ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] Tổng giám đốc khiến tôi phải nghỉ việc.

11: nghi ngờ.

jeontaehyung_kim


Jeon Jungkook nghe thế đã mím môi, giám đốc cũng sẽ nói lời như thế với rất nhiều người. Omega không ngốc đến độ vào công ty mà chẳng chịu nghe ngóng đủ điều, xem lịch sử tình trường của alpha đều là những omega trong công ty. Jungkook biết bản thân cũng là một trong số những người tình mà hắn chú ý.

Có điều Jeon Jungkook chỉ biết ủ rũ khi cậu là người tình duy nhất hoặc là có thể là những người khác cũng mang thai như cậu. Nhưng omega hiện tại đã là một bạn bầu, Jungkook còn nhớ được mông lung ở trong đầu là lần đầu tiên cả hai làm chuyện đó Kim Taehyung không những bắn rất nhanh, mà còn làm rất ít. Thế nhưng đứa bé trong bụng cậu đã hai tháng rồi.


Jungkook không biết alpha vì lần đó cũng là lần đầu sau ngần ấy năm nhịn đói. Kim Taehyung tuy rất nhanh đã bị omega làm cho sung sướng, nhưng hắn thề rằng bản thân khi đó còn dốc ngược thân dưới của người ta lên làm thêm vài lần trong lúc omega vì say mà bất tỉnh.


Omega nhìn hắn thở dài, cậu mải mê suy nghĩ mà không hay biết bàn tay hư của Kim Taehyung đã chui tọt vào trong áo omega rồi. Hắn xoa xoa lưng, đằng trước đã dùng bàn tay mang theo hơi ấm đụng chạm vào bụng cậu, lên thêm một chốc rồi mới nheo mắt cười cười. Mang theo phản ứng như giật thót của omega, Kim Taehyung dùng ngón tay véo ti cậu.


Omega mang thai, có thể bắt đầu phát triển ra nhiều cái khó nói. Mà điều đầu tiên để Jungkook thấy rõ đó là bụng cậu to ra, da dẻ trắng trẻo và mùi hương còn nồng hơn rất nhiều. Đầu ngực trở nên nhạy cảm, và tuyến thể có đôi khi giống như kêu gào rằng vì sao alpha làm cậu to bụng vẫn chưa đánh dấu?


Mà điều ấy mới khiến Jeon Jungkook vừa dầm mưa, khóc thút thít và bị tuyến thể hành hạ mới phát sốt.

"Sao lại kêu to như thế? Em định để chất giọng như đang làm việc xấu của em cho hàng xóm nghe thấy à, omega hỡi?" Kim Taehyung tiếp tục vân vê, hắn cảm nhận rõ thứ tròn tròn trong tay mình dần cứng lên.

Mang theo vẻ run rẩy khó nói của omega hít phải chất dẫn dụ khi hưng phấn của alpha. Hắn không mấy để ý đến chuyện bụng cậu to, chỉ thuận miệng trêu chọc. "Bụng mỡ xinh xinh, chạm vào vừa mềm lại vừa ấm nhỉ?"



Jeon Jungkook cắn chặt môi, hai tay để ở trước ngực hắn vô lực chống cự. Alpha mạnh mẽ đẩy cậu xuống đệm giường, môi gián lên đôi môi thơm thoảng mùi sữa bột của em bé. Cách mà omega chống cự chỉ khiến cậu trong có vẻ mời gọi, từ tròn xoe đã phủ đầy nước, đến những rạng mây hồng tô điểm trên hai bầu má và cái cách mà omega níu nhẹ vào cổ áo hắn. Nom chẳng khác gì đang làm nũng cả.


Jungkook rơi nước mắt, cả cơ thể mềm nhũn như chỉ biết dựa vào lời hắn nói. Alpha dời môi đến cần cổ, mút nhẹ lên hầu kết be bé. Hít lấy từng ngụm pheromone beo béo, ngòn ngọt của omega. Rồi từng cúc áo ngủ bị ngón tay alpha kéo ra, da thịt lõa lồ trước mắt sói.

