ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.

35: mặt em bé lớn bị dính sữa rồi.

jeontaehyung_kim



Jeon Jungkook đặt hai tay trên vai hắn, cậu đã yêu cầu alpha chỉnh đèn tối lại một chốc vì nếu cứ như thế này omega sẽ khóc mất. Jeon nheo mắt, tay sớm đã run như lần đầu cả hai ở cạnh nhau. Jungkook vừa cởi nút áo, lại vừa bị Taehyung nhìn chằm chằm.

Kim Taehyung chống hai tay lên nệm, giữ một khoảng cách an toàn để Jungkook không cảm thấy đau. Áo vừa được cởi, khuôn mặt alpha cũng ở ngay sát bờ ngực trắng mịn, quầng vú đo đỏ và đầu ti thì sưng cứng.

Mũi alpha cao, Jungkook yêu thích nó và trong những lúc như thế này sẽ đều đụng chạm vào cậu. Omega bị nhột co rúm người, cậu bấu chặt trên vai hắn, nhưng vẫn ngoan ngoãn để hắn xoa. Tay alpha lớn, luôn mang theo hơi ấm. Lúc xoa vào sẽ để lại cho omega chút rùng mình, có đau và cũng có dễ chịu.

Jungkook rời tay trên vai hắn, chuyển sang nắm ở cổ tay alpha. Bộ dáng như đang làm nũng hắn, ngực omega nam vốn nhỏ. Lúc mang thai chỉ đầy đặn hơn một tẹo, mặc áo cũng sẽ chẳng thể thấy rõ được, nhưng lâu lâu sẽ nhìn thấy cả hai viên đậu tròn tròn.

"Em đau hửm?"


Jeon Jungkook ư hử hai tiếng, chỉ chớp mắt gật đầu. Alpha càng dùng lực thì Jungkook sẽ càng gồng người, mỗi lúc như thế lại bấu chặt vào cổ tay hắn.


Alpha không thiếu cách, tay hết xoa nắn quanh quầng vú lại chuyển sang vân vê viên thịt đo đỏ. Kết hợp cả nắn bóp, miết xoa. Jungkook mơ màng thả lỏng, là loại cảm giác nong nóng, tim đập nhanh và ngực lại hơi ưỡn lên.

Jungkook mơ màng thở hổn hển, gò má phớt hồng. "Như thế, như thế... đã thoải mái hơn rồi ạ."


Kim Taehyung chau mày, hắn cúi đầu hôn khẽ lên đuôi mắt xinh yêu. "Sữa còn chưa chịu chảy ra, nếu tôi không tiếp tục... em sẽ bị sốt đấy. Cưng cưng."

Omega biết sợ, cậu lấy hết can đảm nắm tóc hắn. Jungkook nhắm tịt mắt kéo hắn đến gần. "Ngài... ngài là người lớn, chắc chắn lực hút sữa sẽ mạnh hơn con. Nên... nên,"

Kim Taehyung biết người ta ngại, nếu để cậu tiếp tục chắc chắn omega sẽ xấu hổ đến nổi cả đêm chẳng chịu lại gần alpha mất.

"Được rồi, em nhắm mắt lại đi. Tôi sẽ làm thật nhanh nhé?"


"Dạ."

Kim Taehyung vục mặt vào ngực omega, đầu ti ở trong miệng alpha cũng tạo ra loại cảm giác như quen thuộc mà lại xa lạ. Nóng ấm và ướt át, tiếng chậc lưỡi của alpha cũng lọt hết vào tai cậu. Jungkook nhăn mặt, cắn chặt môi vì mắc cỡ. Cậu hình như sắp không xong rồi, alpha chẳng khác gì con của họ. Hắn cũng biết cắn người, nhưng lại cắn rất khó chịu. Là loại khó nói thành lời.

Kim Taehyung chăm chỉ đổi lại được việc bị sữa làm cho hoảng hốt, Jungkook giữ tóc hắn rất chặt. Mà omega cũng không chịu nhìn, cậu nhắm chặt mắt. Cứng đờ ôm lấy hắn như thế khiến alpha bị sữa làm cho sặc. Hắn vội nhả ra viên đậu tròn, khuôn mặt cũng bị tia sữa phun dính.


Thấy alpha ho sặc sụa Jungkook cũng hoảng theo, cậu không biết sau khi bản thân tắc sữa sẽ lại biến thành thế này. Hiện tại sữa chảy ra rất nhiều mà cơ thể omega cũng nhẹ nhõm hẳn, cậu lo lắng rót nước cho alpha, còn dùng khăn ướt lau lau sữa trên mặt hắn.

"Ngài, ngài có sao không? Lỗi tại em... bị sặc khó chịu lắm, em xin lỗi."

"Không sao... em ôm tôi chặt quá, làm em bé lớn bị phun sữa."

Kim Taehyung lắc đầu, hắn ngồi ở bên giường một lúc. Omega bên này vẫn lén nhìn ngực mình, rốt cuộc lại phải níu áo hắn. Nhỏ giọng để nhõng nhẽo.

"Giám đốc... ngài, ngài mới chỉ hút một bên. Nhưng mà bên kia, vẫn còn khó chịu... em, em sợ dùng máy vắt sữa nên ngài giúp em với ạ?" Jeon Jungkook áy náy về chuyện ban nãy, omega nói xong cũng chịu ngước nhìn hắn. Cậu mím môi.

Kim Taehyung cũng không giận dỗi trẻ con, hắn hơi hoảng một chút. Bất ngờ và còn cảm thấy thật sự rất hay ho. Lần này alpha rút kinh nghiệm, hắn gật đầu bảo omega nằm xuống. Cũng không cản cậu nắm chặt tóc mình, alpha lần này đã biết làm. Chỉ vài lần hút đã nếm được vị sữa, thật sự khác xa so với sữa hộp hoặc là sữa lon. Nhưng Kim Taehyung thì có vẻ rất thích, hắn hăng say làm công việc. Vừa nút chùn chụt, vừa tròn mắt nhìn omega.

Jungkook bây giờ sợ chuyện ban nãy xuất hiện nên cứ chăm chăm nhìn mãi, cậu mắc cỡ nhưng Kim Taehyung thì chắc khác nào em bé lớn cả. Omega xoa xoa tóc hắn, cậu mấp máy môi. Trong lời nói còn mang theo âm thanh ngọt ngào, là kiểu chỉ cần nghe thôi đã nhũn hết cả tim.

"Ngài... ngài nếm thêm một chút cũng được, em bé không hút nhiều được như ngài. Nên, nên làm thế này... em cảm thấy nhẹ nhõm lắm ạ."



Alpha đá lưỡi quanh đầu ngực omega, hắn nhay nhay vài lần sau đó mới nhả ra. Xung quanh hai quầng vú đều toàn là mảng nước, ánh lên môi Kim Taehyung cũng chẳng khác gì. Hắn lau lau quanh miệng rồi tấm tắc. "Em bé biếng ăn quá nhỉ? Nếu cứ để như vậy thì em sẽ đau, nên nếu khó chịu thì cứ bảo với tôi."


Jeon Jungkook gật gật đầu, cậu gài lại cúc áo. Để alpha ôm ở trong lòng, còn hôn hôn lên trán. "Ngủ một lát, tẹo nữa tôi sẽ tắm cho em."



___

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info