ZingTruyen.Asia

t-ara | tình hư

Chap 4 : Buổi sinh nhật !

Bwiisx00

. Trước khi vào chap thì mình xin lỗi các bạn trước vì đã để các bạn chờ 😢...Thật ra là mình định cho chờ tới tháng 7 luôn ấy 😂...Nhưng mà thấy xót quá nên viết...Sau khi hoàn thành chap này thì chắc có lẽ tới tháng 7 mình sẽ quay trở lại vì lịch trình đi chơi + học...Thôi không xàm nữa ! Vào thôi ! Let's go...




"Min nha ! Dạo này kì lắm nha !"-Boram người dựa tủ, chỉ tay vào Hyomin nói kèm theo nụ cười gian tà.
"Hửm ? Kì gì ?"-Hyomin ngơ ngác hỏi lại,tay ôm con gấu bông màu trắng.
"Tuần trước mình qua nhà kiếm cậu nhưng không thấy đâu ! Hỏi thì mấy bác làm việc trong nhà cậu nói là cậu ở trên trường !"-Boram nói nhưng nụ cười gian tà vẫn còn ẩn hiện trên môi.
"Thì tại appa và umma mình phải đi công tác còn Joon oppa thì đi Jeju rồi !"-Hyomin vẫn bình thản trả lời nhưng đầu cô hơi cúi xuống....Cô đỏ mặt rồi 😂
"Ủa còn nhà mình chi ? Bộ mình chết rồi à ?"-Boram vẫn nhây mà đanh đá hỏi tiếp.
"Ha ! Còn Jiyeonie ha ! Có phải do cậu hay không ? À mà đúng rồi ! Tuần trước tớ có đến nhà cậu nhưng cậu lại không ở nha ha !"-Lần này đến lượt EunJung hỏi...( Ôi couple này nhây như đĩa ấy 😂 )
"Cậu có bị crayze không đấy ? Tớ lúc nào chẳng ở lại trường ?"-Ôi thôi rồi ! Hyomin không có lý do đáp trả nhưng Jiyeon đây có đầy nhé 😂.
"Ơ ?...Tớ quên !"-Nhận được một cục quê chà bà nên EunJung đành cười ngố gãi đầu nói.
"À mà sao 2 người hỏi hoài vậy ? Sinh nhật của tớ gần tới rồi sao không ai quan tâm hết chơn dị ?"-Jiyeon khoanh tay dựa cả người vào tường nói.
"Thôi thôi Yeonie baby à !"-Boram lúc này mới dời ánh mắt sang Jiyeon nói với giọng khinh thường: "Yên tâm đi ! Bọn này đã chuẩn bị đâu vào cả đấy hết rồi nên yên tâm !"-Boram tự tin cười nói.
"Sao ? Chuẩn bị tới đâu rồi mà tự tin thế ?"-Jiyeon đã hơi bị sững sờ khi mà nghe Boram nói thế ! Người thì nhỏ nhưng lại làm việc với tốc độ bàn con bà nó thờ 😂.
"Sắp tới sinh nhật cậu nên chúng ta sẽ đi biển !"-Boram vui mừng nói,kế bên có EunJung bè + phụ hoạ 😂.
"Đi biển ?"-Jiyeon ngơ ngác hỏi lại.
"Đúng vậy ! Vì nhóm mình lâu quá chưa đi biển đó !"-Boram tiếp tục trả lời Jiyeon bằng giọng cao hứng.
"Đi biển đi biển đê !"-EunJung quơ tay múa chân nói. ( Jung Oppa ơi giữ hình tượng chút đi ạ 😂 )
"Soyeonie ! Mày thấy sao ?"-Jiyeon quay qua hỏi Soyeon đang lướt IG.
"Tao sao cũng được !"-Soyeon để lại lời nói nhưng mắt vẫn dán vào chiếc điện thoại.
