ZingTruyen.Info

||Taeguk|| Criminal

*28*

Jun_Vk

Dabin lay lay tay của JungAhn-"Mẹ à~! Mẹ nói sẽ giúp con mà, sao vẫn chưa có tiến triển gì hết?"

"Dabin, mẹ..."-Bà hơi ngập ngừng

Hiện tại cảm xúc trong JungAhn có chút khó xử, ban đầu nghe Jaewon nói con trai ông ta - Taehyung là tội phạm bà cũng có chút cả kinh, kèm theo những điều Jaewon nói về hắn như là việc nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật mà lộng hành, tâm lí bình thường thì ai lại chẳng bất ngờ khi nghe điều đó. Cho đến khi gặp hắn và bên cạnh là Jungkook, trong lòng càng thêm bất an, nhưng dù vậy thì hắn cũng trở về Kim gia, thì nếu thuyết phục được Jungkook ở lại cùng bà thì sẽ ổn thôi, chỉ cần tránh xa hắn là được.

Nhưng khi bà nghe những lời khẳng định của Jungkook ở bàn trà sau sân vườn của Kim gia, chứng kiến cái cách hắn đối xử với Jungkook vào tối hôm đó, bà lại nghĩ khác. Có lẽ bà đã hơi thiếu suy nghĩ hoặc đã hiểu lầm về Taehyung, bà thật sự muốn sửa lại lỗi lầm của mình đối với hắn, bà thật lòng muốn hắn cùng Jungkook ở cạnh nhau.

"Hay là mẹ chấp nhận cho tình cảm loạn luân của hai anh em ư? Mẹ, con biết mẹ buồn nhưng mà con chỉ muốn được bên cạnh anh Taehyung thôi."-Dở giọng buồn phiền lắm, cô ta cố nặn ra vài giọt nước mắt giả tạo.

"Cái gì? Em định cho hai đứa nó tiếp tục như vậy?"-Jaewon đập bàn

"Anh à, không phải như vậy, nhưng mà làm vậy em có chút hơi tiếc cho hai đứa. Dù gì hai đứa đâu phải cùng huyết thống, nên về mặt pháp lý hai đứa vẫn..."

"Thôi, nếu em chấp nhận thì tùy, anh không chấp nhận như vậy. Dabin, con mau lên chuẩn bị đồ, chuyến đi chơi này sẽ giúp giảm bớt căng thẳng cho gia đình ta."

"Vâng, thưa ba."

......................................................

Jaewon tổ chức đi du lịch ở đảo Jeju, chuyến đi là một phần kế hoạch để thực hiện thỏa thuận với Dabin, giúp cô ta và Taehyung thành đôi. Sau đó thì Jungkook sẽ là của ông ta.

Đến nơi, JungAhn cùng Jungkook đi dạo dọc theo bờ biển. Bãi cát trắng ngà, biển xanh ngắt cùng những cơn gió thổi từ phía đại dương mang theo hơi nước mát mẻ.

Không khí thật yên bình với hai mẹ con cho đến khi Jungkook háo hức chạy lên trước vì háo hức mà vấp chân ngã đáp mông xuống đất mẹ thân yêu

Cả hai người cùng nói chuyện về ngày trước, cười nói vui vẻ. Mọi thứ lập tức như ý Dabin mong muốn khi cô ta gọi điện thoại cho chị gái mình-Hyebin

"Hyebin, bắt đầu đi. Mục tiêu đầu tiên, Yoo JungAhn."

"Được thôi. Cứ sử dụng nơi đó thoải mái đi em, sau đó nếu có vấn đề chị sẽ can thiệp."

..................................................

Dabin ra lệnh cho hai tên áo đen đến bắt JungAhn và Jungkook, nhốt họ trong một nơi giống như nhà ngục, kết cấu của nó rất phức tạp, hệt như mê cung. JungAhn lờ mờ tỉnh dậy, lay lay Jungkook. Đầu hơi choáng sau khi hít phải chất gây mê do hai tên áo đen kia bịt miệng, tỉnh dậy thì đã ở trong nhà ngục này.

"Tỉnh rồi đó sao?"

Nhận ra giọng nói trên loa được gắn sát bên chiếc Camera, JungAhn ngạc nhiên-"Dabin? Con..."

"Thôi đi, tôi chẳng bao giờ coi bà là mẹ cả, đồ vô dụng. Có một chút việc cũng làm không xong."

Jungkook cũng tỉnh dậy, dụi dụi mắt. Vừa mở mắt đã nghe những lời không mấy hay ho từ Dabin làm em nhíu mày, dù gì đi nữa thì JungAhn vẫn là mẹ em, nói chuyện hỗn hào với người đáng tuổi cha mẹ mình như vậy thì cô ta quả thật chẳng coi ai ra gì.

Đứng dậy chỉnh lại áo quần một chút, phủi phủi cát trên người xuống, hướng camera nói-"Chị đang nói chuyện với mẹ tôi đấy, kính ngữ tí xíu đi."

