ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.

36: về nhà.

jeontaehyung_kim


Sau thời gian ở lại bệnh viện rất lâu, cuối cùng omega cũng được về nhà. Điều nghiễm nhiên xảy ra ấy là việc giấc ngủ bị đảo lộn, ăn không nhiều mà ngủ cũng không ngon giấc. Đứa trẻ của bọn họ vốn đã bị alpha chiều hư, Sữa Chua rất thích được hắn bế trên tay. Nên cứ đêm đến bé con sẽ thức giấc, e e hai tiếng để alpha biết đường đến dỗ dành.

Vừa hay vì chuyện này nên Kim Taehyung đã bỏ quên một bạn lớn cũng cần mình không kém, omega sau khi sinh vô cùng nhạy cảm. Và đối với Jungkook từng được cưng nựng ôm ở trong lòng, hôn và thơm lên bờ má như cậu lại càng buồn bã.


Omega lần đầu biết yêu, cũng là lần đầu được âu yếm như thế nhưng sau khi sinh con alpha và cậu lại càng ít tiếp xúc nhau hơn. Đa số thời gian hắn vẫn luôn đi làm, đến tối muộn mới về nhà. Sau đó sẽ hôn cậu một cái rồi Jungkook sẽ ngủ một mình trên chiếc giường rộng. Riêng bạn Sữa Chua sẽ ngủ ngon trong vòng tay hắn.


Biết là Jungkook không nên ghen tị vì chuyện cỏn con này nhưng cậu vẫn rất buồn bã, và tự cho rằng bản thân thật sự chỉ là trẻ con. Nhưng cậu không dám nói ra, vì sợ alpha nghĩ rằng mình quá ích kỷ.

Cứ giữ khư khư thế này nên hiện tại rất tủi thân, omega lấp ló ngồi chờ hắn về nhà. Muốn để chút thời gian con ngủ để được ôm hắn, nhưng đời chẳng bao giờ như mơ. Alpha bận bịu, còn không kịp ăn cơm đã ngồi luôn vào bàn làm việc. Jungkook thở dài, bao giờ cậu mới được Taehyung ôm đây. Vì bạn bé của cả hai sắp đến giờ thức rồi, và người được ôm sẽ là con bé còn Jungkook thì phải leo lên giường ngủ một mình.


"Cưng cưng, ngây ra như thế làm gì? Em qua đây." Kim Taehyung lúc làm việc sẽ đeo mắt kính, trông hắn sẽ lạnh nhạt hơn và âm trầm hơn.

Nhưng alpha vừa đón lấy mông xinh tròn tròn đã ngay lập tức nghe rõ tiếng thở dài của cậu, hắn kê cằm lên bả vai người ta. Tay thong dong luồn vào trong quần, loạn xạ nắn bóp một lúc. "Em buồn cái gì hửm?"


Jungkook không nói gì chỉ ôm chặt hắn, khuôn mặt đều rúc vào hõm vai alpha vì nơi đó toả ra rất nhiều tin tức tố. Omega như được chữa lành, cậu dụi dụi mãi sau đó mới bật ra một tiếng thở rất thoả mãn.

"Em muốn ngài ôm em, nhiều thêm một chút... muốn được hôn. Muốn ngài hôn ở chỗ mà ngài không hôn Sữa Chua." Jungkook nhỏ giọng nói, omega xấu hổ vì bản thân từ khi nào lại vớ vẩn như vậy. Nhưng alpha chỉ phì cười, hắn vỗ vỗ đào mềm. Lại thơm lên thuỳ tai omega.



"Em còn nhỏ nên vẫn chưa quen cảm giác có con, tôi hiểu em... nên chỉ cần nốt hôm nay nữa thôi. Tôi sẽ dành thời gian thật nhiều để yêu em, để thương con nhé? Bé đừng tổn thương, vì tôi yêu em nhất. Được không?"


Alpha vừa nói vừa thơm chóc chóc lên gò má cậu, omega giữ trên vai hắn. Mím môi nhìn Taehyung, cuối cùng không biết lại lấy đâu ra can đảm thè lưỡi liếm liếm trên môi hắn. Hệt như làm nũng, muốn Kim Taehyung đáp lại.

"Ngài đừng quên ạ, em... em sẽ chờ." Omega nhắm chặt mắt, Kim Taehyung cư nhiên tiến tới. Áp sát đến hôn lên môi cậu, hôn rất lâu. Lại còn dùng lưỡi khiến Jungkook mặt mày bừng bừng, vừa mắc cỡ mà lại vừa cảm thấy rất hạnh phúc.

Omega nũng nịu ngồi trên chân hắn thêm một lúc sau đó biết đường trèo xuống, mông tròn lắc lư núng nính ở trước mắt alpha. Kéo theo cả chất dẫn dụ béo ngọt của omega mới sinh em bé, loại hương thơm khó cưỡng lại. Nồng nàn mà lại ngây ngô vốn dĩ.

Người ta nói không sai, omega sinh xong sẽ luôn là quyến rũ nhất. Kim Taehyung làm ra hành động phấp phới áo thun trắng. Cảm giác khô khốc vô cùng, nhưng hắn phải chuẩn mực một chút. Vì Jeon Jungkook vừa sinh không lâu, hắn sợ omega sẽ không thích ứng nổi.


Sữa cũng cho con uống xong, Jungkook thơm lên trán bé con xinh xắn rồi mới đặt cục bông nhỏ vào chiếc giường xinh xinh nối liền với giường cậu. Omega cũng đã thay xong đồ ngủ, cậu nằm xuống bên cạnh bé nhỏ. Mấp máy môi hát thật nhỏ, mà ngày hôm nay lại phá lệ hát những bài thật vui tươi. Sữa Chua tròn mắt nhìn lung tung, bé hé môi xinh xắn như đang cười.

