ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.

14: quần con hình gấu.

jeontaehyung_kim

Hôm ấy cậu đã nghĩ bản thân sẽ được trở về nhà, nhưng alpha không chịu. Hắn nhất quyết đem Jungkook về căn hộ, chỉnh lại nhiệt độ trong nhà rồi mới vỗ cái đét lên mông xinh của omega đang đứng khựng ngó nghiêng xung quanh.

Nhà Kim Taehyung có một cô giúp việc, ngày hôm nay lại được hắn yêu cầu chỉ toàn là đồ bổ dưỡng. Bà cũng thấy lạ, nhưng đến khi nhìn sang bên cạnh thấy một omega thì mới hiểu ra vài phần. Alpha bây giờ đã biết dẫn người yêu về nhà, còn chăm sóc tốt vô cùng. Nhưng tất nhiên ngoại trừ nấu ăn và dọn nhà, bà chưa từng được ở lại nơi này. Đa số thời gian đều được Kim Taehyung cho ở nhà và tiền lương thì vẫn phát đều đều.

Jungkook ôm mông, mắt nai tròn xoe nhìn hắn. Cậu lùi lại hai bước, rồi alpha cũng ôm eo cậu dắt vào phòng. Kim Taehyung cho phép cậu đụng vào mọi thứ, omega ngồi trên giường còn nhún nhún hai cái. Cậu không nghĩ bản thân sẽ có thể ngồi lên một chỗ xịn như thế này, hắn loay hoay tìm quần áo cho cậu. Jungkook hí hoáy nhìn đến đâu cũng trầm trồ, mỗi phòng ngủ của hắn thôi thì đã rộng hơn cái phòng trọ của cậu rồi.

"Tắm xong rồi ăn cơm, nhà tôi không có ai hết... em khoả thân cũng được. Nhưng mà nếu omega ngại, thì cứ mặc tạm đi." Kim Taehyung nhìn áo của bản thân, hắn đặt vào tay cậu rồi đem quần con hình gấu vừa mua cho Jungkook.

Omega nghe thế đã ngượng, cậu xoay mông, chậm rãi đi vào nhà tắm. Kim Taehyung không những chuẩn bị kĩ mà hắn đã đặt đầy đủ sữa tắm hay dầu gội lên kệ một cách gọn gàng. Nước ấm alpha cũng xả vào lúc Jungkook còn ngơ ngác nhìn cái đèn chùm treo ở trên trần.

Phòng tắm của hắn tuy không lớn, nhưng Jungkook có thể nhìn thấy được bản thân đang ửng hồng hai bầu má ở trong gương. Omega thử nhìn xuống phần ngực của bản thân, cậu đã thường nghĩ dù là omega thì cảm giác ngực cũng đều hệt nhau thôi đấy. Nhưng alpha khen ngực Jungkook đáng yêu, cậu đã thích đến trong đầu lâng lâng.

Ngâm nước ấm một lúc, sữa tắm cũng đã xả sạch sẽ. Jungkook có vẻ đang ngại ngùng với chiếc quần con hình gấu như đứa con nít vừa học mẫu giáo, lại ngưỡng mộ khi áo của alpha to lớn đến nổi phủ đến ngang bắp đùi cậu, là áo tay dài và vô cùng thơm tho. Buộc người nhạy cảm chất dẫn dụ như Jeon Jungkook cũng phải co rúm người.

Lúc đi ra đã thấy alpha cởi nút áo sơ mi, cậu lấp ló đứng sau lưng hắn. Kim Taehyung vừa phát hiện mùi sữa thơm ngon đã xoay lại nhìn cậu, hắn đưa điện thoại ra xa. Cũng buông môi khen ngợi khi tay đưa về phía sau mông. "Đáng yêu lắm, cởi giúp tôi với."

Jungkook biết hắn đang nói chuyện với đối tác, bản thân thể hiện rõ một nhân viên đầy có tâm với nghề nghiệp. Cúc áo sơ mi đều bị omega cởi sạch, cậu trầm trồ vô cùng. Tay khẽ lướt qua da thịt hắn nhưng vì sợ điều ấy là vô duyên nên nuốt nước bọt cắn răng không được tiếp tục.

