ZingTruyen.Info

Ta dựa bán manh tới thăng cấp - Hữu Mặc

Chương 73: Thật là quá đáng yêu

annhien0z

Nói như vậy, biến dị thú biến dị phương hướng đại khái chia làm hai loại.
Một loại là dị năng loại biến dị, hoa hoè loè loẹt các không giống nhau, nhưng phổ biến thường thấy đều là thủy mộc hỏa thổ kim loại dị năng.
Một loại khác tắc thuộc còn lại là thân thể biến dị, tỷ như có dị năng thú sẽ trở nên lực lượng cường đại, có được đáng sợ phòng ngự năng lực từ từ.
Nhưng trước mắt tiểu sủng vật phòng ngự năng lực chẳng những rất mạnh, hơn nữa ở tốc độ thượng có thiên nhiên ưu thế, có thể nói là mau đến không có nhiều ít biến dị thú nhưng so sánh.
Càng quan trọng là, nó còn có được hai loại dị năng.
Áo Đế Tư: Tâm tình phức tạp.
Cùng loại với vẫn luôn tâm tâm niệm niệm lo lắng nhãi con, kỳ thật phi thường ngưu bức lợi hại đến có thể trời cao phức tạp tâm tình.
Còn hảo tiểu sủng vật hỏa hệ dị năng thực nhược.
Hắn còn có thể có điểm dùng võ nơi.
**********
Mà mọi người cũng đồng dạng tâm tình phức tạp.
Nguyên lai thoạt nhìn yếu nhất biến dị thú, mới là chân chính cường giả, chẳng những có thể cùng ngũ giai biến dị trùng bất phân thắng bại, còn có được nghịch thiên hai loại dị năng.


May mắn hỏa hệ dị năng thực nhược.
Bằng không liền bọn họ đều sẽ hoài nghi cái này biến dị thú là ông trời nhất sủng ái tiểu sủng vật.
**********
Dịch nhầy thừa dịp này cơ hội ý đồ đào tẩu.
Áo Đế Tư cùng Quý Vô Tu lập tức đối dịch nhầy triển khai công kích, nhưng mấy phen công kích xuống dưới, lại không có đối dịch nhầy tạo thành bất luận cái gì thương tổn.
Khí Quý Vô Tu phẫn nộ bào hố, mao đều khí thành cầu hình.
Áo Đế Tư cau mày, làm như bất đắc dĩ thở dài một hơi.
Kỳ thật hắn cũng đồng dạng có được hai loại dị năng, chỉ là chưa từng đối ngoại giới bao lộ quá điểm này, nhưng trước mắt đích xác tới rồi sinh tử thời khắc nguy cơ, hắn bất chấp mặt khác, lập tức ngưng tụ ra thật lớn ngọn lửa, giống như biển lửa mãnh liệt đem kia đoàn dịch nhầy hoàn toàn mai một.
Trong không khí làm như truyền đến biến dị trùng bén nhọn tiếng gầm gừ, cuối cùng hoàn toàn biến mất.
Phụt thanh âm vang lên, biển lửa bên trong toát ra từng sợi khói đen.
Kia cổ bất an hơi thở, cũng rốt cuộc biến mất hầu như không còn.
Quý Vô Tu: "......"
Đây mới là chính thức bị ông trời thiên vị sủng nhi đi?
Quý Vô Tu vẻ mặt chấn động nhìn Áo Đế Tư, rõ ràng chính xác ý thức được người này nguyên lai lợi hại như vậy.
Mọi người đem trợn mắt há hốc mồm đối tượng, từ Quý Vô Tu thay đổi thành Áo Đế Tư.
Áo Đế Tư biểu tình bất biến, làm lơ mọi người đầu lại đây chấn động ánh mắt, trấn định phân phó mọi người lập tức tại chỗ trị liệu thương thế.
Mọi người lúc này mới không dám lại nhiều xem, chỉ là trong lòng lại đối Áo Đế Tư sùng bái lại gia tăng không ít.