"Ahha ! Lúc đó tớ sẽ mặc bikini trên biển và múa như con lăn quoăn á lộn như waka waka !"-EunJung đùa vui,tay chân quơ qua quơ lại.
"Ừ ! Nói cho cố dô rồi đến lúc tới nơi mà hông mặc thì coi trừng tớ với Soyeonie sẽ đánh cậu đấy !"-Jiyeon nhếch mép khinh bỉ nói với EunJung.
"Giỡn thôi ! Làm quá dị ? Lúc đến nơi tớ sẽ hoà mình cùng biển và ngắm mấy em mặc bikini xinh đẹp !"-EunJung làm dáng nữ thần tự do còn cười tươi nữa chứ khiến ai kế bên muốn xé nát cái tên mê gái này.
"Ừ ! Mấy em mặc bikini xinh đẹp ! Tớ cũng định bữa đó sẽ mặc nhưng mà có người nói thế thì thôi !"-Boram dùng ánh mắt viên đạn cùng chất giọng lại nói với EunJung không quên cười khinh bỉ tên mê gái này.
"Ơ ? Rambo à đừng như thế mà ! Jiyeonie giúp tớ giúp tớ ! Soyeonie help me help me !"-EunJung hoảng hồn nên lập tức nhờ đồng đội cứu nhưng ai ngờ lại bỏ con giữa chợ thế này 😂.
"Không ! Không ! Tơ không biết ! Tớ không nghe những lời cậu đang tâm lừa dối."-Jiyeon lấy một lời bài hát ra đùa sẵn tiện từ chối EunJung luôn.
"Ơ ?"-EunJung đơ một chỗ.Bạn bè 6 năm nhưng phũ như thế ! Chắc EunJung sẽ trao giải best phũ of years quá 😂.
"Thôi mừ RamBo ! Tớ xin lỗi ! Tớ lỡ lời mà !"-EunJung đành đi lại ôm cánh tay rồi lắc lư qua lại cầu xin Boram.
"Thôi ! Khi nãy có người nói muốn ngắm gái mặc Bikini mà ? Nên mất mớ gì tui phải mặc chớ ?"-Boram vẫn giận dỗi mà quay mặc sang chỗ khác.
"Thôi cho tớ xin lỗi đi ! Cậu không mặc thì còn ai ngắm cậu nữa ?"-EunJung chu mỏ ra nói.Dáng vẻ lúc này của Jung là vô cùng dễ thương nha.
"Có ! Tớ nè !"-Jiyeon nghe câu đấy thì đùa vui mà giơ tay lên,miệng còn cười toe toét.
"Tớ nữa nè !"-Soyeon cũng giơ tay theo Jiyeon. ( Bắt kịp trào lưu ghê 😑 )
Vâng ! Và xin chúc mừng Jiyeonie và Soyeonie đã được nhận một ánh mắt hình viên đạn của EunJung.
"Đấy ! Đầy người muốn ngắm đó thôi !"-Boram khinh bỉ nói với EunJung.Kết thúc câu nói của cô cũng là lúc Hyomin đứng dậy và nói:
"Mọi người ơi ! Min không đi có được hông ? Gia đình Min khó lắm !"-Hyomin khó xử nói.Thật ra là cô rất muốn đi cùng với nhóm nhưng mà gia đình cô rất khó nên đành phải cáo từ trước thôi.
"Rồi giờ sao ?"-Jiyeon lạnh giọng nói.
"Trời ơi Min ! Cậu chỉ cần nói là hiệu trưởng kêu ở lại trường thì làm sao mà họ biết được ?"-Boram hơi tức giận nói với Hyomin và cùng cô ngồi xuống giường.
"Thôi ! Lỡ họ phát hiện ra thì tớ chết mất !"-Hyomin lo lắng nói.
"Thôi dẹp đi ! Không đi đâu nữa hết ! Dẹp !"-Jiyeon bực bội nói,đi ra ngoài.



