miễn cưỡng chấp nhận đề nghị đó chú"

Taehyung chỉ 'ừ' một tiếng, hắn vùi mặt vào hõm cổ em người yêu mà hít lấy hít để. Thật sự là hắn nghiện mùi bé nhỏ lắm, em ấy có một mùi hương thoang thoảng như em bé vậy đó, rất thơm luôn, hắn càng ngửi lại càng bị mê.

"Chú, em hơi buồn một chút. Thầy Kim dạy hay lắm chú ạ, thật sự em thích nhất tiết này của thầy ấy, em cũng thích thầy ấy nhất trong tất cả các giảng viên em đang học nữa" Jungkook thật sự tiếc nuối, Kim Seok Jin là giảng viên mà cậu thích nhất, dạy toàn mấy cái thực tế ở ngoài thôi, không những thế, thầy ấy còn là kiểu người rất hài hước, một tuần cậu học môn này 2 ngày liên tiếp cũng không có thấy chán, mà cũng không riêng gì cậu, mấy sinh viên khác cũng thích nữa. Đặc biệt cái là thầy ấy còn rất đẹp trai đó nha, tiếc là thầy ấy có người yêu rồi thì phải.

Ủa mà Jungkook cũng có chú rồi, tiếc cái gì, tự nhiên quên ngang là mình có người yêu rồi. Jungkook hồ đồ quá.

Taehyung tuy nãy giờ không nói gì nhưng hắn vẫn rất chăm chú nghe bé nhỏ líu lo kể chuyện, lại nghe Jungkook bảo thích thầy nhất còn tiếc nuối các kiểu thì khó chịu cắn lên cổ cậu một cái.

"Em thích thầy đó hay là thích chú hơn?"

Jungkook bị người lớn hơn cạp một cái ở cổ cũng không có thấy đau, ngược lại cậu chỉ cảm thấy có chút nhột cho nên mới cựa mình cười khúc khích mấy tiếng.

"Chú, nhột quá à"

"Ai bảo em nói thích người đàn ông khác trước mặt chú làm chi, còn là thích nhất nữa cơ. Cho nhột chết em" Taehyung nói xong thì di chuyển môi mình từ vị trí chiếc cổ trắng xinh lên đôi tai nhỏ bé rồi ngậm lấy.

"Ha ha, chú ơi, hi hi, thích này đâu có giống đâu chú" Jungkook bị nhột, khó khăn nói ra một câu.

"Có giống hay không cũng không cho em nói" Taehyung sợ bé nhỏ cười nhiều sẽ xóc hông cho nên tạm thời buông tha cho em ấy.

Jungkook được tha, chủ động hôn chụt lên môi hắn mấy cái. Coi cái mặt chú cau có chưa kìa.

"Được rồi. Em không có thích thầy ấy nữa, không thích ai hết, thích mỗi chú thôi, chú chịu chưa?"

"Em nói cứ như chú ép em ấy nhở?" Taehyung vẫn không hài lòng, dụi đầu tới lui ở cổ bé nhỏ.

"Chú này, sao bây giờ em cảm thấy chú một chút hình tượng lạnh lùng cũng không có vậy?" dạo này chú như mấy thiếu niên mới lớn khó chiều ý, hở tí là lại cau mày không hài lòng, còn suốt ngày bám chặt lên người cậu như gấu Koala vậy á, Jungkook đến khổ với chú, ừm... nhưng mà cậu cũng thích như vậy lắm.

"Thì sao?"

"Thì em vẫn cứ yêu chú nhất trần đời chứ sao nữa" Jungkook ôm chặt Taehyung, hỏi thấy ghét thế không biết, cái mặt còn hất hất lên nữa.

Taehyung cười cưng chiều, hắn cũng theo cậu ôm chặt hơn một chút, hắn ép gò má mình vào sát cái má bánh bao của em người yêu rồi mắng một tiếng.

"Đồ dẻo miệng"






Hết.
30.1.22

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia