ZingTruyen.Info

Taeguk | Thầy Giáo Chủ Nhiệm.

32. Làm đúng một câu, hôn một cái.

nlynk95

...

Tin tức Kim Taehyung và Jeon Jungkook đang hẹn hò với nhau vẫn được lan truyền khắp nơi. Hai người bây giờ có thể nói là tâm điểm gây xôn xao, cặp đôi hot trong trường thời điểm hiện tại. Dĩ nhiên điều đó là điều mà hắn muốn. Cầm chiếc điện thoại trên tay Kim Taehyung nhoẻn miệng cười, một nụ cười của kẻ chiến thắng.

"Chú, sao cứ cười mãi thế? Chú lại ngắm cô nào xinh đẹp chân dài đúng không?" Jungkook nheo mắt hoài nghi, mặc dù cậu không có ngực nở mông cong nhưng mà nhìn tổng thể cũng được chứ bộ.

"Em nghĩ đi đâu vậy? Này, em kiểm tra đi." Nghe được câu hỏi của bé người yêu, Taehyung đánh mắt lên nhìn cậu, bàn tay giơ ra đưa điện thoại của mình về hướng Jungkook ngồi phía đối diện, người ta chỉ có mỗi em thôi, toàn nghĩ oan không.

"Thấy chưa? Toàn là ảnh của em thôi đấy. Em nghĩ sẽ có người nào khác khiến tôi mê đắm đuối ngoài em sao?" Dỗi thật đấy, hắn thực sự không đáng tin đến vậy sao?

"E-em xin lỗi. Em sai, là em không tin chú." Jungkook chu môi tiến về phía hắn tự nhiên ngồi lên đùi quàng tay bá cổ. Cậu chỉ đang thắc mắc tí thôi mà.

"Ừm. Em không có sai đâu. Tôi sai khi nhìn điện thoại mà cười. Lần sau tôi sẽ khóc cho vừa lòng ai kia." Taehyung làm bộ mặt hờn cả thế giới quay đi chỗ khác, mọi lần toàn bản thân đi dỗ người ta nên hôm nay thử dỗi cho người ta dỗ lại xem cảm giác như thế nào?

"Ơ...em kh--"

*Cốc, cốc.*

Thật tình là không biết hắn có mắc nợ ai không nữa. Sao đúng phút giây này lại có người đến làm gián đoạn chứ?

"Mời vào." Kim Taehyung mặt mày khó chịu nhưng vẫn phải giữ thái độ lịch sự, hắn một thân chỉnh tề ngồi trên vị trí ghế xoay, còn bạn nhỏ đã ngồi yên vị trên chiếc ghế sô pha đằng kia từ bao giờ.

"Thưa thầy Kim, em đến đây để nộp báo cáo." Choi San hôm nay khoác trên mình một chiếc áo sơ mi cùng chiếc váy bó vào cơ thể, mái tóc được xõa ra nhìn vào trông khá ưa nhìn, xinh xắn.

"Ừm."

Kim Taehyung hời hợt nhận lấy tập báo cáo mà cô đưa. Tuy là vậy nhưng ánh mắt hắn cứ chỉ nhìn em người yêu thôi. Choi San bấy giờ mới để ý có thêm sự xuất hiện của cậu, không biết sao chứ cô có cảm giác khá khó chịu cộng thêm cái tin đồn giữa thầy Kim và em học trò họ Jeon kia nữa khiến Choi San không lấy làm vui vẻ.

Jeon Jungkook từ khi thấy cô giáo tên Choi Choi gì đấy bước vào là không vui nổi rồi. Trực giác của cậu cho thấy, cậu phải đề cao cảnh giác vào người này thì hơn. Còn thầy Kim dám nói chuyện với người con gái khác bỏ tôi, tôi biết ngay mà, chú chỉ được cái mồm điêu. Dỗi luôn!

Bởi ta nói, mấy người yêu nhau bị sao ấy, bộ dỗi nhau có gì vui hả? Người kia vừa dỗi chưa được bao lâu thì người này lại dỗi ngược lại.

"Cái này, cô xem lại cho tôi. Được thì sửa lại ngay tại đây." Taehyung chỉ vào lỗi sai trên bản báo cáo, nét mặt vẫn cương nghị như mọi ngày.

"Vâng."

Mặc kệ vẫn có người trong phòng, Taehyung đứng phắt dậy theo hướng của Jungkook mà tiến tới. Góc này đối diện với cả cô đang quay lưng về phía sau kia, nên hắn không một chút băn khoăn lo sợ mà bất ngờ ghì gáy cậu kéo vào một nụ hôn. Jungkook vẫn còn lớ ngớ chưa kịp định hình, đợi cậu ổn định lại thì nụ hôn kia cũng đã dứt. Bạn nhỏ lườm hắn một cái đến cháy cả mắt nhưng hình như hắn không để ý đến sắc mặt của cậu, vẫn còn cố tình thơm lên má rồi lại lên môi mấy phát nữa...

"Thưa thầy, em xong rồi." Cô gái mang nét mặt trong sáng của tuổi 22 quay đầu đối diện với Kim Taehyung mà cất giọng - người được coi là hình mẫu lí tưởng của cô.

"Ừm. Để đó. Cô có thể ra ngoài được rồi."

Dù không muốn nhưng Choi San vẫn phải gắng gượng nở một nụ cười. Gật đầu với hắn một cái rồi không nhanh không chậm ra khỏi phòng.

"Em cũng về lớp luôn đây."

"Tan trường nhớ đợi tôi." Taehyung hắn tháo gỡ bộ mặt vừa rồi, thay vào đó là một bộ mặt say mê Jeon Jungkook.

