ZingTruyen.Info

||Taeguk|| Criminal

*41*

Jun_Vk

Lúc sau, Taehyung dẫn Jungkook đi dạo dọc theo bờ sông Hàn. Từng cơn gió đêm nhè nhẹ thổi, hàng lá cây khẽ đưa nhẹ dưới ánh đèn đường lung linh đầy màu sắc phản chiếu óng ánh trên mặt nước, hương hoa êm dịu phảng phất. Hắn quay sang hỏi em-"Biết vì sao tôi lại dẫn em đi chơi không, bé con?"

Đi bên cạnh nắm lấy tay hắn đung đưa trước sau, Jungkook nhìn hắn khẽ lắc đầu. Dạo gần đây em cũng chẳng quan tâm đến ngày tháng lắm, nên hiện tại hắn hỏi đột ngột cũng không biết lí do gì mà hôm nay hắn dẫn em đi chơi.

"Hôm nay là ngày chúng ta dằn mặt FA, biết chưa?"-(Lịt phẹ, thô nhưng thật)

"Dằn mặt FA..."-"Ý anh là ngày Valentine à?"


"Kookoo yêu Taehyung nhiều lắm luôn."- Em rút tay lại, chạy lùi lại một đoạn rồi hét lớn- "Tình yêu TO... như vầy này!"

Jungkook dang rộng hai tay thể hiện tình yêu to lớn của em cho hắn, mắt híp lại, nụ cười ngây ngô để lộ hai chiếc răng thỏ quen thuộc, sau đó chạy thật nhanh về phía Taehyung rồi sà vào lồng ngực hắn mà chui rúc.

"Đồ nghịch ngợm nhà em."-Hắn ôm em, khẽ hôn lên đỉnh đầu em.

Cả hai tiếp tục cuộc dạo chơi, được một lúc sau thì liền dừng lại vì Taehyung thấy chiếc xe đen quen thuộc xuất hiện ngay trước mắt, rồi một đám vệ sĩ từ đâu xuất hiện xung quanh hai người. Cửa kiếng xe bên ghế lái phụ dần hạ xuống, Jaewon đang ngồi nhàn nhã hút thuốc. Ánh mắt ông ta rất bình thản, nhìn Taehyung-"Lên xe ngay đi."

Một mình hắn thì tất nhiên có thể đấu lại mấy tên này, nhưng cái bất lợi là hắn lại có Jungkook nên đành tạm chấp nhận để mọi chuyện yên ổn.

Sau khi Taehyung cùng Jungkook lên xe ngồi ở băng ghế sau, Jaewon ra lệnh lái xe về biệt thự Kim. Trên đường đi ông ta luôn ngước nhìn kính chiếu hậu, đến độ không cần nhìn mà Taehyung cũng có thể biết rõ ràng ông ta đang theo dõi nhất cử nhất động của hắn và em.

Trêu ngươi ông ta chính là thú vui của cả hai, đưa mắt nhìn nhau thì lập tức cả hai có thể đoán được người còn lại có ý đồ gì. Nên Taehyung và Jungkook thực hiện luôn.

Giữa băng ghế trước và ghế sau ngăn cách bằng một tấm chắn nằm giữa xe, chỉ có thể nhìn được qua tấm kính chiếu hậu nhưng phạm vi chỉ là qua một khung hình chữ nhật vì thế mà Taehyung cố tình thả luôn tấm rèm ngang đó xuống.

Jaewon nhìn thấy mà chỉ biết ngồi nhìn, vì nếu ông ta quay lại để mở tấm rèm ra thì Taehyung sẽ có đà lấn tới vì tọc mạch vào chuyện không đâu, nhưng ngồi yên thì lại ngứa ngáy tay chân, tò mò xem hai người làm gì mờ ám đằng sau đó.

"Bé con, lại đây. Hôn tôi một cái đi."-Hắn đưa tay vẫy em, ra hiệu lại gần

"Chỉ một cái thôi chắc sẽ không có vấn đề gì đâu, với lại như anh nói...làm lén lút sẽ kích thích hơn rất nhiều đi."-Em gật đầu

Từ từ đưa môi lại gần hắn, đến khi chạm nhau thì mắt em nhẹ nhàng nhắm lại. Ban đầu nó chỉ nhẹ nhàng bên ngoài nhưng mỗi lúc một mãnh liệt, tay em đặt lên sau gáy Taehyung trong khi tay còn lại nắm chặt lấy áo sơ mi của hắn.

Cánh môi khẽ run lên, từ từ tiếp nhận cảm giác ngọt ngào từ Taehyung làm người Jungkook dần thả lỏng. Taehyung chợt dùng hai tay ôm trọn lấy Jungkook, hắn cũng tự hé môi để em chủ động chơi đùa khoang miệng hắn.

Kỹ thuật thì có vẻ đã có tiến bộ hơn, nhưng vẫn còn chút lo lắng, đầu lưỡi nhỏ khẽ run lên. Em đột nhiên mở mắt khi có cảm giác nhồn nhột dưới bụng, chính là Taehyung đang đưa tay vào trong áo em mà vuốt ve cơ bụng phẳng lì có phần nhạy cảm của em.

Ánh mắt ma mị lại là một trong những điểm hút hồn người nhìn của Taehyung, Jungkook chỉ chăm chăm vào ánh mắt của hắn, chỉ là có một mị lực nào đó khiến em khó chống lại được, chỉ mặc cho hắn đang sờ loạn lên trong áo em.

"Nghịch ngợm lắm đấy. Đến tối nay tôi cho em lãnh đủ, bé con. Nhất định 'ăn' em không còn mẩu xương nào."-Taehyung khẽ liếm môi

**********★★★★★**********

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info