ZingTruyen.Info

||Taeguk|| Criminal

*6*

Jun_Vk

Vốn dĩ Omega luôn cần có Alpha ở bên cạnh mình, nên việc Jungkook vẫn hoàn toàn dựa dẫm vào Taehyung. Còn hắn lại cưng chiều em vô điều kiện, thiếu điều muốn nâng em lên tận mây xanh rồi, ai bảo Jungkook đáng yêu đến như thế. Chỉ vừa qua một thời gian ngắn, hắn có thêm hình xăm mới trên ngực trái là dòng chữ "Jeon Jungkook", là cái mà hắn gọi là bùa may mắn.

"Tôi xăm nó vì em đấy. Thích không?"-Hắn cởi hai cúc áo trên, hình xăm liền hiện ra trước mắt em.

Jungkook đưa bàn tay nhỏ trắng trẻo chạm vào lồng ngực hắn-"Đẹp quá!"

Bàn tay nhỏ không ngừng nghịch ngợm mà sờ loạn trong ngực, gương mặt ửng hồng nhìn chăm chú vào hình xăm mới của hắn, dù đã chuẩn bị cho em một số quần áo mới nhưng em vẫn thích đem áo của hắn ra mặc, mỗi cái áo hắn rộng nên trong tình thế hiện tại thì chiếc áo trễ xuống để lộ phần xương quai xanh tinh xảo như đang mời gọi hắn vậy. Hắn nắm lấy tay em-"Này, em đang đùa với lửa đấy bé con."

Jungkook nằm trên ngực hắn, hai gò má ửng đỏ, em nói nhỏ-"Em muốn Taehyung..."

Hắn nhanh chóng ôm lấy cả người em ngồi dậy, lập tức đem em đặt dưới thân mình-"Đồ yêu tinh nhà em!"

Hắn cuồng dã cúi xuống chiếm lấy cánh môi anh đào hồng nhuận kia, mút đến khi sưng đỏ, đầu lưỡi vẫn linh hoạt cạy cạy hàm răng trắng muốt mà xâm nhập khoang miệng nhỏ một cách thuần thục trong khi cậu bé Omega chỉ mới bắt đầu thích nghi mà vụng về đáp lại nụ hôn mãnh liệt này.

Khoang miệng ngọt ngào này luôn khiến hắn phải chậm rãi khám phá, mùi hương thơm ngọt mời gọi hắn nán lại lâu hơn một chút. Hai tay hắn không nằm yên một chỗ, thuần thục cởi mở từng chiếc cúc trên áo sơmi mà em đang mặc.

Buông tha miệng nhỏ đang hổn hển thở, trải dài nụ hôn xuống xương quai hàm, cằm, cổ, rồi bờ vai nhỏ, đến xương quai xanh càng lúc càng nhiều những dấu hickey từ đỏ hỏn đến xanh tím. Jungkook thật sự chỉ cảm thấy mơ hồ, cảm giác này thực thích, em thật sự đang yêu và chính là đang làm tình với một tên tội phạm, nhưng không thể phủ nhận là Taehyung rất tuyệt.

Taehyung cởi chiếc áo sơ mi trắng trên người em một cách điêu luyện, tìm đến hai điểm hồng nho nhỏ mà mút mát, trêu đùa. Hắn nghiện cái cảm giác mềm mại, nghiện cái sự nhạy cảm từ cơ thể em, đặc biệt hơn là mùi Pheromone đặc trưng trên người em. Nói chung quy ra, hắn nghiện em, như một kẻ nghiện thuốc, là cơn nghiện ngập đến bất chợt, ập đến trong vô thức, một khi đã chạm đến là tuyệt nhiên không còn đường rút lui.

Tiếp đến, Taehyung di chuyển xuống vùng bụng phẳng lì của em, ngắm lại thì bụng nhỏ rất cân đối, không có mỡ thừa, lại trắng nữa. Hắn cởi phăng đi chiếc boxer của Jungkook, cười nhàn nhạt. Em che mắt hắn lại, dù đây không phải lần đầu nhưng vẫn rất ngại khi hắn cứ nhìn chằm chằm.

"Bé con, ngại gì nữa? Những gì cần thấy tôi đã thấy rồi, em mau bỏ tay ra nào."

Hắn đưa tay vào giữa hai chân em, bắt đầu trêu chọc em với bàn tay ma mãnh đang khiêu khích tính khí đang hưng phấn kia. Nắm thóp toàn bộ trong bàn tay thô ráp, xoa nắn, vuốt ve đủ kiểu, làm Jungkook đưa tay lên che miệng để không phát ra tiếng kêu dâm đãng.

