ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.

30: thế là Kim Taehyung sắp ba mươi sáu?

jeontaehyung_kim



Sau khi Giáng sinh kết thúc, Jungkook cũng được một phen âu yếm không ngơi nghĩ của bạn người yêu. Không hẳn là làm gì bậy bạ, chỉ đơn thuần là hôn má hay thơm môi. Hắn đã làm tròn trách nhiệm của một alpha sắp làm ba. Đã biết ngồi ở bên giường đọc truyện cổ tích cho con gái nhỏ, Jungkook hít thở đều đều, nói thẳng ra là đã chìm sâu vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, hắn cũng dành thời gian đó để đi mua đồ cùng cậu. Alpha nắm tay nhỏ, còn chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm của hắn bằng một chiếc vòng tay xinh xắn. Jeon Jungkook u mê vốn dĩ, cậu ngay tức khắc cọ cái bụng tròn vo vào tay hắn. Mắt hướng về mục tiêu khác, ngại ngùng lên tiếng. "Em sẽ không dỗi ngài nữa."

Kim Taehyung phì cười, trước khi ra khỏi cửa hàng trang sức còn hơi cúi đầu thì thầm vào tai omega. "Hết dỗi thì hôn một cái đi?"


Jungkook mắc cỡ níu tay hắn, còn cẩn thận nhìn ngó xung quanh xem có ai không rồi mới dám hôn vào khoé môi hắn, thể hiện hành động rồi lại ngại. Cậu che mặt, lắp bắp mắng yêu hắn là trẻ con.

Nhắc đến đây alpha cũng vừa mới nhớ ra chỉ còn bốn ngày nữa hắn cũng bước qua tuổi ba mươi sáu rồi.


Kim Taehyung tính toán một chút, hắn nghĩ năm nay bản thân sẽ ở nhà và ăn tối cùng bạn bầu. Alpha quyết định sáng suốt thế này, Jungkook gọi mãi cũng không nghe thấy.

Bỏi thế cho nên hai hôm Kim Taehyung thường ở lại công ty làm việc đến tận khuya, hôm nay còn không về nhà là vì muốn nhanh làm xong để về nhà ôm bầu nhỏ.


Jeon Jungkook không phải tủi thân, nhưng là một omega có thuộc tính dựa dẫm vào bạn đời. Bầu nhớ hắn đến nổi chân tay bủn rủn, vì buồn ngủ và bị em bé đạp nên chỉ có thể nằm nghiêng người trên nệm. Tay cầm điện thoại, nhắn tin đến quan tâm hắn.

«Giám đốc đã ăn tối chưa? Bầu và em bé nhớ ngài ạ.»


Kim Taehyung đọc tin nhắn, hắn muốn gọi cho nửa kia. Thế nhưng nếu cứ làm như thế alpha sẽ mềm lòng, công việc chẳng thể hoàn thành mà sinh nhật cũng không thể ở bên bạn nhỏ họ Jeon. Hắn nhìn dòng tin nhắn một lúc, tự bản thân đủ hình dung được bầu xinh đang như thế nào. Taehyung trả lời bằng một đoạn ghi âm, alpha hít một hơi thật sâu để dùng tông giọng có vẻ vẫn bình thường và chẳng vướng mỏi mệt.

Nhưng omega bên này cứ nghe đi nghe lại mãi, trong chiếc áo rộng tênh trễ cả vai của Kim Taehyung cậu vẫn thấy rõ bụng tròn nhô lên giữa lớp vải. Chỉ như thế thôi thì nổi nhớ người yêu vẫn da diết không thể đong đếm. Jungkook bé nhỏ với chiếc bụng lớn lọ mọ đem đống quần áo của Kim Taehyung ném lên giường, omega vừa kéo ống quần để nó chẳng làm cậu ngã, lại chui rúc vào giữa đống quần áo. Tin tức tố còn bám trên trang phục alpha làm tuyến mùi của omega cũng bớt căng thẳng mà giải phóng, bụng không còn cảm giác khó chịu và đau nhói.

Jungkook lần nữa bật đoạn ghi âm và cậu lầm bầm trong miệng rằng: "Ước gì ngài ấy trở về và ôm mình, hai ta đã nhớ alpha rất nhiều... gần như sắp chẳng chịu nổi nữa rồi."


Omega cuối cùng vì thoải mái đã lim dim mắt, với mớ quần áo thơm phức mùi chanh, nồng lên chút xanh mát của vỏ và độ chua của nước làm cơn thòm thèm của cậu bớt đi. Ước gì Jeon Jungkook có thể gặp hắn trong giấc mơ, và alpha sẽ hôn lên vầng trán của cậu một thoáng.


Jungkook xoay người, choàng tay ôm lấy alpha của mình. Đó là khi niềm vui sướng của một bạn bầu vỡ oà, omega mỉm cười ngay cả khi mắt mở ra không nổi. Cậu sờ loạn trên cằm hắn, mắt nhắm chặt mơ màng.

"Ngài về rồi... em nhớ Taehyungie lắm!"

Kim Taehyung vừa về không lâu khi hắn biết bản thân không thể đủ can đảm để omega nhỏ xinh một mình ở nhà, vì thế hắn đã ôm theo mớ công việc ấy về đây và luôn có thể chăm sóc Jungkook cho đến khi bầu sinh con đầu lòng.


Lần đầu tiên hắn nhìn thấy vì nhớ nhung mà omega có thể vùi hết đống quần áo lên thân thể cậu, nom đáng yêu vô cùng. Nhưng hắn đã nghĩ rằng bản thân hoá ra là người đã chứng kiến ở hàng trăm câu chuyện mà hắn được nghe kể, hoá ra một bạn omega có thai luôn là điều gì đó thật tuyệt. Mà Kim Taehyung nhớ mãi, hắn yêu cậu, yêu cái cách mà đứa trẻ mắt tròn thể hiện tình cảm non nớt của cậu với mình.


Alpha bẹo cái má phính khả ái, hắn thơm lên vầng trán trắng mịn. Đã chẳng thể chìm vào giấc ngủ, bởi khi nhắm mắt lại chỉ nhũn cả tim với vẻ u mê chất dẫn dụ alpha của Jungkook. Taehyung hôn hôn, ngửi ngửi. Bằng cách chân thực nhất vén áo người ta lên, hôn dọc trên xương quai xanh, lên bờ ngực vì mang thai mà mềm mại, lên khắp vùng bụng to tròn và nhận lấy một cái đạp của con gái nhỏ.

Làm đủ trò, Kim Taehyung mới yên ổn chìm vào mộng đẹp với trong vòng tay ôm cả tình yêu to lớn. Một omega mà hắn chưa từng nghĩ mình sẽ mê mệt thế này, với omega mà hắn không hề hay biết rằng đã làm trái tim hắn rung động từng giây.


Alpha sẽ nhớ mãi, ấy là lần đầu tiên trong sinh nhật hắn được đón cùng Jungkook. Là một kỉ niệm đẹp, mà sau này nhớ lại omega vẫn luôn híp mắt ngại ngùng.



__


dạo này tâm trạng không có tích cực lắm nên là em không viết chap nổi😭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info