"Tôi đi là được chứ gì ?"-Jiyeon đang bực tức đứng ngòai cửa thì một giọng nói ấm áp vang lên.
"Bạn đi hay không là quyền của bạn chứ đâu phải của tôi !"-Jiyeon quay qua nói với Hyomin.
"Vậy thì tôi không đi thì thôi mắc mớ gì bạn phải huỷ chuyến đi chứ ?"-Hyomin khoanh tay hỏi cô.
"Thì tại tôi hết hứng ! Thế thôi !"-Jiyeon vẫn lơ đãng trả lời.
"Vậy bây giờ có đi hay là không ?"-Hyomin đanh giọng nói.
"Hên xui thôi ! Có hứng thì đi ! Không thì ở nhà !"-Jiyeon vẫn don't care và nói.
"Ohh...Thế thì tôi cũng không đi chi cho mệt !"-Hyomin quay đi định vào phòng thì Jiyeon nắm tay cô quay lại mà nói.
"Được rồi ! Chúng ta đi ! Cậu đừng đổi ý nữa !"-Kết thúc câu nói là một nụ cười toả nắng của Hyomin...Nụ cười này khiến cho Jiyeon đỏ mặt nên cậu nhanh chóng mà đi vào kí túc xá.



.4h chiều tại biển Daechon ở thành phố Boryeong tỉnh Chungnam.
Daechon là biển lớn nhất ở bờ Tây,ở đây nước lặng và nông.Daechon đặc biệt mềm và dễ dàng rửa sạch do được tao ra bở những bỏ sò,ốc bị bào mòn.
Biển Daechon còn là nơi lễ hội rất là nổi tiếng.Lễ hội Bùn Boryeong thường tổ chức vào cuối tháng 7 nhưng có lẽ nhóm đã đến quá sớm nên không thể dự được nhưng cũng không vì thế mà từ bỏ cơ hội vui chơi đâu nhé...
"WHOAA !"-Hyomin và Boram vừa thấy biển là lại chạy ra biển nghịch còn 3 người đại công của chúng ta thì lại đứng trước biển cằn nhằn.
"Yahh...Sao trời thế này mà chả thấy ai hết vậy ?"-Jiyeon cằn nhằn,chân đá nước.
"Đâu mất tiêu rồi ? Tụi này muốn tắm ! Mau lên !"-Đến lượt EunJung cằn nhằn,hành động cũng chả khác Jiyeon.
"Thì phải từ từ chứ ? Tụi tui phải chuẩn bị mà ! Ai biểu đại công mấy người đơn giản quá chi ?"-Boram cũng không vừa mà nói lại.
"Rồi Hyomin đâu?"-Jiyeon cao giọng hỏi.
"Thì kìa !"-Boram chỉ tay ra phía bên phải to giọng kêu: "Min ơi ! Lại đây đi !"-Rồi cô cũng đi lại gần bờ mà cởi  từ từ bộ đồ đang mặc ra...Woa...Hôm nay nói RamBo sexy cũng không phải mà dễ thương cũng không phải...Boram chọn cho mình một bộ đồ cực thoải mái chỉ hơi một chút sexy là đồ bơi liền nhau và sau lưng + hai bên đều bị xẻ.
"Eh eh ! Mới bắt đầu thôi là được rửa mắt rồi kìa !"-Jiyeon cười gian tà khều tay EunJung nói.
"Rửa mắt cái gì ? Hại mắt thì có !"-Khác với phản ứng của Jiyeon thì phản ứng của EunJung phải nói là 3 chấm ... 😂
"Lại đây nè Min !"-Boram vẫy tay Hyomin lại cởi áo sơ mi của Min ra...Lúc này đây thì Jiyeon phải quay ra để đối mặt với biển rồi !...Nhưng đời không như là mơ...
"Ê ê Jiyeonie quay qua đây đi !"-Soyeon khều khều nói với Jiyeon.
"Aíhh...Bị điên à ?"-Jiyeon cáu gắt nói...Body Hyomin thôi mà ? Có sao đâu chứ ? Muốn thì cô khoe cho coi ! 3 vòng cô cũng hoàn hảo lắm đấy 😂...
"Jiyeonie ! Nhìn body Hyomin kìa !"-Lần này lại là EunJung.
"Aish...Cái bọn này thật là !....Ơ ?"-Nói người ta cho nhiều vào...Đến lúc quay lại Jiyeon đã hoàn toàn hoá đá khi nhìn 3 vòng nõn nà của Hyomin...Jiyeon mở mắt kính mát ra để xem rõ hơn...Ôi chúa ơi ! Oh My God ! Cứu thương cứu thương ! Tuy sinh lí cô rất khoẻ mạnh và tâm hôn TRONG SÁNG nhưng cứ nhe thế này thì cô phải vô viện nằm mất 😂.Ôi màu đỏ ! Là màu đỏ đó ! Hyomin mặc bikini màu đỏ ? Really ? Cô giết người rồi !.
"Nhanh lên Min !"-Boram nói,kéo Hyomin ra ngoài biển để tắm nhưng nãy giờ có một người cứ tập trung nhìn cô.
"Eh ! Đang làm gì mà hững hờ dữ vậy ?"-EunJung thấy nãy giờ Soyeon cứ im lặng nên đi lại hỏi.
"Thì có làm gì đâu ? Tớ chỉ đang tắm nắng mà thôi !"-Soyeon hớt hãi trả lời.
"Thôi thôi ! Nhìn vào là biết hướng nắng ở bên này mà cái mặt của cậu bên này thì tắm bằng niềm tin à ? Ngắm mấy em bikini thì nói đại đi mất mớ gì phải giả vờ !"-Bị EunJung nói trúng tim đen nên Soyeon chỉ biết gãi đầu cười ngố.
"Nè đừng ở đó làm gì nữa mà hãy ra đây giúp tớ đi !"-Jiyeon trên người mặc áo sơ mi trắng,quần jeans ngắn trắng nốt,tóc búi cao nói với EunJung.
"Ra đây hí hí 😂 !"-EunJung cười gian chạy tưng tưng đi ra.


