ZingTruyen.Info

[Dropped] Tà Đế Cuồng Phi

Chương 24: Tới Cửa Tìm Đánh

Emily_Ton

Có luyện khí sư nào mà thời điểm đang luyện khí, không quan tâm cẩn thận nhìn xem ngọn lửa, chậm rãi thêm nguyên liệu vào. Chỉ khi nguyên liệu đầu tiên luyện hoá hoàn toàn tạp chất, sau đó mới dám thêm vào nguyên liệu thứ hai, chỉ là quá trình luyện hoá tạp chất, cần phải dùng vài canh giờ (4h).

Càng không cần phải đề cập đến, trong quá trình huyền khí thành hình, mỗi dấu tay đều có hiệu quả khác nhau, nắm giữ không tốt, sẽ phải sẵn sàng từ bỏ bất cứ lúc nào, tất cả nguyên liệu đều sẽ bị đốt thành than cốc.

Càng nghiêm trọng hơn, còn có khả năng sẽ nổ mạnh.

Đặc biệt là mồi lửa dị hỏa cường đại như vậy, một khi nổ mạnh, thậm chí còn có khả năng san bằng tất cả khu vực xung quanh thành bình địa.

Nhưng, hiện tại, cách làm của Hoàng Nguyệt Ly lại hoàn toàn tương phản, trực tiếp đem tất cả nguyên liệu đều ném vào trong lò luyện khí, luyện chế một lần, trực tiếp thành hình.

Thời gian trôi qua chưa đến nửa nén hương, Hoàng Nguyệt Ly hừ nhẹ một tiếng, thu hồi tay.

Ngọn lửa đang cháy bùng dần dần dịu xuống, thành một ngọn lửa nhỏ mỏng manh.

Nàng xoa xoa mồ hôi trên trán, mở nắp lò.

Dưới đáy lò luyện khí, lẳng lặng nằm ba kiện huyền khí khác nhau, đều phát ra ánh sáng màu xanh, lung linh rực rỡ, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn ra, trong huyền khí ẩn chứa năng lượng kinh người, uy lực thật lớn.
 
Hoàng Nguyệt Ly lấy một kiện huyền khí ra xem xét một chút, khẽ thở dài một cái.

"Trung phẩm huyền khí cấp 3...... đây cũng quá rác rưởi đi! Quả nhiên, không có huyền lực, muốn luyện chế cực phẩm huyền khí, vẫn là hơi miễn cưỡng một chút...... Xem ra, nhất định phải nhanh chóng thu thập đầu đủ dược liệu, bắt đầu tu luyện, bằng không, ngay cả huyền khí phẩm chất cao hơn một chút đều không thể luyện chế......"

Nếu như để người khác biết được ý tưởng của nàng, nhất định sẽ hộc máu ngay tại chỗ.

Luyện khí sư bình thường khi luyện chế huyền khí, xác xuất thành công đại khái chỉ có 10%, mà nàng mới một lần đã thành công rồi không nói, còn đồng thời luyện chế ra ba kiện huyền khí khác nhau.

Hơn nữa, nàng còn dùng nguyên liệu phẩm cấp thấp nhất, luyện chế ra ba thành phẩm là trung phẩm.

Sự tình khủng bố như vậy, quả thực rất khó tưởng tượng, cố tình nàng còn cảm thấy không hài lòng!

Hoàng Nguyệt Ly tùy tay đem huyền khí đã luyện chế để sang một bên, nghỉ ngơi một chút, hồi phục thể lực, tiếp theo, lại lấy ra một phần nguyên liệu, ném tới trong lò luyện khí.

Nàng cố gắng không nghỉ ngơi nhiều mà luyện chế suốt cả buổi tối, chờ đến thời điểm trời đã tờ mờ sáng, thành phẩm trên mặt đất đã xếp thành núi.

Mà nàng không dùng huyền lực để luyện chế, nên thể lực tiêu hao rất lớn, cũng bất chấp trở về phòng rửa mặt chải đầu, trực tiếp ngã quỵ xuống trên đệm mềm, lập tức chợp mắt.

Tiểu phượng hoàng đang ngủ ở một bên chợt bừng tỉnh, kêu lên một tiếng "Chi", đập cánh vài cái, nhưng rất nhanh, lại lần nữa chìm vào mộng đẹp.

Một người một thú cứ ngủ như vậy tới buổi chiều ngày hôm sau.

...... Editor: Emily Ton....

"Bịch bịch bịch!"

Hoàng Nguyệt Ly bị đánh thức bởi một loạt tiếng đập cửa.

Nàng xoa xoa đôi mắt, còn có chút mơ hồ, "Chuyện gì vậy?"

"Tam tiểu thư, không tốt, nhị tiểu thư mang theo người lại đây, còn một hai phải gặp ngài, ta căn bản không ngăn được nàng......"

Hoàng Nguyệt Ly kéo cửa phòng ra, hỏi: "Tình huống như thế nào?"

Thải Vi nôn nóng nói: "Tam tiểu thư, ngài nhanh chạy đi tìm một chỗ để trốn đi! Nhị tiểu thư khẳng định là đã nghe về lời đồn đãi truyền ra ngày hôm qua, cho nên tìm tới cửa, có thể là muốn thay tứ tiểu thư trút giận......"

Đúng lúc này, một tiếng "bang" thật lớn vang lên, cửa biệt viện bị người dùng lực đá văng ra.

Một bà tử la lớn nơi cửa: "Mở cửa, mau mở cửa! Người đều chết hết đâu rồi? Nhị tiểu thư đại giá quang lâm, còn không nhanh ra đây nghênh đón?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info