Đến nỗi kia đầu đồng dạng có song hệ dị năng biến dị thú, tắc đã sớm bị mọi người quên đi rớt.
Rốt cuộc nó ngọn lửa -- quá nhỏ.
Cũng chỉ có thể lấy tới điểm cái hỏa.
Có thể có cái gì hiếm lạ.
Áo Đế Tư chú ý tới điểm này, khóe môi ngoéo một cái.
Mà này, cũng là hắn muốn kết quả.
Tiểu sủng vật năng lực quá mức nghịch thiên, hắn cũng không hy vọng làm quá nhiều người đối này từng có nhiều chú ý.
Liếc mắt vô hại thiên chân tiểu sủng vật, Áo Đế Tư xoa xoa đầu của nó, khó được khích lệ nói: "Làm tốt lắm."
Quý Vô Tu ngẩn người, bản năng dựng thẳng tiểu ngực, khí phách hăng hái đến không được.
Rốt cuộc khích lệ chính mình, chính là cái so với chính mình còn ngưu bức người,
Giết chết ngũ giai biến dị trùng sau, trùng triều sẽ rơi chậm lại hơn phân nửa sức chiến đấu, đã không đủ vì theo, chỉ cần đem mặt khác khu quân đội điều lại đây tiến hành bao vây tiễu trừ biến dị trùng là được.
Cho nên biến dị thú nhóm cũng không cần lại tiến vào phòng hộ khu.
Quý Vô Tu cũng lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn ngẩng đầu nhìn trên bầu trời vẫn như cũ bị xé rách hắc động, trong lòng dần dần hiện ra một ý niệm.
Hắc động cuối, sẽ là cái gì đâu?
Vì cái gì sẽ có nhiều như vậy biến dị trùng thông qua trùng động tiến vào nơi này đâu?
Nhưng không có người có thể cho hắn một đáp án.
Áo Đế Tư theo Quý Vô Tu ánh mắt hướng lên trên xem, ánh mắt ám ám, hắn lập tức dùng quang não liên hệ thuộc hạ bắt đầu bố trí tác chiến kế hoạch, theo sau, hắn lại phân phó nói: "Chờ chiến tranh sau khi kết thúc, đi khoảng cách trùng động gần nhất địa phương sưu tầm trùng nguyên tinh thạch."
Quý Vô Tu lỗ tai vừa động, trong mắt tràn đầy tò mò.
Trùng nguyên tinh thạch là cái gì?
.Áo Đế Tư vỗ vỗ tiểu sủng vật, nói: "Đi thôi."
Quý Vô Tu ủy khuất ba ba ở trong lòng lên tiếng, không tình nguyện cùng qua đi.
Trùng triều nguy cơ từ bùng nổ đến kết thúc, toàn bộ quá trình giằng co ba ngày.
Thành thị hư hao trình độ thập phần đáng sợ, nhưng cũng may lần này tử vong nhân số so với dĩ vãng đều phải giảm rất nhiều, cái này làm cho sở hữu đều ở chú ý chuyện này mọi người cảm thấy không thể tưởng tượng.
【 lần trước tứ giai biến dị trùng đều làm đã chết mấy chục vạn người, lần này xuất hiện chính là ngũ giai, kết quả tử vong nhân số là ít nhất, này căn bản không khoa học, nên không phải là phía chính phủ che giấu cái gì đi? 】
Âm mưu luận người suy đoán tự cho là đúng đáp án, lời thề son sắt ngữ khí phảng phất tận mắt nhìn thấy tới rồi chân tướng.
【 này không phải đương nhiên sao, các ngươi biết b khu là chỗ nào sao? Áo Đế Tư nguyên soái liền ở b khu trụ đâu, ngươi nói tổn thương có thể không nhỏ sao? 】
【 nói cũng là, kia dù sao cũng là Áo Đế Tư địa bàn, hắn đương nhiên muốn tận tâm tận lực, đến nỗi mặt khác khu xuất hiện nguy cơ, lại không liên quan Áo Đế Tư sự. 】
Bởi vì chuyện này đích xác quá mức trùng hợp, không ít người trong lòng tuy rằng không nghĩ tin, nhưng lại lại tìm không ra lý do phản bác.
b khu xuất hiện trùng động là từ trước tới nay lớn nhất, nhưng vì cái gì tử vong nhân số lại là ít nhất đâu?
