ZingTruyen.Info

||Taeguk|| Criminal

*16*

Jun_Vk

Dabin hơi nhíu mày khi thấy Jungkook đang chống hông đứng ở đó, giọng nói chợt đanh đá hẳn lên-"Cậu...!!! Ai là Taehyung của cậu hả? Đúng là chỉ biết phá chuyện tốt của tôi."

Cái bộ dạng nhìn không thể không yêu, môi cứ chu chu ra như con nít đòi kẹo, Jungkook chỉ chỉ vào hắn-"Kia kìa, Taehyung đang bị chị xinh đẹp ngồi trên người ấy, mau trả anh ấy đây cho em."

"Vô lý, cậu lấy gì mà nói anh ấy là của cậu?"

"Thế thì cho Kookoo biết đi, chị xinh đẹp lấy gì đảm bảo Taehyung là của chị?"

Hai Omega không ai nhường ai tranh giành alpha của mình, còn hắn vẫn ngồi yên ngắm nhìn bé con của mình đang nổi đóa xù lông và mặc kệ nữ nhân vừa cố gắng quyến rũ hắn đang ở tư thế không mấy hay ho cho lắm.

Tức tối ngồi phịch xuống bên cạnh giường, Dabin vẫn làm bộ đặt tay trên bụng mình, khăng khăng đáp-"Đứa bé trong bụng tôi chính là con của Taehyung."

Bên này Jungkook cũng không vừa, bắt chước cô ta đưa tay xoa xoa trên bụng mình. Lè lưỡi đáp-"Kookoo cũng có em bé nè."

"Cậu..."-Tức đến nỗi không cãi lại Jungkook, Dabin trừng mắt giận dữ.

"Thôi ngay!"-Taehyung im lặng nãy giờ cũng lên tiếng, gạt tay Dabin ra khỏi vai mình, hướng về phía Jungkook vẫy tay. Em nhanh chân chạy về phía hắn, nhào vào trong ngực alpha của mình ôm chặt lại còn dụi mũi vào người hắn, để Dabin ngồi kế bên đang ôm nguyên một cỗ tức giận trong người.

Cô ta càng giận hơn khi thấy Taehyung ôn nhu vuốt tóc bé con Jungkook của hắn, đứng dậy vùng vằng quát lớn-"Đồ trơ trẽn nhà cậu, dám ngang nhiên dụ dỗ anh ấy, đồ hồ ly."

Khẽ hôn trên tóc Jungkook một cái đầy cưng chiều, khi quay sang nhìn cô ta thì ánh mắt hắn liền thay đổi-"Đi ngay trước khi"

"Hừ, anh chỉ quan tâm đến thằng nhóc lẳng lơ chuyên đi câu dẫn đàn ông đó sao?"

Taehyung nhíu mày, tới đây thì hắn hết muốn xuống nước kiên nhẫn với Dabin rồi. Đang khi định đứng lên đuổi cô ta đi thì Jungkook vỗ vỗ vào ngực ra hiệu cho hắn ngồi yên, em đứng lên khỏi người hắn.

"Chát!!!"-Cú tát rõ đau từ Jungkook giáng vào mặt Dabin, dấu bàn tay của em còn hằn rõ trên mặt cô ta trợn tròn mắt, kinh ngạc nhìn em.

Hắn cũng có phần ngạc nhiên với hành động này từ em, sau đó lại cười thầm, không ngờ bé con này lại có nội lực đến như vậy. Tuy xét về giới tính thì nam nhi đánh một cô gái thì không phải phép, nhưng với con người cố chấp như Lee Dabin thì ăn một cú tát của Jungkook là còn nhẹ nhàng chán.

Đưa tay sờ trên gương mặt đã đỏ lên, còn có chút bỏng rát. Không ngờ đây là thằng nhóc còn nhàn nhã vô tư ăn sandwich hôm trước. Còn nhõng nhẽo với Taehyung, lại còn khóc nhè trốn vào phòng, vậy mà bây giờ ánh mắt đó thay đổi hoàn toàn, lại còn mạnh tay tát thẳng như vậy.