"Hứ, im ngay đi! thứ con nít miệng còn hôi sữa như mày thì có quyền gì lên tiếng, hả?"

"Bà chị xinh đẹp sao mà xấu tính quá vậy?"

"Kệ tao, hai mẹ con mày bị nhốt trong này là còn hơi nhẹ đấy."

Cánh cửa căn phòng chợt mở ra, Taehyung bước vào rồi tiến lại chỗ hai người. Jungkook chạy lại ôm lấy hắn, dụi dụi mũi vào người hắn. JungAhn cũng một phần ngạc nhiên, cũng một phần khó hiểu. Dabin cũng cười khi thấy Taehyung đã vào được đến đây, thầm rủa đám vệ sĩ vô dụng.

"Taehyung? Con sao lại đến được đây?"

"Dabin bắt hai người, tất nhiên phải cứu. Cô ta đang ở trên hệ thống điều khiển căn ngục này?"-Taehyung dò xét một lượt, cuối cùng dừng lại ngay khi nhìn thấy Camera

Giở giọng nói mời gọi như lúc cô ta quan hệ cùng mấy gã Alpha ở quán Bar, khiến ai nghe cũng sởn da gà vì độ õng ẹo đó-"Taehyung ah~! Em đang ở đây đợi anh đó."

"Phiền quá đấy, tiểu thư."-Taehyung lạnh giọng

"Người ta đích thân chuẩn bị tất cả vì anh đó!"

"Ừ, không dám nhận. Cô cũng siêu thật, kiếm cả căn ngục dưới lòng đất thế này."

"Hồ hô...Anh nhận ra nó không Taehyung?Oh...Hay nên gọi là V nhỉ?"

Jungkook nắm lấy tay áo hắn, ngây ngốc hỏi-"Taehyung, đây là chỗ nào?"

Hắn liền xoa đầu em, bình thản giải thích.-"À...Chỗ này là căn ngục trước đây tôi từng bị giam trong một phi vụ lớn, tuy có hơi khó để vượt qua cái chốn khỉ ho cò gáy này. Cơ mà nếu đã qua được thì đi lại một lần nữa cũng sẽ dễ dàng thôi."

"Taehyung, con..."

"Đừng ngạc nhiên thế, chuyện lâu rồi. Mà cũng tại vì bà quá tin người đi. Suốt ngày hết mực quan tâm người khác rồi để bị phản bội mà chẳng biết gì."

"Bingo, Taehyung nói đúng đó, tin người đến mức không biết chồng mình đã bao nhiêu lần quan hệ với con dâu tương lai đây."-Dabin

....................................

"Bây giờ thì cuộc tẩu thoát chính thức bắt đầu đấy Taehyung, nếu anh giỏi thì cố thoát khỏi đây đi, bằng không thì..."-Dabin mỉm cười nham hiểm, kề môi dát vào chiếc micro-"Ưm...không nói đâu, phải bí mật mới thú vị đúng không Taehyung~?"

Nghe âm giọng đó không khỏi rùng mình, từ lần Dabin đến nhà tìm Taehyung là Jungkook vốn không chấp nhận nổi cái chất giọng chảy cả nước ra đấy. Khẽ co người xoa xoa bắp tay vì rợn tóc gáy, Taehyung choàng tay qua bờ vai nhỏ xoa xoa một chút.

Cánh cửa phòng tiếp theo mở ra, sau khi cả ba người bước vào thì lập tức đóng lại. Cảnh tượng vô cùng kinh dị. Xác chết cùng máu me nằm ngổn ngang khắp xung quanh, mùi tanh xộc vào mũi chỉ muốn nôn ra hết, tổng cộng 16 thi thể có những bộ trang phục khác nhau thể hiện các nghề nghiệp của xã hội.

Trong khi Jungkook bước chân qua những cái xác chết giữa đường đi, JungAhn run run tái xanh mặt chết chân tại chỗ, thì Taehyung cứ đi bình thường, những cái xác bị hắn dùng chân đá sang một bên. Ít nhiều những thi thể đang phân hủy, bị tác động làm mùi hôi lan tỏa khắp căn phòng.

Nhìn đống thi thể ngổn ngang này, Taehyung cũng nhíu mày đôi chút vì mùi quá khó chịu-"Này, cô để xác chết ở đây bao lâu thế?"

"Hưm, em chẳng nhớ nữa~"

"Bỏ qua đi, bây giờ thì làm sao?"

"Làm tình với em đi."

Jungkook vừa nghe dứt câu liền chạy đến ôm chặt lấy hắn, hai má phồng lên trông đáng yêu vô cùng-"Taehyung! Không được, không được như vậy."

"Ngoan nào."-Hắn xoa đầu em, khẽ phì cười vì cái hành động bĩu môi phồng má ngăn cản hắn thế này. Vốn dĩ em biết rõ rằng hắn sẽ không dễ gì mà thỏa hiệp với câu nói bỡn cợt đấy, nhưng mà hành động này cũng là đánh dấu chủ quyền, chỉ là phiên bản Omega đáng yêu thôi.

