ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.

25: [H] đó không phải em.

jeontaehyung_kim

Jeon Jungkook mím môi, hai tay ôm bụng. Khuôn mặt khả ái đã đỏ bừng, hai bắp đùi cũng nóng rát. Cảnh tượng mỗi khi hắn tiến tới đều sẽ chạm đỉnh quy đầu vào tinh hoàn omega. Cậu thút thít, nếu thế này giúp được hắn thì phía sau của omega sẽ khó chịu vô cùng. Giống như alpha, Jungkook cũng có ham muốn thể xác. Là kiểu bị kích thích, dịch nhờn chảy ướt khe mông.

Omega hít một hơi, lên tiếng thút thít như đang làm nũng. Jungkook cuộn tròn chân trên vai hắn, omega đưa tay về phía dưới, mỗi khi nhìn thấy quy đầy chui tọt vào giữa hai đùi sẽ nũng nịu chạm vào. "Ngài... ngài làm giống lúc hưm- đó đi... em, em khó chịu... hức- như thế này... aa không đủ."



"Giống lúc đó... là như thế nào? Cục cưng nói tôi nghe xem?" Alpha tuốt lên xuống vật nhỏ của cậu, hắn hôn lên mắt cá chân. Đương nhiên mọi lần đều là Jungkook đòi hỏi hắn, Kim Taehyung nhớ hết rằng bản thân phải làm cậu ở đâu, như thế nào mới là đôi bên cùng thỏa mãn. Nhưng không ghẹo bạn bầu thì không được.

"Tay... ư- ngài, ngài đưa ngón tay vào trong em... còn tuốt cho em. Hức-- mắc cỡ mà... giám đốc trêu em!" Jungkook mụ mị, vẫn đang khóc như mưa. Nhưng khoái cảm da thịt đối với một omega cũng chẳng khá hơn alpha là bao, cả hai còn là bạn đời. Hắn không yêu chiều, thì omega cũng nũng nịu làm hắn buộc phải yêu chiều.

"Thế bầu xinh gọi tên tôi đi... chỉ cần làm nũng dễ thương một tẹo, tôi sẽ yêu mọi thứ của em ngay nhé?''


Jungkook dùng tay lau nước mắt, cậu mờ mịt kẹp hai chân vào nhau khi hắn nhéo lên bắp đùi. Omega vừa thở dốc, hai tay vừa vươn tới ôm cổ hắn. Giọng là vẻ nỉ non, cầu được alpha chơi đùa. "Anh... anh Kim Taehyungie ơi! Hức-- đừng ghẹo em... ưm- em muốn ngài yêu em mà."

Alpha thơm vào chóp mũi người yêu, nằm xuống bên cạnh. Cọ cọ vật lớn ở giữa hai đùi Jungkook ở tư thế năm nghiêng, tay ấn ấn vào lỗ nhỏ đã ướt nước, tay chuyên chú tuốt súng cho bầu nhỏ.

Cảm giác căng cứng thấy rõ, Jungkook rên rỉ nhiều hơn. Là kiểu làm nũng khả ái mà Kim Taehyung thường khen ngợi. Không phải diễn, là xuất hiện từ khoái cảm cậu nhận được, omega nức nở ưỡn mông. Bụng bầu lâu lâu lại được alpha âu yếm vuốt ve. Bầu nhỏ nhạy cảm, bị sờ sờ, nắn nắn cũng nhũn cả ra.

"Tôi làm thế này cục cưng có thích không? Em sẽ ra trong tay tôi luôn nhỉ?" Kim Taehyung thỏ thẻ, hắn hít ngửi trên tuyến thể mùi sữa gây nghiện. Alpha tuốt dương vật ở trong tay nhanh hơn, trụ thịt của bản thân cũng tự nhiên nhấp vào lỗ nhỏ mấp máy liên tục.

