ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.

18: bị phát hiện rồi.

jeontaehyung_kim


Kim Taehyung vốn dậy từ sớm, đầu óc tuy có chút đau nhức nhưng alpha thề rằng được nằm trong vòng tay của Jeon Jungkook thì khó chịu cũng biến thành sung sướng. Alpha chúi mặt vào ngực áo cậu, hắn kéo cao chăn che luôn qua mặt.

Omega hít thở đều đều, tay vắt qua ôm lấy hắn. Chân cũng gác lên đến ngực Kim Taehyung, sau khi bị đánh dấu Jungkook thề rằng hắn còn gấp rút hơn ban đầu. Nói sẽ cho cậu ngủ nhưng Jeon Jungkook phải vì mệt mà thiếp đi thì hắn mới dừng lại.

Những thứ đọng lại của cuộc "yêu" đêm qua vẫn còn nằm dưới chân giường. Hắn nghĩ sẽ ngủ một lát rồi thức dậy dọn sạch sẽ, nhưng vì bạn đời quá ư là nũng nịu. Alpha ngủ qua giờ đi làm.


Vốn là ngày chủ nhật, đáng lẽ hắn sẽ cho tất cả nhân viên nghỉ ngơi. Thế nhưng bản thân hai hôm trước chướng khí bắt buộc phải đi làm lút cả tuần. Tuyệt vời thay, một giám đốc như hắn còn chẳng chịu làm theo quyết định của bản thân.


Dì giúp việc có hơi hoảng khi nhìn thấy bà chủ đến thăm, mọi lần sẽ là Kim Taehyung đón tiếp. Nhưng hôm nay hắn ngủ còn chưa dậy, bên cạnh bà còn có cả hai omega khác. Mà mặt bà chủ đã đằng đằng sát khí, bà víu hai tay vào nhau, lắp bắp nói. "Cậu, cậu chủ vẫn đang ngủ... thưa bà."

Bà Kim nheo mắt hỏi lại. "Ngủ với ai?"

Lần này thật sự đã vô cùng khó nói, bà không biết bản thân đã lỡ miệng ở chỗ nào. Càng không dám nói dối mẹ của Kim Taehyung, thế nhưng lại im lặng thế này, buộc phu nhân Kim phải lên tiếng. "Bà về đi."


Mẹ của omega nọ ngồi thảnh thơi trên sofa, bên cạnh là đứa con nằng nặc đòi phải kết đôi với alpha Kim cho bằng được. Mà phu nhân Kim lại thương Lee Sarang như vậy, nói muốn tác hợp thì đã ngỏ lời từ lâu. Bởi vì Kim Taehyung lông bông, một hai cũng chẳng thèm dòm ngó. Mới đầu bà còn nghĩ là do hắn thích alpha, thế nhưng bây giờ nghe Lee Sarang vừa khóc lóc, vừa kể lể mới nhận ra alpha Kim ham của lạ, còn bỏ việc ở công ty để chạy theo người ta.


Bà mở cửa phòng, thứ đầu tiên bà dẫm phải ở dưới chân giường là vỏ bao cao su đã chứa đầy những thứ nên chứa. Kim Taehyung chẳng thấy đâu, nhưng lại nhìn rõ omega đang ngủ ở trên giường. Lúc ngơ ngác nhìn một lúc, phu nhân Kim mới nhìn thấy Kim Taehyung ló đầu ra khỏi chăn, ôn chặt omega không buông.

Tin tức tố quyện vào nhau, nghe được mùi chẳng lành. Phu nhân Kim trở ra ngoài, trên trán cũng đã đầy cả mồ hôi.


Lee Sarang nhìn người nọ, nó nén ý cười trên khuôn mặt. Là cái vẻ hiền hoà, ôn nhu ngồi xuống bên cạnh mẹ chồng tương lai.

"Sao thế ạ? Anh ấy không có trong đó, hay là ngủ chưa dậy hả mẹ? Con vào đó gọi Taehyungie mẹ nhé?"

"Không cần, để mẹ gọi cho nó."


Kim Taehyung vươn vai, hắn xoa xoa cái mông tròn xinh xắn. Tay với lấy điện thoại, ngái ngủ lên tiếng. "Con nghe?"

«Ra ngoài giải thích cho mẹ nghe, chuyện con đang làm!»

Alpha có vẻ không mấy lo lắng, hắn vỗ vỗ omega bên cạnh. Thơm lên cái trán mịn màng. "Đi rửa mặt rồi ra ngoài ăn sáng nhé!"


