ZingTruyen.Asia

||Taeguk|| Criminal

*20*

Jun_Vk

Bữa tối diễn ra trong không khí có phần không thoải mái cho lắm, lại có chút ngột ngạt. Taehyung không buồn gắp đồ ăn, Jungkook cũng chỉ khều khều được mấy đũa cơm trong chén.

Mọi chuyện xảy ra có chút nhanh nên khó chấp nhận được ngay lập tức, tự dưng Kim Jaewon bảo Taehyung về đây, lại còn phải dẫn em về. Đến nơi thì lại gặp Umma và Jaewon lại trở thành ba dượng. 

JungAhn gắp đồ ăn liên tục cho Jungkook, Dabin lại giở giọng hiền lành lễ phép gắp đồ ăn cho "ba mẹ chồng" tương lai, bộ dạng giả tạo kia mới thật ngứa mắt.

Jaewon chợt dừng đũa, hướng Taehyung nói-"Ta muốn con tiếp quản Kim thị."

Taehyung vốn dĩ biết ông ta gọi hắn về sẽ nói chuyện tiếp quản thừa kế này, nhưng hắn vẫn giữ suy nghĩ như ngày còn bé bị buộc phải sống trong nhà này, lạnh lùng đáp-"Không."

"Thế con muốn sống như một tên tội phạm ngoài đó sao?"

Hắn nhìn ông ta đầy thách thức-"Còn hơn là sống ở đây."

Jaewon thật sự rất muốn nổi nóng với Taehyung rồi, hắn vẫn cứng đầu như vậy. Nhưng nếu ông ta tức giận ngay lúc này thì hắn sẽ không màng đến mà tiếp tục bỏ đi, ông ta bình thản đưa ra lời đề nghị-"Tiếp quản Kim thị, ta lập tức cho cảnh sát xóa bỏ mọi tội lỗi trước đây của con."

Hắn vẫn kiên quyết không nghe lời, từ lâu hắn không còn muốn dính dáng gì đến Kim gia nữa. Lần này gọi được hắn về chứ không có nghĩa là hắn sẽ thỏa hiệp. Chỉ cần đút tiền cho cảnh sát thì mọi tội trạng của hắn sẽ bị xóa bỏ, nhưng nhìn hắn có giống sẽ cần đến việc đó không?

Chính thức buông đôi đũa trên tay xuống, Taehyung dựa vào thành ghế, ngửa cổ hướng mắt lên trần nhà-"Tôi vốn dĩ không cần."

"Đủ rồi Taehyung! Nghe đây, quay về tiếp quản tập đoàn rồi cùng Dabin kết hôn, ta không nói nhiều với con."

"Tôi không ham gì ở Kim thị cũng như Kim gia đâu, đặc biệt là đừng dính dáng gì đến loại người rẻ tiền như cô ta nữa."

"Tae...Taehyung, anh...hức...anh lại nỡ nặng lời thế...hức...với em?"-Dabin cố nặn ra vài giọt nước mắt giả tạo.

JungAhn trấn an Dabin, quay sang nhắc nhở-"Taehyung à, con bé đã làm gì sai với con?"

"Sẵn sàng dạng chân thỏa mãn đàn ông, còn có gan đem tiền bỏ trốn thì bà nói xem?"

"Anh...thôi...hức...thôi...đi...hức...Không muốn thì có thể nói...hức...có cần phải nặng lời với em vậy không?"-Diễn rất đạt đi, cô ta khóc rồi.

Jungkook lên tiếng, kéo kéo góc áo Taehyung-"Taehyung, anh bình tĩnh. Có gì từ từ nói được không?"

Hắn cũng từ từ ngồi xuống, không khí cũng giảm được phần nào căng thẳng, Dabin vẫn ngồi thút thít tựa vào vai của JungAhn, Jaewon thở hắt ra bình tĩnh ngồi xuống. Cả phòng ăn chợt im lặng một lúc, Jungkook lên tiếng-"Umma, lúc nãy umma nói bác Kim là ba con, tức là sao?"

"Thì ta đã nói với con, ta và ba dượng con đây đã tái hôn. Bây giờ con gọi ông ấy là ba, còn Taehyung chính là anh trai con đó."

"Anh...Anh trai?"-Mắt em rưng rưng, nghe như tiếng sét đánh ngang tai. Em không ngờ Taehyung chính là anh trai cùng cha khác mẹ với mình.

"Hai đứa là Alpha và Omega, nhưng hai đứa là anh em. Tình yêu này tuyệt đối không thể, lập tức chấm dứt dù muốn hay không."

"Chúng ta vốn không có cùng huyết thống."

"Đừng có bướng, ta đã cho người canh giữ xung quanh biệt thự. Đừng hòng thoát khỏi đây, ngoan ngoãn nghe lời ta nếu không muốn rời xa nhau."-Ông ta thở hắt một hơi

"Ông có giữ bọn tôi lại tôi và em ấy vẫn không thay đổi đâu."

"Con...Được, ta buộc con 1 tháng ở với Dabin, nếu con có ý định thay đổi quyết định. Trong 1 tháng đó chỉ xem Jungkook như em trai con, nếu không đừng trách ta."

Jungkook đưa tay nắm lấy áo hắn, em khẽ gọi-"Taehyung..."

Taehyung hôn nhẹ lên trán Jungkook, bế em lên phòng không thèm nhìn về phía bà người kia lấy một cái, hắn nhỏ giọng trấn an bé con trong ngực-"Ngoan nào, chỉ vài hôm thôi, rất nhanh tôi sẽ đưa em về, bé con."

"Taehyung...Jungkookie...Hai đứa..."

..................................

Trên phòng Taehyung lúc này đang có một bé Omega đang ngồi thút thít trong lòng Alpha của mình. Jungkook chỉ nấc nhẹ, ngồi dụi dụi trong lòng Taehyung, nấc nghẹn từng tiếng. Tay em nắm chặt lấy áo sơ mi của hắn, còn hắn thì ôm lấy em trong khi tay vuốt ve tấm lưng nhỏ an ủi, hôn lên trán em. Hắn ôm em, áp sát vào ngực hắn- "Ngoan nào."

"Taehyung..." 

"Tôi đây."

"Em...Chúng ta không phải...đúng không?"

"Tất nhiên rồi, nếu có thì việc tôi yêu em cũng không đổi."

"Em không muốn phải xa Taehyung, đừng kết hôn với chị ta...Taehyung..."

"Không cho phép em nói lung tung."-Cúi người hôn xuống đôi môi đang mấp máy chưa kịp nói hết câu kia, hai tay ôm chặt lấy bé con của hắn giam trong ngực. Hắn nắm chặt lấy bàn tay em-"Bé con, tôi muốn em tuyệt đối phải tin một điều: 'Tôi sẽ luôn ở bên em, làm được không?"

Em nắm chặt tay hắn, gật đầu chắc nịch-"Em làm được, em tin Taehyung mà."

Hắn đặt em nằm xuống nệm-"Nào, giờ thì ngủ thôi."

Em hơi chu môi-"Taehyung...Em muốn về nhà."

"Ngoan nào, cố gắng ở đây vài ngày. Sau đó chúng ta sẽ về nhà."

**********★★★★★**********

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia