ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.

22: được đi biển.

jeontaehyung_kim


Omega háo hức được hắn dẫn đi biển, và Kim Taehyung không phụ lòng cậu một tẹo nào. Lần đầu tiên Jeon Jungkook được đi biển, mắt tròn xoe ngắm nghía từng con sóng xô vào bờ, những hạt cát vàng và bầu trời phủ lên màu xanh man mát.

Chỉ là đứng từ ban công quan sát, nhưng Jungkook cười đến híp cả mắt. Kim Taehyung đã không ở một ngôi nhà riêng khi biết omega thích sự náo nhiệt, hắn đặt một phòng khách sạn với phong cảng hướng ra góc biển đẹp nhất. Mới là ngày đầu tiên đến đây, Jungkook đã không thèm để hắn vào mắt nữa rồi.

"Cục cưng! Đừng ngắm nữa, nghỉ một lát rồi tôi sẽ đưa em đi chơi mà." Alpha sợ bầu nhỏ mệt, vì căn bản đã đi một chặng đường xa. Jungkook lại hệt như đứa trẻ con vì mong ngóng mà suốt chặng đường không hề chợp mắt.

Jungkook có tiếc nuối, cậu đành ôm bụng vào phòng. Nhìn Kim Taehyung cởi áo, bản thân cũng tự nhiên bẽn lẽn đứng bên cạnh, đưa tay cầm áo giúp hắn. "Giám đốc ơi! Em ngủ dậy thì ngài sẽ đưa em đi chơi phải không ạ?"


"Phải! Đưa em đi chơi, nên bây giờ bầu nhỏ phải ngủ... để có đủ sức ra biển chứ?" Taehyung vươn tay xoa đầu cậu, hắn cầm lấy áo của mình.

Alpha nắm tay cậu đến bên giường, sau khi omega nằm xuống mới vui vẻ tặng cho cậu một chiếc hôn bên gò má, đã hôn vào môi và trán rồi gửi vào một chiếc thơm má con gái nhỏ đang ở trong bụng cậu. "Cục cưng và con gái đi ngủ đi. Đủ giấc thì tôi sẽ gọi dậy, dắt đi chơi nhé?"

Jeon Jungkook gật gật đầu, tuy tiếc nuối đã hiện lên khuôn mặt nhưng omega cũng đủ mệt khi phải ngồi xe lâu. Lưng hơi mỏi, mắt đã lim dim.

Thấy được omega đã ngủ say, Kim Taehyung mới yên tâm làm việc. Hắn đặt một phòng khách sạn khá tiện nghi, bản thân ngồi ở sofa vừa chăm chú nghe nhân viên thuyết trình lại vừa nhỏ giọng để góp ý. Bản thân đôi khi lại lơ mắt nhìn đến Jeon Jungkook cựa quậy đạp chăn, chắc là từ những hôm gần đây omega đã ngủ không yên giấc.

Như kiểu vì lo lắng điều gì đó mà trở nên khó chịu, nhưng là bức bối ở trong giấc mơ. Cậu sẽ nghiến răng, nắm chặt áo hắn hoặc là bật khóc khi bản thân tỉnh dậy. Kim Taehyung nói không lo thì không phải nhưng hỏi mãi cậu cũng không chịu nói ra. Mà alpha cũng không thể ép buộc cậu, chỉ đành vỗ về khi omega nức nở, lại ôm chặt cậu khi omega hoảng sợ ở trong giấc mơ.

Đầu giờ chiều, alpha bước ra khỏi phòng tắm. Tóc tai ướt át, từ bờ ngực đến phần bụng đều có vài ba giọt nước chảy xuống thấm vào chiếc khăn quấn ở ngang hông. Kim Taehyung làm xong công việc, hắn định tắm một lúc để lấy lại tỉnh táo dỗ người yêu. Giờ đã đúng lời hẹn, chỉ cần gọi omega thức dậy thì sẽ đưa cậu đi mọi nơi.

"Cục cưng, dậy đi chơi nào?" Alpha đặt tay lên bờ môi hồng nhuận, miết vài đường cho đến khi Jungkook vươn đầu lưỡi. Kim Taehyung kiên nhẫn lên tiếng, tay hết sờ môi sẽ đến xoa má, mà hết xoa má lại đến nghịch bụng.

Con gái bé bỏng thường đạp vào bụng cậu đầu giờ chiều, trải thêm từng cái mạnh có, nhẹ có ở những giờ tiếp theo. Cho đến tối muộn, lúc Jungkook khép mi mới thôi quậy phá. Omega bị hắn cọ mũi vào bụng, mắt lim dim mơ màng. Môi xinh xắn mấp máy, chất giọng hơi khàn cất lên. "Bây giờ... chúng ta ra ngoài chơi, được chưa ạ?"

"Thế thì bé bầu phải thức dậy rửa mặt chứ! Không thể để vẻ ngái ngủ này đi chơi được đâu, cục cưng ơi?"

Jeon Jungkook phấn khích tột độ, cậu rửa mặt xong mới ló đầu ra nhìn hắn. Thấy alpha đã ăn mặc phong độ như kia, còn thơm tho cả mùi chanh nhàn nhạt. Ý là ghen tị vì hắn đã tắm rồi, còn omega thì ngủ đến giờ mới chịu dậy. Jungkook đỏ mặt khi alpha nhìn cậu, omega lắp bắp đầy ngượng ngùng.

"Em... em có cần tắm không ạ? Giám đốc thơm quá, như vậy em  không tắm thì sẽ không xứng đôi với ngài rồi."

Alpha nheo mắt đầy khó hiểu, Taehyung không nghĩ bạn bầu này sẽ ấu trĩ đến mức thế. Nhưng Kim Taehyung biết vì Jungkook đang muốn trông đẹp đôi khi đứng cùng hắn và Kim Taehyung thề rằng chẳng ai hợp hơn để đứng bên cạnh hắn ngoài omega.

"Cục cưng qua đây." Kim Taehyung ngoắt tay, omega như cún con đầy nghe lời lắc lư mông đi đến bên hắn. Alpha giữ lấy hông cậu, kề mũi vào cần cổ omega.

Hắn vỗ cái đét lên gò mông, alpha còn có trên môi ý cười. "Omega thơm lắm! Quyến rũ đến mức ngửi thôi... đã muốn làm-"

Jungkook bắt đầu hiểu ra bản thân ấu trĩ, cậu vội dùng tay bịt miệng hắn. Bản thân xấu hổ đỏ hết cả mặt. "Ngài, ngài biết mà còn lừa em! Giám đốc xấu quá, em... em sẽ dỗi."

"Em mà dỗi thì đừng mơ được dắt đi chơi, bầu xinh ạ."

Jeon Jungkook tròn mắt, phồng má. Omega không thể nói thêm, chỉ đành im lặng cúi đầu, lâu lâu lại lén nhìn hắn. Cậu níu ngón tay Taehyung, lí nhí nói. "Em, em không dỗi đâu ạ..."

Alpha nhìn tròn tròn ngại ngùng vì không dỗi, hắn bẹo má xinh. "Đi ăn đã nhé?"

"Vâng ạ!"

___

hồi biết đến aya em thề là em ghét con này vl=))) xong bây giờ em mua chơi thử, em cảm thấy bản thân hơi khún nạn nhma ngồi kh cũng ăn đc mạng nên em bắt đầu thích rồi hehehe.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info