ZingTruyen.Info

[Taekook] Bố của bạn thân

Ch.22 - phạt

_myth__


Taehyung nhìn những tấm ảnh lớn nhỏ khác nhau, thậm chí còn có cả poster cỡ lớn, tất cả đều là hình của hắn. Trường hợp này nếu là người lạ thì chắc là nên báo công an nhỉ? Nhưng mà đây là phòng của em người yêu bé nhỏ, thật không ngờ nha.

Jungkook nãy giờ vẫn chưa hết xấu hổ, cậu im lặng ngồi trên giường nhỏ nhìn Taehyung cứ không ngừng đi tới đi lui xem xét mấy bức hình. Chắc chú sẽ không nghĩ cậu kỳ lạ đâu ha, huhu ai biểu chú đẹp trai quá làm chi, cậu lỡ mê chú có chút xíu.

Taehyung lúc này mới bước đến trước mặt Jungkook, trong mắt vẫn giữ nguyên ý cười.

"Chú đừng có hiểu lầm, Jimin nó dán đó, không phải em đâu. Em làm sao mà làm ra mấy chuyện kỳ quặc như vậy được chứ. Haha..ha..ha...ha..." tiếng cười dần nhỏ lại rồi tắt hẳn đi khi biểu cảm trên gương mặt của chú người yêu không có chút gì là tin lời cậu nói.

"Em theo dõi tôi đấy à?" Taehyung khoanh tay nhìn Jungkook.

Jungkook nghe hắn hỏi thì giật mình một cái, cậu đâu có gan tới mức đó.

"Em hông có à nha. Này là em làm giao dịch với Jimin mới c..." Jungkook nói đến đây thì đưa tay lên bụm miệng lại. Ôi ôi ôi, cái tật xấu này, mỗi lần khẩn trương là lại ăn nói thành thật tới vậy, miệng nhanh hơn não mà. Xứng đáng tự vả mình mười cái.

"Giao dịch?"

Taehyung khom người xuống, hắn để tầm mắt mình đối diện với Jungkook, sau đó từ từ ép cậu ngả xuống nệm, hai tay cũng chống xuống hai bên giường không cho cậu đường chạy.

Jungkook bị Taehyung ép tới chỉ có thể ngả người về phía sau, đến khi cậu hoàn toàn nằm ngay ngắn phía dưới hắn, cậu mới chịu thua nói ra nội dung giao dịch.

"Thì là, mỗi một lần em làm bia đỡ đạn cho Jimin trốn chú đi hẹn hò thì em sẽ nhận lại được một tấm hình của chú"

"Xem ra tôi bị lừa cũng nhiều phết nhờ?"

"..."

"Có phải nên phạt em một chút không?"

Jungkook nghe hắn hỏi, lại nhìn tư thế hiện tại của cả hai, cậu xấu hổ đưa hai tay lên che hết mặt lại.

"Aaa, cái chú này, chú từ từ một chút, người ta mới có 18 tuổi thôi đó" em thích lắm, phạt lẹ chú ơi, mau lên, ừm... lần đầu ở đây cũng không tệ.

Taehyung liền hiểu Jungkook nói cái gì, hắn đưa tay búng nhẹ một cái vào giữa trán cậu.

"Nghĩ đi đâu đó? Tôi chỉ định phạt hôn em 10 phút thôi"

Gì mà phạt nhẹ vậy chú? Em muốn hình phạt nặng hơn cơ, mà thôi kệ, hôn 10 phút cậu cũng thích lắm. Nghĩ thế Jungkook liền nghiêm túc nhắm mắt rồi chu ra đôi môi hồng hồng xinh xinh của mình.

"Em sẵn sàng rồi. Chú phạt đi ạ"

Taehyung nhìn vẻ mặt thay đổi từ tiếc nuối sang phấn khích của bé nhỏ nhà mình, hắn thật không hiểu nổi. Có ai bị phạt mà vui vẻ mong chờ như em người yêu của hắn hay không cơ chứ.

Bên đây Jungkook đợi mãi đợi mãi cũng không thấy có gì thay đổi, cậu hé mắt cằn nhằn.

"Chú, môi xinh đợi chú phạt mỏi quá đi"

"Em xem có ai bị phạt mà nôn nóng như em hay không?"

"Gì chứ? Cái gì mà bị phạt? Cái này người ta gọi là được phạt đó chú"

Taehyung lắc đầu, thật không hiểu nổi tư duy của em người yêu này mà.

Sau đó hắn cũng bắt đầu tiến hành phạt bé nhỏ. Hắn dùng môi mình bao phủ lên toàn bộ đôi môi đỏ hồng kia rồi từ từ luồn lách chiếc lưỡi của mình qua mấy cái răng thỏ mà tiến vào bên trong khuôn miệng của người nhỏ. Hắn quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ bé đã không còn rụt rè như lần đầu được hôn của Jungkook, cứ như thế cả hai chiếc lưỡi không ngừng vờn nhau trong khoang miệng ấm nóng, những âm thanh nhóp nhép đỏ mặt cũng ngày một rõ hơn trong không gian tĩnh lặng.

"Ưm... hưm..."

Jungkook thoải mái kêu hai tiếng. Điều đó như động lực thúc đẩy Taehyung kéo sâu thêm nụ hôn vốn đã rất mãnh liệt này. Cánh tay rắn chắc cũng không biết từ khi nào đã nằm phía trong lớp áo rộng rãi, hắn không ngừng vuốt ve lấy thân thể mảnh khảnh của bé nhỏ trong lòng.

Jungkook khẽ siết chặt thêm cánh tay đang vòng qua cổ chú người yêu, khoảng cách của hai người cũng theo đó mà thu hẹp lại không ít. Đến khi cả hai cơ thể đã dính chặt vào nhau, Jungkook cố gắng dùng lực, thành công thay đổi vị trí. Cả người cậu nằm gọn lên người Taehyung, suốt cả một quá trình, hai cánh môi vẫn không ngừng dính lấy nhau, một giây cũng không nỡ tách rời.

Taehyung thuận theo Jungkook lật người lại, dùng một tay giữ lấy gáy của cậu để làm nụ hôn thêm sâu, tay còn lại cũng dần tiến xuống phía dưới mà xoa lấy quả mông tròn trịa của bé nhỏ.

Cứ ngỡ Jungkook sẽ thật sự trải qua lần đầu cùng chú người yêu tại chính căn phòng của mình thì từ cửa lại vang lên giọng nói của một người phụ nữ trung niên.

"Jungkook... con đang làm cái gì vậy hả?"






Hết.
28.1.22

Hông có H đâu quí dị 😜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info