Sau 30' cùng nhau chơi đùa dưới biển thì Hyomin đột nhiên lên bờ và ngồi lên một tảng đá ngắm mấy cái con người ham chơi kia.Boram thấy cô ngồi một mình ở biển cũng lại hỏi:
"Sao cậu không ra ngoài biển chơi cùng tụi mình ? Ủa mắt cậu đỏ hết rồi này !"-Boram nói,tay áp bên má Hyomin.
"Thì nhờ công ơn của cậu và mấy cái tên đại công kia đó chứ ai ! Tớ bị nước biển văng vô mắt đó !"-Hyomin hơi khó chịu đáp.
"Bệnh công chúa thật đó ! Thôi xuống biển chơi cùng tụi mình cho vui !"-Boram định kéo Hyomin xuống biển chơi nhưng cô giật tay lại nói:
"Thôi ! Mình đã nói không xuống rồi mà ?"-Hyomin đáp.
"Ohh...Vậy mình lấy nước cho cậu uống nha ?"-Boram đợi cái gật đầu từ Hyomin rồi mới dám lấy một lon nước có gas cho cô uống rồi mới xuống biển chơi tiếp.
"Haizz...Woa ! Ánh sáng tốt ghê á !"-Hyomin uống nước xong thì lấy áo sơ mi và quần jeans ngắn mặc vào rồi lấy điện thoại ra chụp ảnh...Nhưng...




"Ủa rồi nói ngắm mấy em mặc bikini mà ? Ngắm được em nào chưa ?"-Boram thúc tay EunJung đùa vui hỏi.
"Thì nói chơi vậy mà ! Sao để trong bụng lâu vậy !"-EunJung vừa gãi đầu vừa trả lời.(Jung à ! Anh nên gọi đầu đi đừng gãi nữa 😑 )
"Thì tôi chỉ hỏi vậy thôi ! Mà hẹn tôi ra đây nói gì dạ ?"-Boram cũng tạm thời bỏ qua mà vào vấn đề chính.
"Thì nói gì là nói gì ?"-EunJung vẫn dùng bộ dạng ngó lơ mà trả lời.
"Ừ ! Không nói gì ha ! Được lắm ! Nữa không có cơ hội để mà nói đâu !"-Boram liếc liếc EunJung nói.
"Ừm thì...Dùng hành động được hông ?"-EunJung xoay người qua Boram hỏi.
"Hành động gì ?"-Boram hỏi lại.
"Thì nhắm mắt lại đi rồi biết !"-Cậu nói kèm theo nụ cười gian xảo.Boram theo phản ứng lời nói của cậu mà nhắm mắt lại...
CHỤT...