Duy nhất giải thích chỉ có thể là ở Áo Đế Tư ở dĩ vãng trong chiến đấu, ẩn tàng rồi thực lực, cũng không có đem hết toàn lực trợ giúp mọi người giải quyết nguy cơ.
Huống chi, mỗi lần nguy cơ chết nhiều nhất, thường thường đều là không hề tự bảo vệ mình năng lực người thường.
Chuyện này nháy mắt bậc lửa đại bộ phận người thường lửa giận.
Nhân không có dị năng, bọn họ giống như là bảo hộ ở nhà ấm đóa hoa bất kham một kích, trong lòng bất an so với dị năng giả càng thêm mãnh liệt.
Đối với biến dị thú cùng trùng triều, đại bộ phận người thường căn bản không có chính mắt gặp qua, bọn họ chỉ có thể thông qua tinh tế võng mà biết được này hết thảy, cố tình bọn họ đối với tinh tế trên mạng ngôn luận không có bất luận cái gì sức phán đoán.
Khi bọn hắn bị này đó ngôn luận giặt sạch sau đầu, liền bắt đầu ở tinh tế võng công kích này hết thảy không công bằng.
Bọn họ mãnh liệt yêu cầu Áo Đế Tư cần thiết đối xử bình đẳng.
Người thường bản thân chính là nhược thế quần thể, Áo Đế Tư loại này bất công hành vi, không thể nghi ngờ làm rất nhiều người thường cảm thấy càng thêm sợ hãi bất an.
Nếu là càng nhiều dị năng giả giống Áo Đế Tư giống nhau không hề bảo hộ người thường làm sao bây giờ, ở như thế nguy hiểm trùng triều trung, bọn họ lại nên như thế nào sinh tồn đi xuống?
Nhưng càng nhiều dị năng giả cùng người thường tắc vẫn duy trì lý trí, hơn nữa nói có sách mách có chứng đưa ra phản bác điểm.
【 thân là đế quốc nguyên soái, cũng không cần tự mình thân vì xử lý mỗi cái khu vực trùng triều, những cái đó thượng tướng trung tướng là dùng để đang làm gì? 】
【 Áo Đế Tư hảo tâm hỗ trợ, lại bị các ngươi cho rằng là theo lý thường hẳn là? Các ngươi nên khiển trách chính là phụ trách các ngươi khu vực thượng tướng, mà không phải nguyên soái. 】
【 ta có thể lý giải các ngươi sợ hãi, nhưng tinh tế điều lập pháp minh xác quy định quá làm sở hữu người thường học tập chiến đấu kỹ xảo, các ngươi hoàn toàn dùng súng năng lượng bảo hộ chính mình, không cần cái gì đều trông cậy vào dị năng giả, bọn họ so với chúng ta có càng quan trọng nhiệm vụ đi làm. 】
.【 chính là nhìn xem phía chính phủ số liệu, đại bộ phận dị năng giả cũng không phải chết vào chiến tranh, mà là bởi vì các ngươi không có học tập chiến đấu kỹ xảo, kết quả bởi vì tâm lý phòng tuyến quá yếu mà dẫn phát rồi các loại nguy cơ, liên lụy biến dị giả làm cho bọn họ tử vong. 】
Lời này như là khơi dậy bộ phận người thường đau điểm, sôi nổi khiển trách khởi người này.
【 ngươi còn có hay không đồng tình tâm? Đối mặt đồng bào lại thấy chết không cứu, ngươi người như vậy còn không bằng sớm một chút bị biến dị trùng ăn luôn. 】
Đối với tinh tế trên mạng ngôn luận, Áo Đế Tư sớm có nghe thấy.