"Sao lại khóc? Nếu em ngại thì tôi tắt đèn nhé?" Kim Taehyung đưa mắt nhìn khuôn mặt đang mếu máo của omega, hắn vuốt ve bờ mông tròn mẩy khi chân Jungkook bị ép quấn vào hông Kim Taehyung.

"Không... hức-- giám đốc, tổng giám đốc là đồ xấu xa. Tôi, tôi muốn xin nghỉ việc." Chỉnh bản thân omega đầu óc cũng phải mụ mị theo hắn, thì Jungkook nghĩ được đến chuyện những bạn o khác cũng phải điêu đứng ở dưới chân Kim Taehyung. Hắn tài giỏi, hắn đẹp trai lại hết sức chu đáo trong chuyện tình dục. Chỉ cần đôi ba lời ngọt ngào, omega Jeon cam đoan bao người cũng sẽ đổ gục chứ chẳng phải mỗi cậu.

Kim Taehyung nắn nắn má đào, hắn vuốt ve khóe mi omega để lau nước mắt. Hoàn toàn ngưng lại những hành động mà bản thân đang nôn nao muốn làm, thế nhưng dù ngửi thấy rõ mùi vị như đang lo sợ của omega. Hắn thề rằng nó cuốn hút giống như đang mời gọi Kim Taehyung hãy tới cắn vào tuyến thể của cậu vậy.


Jungkook nấc lên, hai tay omega che chắn khuôn mặt. Không dám bảo rằng cậu đang mang thai, cũng không dám đòi hỏi rằng omega đã rung động nên hắn phải cưới. Jeon Jungkook nức nở rất lâu, buộc alpha đã nhìn đến mắt nai đang nhìn hắn ở kẽ tay của cậu.

"Em làm sao? Omega đang chống cự tôi trong khi chính em, chính Jeon Jungkook đang tỏa ra đầy tin tức tố. Cáo con, em có ý định làm tôi cương rồi khóc lóc xin tha à?" Kim Taehyung bất lực nằm xuống bên cạnh, hắn im lặng ôm người nhỏ vào lòng. Tay vỗ vỗ an ủi, quần cũng kéo lên giúp omega.

"Tôi mệt lắm... hức- giám đốc về đi. Tôi... hức--ư không muốn làm chuyện đó đâu. Xin ngài mà... không muốn." Jungkook không dám ôm hắn, vì bản thân đã lo sợ đủ điều.

Nếu biết alpha vốn dĩ không thích con nít, thì cậu nên ôm con trốn đi thì hơn.


"Omega ngốc này, em không muốn thì bảo không! Khóc làm gì... xem cái má phính đi, dính toàn nước mắt của em." Alpha dỗ dành hồi lâu, tin tức tố trong không khí bắt đầu tỏa ra theo hướng muốn dỗ người ta ngủ. Chứ chẳng phải theo kiểu vồ vập, muốn đòi hỏi làm tình như ban nãy.

Lúc Jungkook ngủ, Kim Taehyung mới đi về. Hai tay hắn sớm đã chạm vào bụng người ta, nếu nói là mỡ thì alpha chắc chắn tin. Nhưng cứ một chốc hắn lại nghĩ lung tung, kiểu như Jungkook đang làm nũng. Bụng tuy nhỏ, không lớn như những omega mang thai mà hắn từng thấy. Nhưng Kim Taehyung đang nghi ngờ.

Dù hắn không thích con nít, nhưng Kim Taehyung đủ quyết tâm để nuôi con của Jungkook sinh ra. Nếu hắn nói alpha đang yêu thầm, là kiểu tình đầu thì đúng rồi.


___

huhu đáng ra phải up hồi tối rồi. mà ba em nghe ngta bảo bật wifi đêm hại gì đó nên tắt mất tiêu, không đăng đượccccಥ‿ಥ

hôm nay em sẽ cố bù thêm chap, mà bao nhiêu thì không biết nữaaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info