ZingTruyen.Info

( TAEKOOK ) BÁN THÂN CHO NGƯỜI YÊU CŨ

Chap 31

TyTy_9597

Mang tiếng là thư ký của anh nhưng Jungkook chỉ việc ăn rồi ngồi chơi trên sofa còn Taehyung tự giải quyết mọi chuyện. Thậm chí anh còn phải mua đồ ăn hoặc làm những chuyện lặt vặt cho thư ký của mình nữa. Cậu nhìn anh như vậy lại thấy không ổn liền nói

- Taehyungie.... Em nghĩ anh nên tìm thư ký cho mình đi.

- Sao vậy? Em không thích làm thư ký cho anh sao?

- Không phải vậy. Em vốn chẳng biết cái gì về công việc của anh hết.... Với lại anh xem, em đã làm gì ngoài việc ăn rồi ngủ đâu? Còn nữa, anh là cấp trên mà lại phục vụ em từ a đến z luôn vậy á.

- Là em không thích được phục vụ như vậy sao? Hay em muốn người khác được hưởng thụ quyền lợi đặc biệt này?

- Ai nói? Chỉ là công việc của anh đã vất vả rồi.... Em lại phiền anh nhiều vậy.

- Ai nói em phiền? Không có phiền chút nào hết á. Với lại công việc của anh cũng không hề vất vả mà.

- Anh..... Vậy bắt đầu từ mai em sẽ trở thành một thư ký thực thụ. Em sẽ học dần dần.... Còn cái gì chưa biết thì Kim tổng đây sẽ là người đào tạo em.

- Được, nghe em.

Hai người vui vẻ nói chuyện thì ở bên này Hyun Woo đang đứng trước tủ đồ của mình. Cậu ta hào hứng nhìn một dàn quần áo được xếp gọn gàng rồi bắt đầu lựa chọn. Biết trời sắp mưa sẽ trở lạnh nên cậu ta cố tình ăn mặc mỏng manh một chút, một chiếc quần Kaki ống rộng và một chiếc áo phông kèm theo một đôi giày sneaker trông thật hòa hợp. Cậu ta ngắm mình trong gương không ngừng mỉm cười chỉnh lại tóc rối mới cầm điện thoại lên.

Không biết bằng cách nào đó mà cậu ta đã có được số điện thoại của Jungkook liền định gọi cho cậu nhưng rồi suy nghĩ gì đó cậu ra lại trực tiếp đi gặp người. Đến biệt thự của Taehyung vì ngỡ Jungkook đang ở nhà nhưng không ngờ người làm nói cậu đã đi đến cùng Taehyung. Nghĩ đến cảnh cậu cùng Taehyung sánh đôi đi đến công ty trước mặt mọi nhân viên ở đó khiến lòng cậu ta không khỏi ghen tị.

Jungkook đang nghịch điện thoại thì bên ngoài có tiếng gõ cửa, Taehyung vì có cuộc họp nên đã không có mặt ở đây thế nên Jungkook bèn đi ra mở cửa. Tâm trạng đang rất tốt nhưng khi thấy người đứng đối diện lại có chút hoang mang hỏi.

- Cậu đến đây làm gì? Taehyungie đi họp rồi, không có ở đây.

- Tôi chỉ muốn đến gặp cậu, không phải Taehyungie.

- Cậu Hyun Woo đến đây gặp tôi có chuyện gì? Theo tôi biết chúng ta hoàn toàn không có lí do để gặp mặt.

- Thôi mà, cậu đừng lạnh lùng vậy chứ. Tôi đã biết tất cả chuyện xảy ra trước đây là lỗi của tôi cho nên chỉ muốn đến xin lỗi cậu thôi.

- Thật? Tôi không ngờ đến đấy. Cậu làm tôi thật ngạc nhiên.