"Ở đây là đâu vậy trời ?"-Hyomin hoảng hốt tự nói một mình.
"Ủa sao điện thoại không có tín hiệu gì hết vậy ?"-Hyomin hoảng loạn nói...Vấn đề là khi nãy do mê chụp ảnh quá nên cô đã đi lạc vào một khu rừng nhỏ ở gần đó...


"Ủa tụi nó đâu hết chơn rồi?"-Jiyeon cùng Soyeon đi vào bè sau một hồi chơi ở dưới biển.
"Thì EunJung nói là rủ RamBo đi tỏ tình rồi !"-Soyeon lấy chiếc khăn trắng ở trong giỏ trên tảng đá ra lau mặt nói.
"Vậy còn Hyomin đâu ?"-Jiyeon hỏi,hành động y hệt Soyeon.
"Hình như là đi chung với Rambo luôn rồi."-Soyeon đáp.
"Khùng hả ? Người ta đi tỏ tình mắc mớ gì đi theo ?"-Jiyeon hối hả nói.
"Tớ đâu biết !"-Soyeon vẫn trạng thái bình tĩnh nói.
"Gọi cho Hyomin thử đi !"-Jiyeon xoay người ra phía biển ngắm nói.
"Ừ !"-Soyeon đồng ý,cô lấy điện thoại ra gọi cho Hyomin nhưng...
"Không có tín hiệu !"-Soyeon quay ra nói với Jiyeon.
"Cái gì ? Gọi lại lần nữa đi !"-Jiyeon xoay người đối diện với Soyeon nói.
"Không được !"-Soyeon đã gọi rồi nhưng chỉ toàn nghe tiếng bà nội tổng đài 😑.
"Vậy thử gọi cho Jung đi !"-Jiyeon đi lại Soyeon nói.
"Jung đang tỏ tình mà ! Gọi cho bị chửi hả ?"-Soyeon đáp.
"Cứ gọi đi ! Chứ giờ có biết Hyomin ở đâu đâu ?"-Jiyeon bực tức nói.
"Thôi nhắn tin đi ! Không nó lại lôi đầu tớ và cậu đánh cho coi !"-Soyeon nói.
"Ừ thì nhắn đi !"-Jiyeon hối thúc.


Chụt !
EunJung hôn vào má Boram.Nhưng Boram không phản ứng nên cậu đành làm liều mà từ từ để tay ra sau gáy Boram mà xoay đầu cô lại để hôn môi...
3cm...2cm...1cm...
Ting !.
Ối giồi ôi ! Thề có chúa ! Nếu nó không phải là cái điện thoại đời mới thì cậu đã đập nó lâu rồi !
EunJung thẹn quá hoá giận mà buông Boram ra,chạy nhanh khỏi cô mà đến chỗ biển lúc nãy vì phải xem tin nhắn của Soyeon.
"Ủa ? Đâu mất tiêu rồi ? Aishhh....Cái đồ tào lao nhà cậu ! HAHM EUNJUNG !!!"-Boram cảm thấy hụt hẫn mà la lớn.





"Ủa Hyomin đâu ?"-Boram và EunJung chạy tới chỗ Jiyeon và Soyeon cùng hỏi.
"Ủa không có đi chung với hai người hả ?"-Jiyeon vội hỏi.
"Không có ! Hyominie không có ở chỗ mình !"-EunJung đáp.
"Vậy gọi cậu ấy thử đi !"-Boram nói.
"Mình đã gọi rồi nhưng không liên lạc được !"-Soyeon đáp.
"Vậy có khi nào cậu ấy về khách sạn trước rồi hông ?"-EunJung nói.
"Cũng có thể ! Thử về khách sạn xem thử đi !"-Jiyeon nói.
"Đi đi !"-Boram hối thúc...Cả bốn người cùng xếp đồ vào túi đàng hoàng rồi chuẩn bị về.
"Ủa rồi sao tôi phải cầm cái giỏ màu hồng vậy nè trời ! Đi sinh nhật chứ có phải đi làm thánh mẫu đâu chứ ?"-Jiyeon cầm cái giỏ màu hồng và nhiều thứ khác lên cằn nhằn mà chẳng ai quan tâm...



