ZingTruyen.Info

[Taekook] Bố của bạn thân

Ch.20 - "..."

_myth__


Jungkook vừa đến nhà hàng đã nhìn thấy chú đang ngó ra cửa tìm mình, còn chị gái kế bên thì cứ nhìn chằm chằm hắn. Jungkook nhanh chân tiến đến trước mặt chú, cậu hít một hơi dài, sau đó ẹo người qua lại, quằn quại như con giun đất, dùng chất giọng chảy như thủy tinh được nung nóng ở mức 1000 độ C bắt đầu nói.

"Aaaaa, cái con người đáng ghét này, anh bỏ người ta ở nhà một mình như vậy mà coi được? Em hổng chịu đâu hổng chịu đâu~~~~~"

"..." Taehyung đen mặt, môi cũng giật giật mấy cái, hắn nổi da gà nhìn Jungkook. Nước đi này hắn không lường trước được.

"Sao anh không nói gì hết vậy?" Jungkook thoát vai, chống nạnh nhìn chú.

Hắn nghe cậu hỏi mới lớ ngớ trả lời.

"Hả? À chắc em chưa ăn gì đúng không, ngồi cùng đi" sau đó lại quay sang nhìn Han Yeon.

"Tôi bảo cậu ấy ngồi đây không sao chứ?"

"Không sao. Chào em, chị là Seo Han Yeon, em là em trai ngài Kim à?"

"Gì chứ? Em là bé bồ siêu cấp đáng yêu của ảnh đó, ủa chị đi ăn cưới mới về ạ?"

"????" Han Yeon.

"À, thấy chị mặc đầm body hai dây mỏng manh phong phanh như vậy, đã thế còn là màu đỏ nên em tưởng chị vừa ăn cưới về đấy chứ. Chứ mà đi bàn việc làm ăn mà mặc đồ như vậy, em tưởng chị cố tình đi quyến rũ người yêu em không á?"

Han Yeon đen mặt, cái thằng ranh con này.

Jungkook lại đứng dậy, cậu đi đến cạnh Taehyung rồi đột nhiên xỉu ngang một cái giả trân lên người hắn.

Taehyung bất ngờ, theo phản xạ đưa tay lên đỡ lấy bé nhỏ ôm vào lòng.

Jungkook đưa tay chạm nhẹ vào thái dương, đôi lông mày cau sát lại với nhau, nói với hắn.

"Ơ, đột nhiên bé chóng mặt quá, chắc là con nó đạp rồi đó, anh mau đưa bé về đi, bé buồn ngủ rồi này. Con anh hành người ta quá nè, bắt đền anh đó, cái đồ xấu xa" đoạn cuối Jungkook còn kết hợp đưa tay lên đánh nhẹ vào ngực hắn mấy cái kêu bụp bụp.

Taehyung bật cười, cái gì mà con đạp? Cái gì mà con hành? Bé nhỏ này thật là, làm sao có thể suy nghĩ ra mấy chuyện hoang đường như vậy được thế?

"Được được, liền đưa em về ngủ. Cô Seo, xin lỗi cô, hợp đồng tôi sẽ bảo thư ký của mình chủ động tìm đến gặp mặt cô sau, tôi có việc phải về trước rồi. Với cả xem ra hôm nay mục đích chính của cô cũng không phải là ký hợp đồng đâu ha? Cho nên chuyện hôm nay ta kết thúc êm đẹp ở đây thôi nhé"

Lúc này người trong lòng lại động đậy uốn éo như con cá mắc cạn.

"Á á á, anh ơi. Hình như sắp đẻ luôn rồi, anh mau đưa em đi sanh con, còn đợi nữa là con mình thành bị đẻ rơi đẻ rớt luôn đó"

Taehyung âm thầm đỡ trán, thật không hiểu cái đầu nhỏ này còn suy nghĩ được mấy trò quái dị nào nữa.

"Chú mau phối hợp một chút nào" Jungkook nói nhỏ đủ cho hai người nghe.

Taehyung cười thành tiếng, trực tiếp bế cậu đứng lên, mặt thì nghiêm túc, bộ dạng hối hả ẵm người rời đi.

"Được, liền đưa em đi sinh em bé, em cố chịu đựng một chút"

"..." Han Yeon mở to mắt nhìn theo Taehyung, ngài Kim nổi tiếng là lạnh lùng nghiêm túc mà cũng có thể thành ra như vậy?

Jungkook được Taehyung ôm trong lòng, đắc ý nhìn Han Yeon, còn trẻ con lè lưỡi liu liu chị ta đồng thời dùng khẩu hình nói bốn chữ.

'Gà - quá - chị - gái'

Han Yeon đen mặt nhìn Jungkook, cái thằng nhóc xấc xược này. Sau đó lại nhìn sang bóng lưng Taehyung, cô im lặng suy nghĩ một hồi.

"Đúng là điên cả đôi"

Sau đó Han Yeon cũng tức giận rời khỏi nhà hàng, cô thề sẽ không để mình gặp lại Kim Taehyung hắn cùng với cậu nhóc kia nữa. Còn gặp nữa chắc cô sẽ hoài nghi về nhận thức của mình đối với thế giới mất, biết là diễn trò nhưng mà nó lạ lắm, nhớ lại còn rùng mình một cái đây này. Kim Taehyung cũng thật biết chọn người yêu mà.

***

Ngay khi vừa rời khỏi tầm nhìn của Han Yeon, Jungkook liền nhảy khỏi người Taehyung. Chưa để cậu kịp nói gì, Taehyung đã hỏi trước vấn đề mà hắn thắc mắc nãy giờ.

"Em đi taxi đến à?"

Bởi vì nếu đợi thư ký hắn hay ai đến chở đi thì thời gian sẽ lâu hơn một chút, nhưng Jungkook lại đến nhanh hơn hắn nghĩ. Mà cậu cũng đâu có biết lái xe, chắc là đi xe đến.

"Đâu có"

"????" Taehyung khó hiểu nhìn cậu.

Jungkook chìa tay ra trước mặt hắn, trong tay cậu là chìa khoá con xe mercedes E350.

"Em chọn đại một con xe của chú, rồi lại tự mình chạy xe đến đó"

"????"

"????????"

"Tôi nhớ em đâu có biết lái xe?"

"Thì đúng là vậy mà. Nhưng mà hồi nãy em mới lên youtube học lái xe á chú. Có ích lắm đó chú, trên đường em chạy đến đây, mọi người đều tự mình nép vô lề nhường em đi cho nên mới đến nhanh như vậy nè" Jungkook tỉnh bơ giải thích.

"..."

"Chú không tin ạ? Hay để em chở chú về thử nha"

"Tôi tin, tôi tin"

Lần đầu tiên trong đời Taehyung biết thế nào là sợ hãi. Hôm nay quả là một ngày có quá nhiều cú sốc đến với Kim Taehyung hắn mà. Coi bộ hắn vẫn chưa hiểu hết con người của bé người yêu của hắn rồi.








Hết.
26.1.22

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info