ZingTruyen.Info

◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)

Chap 13

-Sachertorte-


Hai ông bà Kim ở lại đến tận gần khuya mới rời đi. Trước đó không quên dặn dò Jungkook, rằng nếu con trai nhà họ có làm gì quá đáng thì cứ thẳng tay đánh lại, không cần phải thương xót, có ông bà làm chủ cho cậu.

Jungkook nghe mà cả người khoan khoái. Điệu bộ đắc ý nhướng mày với Taehyung.

Thanh niên mới lớn họ Kim chỉ biết khóc thầm trong lòng, còn lặng lẽ học thuộc châm ngôn sống để bảo toàn tính mạng về sau chính là "Jeon Jungkook là nhất, Jungkook nói một thì là một, nói mèo là chó thì chính là chó, người thương không bao giờ sai, người thương chính là chân lý".

Taehyung nhẩm trong lòng, tự cảm thấy mình là một người bạn trai tốt. Jungkook mà bỏ lỡ hắn đúng là phí của trời. Nhưng hắn vốn dĩ là người lương thiện, dù cậu không cần hắn cũng sẽ tự nguyện dâng đến, tránh cho cậu bỏ lỡ người tốt như hắn rồi sau này hối hận.

Đang lúc mơ mộng trên chính tầng mây, Taehyung bị thanh âm dịu dàng của Jungkook kéo về lại mặt đất.

"Ba mẹ cậu thật tốt."

"Tốt? Họ vừa gặp được cục vàng của tôi đã đá tôi ra một xó rồi, cậu nói xem tốt chỗ nào?"

"Ai là cục vàng của cậu?"

"Không chịu sao? Vậy cục kim cương nha?"

"...."

Jungkook kiềm nén cảm xúc muốn chửi người trong lòng, quay gót bỏ vào trong. Taehyung bị người ta ghét bỏ không cảm thấy buồn bã gì, ngược lại còn như được tiếp thêm năng lượng, khoái chí chạy theo sau cậu lảm nhảm.

"Ngại sao? Đến cả ra mắt ba mẹ cũng làm rồi mà. À, khi nào cậu cho tôi gặp gia đình đây? Bây giờ tính luôn cũng vừa rồi."

Ngỡ rằng Jungkook lại nổi nóng với mình nhưng không, người trước mặt thanh âm ỉu xỉu nói với hắn.

"Gia đình tôi không tốt lắm...."

Taehyung nghe vậy cũng tinh tế không hỏi thêm, hắn tin rằng sau này khi cả hai tiến xa hơn, Jungkook có thể ở trên giường mà tâm sự với hắn. Miễn là cậu còn sức để nói....

"Vậy cũng không sao, tôi chỉ cần gặp để nói là tôi muốn mang con trai nhà họ về nuôi. Không gặp được thì thôi vậy."

"....Nói bậy bạ gì thế?"

"Cậu không thích tôi?"

Jungkook không hiểu vì sao bị hỏi đến vấn đề này lại trở nên bối rối vô cùng.... Lúng túng quay mặt đi nơi khác, người cũng tự động cách xa khỏi người nọ ba bước chân.

"Không trả lời là thích đúng không?"

"Thích con khỉ nhà cậu!"

Taehyung làm bộ như không biết hỏi lại: "Hả?" - Hắn trên môi treo một nụ cười nghịch ngợm hiếm có nhẹ giọng nói với cậu: "Nhà tôi không có nuôi khỉ, hay là cậu chịu khó thích tôi đi, khỉ sau này tôi mua cả đàn cũng được."

"....."

Jungkook không còn lời gì để nói, cậu cảm thấy người bên cạnh vô phương cứu chữa rồi...

Mà bệnh này tương đối nghiêm trọng, ngoài Jeon Jungkook ra không ai có khả năng chữa khỏi. Tiếc rằng Jungkook lại không có ý định cứu giúp hắn.... Kim Taehyung có lẽ đành phải cứ như vậy mang căn bệnh u mê đến hết đời. Thật là bi đát làm sao.

___________________

Tối hôm đó, Jungkook từ trong phòng xuống bếp tìm đồ ăn nhẹ. Trùng hợp rằng Taehyung cũng đang loay hoay với nồi mì thơm phức của hắn. Bộ dáng đứng bếp nhìn cũng không tệ, trông cũng có chút chuyên nghiệp.

"Cậu đói bụng?"

"Phải."

"Lại đây giúp tôi một chút đi."