"Jiyeon ơi ! Mọi người ơi !"-Hyomin bó gối ngồi ở góc cây kêu cứu.
(Đấy ! Lúc hoạn nạn là kêu tên thằng chồng trước không hà 😏 )


"Cửa khoá rồi ! Chứng tỏ là Hyominie vẫn chưa vào phòng !"-EunJung tay nắm chốt cửa nói với mọi người.
"Thì phải mở cửa ra mới biết được chứ ?"-Jiyeon bực tức nói.
"Ừ !"-EunJung lấy chìa khoá mà mở cửa ra nhưng không thấy ai trong phòng.
"Không có ai cả !"-Cả đám kiếm Hyomin khắp phòng nhưng đáp trả họ là con số 0.
"Mấy giờ rồi Jiyeon ?"-Soyeon hỏi.
"Đã 5h10' rồi !"-Jiyeon mở điện thoại ra xem nói với Soyeon.
"Cũng có thể là Hyomin đói bụng nên tìm cái gì ăn trước thì sao ?"-Boram lên tiếng nói.
"Cũng có thể ! Vậy chúng ta đợi thử đi !"-Soyeon đồng ý với ý kiến của Boram.
...
"Aishh...Phải đi kiếm Hyomin thôi ! Đã 7h rồi đó !"-Jiyeon lên tiếng bực tức nói.
"Cũng có thể Hyomin ăn chưa xong mà ?"-EunJung nói.
"Không đâu ! Chắc chắc là có chuyện !"-Boram nói.
"Đúng đó ! Hyomin không thể ăn lâu như thế được !"-Jiyeon đồng ý với Boram.
"Với nghĩa vụ là bạn thân với Hyomin thì tớ biết cậu ấy sẽ không bao giờ đi đâu một mình hoặc có thể đợi chúng ta cùng  đi ! Nhưng tại sao cậu ấy lại không bắt máy ?"-Boram nói.
"Nhưng cũng  có thể là do máy của Hyomin hết pin..Nhưng Hyomin có thể mượn điện thoại của mọi người xung quanh mà ? Chẳng lẽ Hyomin không biết số điện thoại của Rambo ? Nhưng mà nếu không biết thì Hyomin cũng phải gọi taxi để nói tên khách sạn chứ ? Đúng không ? Tớ chắc chắc là có chuyện rồi !"-Jiyeon nói.
"Ừm đúng vậy !"-Ba người còn lại cùng nói.
"Đi tìm Hyomin đi ! Ngồi đợi không phải cách tốt nhất !"-Jiyeon đứng dậy đi ra ngoài,phía sau 3 người cũng đi theo...







"Nếu đi cả đám như thế này thì không có ích đâu ! Chia ra từng hướng đi tìm đi ! Nếu tìm được Hyomin rồi thì gọi cho những người còn lại !"-Jiyeon nói với 3 người kia.
"OK ! Vậy đi !"-Cả đám thống nhất.



30' trôi qua nhưng cả Soyeon,Boram hay EunJung đều  không tìm được tung tích của Hyomin còn Jiyeon thì...
"Bạn ơi ! Cho mình hỏi ở đây có chỗ nào mà không có tín hiệu điện thoại hông bạn ? Hay là chỗ dễ bị lạc á !"-Jiyeon đành làm liều mà hỏi những người gần biển chỉ mong tìm được tung tích của Hyomin.
"Chỗ không có tính hiệu hay dễ bị lạc á hả ? Ừm...Ở phía kia có một cái bìa rừng á ! Chỗ đó không có sóng điện thoại mà dễ bị lạc nữa á bạn !"-Người mà Jiyeon hỏi chỉ tay thẳng về hướng kia.
"Đi thẳng á hả bạn ?"-Jiyeon hỏi lại.
"Ừ đúng rồi bạn ! Đi thẳng !"-Người kia đáp.
"Ohh...Cảm ơn bạn !"-Jiyeon cảm ơn xong liền quay người đi,cậu lấy trong túi chiếc điện thoại ra mà gọi cho EunJung nói.
-Alo ! Hò nãy tao hỏi người ta là ở đâu không có sóng điện thoại với dễ bị lạc thì người ta chỉ là ở phía kia có một cái bì rừng ! Tao nghĩ Hyomin bị lạc ở đó.