Bạn bé đã thức rồi, từ đây cho đến một giờ sáng sẽ là lúc mà Kim Taehyung ôm con thay vì ôm cậu. Omega đã nghe hắn hứa rằng chỉ sau hôm nay sẽ chia đều để vừa yêu cậu và vừa thương con nên Jungkook sẽ không nghĩ lung tung nữa.

Omega nằm một lúc, sau đó hai mắt đã lim dim như muốn vào giấc. Có vẻ là vì hôm nay cục bông bé nhỏ không khóc quấy, mà cũng vì suy nghĩ nhiều nên Jungkook đâm ra mệt mỏi. Cậu quay người, ngón tay chạm nhẹ vào tay con bé. "Ba buồn ngủ lắm... Sữa Chua đợi ba lớn làm xong việc sẽ ôm con, nhé..."


Jeon Jungkook mím môi, mắt tròn xoe cũng nhắm chặt. Chẳng ai cản lại được cơn buồn ngủ, và đối với omega hiện tại lại càng không. Cậu cứ chìm vào giấc ngủ, bé con lại cứ nắm chặt ngón tay của Jungkook. Có vẻ bé đã không khóc như mọi hôm, Sữa Chua tròn mắt nhìn trần nhà. Khuôn mặt thay đổi dần, đã có đủ nét của Kim Taehyung. Vừa khả ái, lại vừa sắc sảo.


Lúc Kim Taehyung xong việc thì cũng đã khuya, hắn giật mình nhìn đồng hồ rồi mới nhanh chân về phòng để xem con gái có quấy phá giấc ngủ omega hay không. Alpha thở phào, hắn kéo chăn đắp cho cậu. Sau đó mới ôm đứa con vì tin tức tố của alpha mà mếu máo, bé nhớ hơi ba lớn rồi. Giống như tìm được cảm giác an toàn mới đòi ôm.


Taehyung vỗ về cục bông bé nhỏ, hắn chậm rãi đi ra khỏi phòng để tiếng khóc không làm omega của mình thức giấc. Kim Taehyung chạm tay lên giữa trán bé, xoa xoa để nó chẳng nhíu lại. Alpha biết Jungkook rất tủi, nhưng hắn cần làm xong hết công việc để tặng cho omega một món quà thật lớn.


Alpha đã suy nghĩ rất nhiều, về những lời hắn hứa với omega. Và thứ Kim Taehyung muốn làm ngay hiện tại đó là được đeo lên ngón áp út của omega một chiếc nhẫn. Nhưng alpha không dám làm qua loa vì hắn biết đó sẽ là ngày mà Jeon Jungkook cần được hạnh phúc nhất.



Kim Taehyung vừa xoa trán con gái bé nhỏ lại vừa nghĩ đến khuôn mặt lúc buồn bã của omega, trông rất đáng yêu nhưng cũng rất tội nghiệp.

"Sữa Chua không được quấy nữa đâu, ba nhỏ đã sinh con ra... vì thế con phải yêu thương em ấy thật nhiều. Ba sẽ dỗi, nếu như con hư đấy!" Kim Taehyung thủ thỉ thật nhỏ, giống như nghĩ rằng bạn bé sẽ nghe thấy. Nhưng Sữa Chua chỉ tròn mắt nhìn, sau đó lim dim.

Alpha biết bạn nhỏ rất quấn hắn, nhưng đa phần thời gian còn không thèm đòi Jungkook. Hoặc là đôi khi đang ti sữa, vậy mà lại nhả ra để khóc toáng lên chỉ vì nghe thấy mùi chanh của alpha.

Kim Taehyung đặt bạn bé đã ngủ say vào chiếc giường bé tẹo, hắn kéo chăn để nằm xuống bên cạnh omega. Vỗ nhẹ vào mông xinh thì Jungkook đã ngay lập tức quay sang quấn hắn, omega hé mắt nhìn nhìn. Cậu dụi dụi tóc lên cằm Taehyung.

"Ngài cởi áo ra đi, em... em muốn ôm."

Taehyung siết lấy cái ôm, để omega lọt thỏm trong lòng mình. Hắn cọ mũi lên trán cậu. Alpha nói thật khẽ, nhưng đủ làm Jungkook mắc cỡ. "Vậy cưng cởi quần ra cho tôi sờ nhé?"



Omega xấu hổ là thật, nhưng cậu nhớ hơi hắn cũng là thật. Jeon Jungkook muốn bản thân bám đầy mùi của alpha, và cậu sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Nói bạn lớn dễ bị dụ cũng được, thế nhưng Kim Taehyung không chịu cởi áo thì omega sẽ cởi quần ra trước.

Ngại ngùng hay lúng túng chỉ càng khiến cả hai xa cách hơn, Jungkook chui vào ôm hắn. Còn nắm lấy cổ tay alpha để hắn đặt bàn tay trên bờ má mịn màng to lớn phía dưới.

"Em cởi rồi, ngài... cởi đi."

Alpha phì cười, hắn hơi chu môi hôn lên hồng hào xinh xắn. Kim Taehyung ném áo thun xuống cuối giường, ôm omega thật chặt để cậu hưởng thụ cảm giác chôn mình trong chất dẫn dụ của alpha. Jungkook thoả mãn, ngủ rất ngon mà còn rất ấm áp.



___

cái giường nó i zậy nè, nghĩ đến cảnh bạn bé nằm một mình với hai ba cái gối ôm còn bạn omega thì ôm ck. thiệt chứ=)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info