ZingTruyen.Info

Taegi | vampire!au | Có một vị quản gia đáng yêu trong lâu đài của nam tước Kim

3. Nam tước Kim đói rồi

AndreaCordelia

Taehyung đang nhìn cái nắng lộng lẫy đáp xuống mặt hồ qua ô cửa sổ. Dù thế giới này có xảy ra chiến tranh hay thiên tai, thì ở đâu đó trên trái đất này vẫn luôn có những người đang thưởng thức một ngày đẹp tuyệt vời của riêng họ.

Nam tước Kim khẽ hạ mắt, nhìn người quản gia đang chăm chú vuốt ve cổ áo cho ngài, thật là cảnh đẹp ý vui. Hàng mi dài mỏng không ngăn được ánh sáng sáng phản chiếu trên đôi mắt nâu, bờ môi hồng nhuận, mềm mại như nhữn viên kẹo xốp dâu mà ngài thường hay dùng trong bữa tra chiều. Mọi thứ trong đôi mắt của ngài vampire đều đang được phóng đại vô tận, ngay cả hơi thở phảng phất mùi hương cam của người kia, ngài cũng có thể thấy được, nghe được, cảm nhận được, giống như có chiếc vuốt mèo đang cào vào trái tim tương tư mỏng manh này.

"Yoongi này." Ngài cúi người, cằm khẽ tựa lên vai em. Yoongi ngơ ngẩn nhìn vào hình ảnh cả hai phản chiếu trong gương. Tư thế này có chút ái muội, có chút ngọt ngào, giống như những đôi tình nhân bình thường trong thế giới loài người. Ngài nam tước hít một hơi thật sâu, hương thơm của làn da ngọt ngào, của dòng máu tươi bên dưới chiếc cổ mỏng manh mà chỉ cần ngài hơi dùng sức cũng có thể bóp nát rồi ngấu nghiến như những con thú dữ chẳng có chút nhân tính.

"Ta đói quá."

Bàn tay đang đặt ở cổ áo ngài chợt khựng lại. 

Biết ngay mà! 

Hỏi sao thấy ngài nam tước nghe lời hơn bình thường, thì ra là từ sáng đến giờ đang ủ mưu muốn hút máu hắn.

"Tôi không thích." Yoongi khẽ đáp, tiếp tục công việc dang dở của bản thân. Không hiểu sao ngài nam tước có ảo giác cái nơ thắt trên cổ hơi thít thì phải.  "Ngài mỗi lần hút máu đều cắn tôi rất đau."

Nam tước Kim còn muốn ăn vạ tiếp lại bị quản gia nhà mình chặn họng.

"Đã thế lại còn uống nhiều."

Hậu quả của việc quản gia Min ăn nói không thèm cân nhắc là ngài nam tước... dỗi.

"..."

Yoongi nhìn chiếc nơ trên cổ ngài ta bị giật xuống một cách thô bạo rồi quăng qua ngài cửa sổ, nhất thời không biết nên nói gì.

Ngài nam tước ngồi bó gối bên cạnh cái gương, nhăn hết cả âu phục mà hắn vừa là, Yoongi nhất thời cảm thấy sốt ruột. Thế nhưng dù hắn có gọi thế nào ngài nam tước cũng không thèm đáp lại.

"Thôi được rồi, tôi chịu thua ngài đấy."

Yoongi nhìn ngài nam tước hai mắt sáng như sao, giống như đứa trẻ  vòi vĩnh ba mẹ thành công, hắn âm thầm đem hình ảnh này ghi đè lên hình ảnh trẻ trâu ngài xưa của nam tước Kim, coi thường con người không thèm hút máu, thậm chí còn âm mưu hủy diệt thế giới loài người nữa. Quản gia Min thật lòng không hiểu mọi thứ rốt cuộc sai ở đâu.

