ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.

phiên ngoại.

jeontaehyung_kim


không liên quan đến mạch câu chuyện đâuu, chỉ là quà thuii.
___

Jeon Jungkook của tuổi hai mươi lăm ló mặt ra khỏi chăn nhìn alpha của mình, vẻ ngượng ngùng lan ra trên hai bầu má mịn màng non nớt. Cơ thể vẫn còn lâng lâng chưa hề thoát ra khỏi trận mây mưa ban nãy, và omega nhìn chằm chằm giám đốc Kim đang mặc lại quần áo ở cuối giường.

"Ngài không ôm em ạ? Ngài... nỡ bỏ omega sau khi sướng thây rồi đấy ạ?" Jungkook dỗi ra mặt, cậu không hiểu. Kim Taehyung mới phút trước còn ôm omega chặt cứng khi hắn đưa tay xoa xoa gò đào căng mẩy, phút sau tung chăn mặc lại quần áo.


Kim Taehyung lắc lắc đầu, hắn mặc một chiếc áo thun đen dài tay, quần thể thao màu xám rộng rãi. Alpha đi đến bên giường, hôn lên đỉnh đầu bé con, nhìn ngó hai bả vai nõn nà còn đó vết tích sau cuộc mây mưa không mong kết thúc. Hắn nhướng máy. "Cưng nằm đây chờ tôi, một tẹo nữa... tôi mua bao cao su để chơi em."


Đầu omega nổ "oành" một tiếng, cậu xấu hổ kéo cao chăn che mặt. Kim Taehyung đang đùa, và hắn thừa biết omega ban sáng đã mua rất nhiều để phòng trường hợp mang thai tiếp lần hai. Thế nhưng cậu hoàn toàn chưa lường trước được, alpha sẽ nói thế. Jungkook nhịn ngại ngùng, ló mặt nhìn hắn lần nữa.

"Ngài nhớ về sớm, em sẽ không ngủ... để chờ ngài."

"Ừ, tôi sẽ về ngay."

Jungkook thở phào, cậu vỗ vỗ gò má đỏ lựng vì ngượng. Thành thục quấn chăn, lạch bạch mang dép thỏ bông để đi xem con gái. Jeon Jungkook ôm bạn nhỏ trên tay, omega không dám để con vào trong phòng bọn họ chỉ vì ở đó còn quá nhiều chất dẫn dụ của cả hai. Taehyung từ sau khi biết Jungkook không đủ sữa để cho bé, hắn đã luôn chăm sóc và ấp con gái ở một căn phòng bé xinh toàn là màu hồng. Cư nhiên còn sắp rất nhiều đồ dùng, mà bạn nhỏ chưa thể cảm nhận và chơi được.


Jeon Jungkook hôn lên trán mịn màng, khẽ đặt con gái vào nôi. Cậu trở về phòng, ngồi chờ đợi alpha về nhà. Omega không biết hắn đi đâu, nhưng Jungkook chắc chắn hắn sẽ không ra ngoài vì những omega khác.

Omega cười khúc khích vì mắc cỡ, cậu lăn một vòng trên giường rồi ngay tức khắc quấn chăn cuộn tròn một cuốn. "Ngài ấy... ngài ấy lúc nào cũng như thế, dịu dàng lúc hôn, còn... còn-"


Jungkook im bặt khi alpha mở cửa, cậu sợ bản thân để lộ ra suy nghĩ xấu xa. Nhưng alpha lại làm cậu thêm bất ngờ, hắn đội một chiếc nón sinh nhật nom trẻ con biết bao, trên tay còn cầm cả bánh kem bé xíu nhưng đầy tỉ mỉ. Taehyung quỳ ở dưới sàn, nhìn omega của mình.

"Em bé, sinh nhật vui vẻ!"

Jungkook vừa bất ngờ, lại vừa không nhớ ra hôm nay là sinh nhật mình. Cậu nhìn chằm chằm bánh kem, nhìn ngọn nến đang sáng rực, omega dụi mắt, bỗng dưng lại thút thít nói không nên lời. Omega đan hai tay vào nhau, khẽ nhắm mắt và bắt đầu ước cầu.


Lúc omega thổi nến, Kim Taehyung đã thành tâm hát chúc mừng sinh nhật. Trông sến súa thế thôi, nhưng Jungkook đã vui đến vỡ oà, cậu chui ngay vào lòng hắn. Nghẹn ngào bởi những run rẩy vì ngạc nhiên, Jungkook chưa từng đón sinh nhật bên người thân, cũng chưa từng được thử cảm giác ước cầu và thổi nến. Kim Taehyung cho omega một tình yêu, cho cậu những điều hạnh phúc nhất.

"Em hạnh phúc lắm... Taehyungie làm em phải yêu ngài nhiều hơn nữa."


"Hửm? Khóc rồi này, bé bỏng ôm chặt quá đi mất." Kim Taehyung vuốt lưng cậu, alpha đã từng nghĩ sẽ cho cậu một sinh nhật ở nơi nào đó thật đẹp. Nhưng một lần không thể thực hiện là vì không biết, lần thứ hai là vì phải trông con nhỏ.

Alpha sẽ hướng đến tương lai, để thực hiện mong ước nhỏ nhoi của bạn đời mà hắn trân quý. Jungkook sụt sịt mũi, cậu dụi dụi vào ngực hắn. "Ngài... ngài làm em bất ngờ quá, hức- em sẽ không ngủ được vì vui."


"Thế thì thức đi, thưởng cho tôi cái gì đó cũng được... bé bỏng nhỉ?" Kim Taehyung phì cười, hắn nâng omega đang quấn chặt mình như mèo con. Vỗ về cánh mông xinh xắn, hắn với tay tắt đèn. Môi vừa kề bên môi Jungkook, omega cũng dứt khoát dùng tay nắm lấy gấu áo hắn.



Mọi thứ đều đã sẵn sàng để cả đêm nay được vui vẻ, nhưng đôi chồng chồng lại quên rằng vào giờ này, bé gái duy nhất trong nhà sẽ thức và đòi uống sữa. Kim Taehyung chưa kịp trở tay, Jungkook đã ngượng đến nổi đẩy hắn ra. "Ngài... ưm- con khóc!"


"Được rồi, nằm đây chờ tôi... tôi đi pha sữa cho con." Kim Taehyung cũng luống cuống, hắn bận bịu chăm con. Jungkook lại vì xấu hổ mà chẳng biết giấu mặt ở đâu, đêm đó không có thêm một cuộc mây mưa nào cả.


Chỉ có một alpha đã dịu dàng ôm cả bạn bé và chồng nhỏ vào lòng mà thôi.


__
gòi muốn chúc tiếp, mong bạn jungkookie của anh ni taehyung kim sinh nhật vui vẻ, sẽ luôn luôn tuyệt dờiii.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info