Bên người phó tướng lược lộ rõ vội la lên: "Nguyên soái, những người đó quả thực thật quá đáng."
Áo Đế Tư nhàn nhạt nói: "Bọn họ nói cái gì cùng ta không quan hệ, hiện tại lập tức vận dụng mọi người lực tìm kiếm trùng nguyên tinh thạch."
Phó tướng muốn nói lại thôi, cuối cùng chỉ có thể lĩnh mệnh rời đi.
Mà trang viên bên này, mọi người đang ở đồng tâm hiệp lực xử lý sở hữu bị hủy hư vật kiến trúc.
Đến nỗi thú viên bên kia tắc bởi vì không có nhân loại tồn tại, cho nên biến dị trùng căn bản sẽ không bị hấp dẫn lại đây, càng miễn bàn là cố ý tiến hành phá hư.
Này không thể không nói là một kiện đáng được ăn mừng sự.
Bằng không lại đến tiêu tiền tu.
Nhìn tinh tế tài khoản ngạch trống vì 0 Áo Đế Tư nhỏ đến không thể phát hiện thở dài nhẹ nhõm một hơi.
*******
Nói hồi này đầu, quý □□ bị rất nhiều binh lính vây quanh, bọn họ chính mồm năm miệng mười hỏi Triệu Lợi Binh về biến dị thú sự.
Biến dị thú sức chiến đấu cường đại sự tuy rằng sớm có nghe thấy, nhưng bọn hắn trước nay cũng không biết biến dị thú nguyên lai còn có không giống nhau một mặt.
Nhìn này đàn ngoan ngoãn lông xù xù bài đội, làm vị kia quân y một đám tiến hành trị liệu, làm nâng trảo liền nâng trảo, làm nằm xuống liền nằm xuống, còn lộ ra mềm mại trắng nõn tiểu cái bụng, rõ ràng vẻ mặt không tình nguyện, còn thường thường phát ra gầm nhẹ thanh biểu đạt phẫn nộ.
Nhưng chỉ cần quân y một ánh mắt phiết qua đi, nháy mắt làm những cái đó hung thần biến dị thú lại lần nữa ủy khuất ba ba nhắm lại miệng, nghiêng đầu tựa như vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.
"Chúng nó như thế nào như vậy nghe lời?"
Một đám phảng phất chưa hiểu việc đời các binh lính liên tiếp kinh hô, nhìn cái gì đều cảm thấy mới lạ đến không được.
Thú viên khu an bảo nhóm vẻ mặt mặt vô biểu tình: "......"
Càng thêm cảm thấy này đàn bọn lính một chút đều không ổn trọng.
Nhưng mà không trách này đó bọn lính như thế đại kinh tiểu quái, thật sự là bởi vì tinh tế trên mạng sở hữu về biến dị thú trong video, phần lớn đều là hung tàn, bạo ngược, liền tính là sẽ nghe mệnh lệnh biến dị thú, đáy mắt thường thường đều là tràn ngập thị huyết tàn bạo chi ý.
Nhìn nhìn lại này đàn biến dị thú nhóm nỗ lực súc lợi trảo, động tác thật cẩn thận đến tất cả mọi người có thể thấy được tới, chúng nó là thật sự sợ hãi thương đến quân y.
Hơn nữa...... Kia đầu tiểu li miêu.
Quả thực hoàn toàn đánh vỡ bọn họ đối biến dị thú cố hữu cái nhìn.
Bởi vì nó...... Vẫn luôn ở ý đồ nhảy nhót, rõ ràng trên người băng bó băng vải, lại vẫn như cũ không ngừng ở quân y trước mặt lắc lư, nỗ lực biểu đạt chính mình tồn tại cảm.
Tựa như một cái nghịch ngợm thiên chân tiểu nhãi con, liều mạng tranh thủ đại nhân chú ý.
Một đám sát phạt quyết đoán các binh lính tức khắc vẻ mặt như thế nào sẽ như vậy vẻ mặt đáng yêu, hai mắt sáng lấp lánh, "Mèo con thật là quá đáng yêu."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info