ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?

65: cho tôi.

jeontaehyung_kim



Jeon Jungkook dùng hết sức chỉ để chống cự lại hành động của hắn, nước mắt đã thấm ướt trẻn hai bầu má đỏ bừng. Omega từ tay lại chuyển sang chân, bất kể Kim Taehyung có nói gì cũng chẳng chịu nghe. Cho đến khi bản thân bị hắn đánh cho một cái mới run rẩy dừng lại mọi hành động.

"Em yên nào, phát tình mà tôi gọi lại không nghe máy. Em cứng đầu như thế có giúp được gì hay không hả?"

Jeon Jungkook cắn chặt môi, cậu lắc đầu. "Tôi có như thế nào cũng mặc kệ tôi, anh muốn giết tôi sớm hơn nên mới giấu thuốc chứ gì?... hức— tôi đếch cần nó đâu, anh cút đi... cút khỏi mắt tôi đi... đồ khốn!"

Kim Taehyung dù có bị thứ mùi khi phát tình của omega làm cho khó chịu, hắn vẫn cố xoay lại thân thể của người thương. Tuy miệng vẫn  mắng cậu lì lợm nhưng tay lại xoa xoa khắp lưng cho đối phương, tay còn lại nhanh chóng mở hộc tủ đem những thứ cần thiết đặt lên giường. Jeon Jungkook vẫn khóc, cậu sùi sụt mũi, hai mắt sớm đã như cay xè.

"Tôi không cho em uống là vì sức khoẻ của em, Jungkookie đừng quấy khóc thế nữa... tôi sẽ xoa cho em, cho đến khi em không còn phát tình nữa được không?" Alpha luồn tay vào trong áo, khi hơi mát lạnh chạm vào cái nóng của da thịt. Jungkook như bất chợt run lên, một khắc đó khuôn mặt cậu cũng đỏ bừng, cái gáy chưa bị đánh dấu và cả hai vành tai đều nhanh chóng đỏ lên.


"Không được... tôi không muốn anh ở đây, làm ơn... làm ơn ra ngoài đi..." Jeon Jungkook chống hai tay giữ trên giường, bao nhiêu tội nghiệp và yếu ớt đều dồn vào kỳ phát tình. Jungkook dù muốn ngông cuồng hay chống cự cũng chẳng làm được gì ngoài khóc lóc và cầu xin.


"Tôi ra ngoài thì ở đây ai lo cho em? Nằm yên một chút, nếu xong sớm thì em sẽ ngủ thật ngon. Phải không?"

"Tôi sẽ không làm đau em, cũng không làm đến khi em mệt. Được không?"

"Sẽ thật nhẹ nhàng với em, sẽ biết chừng mực nhé? Em bảo dừng thì tôi sẽ dừng ngay, đừng khóc... nếu cứ mãi thế này thì em sẽ ngất đấy. Ngoan nào, em bé... ngoan một chút thôi. Được không?"

Kim Taehyung ôm cậu vào lòng, vỗ về trên tấm lưng đang run lên. Từng hơi thở nóng bừng phả vào cổ hắn, Taehyung biết cậu rất mệt, tất cả mọi thứ đều rất khổ sở. Dù biết rằng vì ghét hắn nên mới chẳng chịu nhún nhường cầu xin, nhưng alpha biết omega nhỏ bé của mình đang trong tình trạng gì. Cậu gầy gò, cậu yếu ớt và vì là omega nên Jeon Jungkook cũng cần được chở che như bao người khác.

Alpha vuốt ve rất lâu, như cố ý muốn kéo đi sự chú ý của cậu. Rồi khi bàn tay còn lại chạm vào khoá quần của Jungkook, thật nhanh có thể tách nó ra, kéo xuống đến qua nửa mông. Hắn chậm rãi vuốt ve bầu má phúng phính vì nước mắt làm cho ươn uót, lại hôn khẽ vào mi mắt xinh đẹp.

"Ngoan lắm, ôm cổ tôi đi... chúng ta sẽ đi ngủ thật nhanh? Sẽ không mệt nữa nhé? Được rồi, chỉ một chút thôi."

Tiếng nói rất nhẹ, giống như đang thôi miên Jeon Jungkook vào một cái bẫy tình. Vuốt ve mái tóc mềm mại, Kim Taehyung đặt cậu nằm xuống giường. Nhanh chóng dùng gối nằm đỡ dưới lưng đối phương, đem hai chân Jungkook quấn quanh hông mình.

Để chắc chắn việc bản thân đang làm, Kim Taehyung cúi đầu hôn vào môi cậu. Khác với những lần trước, khi hiện tại hắn chỉ dùng môi chạm nhẹ trên thứ tương tự. Như để trấn an "đứa trẻ" đang mím môi chẳng dám khóc dưới thân. Jeon Jungkook nắm chặt bả vai hắn, ngón chân bất chợt co chặt.

"Cho tôi, được không?"

Đâu đó có tiếng hít mũi vang lên, Jeon Jungkook dùng hai bàn tay che đi khuôn mặt ướt nước mắt, từm lem nước mũi. Trông vừa đáng thương lại vừa vô cùng khả ái.

"Phải... hức- phải mang bao vào..."


Kim Taehyung phì cười, muốn dùng tay gỡ ra "chiếc mặt nạ" đang che lấp khuôn mặt của Jungkook, nhưng cậu nhất quyết lên tiếng. "Không cần nhìn tôi... làm việc của anh đi, đừng nhìn tôi... hức- đừng mà."


Alpha thôi gượng ép cậu, ngón tay hắn chạm qua chỗ nên chạm. Với lời hứa nhanh chóng giúp Jungkook được ngủ thật ngon giấc, Kim Taehyung giữ lấy hai cẳng chân thon thả đặt ở trên vai, đôi mắt chẳng hề biết ngại nhìn vào nơi bé nhỏ đã tiết ra đầy dịch nhờn. Ngón tay quét qua một vòng, như âu yếm muốn trêu ghẹo nụ hồng nhanh chóng "khóc" thêm nhiều một chút.

Kim Taehyung biết bản thân chẳng cần lo lắng chi đối với khoản nới lỏng, vì căn bản omega vốn dĩ luôn dễ dàng trong việc quan hệ. Nhưng nhìn cậu, lại sợ rằng bản thân sẽ làm cậu đau. Ngón tay dần mang theo dịch nhờn cố nhấn vào bên trong, hai ngón tay giống như cây kéo liên tục sử dụng động tác kéo mở để nới lỏng nơi nhỏ xíu kia.

Jungkook hít thở không thông, căn bản lại vì thoải mái mà cả cánh mông cũng di chuyển theo tay hắn, từng chút một rồi lại thêm một chút khiến nơi bé nhỏ ấy lại càng khát khao hơn cả. Kim Taehyung chỉ nhìn cũng đã nóng hết mắt, hầu kết trên cổ di chuyên vài lần. Rồi bất ngờ đem ba ngón tay rút ra ngoài.

Tiếng vỏ bao cao su bị xé rách vang lên, Kim Taehyung nhanh chóng giữ lấy hai bắp đùi trắng ngần. Rướn người về phía trước, vừa vặn hôn vào mu bàn tay cậu. Jeon Jungkook nhắm tịt mắt, cẳng chân bất chợt co cứng kẹp chặt lấy hông đối phương, cảm giác như bản thân vừa khó thở một phen. Vô cùng xấu hổ mà kêu lên một tiếng.

"Ứm..."





____
he he

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info