ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.

39: người ta biết em là của ngài rồi.

jeontaehyung_kim


Jeon Jungkook không đòi hỏi hắn một cái đám cưới trang trọng và mời nhiều người, nhưng alpha thì chẳng bao giờ muốn cậu phải chịu thiệt. Nếu trước đó hắn chỉ biết omega kín tiếng và chưa từng nói về những thứ khiến cậu buồn, thì Kim Taehyung cũng nghe được từ những người khác về Jungkook.

Mang thai con hắn cũng không phải nhàn rỗi gì, khi đó cả hai còn chưa xác định quan hệ. Cậu sống cùng hắn, đến công ty cùng alpha và lo lắng cho hắn từng chút một. Nhưng người ngoài thì sẽ chẳng nghĩ được như thế, họ nói rằng Jeon Jungkook bắt được một con cá lớn. Bụng bầu lỉnh kỉnh như thế chắc chắn sẽ không phải của Kim Taehyung, vì căn bản họ không biết rằng trước khi cả hai có mặt cùng nhau, phải là lúc chưa quen biết đã ngủ với nhau luôn rồi.

Kim Taehyung được người ta chỉnh lại trang phục, tóc tai chỉn chu vuốt lên. Khuôn mặt hôm nay tươi tỉnh vô cùng, hắn đã dày công để tổ chức ra một lễ cưới thật hoành tráng và sang trọng. Giống như để bù cho cái hôm mà hắn cầu hôn omega ở trên giường.

Alpha đã có nhiều ý định, và ngay khi đó hắn đã nghĩ đến việc đợi cậu ngủ rồi đeo nhẫn vào tay omega. Nhưng vỡ kèo, Jeon Jungkook được trao nhẫn đính hôn trong khi đang ngồi trong lòng hắn.

Kim Taehyung cứ nhìn vào đồng hồ mãi, khi hắn nôn nao muốn gặp chàng dâu của mình. Jungkoook trông rất đáng yêu, với một bộ vest trắng và khuôn mặt non nớt. Thật sự để nói thì alpha không biết tìm chỗ nào để chê cậu nữa cả.

Mỗi người một tâm trạng, Jeon Jungkook không phải sửa soạn gì nhiều. Một omega vốn dĩ xinh xắn và trẻ trung, môi thoáng chút hồng, gò má hiện rõ những rạng ngại ngùng hay e thẹn. Vest trắng tinh khôi và mái tóc đen rũ xuống trước trán. Trông cứ mềm mại lại khả ái vô cùng.

Giờ vào lễ đường, giây phút mà omega thật sự nôn nao nhất. Cách mà cậu bước đi cũng thập phần run rẩy và hồi hộp. Omega lén nhìn những vị khách có mặt ở đó, hay bao gồm những ánh đèn chớp nháy đang hướng về mình. Đứa trẻ thay cho đoá hoa cưới ở trong vòng tay cậu, Sữa Chua hé môi để lộ ra hai chiếc răng cửa vừa mọc. Chiếc đầm công chúa màu trăng trắng, bàn tay múp thịt ngắn củn đeo vài chiếc nhẫn.

Kim Taehyung nhìn cậu lóng ngóng, ngược lại bạn bé trên tay đã cười tươi như hoa. Hắn nhoẻn miệng, tay bỗng chốc cứ đưa ra như đang muốn cậu nắm lấy. Omega bước chân cứ nhanh hơn, cho đến khi cậu nắm được tay hắn.

Đám cưới bỗng chốc im lặng, chăm chú nhìn vào lễ đường. Cái cách mà người kết đôi mỉm cười, ông hít một hơi rồi lên tiếng.

"Alpha Kim Taehyung! Tôi, mọi người ở đây để hỏi anh rằng nếu sau này cuộc sống có khổ cực, ốm đau hay bệnh tật. Dù rằng có xảy ra chuyện gì anh có nguyện ở bên cạnh Omega hay không?"

"Tôi nguyện ý."

Người kết đôi mỉm cười, ông gật đầu. Ánh mắt di chuyển đến Jungkook. "Omega Jeon Jungkook, nếu sau này dù có chuyện gì xảy ra. Cậu có nguyện ý ở bên cạnh Alpha đến cuối đời không?"

Jeon Jungkook tròn mắt nhìn hắn, sau đó lại lén lút quay đầu nhìn xuống những vị khách. Cậu nuốt nước bọt, tay ôm con đã run vô cùng. Omega không trả lời được, vì cậu đang muốn khóc. Là loại hạnh phúc chẳng thể thốt nên lời, Jungkook lại nhìn hắn. Cậu nhỏ giọng. "Em... em sẽ khóc mất... xấu hổ."

Kim Taehyung vươn tay ôm eo cậu, hắn vuốt ve thật nhẹ. Giống như đang trấn an, alpha đột nhiên phóng ra rất nhiều tin tức tố. Và dẫu rằng có khiến cho những alpha phía dưới phải khó chịu, thì hắn vẫn muốn bạn đời của mình bớt căng thẳng.

Jungkook lấy lại can đảm, cậu dỏng dạc trả lời. "Tôi, tôi nguyện ý ạ!"

Người kết đôi nhoẻn miệng cười, ông lùi lại một bước. Vừa vỗ tay lại vừa nói. "Bây giờ hai người chính thức trở thành bạn đời của nhau, Alpha và Omega có thể trao nhau những tình cảm mà hai người muốn."

Kim Taehyung hay omega đều trao nhẫn cho nhau, sau đó cậu lại giơ ra đứa con nít đang nói. Bé con cười tít mắt, Sữa Chua nhìn hắn chằm chằm. "Cho... cho ngài!"

"Ba... ba nhớn..."

Alpha đón nhận lấy như đang nâng niu một món quà trân quý, hắn che mắt Sữa Chua. Lại cúi đầu hôn lên bờ môi mềm mại của omega. Chạm vào một chốc, chỉ đơn giản thế thôi nhưng có vẻ như đó là nụ hôn mà Jeon Jungkook phải khóc nhiều nhất, cậu đã khóc vì hạnh phúc. Khóc vì những điều mà Kim Taehyung đã làm cho mình.

Nếu như omega từng có cảm giác xấu hổ khi đi bên cạnh hắn, rằng vì bọn họ chẳng hề xứng đôi. Kim Taehyung ở đỉnh cao, còn cậu chỉ mới là một cành hoa vừa chớm nở. Nhỏ bé và không có gì trong tay. Vậy mà bây giờ đã khác rồi, omega vẫn nhỏ bé thế thôi nhưng trong tay thì nắm được cả tình yêu của hắn, của Kim Taehyung.

Khách mời ai cũng đều thốt lên rằng bọn họ đẹp đôi, dẫu rằng con đã lớn mới kết hôn. Nhưng lại trở thành biết sắp xếp thời gian, đó là cách thật sự cho câu nói đưa con đi dự đám cưới của mình.

Omega nắm tay hắn, cậu cười khúc khích. "Người ta biết, em là của ngài rồi!"

___

đáng nhẽ em phải up chap này từ tuần trước rùi á, nhma viết mãi vẫn không được T^T

end thật sự ở đây rùi nè🥹 bi giờ là cỉ còn phin ngọi nữa hoi ớ

nè nè đây là minh hoạ để mọi người dễ hỉu hơn nha, nhưng mà Sữa Chua hok có lớn như zạy. Ẻm mới một tủi gưỡi hoi á.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info