Omega không dám ra khỏi phòng ngủ vì trông cậu rất kì cục, nếu hắn nói Jungkook trông đáng yêu thì cậu lại nhìn bản thân theo một hướng khác. Trông chiếc áo to bự khiến quần con của Jungkook như tàng hì ht t, hai chân dài trắng nõn, gò má lại phúng phính. Nếu như để omega hình dung, thì cậu sẽ nghĩ bậy.

Kiểu như là vừa mới làm chuyện xấu xong chẳng hạn?

Kim Taehyung tắm xong, hắn nhìn người nhỏ đứng ngoài ban công. Nhưng là kiểu lo sợ, chân thì muốn tiến đến một chút, chân lại ở phía sau như đề phòng người khác nếu ai thấy sẽ lập tức bỏ chạy. Alpha đưa tay ôm lấy người ta từ phía sau, hắn nhấc bỗng omega lên như đang vác một bao gạo. Jungkook lo sẽ có ai nhìn thấy, nhưng đến lúc ngồi bên cạnh ăn cơm với Taehyung cậu mới biết người nấu ăn ban nãy đã về rồi.

"Ăn được không? Em không buồn nôn chứ?"

"Dạ không ạ, nó rất ngon." Jungkook nhét đầy một miệng toàn là thức ăn, chỉ khi đó cậu mới cảm thấy bản thân thả lỏng một tẹo. Quần con xinh xắn không thể che vì trông omega đang chẳng hề để ý.

Nhưng vào thời gian gần tối, Jungkook có vẻ là đang chán nản không biết làm gì. Cậu nhai nhai bánh mà alpha đưa cho, tay chuyển kênh trên tivi. Mắt đã mỏi nhừ, má núng nính tròn tròn, môi bĩu ra. Omega khẽ ngáp một lần, tay vươn lên.

Cuối cùng mới quyết định chui vào phòng của hắn, Jeon Jungkook đứng một bên nhìn alpha làm việc. Kim Taehyung liếc mắt, hắn thấy người ta có ý đang nhìn mình. Alpha cũng vô cùng thích cách mà Jeon Jungkook như cáo con chui rúc ở trong lòng, hắn đặt bút xuống. Tay ngoắt ngoắt omega.

"Em qua đây!"

Jungkook nghe lời, omega ngồi trên chân hắn. Lưng dựa vào ngực alpha, cậu giống như đang hưởng thụ. Dưới mông tuy có chút cộm lên, nhưng sau lưng lại đầy ấm áp. Omega hé môi, muốn hỏi hắn vài điều.

"Giám đốc ơi!"

"Ừ, em nói đi." Alpha đưa tay trái xuống sờ vào bắp đùi trắng ngần, hắn kề môi đến vành tai, mân mê như đang trêu ghẹo.

"Ngài... ừm- tôi hơi sợ... tôi sắp đến kì phát tình rồi."

Kim Taehyung vuốt ve cái đùi trắng trẻo, cũng dần luồn tay vào quần ôm thít. Omega mím môi đỏ mặt, hai mắt xoe tròn chớp chớp nhìn bàn tay hắn luồn vào quần, sờ lên cái mông của Jungkook.

"Vậy nên... em muốn tôi đánh dấu hửm? Đừng lo! Kì phát tình của em kéo dài bao lâu thì tôi sẽ phục vụ em cho đến khi cục cưng không thể quên được... tôi đã ở trong em như thế nào." Alpha dùng cả hai tay sờ loạn dưới mông xinh, quần con hình gấu cũng bị hắn kéo tuột xuống đến đầu gối. Đừng nói là vì sờ nên bị kích thích, Omega hơi nhấc mông muốn bỏ trốn, thế nhưng tối hôm ấy cậu đã rất xấu hổ khi omega đang mang thai đã xuất tinh trong tay của hắn.

Omega Jeon nằm trong chăn được Kim Taehyung ôm, hắn vỗ vỗ đào xinh xắn. Âu yếm hôn chóc chóc lên gò má. Jungkook chun mũi. "Ngài... ngài quậy lắm! Tôi... ưm- tôi mệt mà."

___

ban nãy chưa sửa xong mà đt em nhảy nhảy như bị điên á nên nó tự ấn đăng☺️ giờ em đăng lại nè

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info