"Xí, anh chẳng vui gì cả. Thằng oắt con chanh chòi này..."-Dabin tức tối, thầm rủa xả trong lòng. Ngồi yên vị trên phòng điều khiển cố gắng tỏ ra vẻ khiêu khích-"Bây giờ thì...Một trong số mấy cái xác kia là chìa khóa, đóng vai bác sĩ và tìm nó đi."

Taehyung cũng không nói năng gì, tiến lại chỗ thi thể của một người nào đó mặc áo blu của bác sĩ, cởi áo mặc vào người, găng tay y tế cũng cẩn thận đeo vào. Hắn rút con dao mổ trong túi áo bắt đầu nhìn một lượt các thi thể, miệng tính toán gì đó.

Thắc mắc vì sao lại phải mặc áo bác sĩ, vì căn bản Dabin nói là "Đóng vai" tức là để vào vai cho trọn vẹn thì cần mặc lấy chiếc áo blu đặc trưng của bác sĩ. Tuy là xác chết nhưng chiếc áo này vẫn còn mới, thì đồng nghĩa với việc công cụ đã có sẵn chỉ chờ người thực hiện.

Quan sát xung quanh, trên bức tường sẫm màu đầy rêu xanh mọc dày dặn, cả những cây leo cũng từ vách tường mọc ra. Bức tường phía trước dường như có gì ẩn chứa sau lớp dây leo, Jungkook tiến lại dùng tay giật đứt một đám cây trên tường, đúng là có manh mối.

Ba dòng chữ được viết nguệch ngoạc bằng gạch đỏ trên tường:

Kim Taehyung x
Lee Dabin +

Jeon Jungkook

Hắn quay sang hỏi-"Bé con, em hiểu không?"

Jungkook cũng rất nhanh có thể hiểu ra cách tìm ra thi thể chứa chìa khóa. Em nhẩm một hồi, rất nhanh đã có câu trả lời-"Taehyung, chính là thi thể của nạn nhân thứ 4. Là người mặc đồng phục của cảnh sát."

(Cách giải ra hơi phức tạp, bắt nguồn từ lý do mà Dabin bắt Jungkook, JungAhn vào đây chính là cô ta muốn có được Taehyung. Tính toán theo một con số nhất định, chính là số ký tự trong họ tên của ba người:

Lee Dabin: 8 ký tự

Kim Taehyung: 11 ký tự

Jeon Jungkook: 12 ký tự

Theo cách thức để viết tên một cặp đôi thì thường viết "tên x tên", ghép tên của Dabin và Taehyung lại thì được "Kim Taehyung x Lee Dabin" tương đương công thức "11 x 8" là sẽ có kết quả là 88, đem hai số cộng lại thì ta được 16, chính là số thi thể Dabin để trong căn phòng này.

Với lại, Dabin muốn trừ khử Jungkook nên tiếp tục với phép toán, đem 16 trừ đi 12 là tổng số ký tự trong tên em, 16 - 12 = 4 chính là thi thể nơi Dabin dấu chìa khóa.)

Hắn lập tức tiến lại bắt đầu đặt xác người mang áo cảnh sát ngay ngắn, ra hiệu cho Jungkook và JungAhn bịt mũi hoặc quay đi nếu thấy sợ. Cởi bỏ cúc áo đồng phục, xuất hiện trước mắt hắn có thêm một dấu X ngay trên ngực thi thể

Đưa ngón tay lần mò lên trên đến phần hõm xương ức, Taehyung đặt dao mổ rạch một đường từ hõm ức đến hết phần chiều dài xương ức giữa lồng ngực nạn nhân. Sau đó dùng chiếc máy cưa xương dạng mini bên túi áo lớn ngang hông, khởi động rồi cẩn thận đặt lưỡi cưa cắt một đường mở nằm giữa khối xương ức.

"Taehyung! Dấu X tức là nhân đôi vậy thi thể số 4 nhân cho 2 thì...Cạnh sườn thứ 8 từ dưới lên chính là nơi dấu chìa khóa."

(Cạnh sườn thứ 8 chính là nơi đối diện với tim, nhưng trước hết phải tách lồng ngực làm đôi, cho nên 4 x 2 chính là kết quả cuối cùng cho bài toán này.)

"Tốt lắm, bé con."

Hai khối xương được Taehyung nhẹ nhàng tách ra, bàn tay đếm nhẩm đến cạnh sườn thứ 8 thì ngang vị trí gióng thẳng về phía lồng ngực, Taehyung đưa tay vào bên trong. Quả nhiên chiếc chìa khóa đã rỉ sét, hắn nhẹ nhàng rút chiếc chìa khóa ra rồi tiến lại mở khóa căn phòng, cả ba người bước đến căn phòng tiếp theo.

**********★★★★★**********

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info