Thật nhẹ nhàng ma sát, nhưng thít chặt của omega vô cùng thoải mái. Kim Taehyung vỗ cái đét lên đào căng mịn. Hắn chỉ chạm nhẹ ở bên trong omega sau đó rút ra, nhìn Jungkook nằm ngửa. Bụng tròn xoe, mà tinh dịch trên tay Kim Taehyung cũng nhễu nhại khắp bụng. Cậu mơ màng, alpha lại càng nóng hơn cả. Hắn vuốt ve chiều dài khi khắp thân dương vật đã phủ một lớp bóng loáng từ nơi bé nhỏ của người yêu.

Kim Taehyung chạm vào bụng cậu, hắn lên tiếng. "Tôi bắn lên mặt em nhé? Bầu nhỏ cho tôi bắn trên mặt em được không ạ?"



Omega kích động, nhìn alpha tuốt súng ở cự ly gần thế này. Bản thân cũng rạo rực, cậu "ưm" một tiếng nhỏ như đồng ý. Môi cũng hé ra như sẵn sàng đón nhận, lúc Jungkook vươn lưỡi. Kim Taehyung cũng đột nhiên xấu hổ, là loại cảm giác bị omega ngây thơ của hắn dụ dỗ.

Sữa trắng dính nhớp trên khuôn mặt omega, đầu lưỡi còn hư hỏng liếm ở đỉnh đầu nấm. Jungkook mơ màng thốt lên, kiểu như bị chất dẫn dụ của alpha quyến rũ đến ngây ngốc.

"Mm- nhiều sữa quá... chồng lớn làm sữa dính cả vào miệng em..."



Một tiếng sau đó omega được vệ sinh sạch sẽ cũng không chịu ngủ, cậu khóc nức nở như vừa bị dụ dỗ. Buộc Kim Taehyung phải ôm ở trong lòng, nhận lỗi là tại hắn quá kích động. Jungkook ôm mặt, chỉ cần nhớ lại vẻ phóng đãng của bản thân. Cậu sẽ mắc cỡ, xấu hổ đến nổi đầu óc lùng bùng.

"Giám đốc... ngài, ngài dụ em. Hức- lúc đó, em... em chưa đồng ý mà. Ngài làm em xấu hổ, còn... còn hức-"


Là Kim Taehyung lúc nhìn bầu xinh bị trây tinh dịch lên bụng tròn quá hưng phấn, hắn mờ mịch làm cả căn phòng toàn là pheromone hứng tình. Không khống chế thể hiện rằng bản thân muốn omega vô cùng, làm cả cậu cũng vì mùi hương mà mất kiềm chế. Jungkook liếm láp thứ trước mặt một cách ngon lành, giống như không phải ngây ngô mà hắn từng biết.

Là alpha sai, nên hắn phải dỗ người yêu của mình.

"Tôi xin lỗi, lần sau sẽ không làm thế với cục cưng nữa. Tôi sẽ hỏi ý em nhé? Đừng khóc... tôi sai mà, bây giờ cục cưng không được khóc nữa... tôi sẽ không nhớ đến chuyện ban nãy em làm đâu. Đừng mắc cỡ nhé! Tôi sẽ quên thôi, nhé?"

Jungkook nắm tay hắn, nghịch nghịch một lúc. Tiếng hít mũi hai, ba lần phát ra, sau đó bầu nhỏ mới giận dỗi lên tiếng. "Ngài hứa nhé! Ngài không được nhớ đâu, lúc đó... lúc đó em không có liếm... đó chỉ là ảo giác thôi."


Nhưng đối với alpha thì Jeon Jungkook bé bỏng của lúc đó vô cùng đáng nhớ, hắn tự biết điều sẽ không đòi hỏi cậu ở những tháng sau nữa. Cũng sẽ tự giải quyết vấn đề nhu cầu bằng cách nhớ lại omega của mình vào cái đêm định mệnh này.

"Em ngủ đi, đừng nghĩ nữa. Tôi đã quên rồi đây nè!"

___

chap trước bạn bầu bé bỏng của anh alpha còn bảo anh làm gì tùy ý mà giờ khóc bắt dỗ=))) em được lắm kkk

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info