"Bỏ tay ra đi, chẳng ai nghe thấy em đâu, đồ ngốc! Phòng cách âm nên em cứ thoải mái."

Jungkook bắt đầu rên rỉ, Taehyung liền nhào tới xâm chiếm môi em một lần nữa, bàn tay vẫn không ngừng khiêu khích bên dưới, tay còn lại vân vê điểm hồng trước ngực em, bóp bóp phần thịt mềm, trên miệng đầu lưỡi không ngừng khuấy đảo. Bị hắn cuồng dã lộng hành khắp nơi trên người em, cơ thể ngày càng nhạy cảm, trên mặt ửng đỏ.

Vì sự kích thích quá lớn, Jungkook liền xuất ra dòng bạch dịch trên tay Taehyung, cả cơ thể nằm xụi lơ cố gắng bình ổn hô hấp. Hắn đưa tay liếm hết chất dịch vương trên tay, trông quyến rũ vô cùng, trong khi em thì đang xấu hổ đến mức muốn chui xuống đất mà trốn đi đây này.

"Dơ lắm, đừng ăn nó!"

"Của em rất ngọt đó, bé con!"-Hắn bắt đầu cúi xuống rúc đầu giữa hai chân Jungkook, ngậm lấy tính khí nhỏ của em mà khẩu giao.

Hắn không ngừng khiêu khích, làm em vặn vẹo không thôi, trong đầu em trống rỗng. Taehyung bắt đầu mày mò xuống huyệt động nhỏ, đưa ngón tay vào trong chọc vào vách thịt ửng hồng, tiếp tục ngón thứ hai, thứ ba. Chất dịch từ trong người em bắt đầu chảy dọc xuống hai mép đùi, ướt đẫm một mảng trên ga trải giường.

Jungkook choàng lên cổ hắn, chớp lấy thời cơ hôn môi hắn. Đưa tay tháo từng chiếc cúc áo, rồi cởi phăng hoàn toàn.

Hắn cũng không lạ gì với hành động hậu đậu của cậu nhóc Omega thích hôn môi này, tất nhiên là sẽ đáp lại Jungkook, thậm chí còn dễ dàng dành thế chủ động. Còn Jungkook, rụt rè đưa đầu lưỡi nhỏ nhỏ qua khám phá khoang miệng hắn, cảm giác như Pheromone Alpha của Taehyung chạy trong hệ thần kinh của em vậy, mùi tin tức tố nồng đạm bao trọn toàn bộ cơ thể em.

Nơi tư mật của em không ngừng co rút, đối với Taehyung thì em là cực phẩm câu nhân. Hắn tự thoát y rồi từ tốn tiến vào bên trong. Xâm nhập được hết phần đầu, cảm giác đau đớn từ hạ thể khiến em hơi cau mày lại, hắn liền ôn nhu hôn lên mi tâm để an ủi, một mạch đi hết vào sâu bên trong em.

Mồ hôi trên trán em ngày một nhiều, Jungkook bấu chặt lấy tấm lưng rộng của Taehyung đến độ để lại những vết đỏ do móng tay cắm vào da thịt. Hắn đưa tay vuốt dọc tấm lưng nhỏ, Jungkook cũng từ từ thả lỏng ra, Taehyung bắt đầu động-"Thả lỏng nào, đừng cố gồng mình thế, chỉ làm em đau thêm thôi."

Taehyung đưa tay với lấy lọ thuốc nhỏ trên đầu giường, đổ ra tay 2 viên cho vào miệng Jungkook, rồi chính mình ngậm một ngụm nước truyền vào miệng em. Jungkook khó khăn nuốt xuống cổ họng.

"Ah...Taehyung...thuốc gì...ah?"

"Thương em tôi mới làm thế, thuốc tránh thai đó."

"Thuốc...ư...tránh thai...tại sao?"

"Tôi không muốn em phải khổ sở với việc mang thai đâu, tuổi em còn quá nhỏ."

Trong lòng Jungkook được rót đầy mật ngọt khi thấy hắn quan tâm em, hạnh phúc đến rơi nước mắt, em rúc đầu vào ngực hắn thút thít khóc. Không thể ngờ hắn lại vô cùng quan tâm đến thể trạng của em, tên tội phạm này sao mà chu đáo quá thể.

"Sao thế, tôi làm em đau sao bé con? Hay chúng ta không làm nữa?"

**********★★★★★**********

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info