Taehyung bắt đầu hào hứng cởi cúc áo sơ mi của quản gia nhà mình. Yoongi luôn ăn mặc chỉnh tề và kín đáo, điều này khiến dáng vẻ em mang theo sự cấm dục ngọt ngào và việc cởi bỏ từng chiếc cúc áo một, nhìn cơ thể Yoongi run lên theo từng cái động chạm làm ngài thích thú. Hộp Pandora hay là quả táo của chúa thì cũng không thể ngăn ngài tận hưởng cái cảm giác tò mò chết người này.

Taehyung ghé môi, hôn lên mạch sống của em, một khúc dạo đầu mềm mại mà ngài hay làm. Và rồi, những chiếc răng nanh của loài thú săn mồi dần dần lộ ra, nhọn và sắc, ghim vào cổ mềm. Cơ thể Yoongi chấn động mạnh, run rẩy và mềm nhũn trong vòng tay ngài, giống như ôm một con mèo nhỏ. Máu trong người dồn về cổ, bị ngài nam tước từng bước chậm rãi rút đi mất. Sự kéo dài này mang đến những niềm đau đớn và ngài nam tước tận hưởng bữa tiệc tạo bởi máu và nỗi đau từ con mồi đáng yêu của mình. Ngón tay Yoongi siết chặt hai vạt áo trước ngực ngài, để lại những vệt nhăn nhúm, tựa như kịch liệt chống cự nhưng rồi cũng phải vô lực buông ra.

Và rồi không chỉ có đau đớn, những xúc cảm tê dại từ trên cổ cũng bắt đầu tìm đến. Từ những đầu ngón tay đang vẽ vòng tròn trên xương quai xanh của em, cách mà ngài nam tước thưởng thức bữa tiệc máu trong khi vói tay vào trong áo của em để vuốt ve, chạm đến trái anh đào trên chiếc bánh kem mà ngài mong đợi.

"Shit!" Yoongi không nhịn được phải chửi tục. Ngài ta lại bắt đầu chơi cái trò vô liêm sỉ này!

Nam tước Kim chỉ có thể nhìn thấy vẻ mặt này của Yoongi mỗi khi em bị gã hút máu. Đó là cảm giác vừa chống cự kịch liệt lại vừa chìm đắt trong những khoái cảm ngây ngất không nói nên lời. Không chỉ vậy đâu, ngài còn cười khanh khách, thích thú thì thấy cậu nhỏ của em cứng lên run rẩy chạm vào đùi ngài.

Ôi, Yoongi ghét điều này kinh khủng! Hắn ghét điều này. Việc tệ nhất không phải hút máu gây ra đau đớn mà là nó gây ra những cơn hứng tình. Thực sự, hắn thầm chửi cái chất kích thích chết tiệt có trong răng nanh của loài vampire. Hút máu thì hút máu, giết thì giết đi, còn phải khiến con mồi run rẩy nhục nhã như vậy, một phương pháp an ủi nạn nhân an tâm rơi vào giấc ngũ vĩnh hằng chắc, để người ta chết trong khi còn hứng tình.

Thật tệ. Yoongi vô cùng xấu hổ khi nhận thấy cơ thể đang thoát khỏi sự khống chế của bản thân mà cọ dương vật của mình lên đùi ngài nam tước, nhưng điều đó cũng chẳng kéo dài được bao lâu vì bóng tối đã bắt đầu ập đến. Mọi thứ xung quanh ù đi, điều cuối cùng mà Yoongi thấy được là nụ cười chiến thắng ngạo mạn của Kim Taehyung với vệt máu đỏ chảy dài trên môi.

Chúc ngủ ngon, bé cưng!

Ngài làm khẩu hình, nháy mắt cười. Yoongi thề sẽ giết chết ngài, một ngày nào đó hắn nhất định sẽ dùng cái đinh bạc để đóng thẳng vào cái đầu kỳ quặc của ngài ta.

Và rồi, ánh sáng cuối cùng cũng vụt tắt

-- Hết 3 --

Một chút lưu ý về xưng hô của ngài nam tước với bạn quản gia.

Taehyung: Ngài/Ta - Em

Yoongi: Tôi/Hắn - Ngài

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info