"Cậu nấu cho tôi luôn sao?"

"Đương nhiên, sau này chúng ta làm gì cũng sẽ có đôi, phần ăn phải nấu hai người, nấu ăn một mình sẽ bị đau bụng." - Taehyung nghiêm túc dặn dò.

"...." - Jungkook bỗng cảm thấy hoang mang. Cậu còn chưa đồng ý làm người yêu hắn...vậy mà nhìn biểu hiện của người này khác gì xem hai người họ là cặp chồng chồng son không?? Thế này mà hợp lý sao?

Hai người họ loay hoay được một lúc, cuối cùng bưng được hai tô mì ra bàn ăn.

Taehyung dường như có điều suy ngẫm, nửa phút trôi qua mới lên tiếng.

"Jungkook."

"Hả?"

"Cậu có muốn làm chút chuyện kích thích không?"

Jungkook sặc....

"Gì? Làm cái gì? Không thích... cậu ăn nói đàng hoàng chút!"

"Xem phim ma ấy, cậu nghĩ gì vậy?"

"...."

"Lẽ nào cậu nghĩ đến loại chuyện bậy bạ kia sao? Được đó, muốn thì tới đi, tôi cái gì cũng chịu."

Taehyung nét mặt thiếu đòn khiêu khích người trước mặt. Bộ dáng đầy tự mãn, cứ như đang chờ Jungkook đến chiếm lấy hắn. Nếu như thật sự bị người ta chiếm tiện nghi, hắn đương nhiên thích đến chết đi sống lại, chỉ sợ mình không thể làm chính nhân quân tử...

Jungkook nét mặt bất lực từ chối tiếp lời. Chấp niệm của người bạn cùng nhà này quá nặng rồi....

Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Jungkook thật sự mở phim ma như ý người kia. Hai người ngồi cạnh nhau, chậm rãi chén bát mì nóng hổi, mắt nhìn lên trên màn hình, chăm chú đến không thèm chớp.

Nữ chính trong bộ phim kinh dị kia gặp phải loại quỷ yêu dí mãi không tha, hớt hải chạy bảy tám hướng. Tưởng rằng đã thoát nhưng vậy thì làm sao có phim xem. Con ma không mắt mũi miệng bỗng lò đầu ra chắn ngang đường đi của cô nàng... Nhạc phim cũng vừa đến cao trào.

Người xem họ Kim hoảng loạn tột độ, vội vã bám lấy cánh tay của Jungkook sợ hãi nói: "Ôi, sợ chết mất, cậu mau nói thích tôi đi, nếu không đêm nay tôi sẽ chỉ nhớ đến con ma kia thôi chứ không thể mơ về Jungkookie được..."

"...."

"Hay là cậu chứa chấp tôi một đêm đi? Không thì tôi sẽ không ngủ được, ngày mai dậy trễ để cậu lủi thủi một mình đi học tôi thấy không an tâm."

"...."

Vì sao Jungkook không nói gì? Cậu chính là mất khả năng sử dụng ngôn ngữ với Kim Taehyung rồi.... Dù cậu có nói hắn lưu manh vô sỉ mấy lần đi nữa cũng vô dụng. Người này không những nghe không ngại mà còn lấy đó làm thành tựu, ngày một cố gắng vô sỉ hơn...

Trong lúc không để ý, gương mặt của người nọ đã áp sát lúc nào không hay. Jungkook bối rối chớp mắt, chỉ cần cậu hơi nghiêng đầu qua một chút liền có thể chạm khóe môi hắn.

Ở khoảng cách này nhịp tim bất giác đập càng thêm mãnh liệt. Mùi sữa tắm của đối phương nhàn nhạt quanh chóp mũi, khiến lý trí của Jungkook hoàn toàn không còn một chút gì.

Cậu chậm rãi nghiêng đầu qua, vô thức dán mắt lên đôi môi mỏng của đối phương, khoảnh khắc mà hai khóe môi gần chạm nhau Taehyung bỗng nhích người ra, sau đó chăm chú nhìn cậu.

Dường như ý đồ xấu của mình bị phát hiện, Jungkook rối rắm vội ôm tô mì đứng dậy. Sau đó chạy mất.....

____________________

Hé lu, sau một tuần ăn chơi dẫy đầm thì chúng mình đã quay lại gùi đây :>, cho chúng mình một ngôi sao xinh xinh với nha, chúng mình cảm ơn ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info