ZingTruyen.Info

[Dropped] Tà Đế Cuồng Phi

Chương 189: Ngươi...... Ngươi là Bạch Nhược Ly?

Emily_Ton

"Ta đang tự nghĩ là ai, thì ra là Bạch Nhược Ly! Khách mời tới Đào Hoa Yến, không phải đều là danh môn thục nữ thiên phú xuất chúng hay sao? Vì sao ngay cả Bạch Nhược Ly cũng có thể tiến cung?"

"Vậy thì có thể ngươi không biết, Bạch Nhược Ly...... chính là người đã từng có hôn ước với Thái Tử điện hạ?"

"Cái gì? Sao có thể? Thái Tử điện hạ có thể coi trọng gì một phế vật như nàng? Ngươi bịa chuyện cũng không bịa cho giống một chút!"

"Ta thật sự không lừa ngươi! Rốt cuộc, Bạch tam tiểu thư vẫn có một người cha lợi hại! Năm đó, khi Bạch Hầu gia vẫn còn sống, những gì nàng ấy trải qua rất khác! Đáng tiếc, phế vật chung quy vẫn là phế vật, khi không còn chỗ dựa nữa, lập tức mất hết tất cả, hiện tại lưu lạc đến tình trạng thế này."

"Nếu đúng như vậy, Thái Tử điện hạ cũng quá đáng thương, không ngờ thiếu chút nữa đã bị buộc cưới phế vật này......"

....Edit & Dịch: Emily Ton.....

Trên xe ngựa, các loại giọng nói châm chọc mỉa mai vang lên, nhắm chuẩn mục tiêu, đều là Bạch tam tiểu thư nàng.

Hoàng Nguyệt Ly bất động thanh sắc.

Ngồi trên xe, tất cả đều là danh môn khuê tú theo lời mời tham gia Đào Hoa Yến, mỗi người đều trang điểm hoa hòe lộng lẫy, trên mặt treo nụ cười ưu nhã hào phóng.

Tuy nhiên, lời nói ra lại vô đạo đức và thô lỗ như vậy, hơn nữa còn nói trước mặt nàng, không kiêng nể gì.

Có thể nghĩ, tính cách của Bạch Nhược Ly mềm yếu nhát gan cỡ nào, mới có thể để người khi dễ đến trình độ này.

Hoàng Nguyệt Ly nhẹ nhàng cười, giọng điệu đặc biệt dịu dàng nói: "Các tỷ tỷ, đã lâu không gặp."

Tiếng nghị luận đột nhiên im bặt.

Mọi người đều trợn mắt há hốc mồm nhìn Hoàng Nguyệt Ly.

Vừa rồi không con mắt nào nhìn nàng, cho đến khi tiếng nói của nàng vang lên, ánh mắt mọi người mới rơi xuống trên người nàng. Lúc này, bọn họ mới phát hiện, bộ dáng của nàng trong ấn tượng của bọn họ, lại hoàn toàn khác nhau!

Trước đây, Bạch Nhược Ly có diện mạo vô cùng bình thường, hơn nữa luôn cúi đầu thấp ngực, co lại một góc, không ai chú ý đến.

Nhưng, thiếu nữ trước mắt này, lại có dung mạo kinh diễm, ngũ quan nhỏ xinh tinh tế, làn da trắng nõn như ngọc, hoàn toàn tương đương với một tiểu mỹ nhân!

Hơn nữa, khí chất của nàng rất xuất chúng, giơ tay nhấc chân, đều hiện lên ưu nhã thanh quý, so với mọi người ở đây, đều có danh môn khí độ hơn nhiều.

"Ngươi...... Ngươi là Bạch Nhược Ly?"

"Không thể nào? Sao có thể?"

"Nhưng...... Nàng ấy thực sự có chút giống với Bạch Nhược Ly! Ta từ nhỏ đã biết nàng ấy, sẽ không nhận sai."

Hoàng Nguyệt Ly duỗi tay sờ sờ khuôn mặt mịn màng mềm mại, tươi cười lộng lẫy.

Từ sau ngày ngâm qua thuốc tắm, tạp chất trong cơ thể nàng đều bị bài xuất, kinh mạch nối liền, không chỉ khiến nàng trở thành cao thủ Khí Huyền Cảnh đỉnh, hơn nữa ngay cả dung mạo của nàng cũng có biến hóa.

Sự biến hoá này thật ra rất nhỏ, đơn giản là làn da mềm mại hơn một chút, ngũ quan tinh xảo hơn một chút, thoạt nhìn vẫn là bản nhân, nhưng, xinh đẹp lại vượt trội vài bậc, trở thành mỹ nhân xuất chúng.

Nhìn lại, năm đó Bạch Lưu Phong là một mỹ nam tử phong tư phiêu dật, mẫu thân Bạch Nhược Ly cũng là một đại mỹ nữ thiên kiều bá mị, nhưng khi hai người sinh ra nữ nhi, lớn lên lại bình thường như vậy, điều này vốn dĩ không khoa học.

Xem ra, hỏa linh thánh thể không chỉ khiến kinh mạch nàng tắc nghẽn, không cách nào tu luyện, còn có ảnh hưởng tới dung mạo của nàng.

Cho đến khi nàng tu luyện xong biến thứ nhất của Thiên Hoàng Cửu Biến, bị hỏa linh thông suốt thân thể, mới khiến nàng từng bước lộ ra gương mặt thật của mình.

Ánh mắt mọi người chấn động kinh diễm đều dừng ở trên người nàng, Hoàng Nguyệt Ly vẫn vui mừng tự nhiên.

Kiếp trước nàng chính là đệ nhất mỹ nữ Thiên Lăng Đại Lục, sớm đã quen thói tiếp nhận ánh mắt ghen ghét của những nữ nhân khác.

Nàng lẳng lặng quét mắt một vòng, cười khanh khách nói: "Không nghĩ tới các ngươi nhớ ta như thế. Vừa rồi nghe thấy trên xe ngựa ồn ào như vậy, ta còn tưởng đó là một đám cô ba bà sáu ở chợ bán thức ăn chửi đổng, không nghĩ tới đó là mọi người đang tiếp đón ta."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info