Cậu ta cười gượng xong cũng tự nhiên đi vào trong rồi ngồi xuống. Jungkook nhìn cậu ta đang ăn đồ mà anh mua cho mình lại khẽ cau mày không bằng lòng nhưng lại chẳng thể làm gì cả. Cậu đi đến ngồi xuống ghế đối diện cậu ta ngồi xuống nghịch điện thoại xem như cậu ta không tồn tại vậy, nhưng mà Hyun Woo đột nhiên tiến đến bên cạnh cậu ngồi xuống xong lại còn cầm tay cậu lên như kiểu thân thiết mà nói.

- Jungkook à, chúng ta có thể làm bạn không?

- Không thể.

Cả hai người nhìn về phía cửa phòng thấy Taehyung đang đi vào trong. Anh tiến đến kéo Jungkook lại chỗ mình đồng thời cũng thoát khỏi tay Hyun Woo mà nói.

- Em lại muốn làm gì em ấy?

Cậu ta nghe anh hỏi vậy lại không vừa lòng mà cau mày trách móc.

- Anh lại nghĩ em như vậy? Em chỉ muốn xin lỗi cậu ấy vì hành động của mình những ngày qua thôi mà. Dù gì em nghĩ kĩ rồi.... Em là quá nông nỗi nên mới như vậy.

- Biết sai rồi sao?

- Dạ. Vì thế em mới đến xin lỗi Jungkook và muốn làm bạn với cậu ấy nè.

Taehyung tuy không tin tưởng cho lắm nhưng mà dù gì Hyun Woo cũng là đứa "em trai" mà anh từng rất yêu thương cho nên cũng không để ý chuyện này nữa. Anh quay qua nhìn Jungkook yêu chiều rồi hỏi.

- Jungkookie thấy thế nào? Có nên cho em ấy một cơ hội để sửa lỗi không?

- Dạ được ạ.

- Vậy sao? Thật tốt quá mà. Vậy nếu không có gì thì em muốn cùng Jungkook đi chơi có được không ạ? Dù gì ở đây cậu cũng có làm gì đâu phải không? Ngồi chờ anh ấy làm việc cũng thật nhàm chán đi cho nên hãy đi mua sắm cùng tôi.

- Tôi....

Jungkook ngước mắt nhìn anh hỏi ý kiến lại thấy anh có ý muốn bảo " nếu em muốn thì cứ đi còn không muốn thì thẳng thắn từ chối". Jungkook có lẽ cũng do ngại nên liền gật đầu đồng ý khiến Hyun Woo thầm mừng trong bụng bởi mọi chuyện xảy ra đúng ý của cậu ta.

Sau khi tạm biệt Taehyung xong thì hai người đi đến khu vui chơi. Jungkook liền cau mày không tình nguyện bởi cậu biết trời sắp mưa và đặc biệt là mưa to nên cậu mới nói.

- Chẳng phải cậu nói đi mua sắm sao? Vậy tại sao lại đến đây?

- Ha, cậu ngây thơ quá rồi đó. Cậu nghĩ cậu là ai mà có tư cách làm bạn với tôi?

- Cậu....

- Cậu không biết bản thân bị lừa sao? Thật ngu ngốc mà. Cậu biết không, tôi kể cho cậu một chuyện nhé. Tôi từ bé đã có sức đề kháng rất là yếu cho nên từ Taehyungie đến Hoseok và anh hai đều cưng chiều tôi hết mức. Ngày hôm đó tôi vô tình dính mưa và ốm một trận thật là nặng suýt mất cả mạng nhưng cậu biết gì không? Đổi lại tôi được Taehyungie chăm sóc thật tốt, thật kĩ càng, thế nên cậu nên thấy anh ấy yêu thương tôi như thế nào.

- Anh ấy chỉ xem cậu là em trai thôi.

- Cậu đừng có nói bừa. Chỉ là do cậu... Do cậu xuất hiện rồi bỏ bùa mê cho anh ấy thôi. Anh ấy vốn ngay từ đầu đã là của tôi rồi.... Sự xuất hiện của cậu là tảng đá đã đập vỡ dần đi mối quan hệ của chúng tôi.

- Cậu hồ đồ quá rồi đấy..... Tại sao....

- Yên tâm. Hôm nay tôi sẽ cho cậu thấy người anh ấy quan tâm hơn là tôi hay là cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info