"Vâng. Em biết rồi. Chú dạy học vui vẻ nha." Jungkook hơi nghiêng đầu hôn nhẹ phớt qua má của hắn. Miệng cười rất xinh, sau đó cũng mở cửa mà đi về lớp. Định dỗi đấy, nhưng mà đẹp trai nên được tha thứ.

[...]

Khỏi phải nói, mới bước chân tới cửa thôi là bao tiếng ồn ào xì xào bàn tán vang lên đều đều rồi.

"Ê, Jungkook lớp mình với thầy Kim hẹn hò là thật hay giả vậy? Thấy đồn ầm luôn."

"Ai biết má, mà kệ họ đi. Chuyện riêng của người ta biết nhiều làm gì?" Seok Jun bực mình khi cậu bạn bàn bên cứ luôn miệng miết. Biết rồi thì có được số hưởng như Jeon Jungkook không? Hốt được luôn thầy giáo chủ nhiệm.

Cậu vẫn một mặt thản nhiên về vị trí của mình. Từ khi cậu đi vào là cả lớp im hẳn luôn. Bây giờ không những họ sợ thầy giáo Kim Taehyung mà còn phải dè chừng cả Jeon Jungkook nữa.

"Người yêu bé bỏng của thầy giáo Kim, cậu nổi tiếng lắm rồi đó." Jimin từ đâu quay đầu xuống nói chuyện với Jungkook, âm lượng vừa đủ chỉ để hai người cùng nghe.

"Jimin à, cậu nghĩ sao về việc bị gọi lên bảng bài tập ngày mai?" Chà, nước đi hay đấy.

"À không...Cái áo hôm nay cậu mặc đẹp lắm." Jimin cười cười phủi tay lên áo cậu.

"Mình cảm ơn."

Tiếng 'reng' vừa cất thì cô giáo dạy môn Sinh học trên tay cầm một quyển sách đi vào lớp. Cùng lúc đó, mọi chuyện bàn tán để lại phía sau, tất cả không hẹn mà tập trung vào bài học.

[...]

Tan trường, đúng theo lời hắn, Jungkook và Kim Taehyung cùng nhau trở về nhà. Điều đáng nói ở đây là không phải nhà của cậu mà là nhà của thầy Kim. Thời điểm bây giờ, Jungkook đã sắp phải bước vào kì thi cuối kì 1 rồi nên phải dành thời gian ôn luyện nhiều hơn. Cũng may, chú người yêu siêu cấp đẹp trai của cậu giỏi vấn đề này. Hắn có thể nói là giỏi toàn diện tất cả các môn luôn ấy, nhưng mà lại có tình yêu mãnh liệt với môn hóa cơ. Trái ngược lại hoàn toàn với bé người yêu nhỉ? Ngồi yên vị trên chiếc giường của hắn, Jungkook vẫn đang miệt mài, tay cầm bút giải các đề bài tập mà chú người yêu đặc biệt soạn ra cho.

"Chú....bài này em chưa hiểu?"

"Bài này sao? Em tập trung nhé, tôi sẽ nói một lần thôi đấy." Taehyung ngồi bên cạnh Jungkook, trong lúc chờ cậu làm bài thì hắn sẽ dành thời gian để xem lại vài bản hợp đồng ở công ty.

"Dạ."

...

"Em hiểu chưa?"

"C-cũng sương sương..." Jungkook đang chờ đầu của mình load lại những gì mà thầy Kim nói. Lâu lâu còn tự nhiên gối đầu lên đùi của hắn nữa.

"Bây giờ như này. Làm đúng một câu, hôn một cái được không?" Vuốt ve bầu má mềm mại, hắn đưa ra lời đề nghị, mà đề nghị này chẳng biết hắn lời hay cậu lỗ nữa.

"Dạ được..." Jungkook bật dậy ngồi ngay ngắn trên chiếc bàn nhỏ nhắn được đặt trên giường, chân duỗi thẳng ra, ngón chân ngoe nguậy trông đáng yêu cực. Nhưng mà hình như cậu thấy nó cứ sai sao á. Nghĩ mãi không biết sai ở chỗ nào nên thôi kệ luôn.

Ở chỗ là bé lại bị lừa rồi...

"Chú Kim ơi, em xong câu này rồi ạ." Cậu ngoan ngoãn đưa tờ giấy bài làm bằng hai tay về phía hắn, mắt còn chớp chớp đợi hắn xem qua xem lại nữa cơ chứ.

"Giỏi quá. Nào ra đây, thưởng cho một cái thơm." Hắn dang tay đợi cậu chui tọt vào lòng, phải công nhận càng già càng cay, khôn ra mặt luôn, bé thỏ ngây thơ lại mắc lưới rồi, ấy thế mà bản thân cậu lại không hay.

"Dạ." Jungkook rời khỏi chiếc bàn, giơ cao tay ôm cổ hắn, môi xinh cứ chu ra chờ đợi bờ môi nọ áp vào.

"Đáng yêu quá. Bạn Jeon cố gắng học giỏi, đạt kết quả cao thì chú Kim sẽ thưởng cho bé nhiều nhiều nhé." Hắn nở một nụ cười ôn nhu, ngón tay thon dài lướt nhẹ trên đôi môi căng mọng.

"Chú hứa đó nha." Jeon Jungkook vui đến nỗi cười híp cả mắt, nếu đã như vậy thì cậu phải cố gắng thật nhiều thôi.

"Rồi, hứa mà."

--

ae có thích ngọt nữa không? không thích cũng phải thích nhé, vì sẽ không có ngược đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info