Kim Taehyung vệ sinh xong mới ra ngoài, hắn nhìn hai người khác cùng mẹ ở trên sofa. Alpha không mặc áo, mà đi ngang qua phòng bếp để lấy nước uống. Tấm lưng màu bánh mật trải dài những vết cào cấu của móng tay, nếu cố gắng vờ như nhìn không rõ thì alpha còn nồng nặc toàn là mùi hương của omega.

"Sao hôm nay mẹ lại đến đây?"


"Là vì con! Sao lại chia tay Sarang? Con còn muốn chơi bời bao lâu nữa... đã ba mươi lăm rồi, để cậu ấy chờ mãi thì thanh xuân cũng héo mòn theo con." Mẹ Kim chất vấn hắn, đem khó chịu bày hẳn trên khuôn mặt. Đó là khi bà chẳng biết Jeon Jungkook bên trong còn ôm theo cái bầu bốn tháng, còn bị con trai của bà đánh dấu.


"Con không thích Lee Sarang, có héo mòn cũng là cậu ta... con có người yêu rồi! Còn có..."


Jungkook mím môi đứng ở ngưỡng cửa, sau khi nhận ra bọn họ đang hướng mắt về phía mình mới vội mở cửa chui vào phòng. Thật ra vì alpha nói không rõ nên Jungkook đã nghĩ chỉ mỗi hắn và cậu ở trong nhà. Áo omega mặc là áo của hắn, quần là kiểu ngắn ngắn bị che mất bởi áo. Trông chẳng ra làm sao.

Mà sự chú ý của bà Kim ở ngay cái bụng tròn vo nọ, đừng nói là không biết. Trên người Jeon Jungkook đã toả đầy tinh tức tố như đánh dấu chủ quyền của alpha, bà nheo mắt. "Con gọi cậu ta ra đây."

Lee Sarang lập tức nắm chặt tay, nếu là bà Kim thì chỉ cần hắn có con sẽ lập tức dễ đang chấp nhận Jeon Jungkook. Nếu nó không làm tới thì e là có đến cuối đời cũng chẳng thể có được chồng tương lai là Kim Taehyung.

Bầu không khí trong nhà trở nên bí bách hơn, Jungkook ngồi bên cạnh hắn, mặt mày cúi gằm. Ai hỏi gì omega sẽ trả lời đó, bây giờ bụng to cũng lộ ra, đừng nói rời xa hắn. Omega không tự trốn, cậu cũng sẽ vì thiếu hơi hắn mà bức bối đến chết.

"Sao con không nói chuyện này với mẹ?"

"Con định sinh xong mới nói, bây giờ cũng đánh dấu rồi... con không thích Lee Sarang. Người con muốn là Jeon Jungkook thôi!" Kim Taehyung không ngại mẹ của Lee omega, càng đầy tự hào nói rằng hắn đã có bạn đời rồi. Chỉ cần sinh em bé xong sẽ lập tức kết hôn với người ta.

"Đã mấy tháng rồi?"

"Bốn tháng, mẹ chẳng cần ép con qua lại với đám omega kia nữa. Con ghét omega, ghét nhất là Lee Sarang!" Nếu có thể, Kim Taehyung không hề có ấn tượng tốt về người này.

Nói về khuôn mặt alpha cũng không đánh giá cao, nói về vóc dáng lại càng không thích hợp với hắn. Luyên thuyên rất nhiều và đặc biệt Kim Taehyung ghét nhất chính là mùi trà xanh trên người nó. Vừa đắng lại vừa nồng, rất khó chịu.


Mẹ Lee Sarang nghe hắn nói thế đã tức đến hai mắt đỏ bừng, dù là vì con trai nên mới đến đây. Thế nhưng đã ăn một vố quê độ thế này cũng biết đường mà rút lẹ.

"Con... con trai bà đúng là... thật vô lễ!"

"Hức-- Kim Taehyung... anh chê em."

___

tưởng tượng kiểu khác mà viết ra nó lại thành kiểu khác🥲 jvtr?

à này minh hoạ quần áo em jeon mặc nhee, em có vẽ chiều dài quần bằng cái màu trắng í nên là nhìn để mường tượng thui chứ hăm có giống lắm.

do e sợ bị wp nó dập tắt đam mê làm ảnh minh hoạ nên em che nha🥲 nếu mà wp vẫn dập thì em hứa là vẫn cho hình minh hoạ nhma phải qua chỉnh sửa nữa nữa nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info