-Tao không biết nữa ! Nhưng mà mày tập trung Soyeon với Rambo lại đi ! Cỡ 1 tiếng nữa mừ tao không ra thì mày hãy kêu mọi người vào kiếm.

-Giờ tao hông cần biết ! Chỉ cần mày tập trung mọi người lại thôi ! Chứ giờ tao lo cho Hyomin lắm !

-Ừm ! Vậy đi ! Bye.




"Jiyeon ơi ! Jiyeon !"-Hyomin khóc to kêu tên Jiyeon.


"Hyomin ơi ! Cậu ở đâu vậy !"-Jiyeon một tay cầm điện thoại gội đường miệng thì kêu to Hyomin...Còn Hyomin nghe được tiếng gọi của Jiyeon thì kêu to tên cậu.
"JIYEON ! MÌNH Ở ĐÂY !"-Cô kêu to.
"A!"-Jiyeon thấy Hyomin thì chạy lại ôm trọn cô vào lòng ngực dỗ dành.
"Jiyeon..hức...Mình mình hức mình sợ lắm Jiyeon hức !"-Cô nấc lên nói với Jiyeon.
"Yên tâm đi Min ! Có mình ở đây rồi ! Đứng dậy ! Đứng lên đi ! Chúng ta rời khỏi đây !"-Jiyeon đỡ cô đứng dậy định cùng cô đi khỏi đây thì...
"A A A !"-Jiyeon bỗng la lên một tiếng rồi ngã xuống gốc cây.
"Ji...Jiyeon cậ...cậu bị sao vậy ?"-Hyomin hoảng hốt ngồi xuống cùng với Jiyeon nói.
"Cái...cái đứa khốn nạn nào nó đặt bẫy chuột trong rừng nên mình đạp trúng rồi ! Aishh..."-Jiyeon đau đớn kêu.(Đã nói là anh đừng mang dép lào nữa rồi mà không nghe đâu 😑 Đáng đời anh 😏 )
"Bạn bạn có sao hông ?"-Hyomin hoảng loạn nói.
"Mình không sao đâu ! Bạn đi ra trước đi !"-Jiyeon khó khăn nói.( Sao tui thấy khúc này giống như đau đẻ quá mấy ông ơi 😂 )
"Không đâu ! Mình không để bạn một mình đâu !"-Hyomin ôm cậu nói.
"Khi nãy mình có nói một tiếng nếu mà mình không ra thì sẽ có người vào cứu chúng ta !"-Jiyeon nói.
"Được được ! Mình ở đây cùng bạn đợi !"-Hyomin gật đầu lia lịa ôm cậu vào lòng nói.


"Hyo...Hyomin à ! Mìn...mình lạnh quá !"-Jiyeon nằm trong lòng Hyomin khó khăn kêu.
"Cậ...cậu lạnh hả ? Ừm...À !"-Hyomin như suy nghĩ ra điều gì đó liền cởi...áo sơ mi ?
Đúng vậy ! Cô cởi áo sơ mi ra mà choàng qua người cậu nhưng cậu lại nói...
"Mì...mình buồn ngủ Hyo...Hyomin à !..."-Rồi sau đó ngất lịm trong vòng ngực à lộn vòng tay của Hyomin.
"Ji...Jiyeon à ! Cậu tỉnh lại đi Jiyeon à ... Jiyeon hức hức !"-Cô lại khóc mà kêu gào cậu trong vô vọng...



——————END CHAP 4——————

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia