ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.

7: biết ngại ngùng rồi.

jeontaehyung_kim

Cả Kim Taehyung lẫn Jeon Jungkook đều không có kiến thức về việc phải uống thuốc tránh thai ngay khi xảy ra quan hệ, omega không hay biết, alpha lại không để ý nhiều vì nghĩ cậu sẽ biết.

Omega Jeon thức dậy trước, cậu không than trách rằng Kim Taehyung quá lâu trong việc này khiến Jungkook có phần đau mỏi. Cậu vội vội vàng vàng chui vào nhà tắm, nhìn bản thân bị phủ kín toàn là dấu hôn thì gò má cũng hồng lên. Nếu như nói sau những hành động dịu dàng của alpha khiến cậu động lòng thì đúng rồi.

Jungkook vệ sinh sạch sẽ, mặc sẵn quần áo chỉnh tề rồi mới ngay ngắn ngồi ở bên ghế chờ hắn thức. Omega không dám gọi hắn dậy vì cậu biết đêm qua cả hai đã thức rất khuya. Nhắc đến lại khiến cậu nhớ về sự việc đã xảy ra của đêm qua, gương mặt ửng hồng, hai tay nghiêm túc đặt trên đầu gối mường tượng lại tất cả. Từ đụng chạm, từ cách đưa đẩy hay cách mà Kim Taehyung cướp mất lí trí của cậu. Jungkook nhớ rõ vô cùng.

Nếu như cậu yêu thật thì sao? Liệu Jungkook có thể thích hắn nhiều một chút cho đến khi Kim Taehyung không còn hứng thú nữa, omega biết tình yêu không dễ dàng buông bỏ như cậu nghĩ. Nếu yêu một chút rồi trở về trạng thái bình thường thì đó chỉ là nhất thời hứng thú chứ nào phải tình yêu.

Mải mê chìm trong những dòng suy nghĩ, Jungkook không biết hắn dậy rồi. Còn đang ngồi nhìn cậu đờ người nghĩ bậy. Jeon Jungkook đỏ mặt, omega tròn xoe mắt nhìn hắn. "Ngài... ngài thức rồi."

"Ừ, dậy sớm nhỉ?" Kim Taehyung vu vơ hỏi, nhưng omega thì ngại ngùng gật đầu.

Alpha có vẻ hoàn toàn bay biển đi cái gọi là âu yếm như đêm hôm qua, hắn thản nhiên đi ngang qua cậu. Tắm táp sạch sẽ rồi mặc quần áo, lúc ra đã thấy Jungkook bận bịu xếp gọn chăn gối. "Này, em không cần làm thế đâu. Sẽ có người tới dọn dẹp thôi, nhanh lên nào... tôi phải đến cuộc họp nên chuẩn bị những gì mà chúng ta đã soạn trước từ chiều hôm qua."

Jungkook vừa nghe vừa gật đầu, tâm hồn của cậu hiện tại đều chỉ ở trên mây. Omega không dám nhìn hắn, nhưng Kim Taehyung lại để ý đến cổ áo sơ mi làm lộ ra dấu vết không nên thấy của cuộc làm tình hôm qua. Hắn tiến tới gần, dùng tay chạm vào cổ áo cậu.


"Thay áo khác đi, là cái nào cao cổ ấy." Hệt như một hành động giữ người của alpha, hắn không muốn ai nhìn thấy dấu vết trên người omega ngoài bản thân mình ra.

Lần này omega ngập ngừng, cậu quê mùa thế này. Quanh năm chỉ mặc lui tới vài chiếc áo sơ mi để đi làm, đồ ngủ cũng tới lui vài cái áo bình thường. Bởi vậy nói kiếm một chiếc áo cổ cao thì ở đâu ra?

Hắn thấy omega đứng yên, tay cậu cũng đột nhiên níu áo hắn. Kim Taehyung hơi cúi người, đồng thời nâng cằm người nọ lên một chốc. "Em làm sao?"


"Tôi... tôi không có áo cổ cao, thưa giám đốc!"

"Thế thì em nghĩ phải làm thế nào?" Kim Taehyung nheo mắt, hắn vẫn giữ nguyên tư thế cúi người để nhìn rõ hơn vẻ ngượng ngùng nơi đôi mắt tròn xoe.


Jeon Jungkook lại không nghĩ điều ấy một cách bình thường, cậu không có nhiều tiền đã đổi sang mệnh giá của Mĩ. Cũng không muốn nhờ hắn mua giùm bằng tiền của alpha, omega mím môi, vẫn níu chặt áo hắn nhưng Kim Taehyung đã ôm eo cậu.

"Ngài có thể... cho tôi mượn áo được không ạ? Tôi đã thấy... trong vali giám đốc có áo cổ cao."

"Tôi sẽ dễ dàng cho em mượn thế à?" Taehyung phì cười, hắn tiếp tục xoa xoa trên eo hông. Lơ đãng nhìn từ cổ xuống chỗ da thịt lồ lộ ra ngoài bởi lớp áo mỏng. Nhìn thế này nếu alpha như hắn không thích thì cũng có nhiều alpha khác muốn ăn tươi cậu.

"Ngài muốn tôi phải làm gì ạ?"

Kim Taehyung nghiêng đầu, hắn chỉ tay vào gò má thay lời muốn nói. Alpha nhận ở hai gò má những cái thơm nhẹ, mùi tinh tức tố thơm tho cũng bám vào chỗ nọ. Giống như cách mà những bạn o khác thường đánh dấu kia là bạn đời của họ.


Omega mặc áo của hắn, khắp người đều toả ra mùi chanh dịu nhẹ. Cảm giác ấm áp, áo dài tay còn vô cùng to lớn. Trông cậu có vẻ thấp đi một chút, nhưng khi đứng cạnh Kim Taehyung thì chắc chắn đẹp đôi.


Cả ngày hôm ấy sau khi đến cuộc họp, Jungkook cũng nhanh chóng dọn dẹp hành lý để về nước. Vào gần dịp lễ công ty có quá nhiều việc, buộc alpha phải đi tới đi lui liên tục. Dù rằng tất cả xảy ra thật quá đỗi gấp gáp.



Jungkook sau khi ngồi máy bay, trờ về công ty đã quầng thâm mắt, cộng thêm cơ thể mòi nhừ khó chịu. Cậu lên ngay phòng giám đốc, tay chân lóng ngóng ôm đầy đủ các văn kiệt. Còn bận bịu hơn cả thư ký giám đốc.


Đi qua đến ai cũng đều khiến người ta ngửi thấy mùi alpha trên người omega Jeon. Có những người bắt đầu nảy sinh khó chịu, kể ra thư ký là người thấy rõ nhất. Nếu không nhìn lầm thì dấu vết lấp ló trên gáy cậu đã làm sáng tỏ cho chuyện cả hai đã ngủ với nhau.


So với thế thư ký bắt đầu tức tối suy nghĩ, Jangwoo nghiến răng còn có ý định bày trò để những omega khác trong công ty làm cho Jeon Jungkook phải nghỉ việc.


"Thằng ngốc, mày chờ xem!"



___


kh có ai có thể ngược được em bé jeon cả😋 thư ký tuổi tép nhưng thiên thần tình yêu thì được nhe.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info