"Xin lỗi, nhưng tôi không có ý xin lỗi chị. Tôi chính là rất tôn trọng chị, nhưng cái tát này là vì chị đã đụng đến tự trọng của tôi."-Em dõng dạc nói từng chữ

Dabin tức lắm, cô ta đưa tay lôi cổ áo em định tát vào mặt em, nhưng cổ tay bị Taehyung bóp chặt. Mắt hắn hằn lên vài tơ máu, bàn tay càng lúc xiết càng chặt, cô ta đau đớn kêu lên vì cổ tay đau như thể bị bóp gãy. Tình thế lúc này cô ta không thể làm gì hơn, ngày khi hắn thả lỏng tay liền thu tay lại. Ôm cổ tay đau nhức, cô ta không quên buông một câu vô cùng chua ngoa với em-"Jeon Jungkook, cậu cứ đợi đấy. Có ngày tự tay Lee Dabin tôi sẽ trừ khử cậu."

Cô ta đưa tay lấy áo khoác trên giường, đi thẳng một mạch xuống nhà lấy tui xách bỏ đi, trong lòng tức tối mà không làm gì được.

Đứng dậy ôm chặt em vào lòng, hôn lên mái tóc nâu hạt dẻ mềm mượt đầy cưng chiều. Sau đó cũng nằm ngay xuống giường. Hắn cụng trán với em, tay không yên vị mà vò rối tóc em, làm em cười khanh khách-"Lúc em ghen trông dữ dằn thật đấy, bé con."

Em bĩu môi, khoanh tay trước ngực-"Em không có ghen, rõ ràng Taehyungie là của em, sao lại phải ghen chứ?"

"Ghen rồi."-Hắn cười nhẹ, khẽ lắc đầu

"Không có mà."-Em chu môi lên dỗi, ngoảnh mặt sang chỗ khác, chính thức giận hắn luôn-"Hứ, không thèm nói chuyện với Taehyung, Kookoo nghỉ chơi với anh luôn."

Nhéo má em đầy cưng chiều, hắn dỗ dành-"Thôi nào, lúc ghen em rất đáng yêu mà."

Em rúc vào người Taehyung, mũi nhỏ dụi dụi vào lồng ngực vững chắc. Hai tay nắm chặt lấy áo sơ mi của hắn"Kookoo chỉ ghen có chút xíu. Ai bảo chị xinh đẹp dám ôm Taehyung của Kookoo. Taehyung không phải là của chị xinh đẹp."

"Ừ, Taehyung không phải của cô ta."

Chun chun mũi nhỏ, môi hồng cũng theo đó hơi chu ra nhõng nhẽo-"Taehyung là đồ ngốc đáng ghét, là đồ đáng yêu của KooKoo."

Hắn nâng cằm em lên hôn chóc lên cặp môi mềm hương mùi việt quất của em.-"Ừ, Kookoo cũng là đồ ngốc đáng yêu của Taehyung."

Ngồi ôm nhau một lúc, cả phòng bay bay tim hồng. Jungkook thều thào giọng nhè nhẹ, đầy vẻ ấm áp khi làm nũng với Taehyung.

"Taehyung ơi!"

"Hửm?"

"Lúc nãy em có nói anh là ngoan ngoãn ở nhà em sẽ mua quà cho anh. Buông em ra để em đi lấy quà được không, Taehyung?"

Taehyung thả tay khỏi người Jungkook, em liền nhanh chân chạy xuống nhà để lấy món quà mà em đã mua về cho hắn.

Lát sau, Jungkook chạy lên nhưng em chỉ đứng nép nép ngay cửa phòng, đỏ mặt không dám vào. Cả người nóng ran lên, cứ lấp la lấp ló. Hắn thấy bộ dạng ngại ngùng trước cửa, không khỏi tò mò món quà mà bé con của hắn mua là gì, hắn nghiêng đầu hỏi-"Sao đứng đó thế, bé con?"

"Taehyung nhắm mắt lại. Cái này là bất ngờ nha."

"Lắm chiêu."-Buông một câu, nhưng hắn vẫn kiên nhẫn nhắm mắt.

Jungkook bước vào, nhẹ nhàng tiến lại chỗ Taehyung. Hai tay bám vai hắn, chân nhỏ leo lên giường quỳ giữa hai chân hắn, hơi thở em run nhẹ, phả hơi ấm lên người hắn.

Taehyung từ từ mở mắt, gương mặt Jungkook phóng đại trước mặt mình. Hai má đỏ hồng ngượng ngùng. Em nhẹ nhàng đẩy hắn nằm xuống phía sau, Taehyung chỉ hơi ngả người rồi chống người bằng hai khuỷu tay để em ở trên người mình, nhìn hắn với ánh mắt vẫn có vẻ gì đó rất bối rối.

**********★★★★★**********

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info