ZingTruyen.Info

t-ara | tình hư

Chap 2 : Lộ Rồi !...

Bwiisx00

.Cảm Ơn Các Reader Đã Ủng Hộ Me 😂😂...Như Lời Hứa Thì Chap thứ 2 Đã Xuất Hiện Rồi Đee 😂😂...Let's Go...Suy Nghĩ lại rồi nè ! Nhân dịp Liên Hoan đăng chap 😂

__________________________

Hyomin sửng sốt sau lời tuyên bố vô cùng bất ngờ của Jiyeon.Sau một hồi định thần lại được thì cô hậm hực chạy đi.Nơi cô chạy đến là một băng ghế đá.Vừa đặt mông xuống và chửi cái tên cái mặt như khủng long kia thì chợt một luồn hơi ấm áp kế bên khiến cô phải quay mặt qua...Là Soyeon
"Sao bạn lại đi theo mình ?"-Hyomin vừa nói vừa cuối mặt xuống...Cô nói tiếp: " Để làm gì ?"-Hyomin giờ đã không còn cuối mặt nữa mà đối diện với Soyeon.
"Lo cho cái mặt của bạn kìa,nếu giám thì mà thấy thì sẽ rắc rối lắm đấy !"-Soyeon nói tay rút một chiếc khăn màu trắng ra từ túi quần Jeans.Cậu lấy chiếc khăn trắng để một cục đá trên đó trong cái li khi nãy cậu cầm theo.
"Nhìn Soyeon nè !"-Cậu nói tay thì chậm chậm chiếc khăn trắng vào gương mặt đẹp của Hyomin.
"A a aizza...Có thể để mình tự làm không ?"-Hyomin vốn dĩ rất sợ đau nên khi Soyeon chậm vào khiến cô đau nên mới muốn tự mình làm.Soyeon nghe vậy thì cũng chiều theo mà đưa chiếc khăn trắng cho Hyomin.Cô cầm lấy và chấm lên mặt mình.
"Jiyeon rất là trẻ con ! Nhiều khi làm gì nó còn chả biết nữa !"-Soyeon nói đôi mắt nâu nhìn vào gương mặt đẹp của Hyomin.
"Cậu tới đây để bênh vực cho Jiyeon đó hả ?"-Hyomin nghe thế thì đáp giọng điệu hơi chút tức giận.
"Không ! Không ! Chỉ là mình không muốn Minnie hiểu lầm Jiyeon thôi !"-Soyeon đột nhiên đổi cách xưnq hô nhưng Hyomin vẫn không quan tâm nên không nói.
"Hiểu lầm ?"-Hyomin vẫn còn tức giận.
"Soyeonie nói đi ! Minnie hiểu lầm Jiyeon cái gì ?"-Hyomin cũng đột nhiên đổi cách xưng hô nhưng cô cũng chả xem chuyện này là quan trọng.
"Thì là chuyện Jiyeon tưởng Minnie thích cậu ấy !"-Soyeon nói vội.
"Cái đó mà là hiểu lầm ? Ảo tưởng sức mạnh thì đúng hơn á !"-Hyomin đáp lại lời Soyeon.Trong câu nói có chút khinh bỉ Jiyeon.
"Chắc là trong trường này ai cũng thích Jiyeon mà Minnie lại không thích Jiyeon nên Minnie đặt biệt trong mắt Jiyeon !"-Soyeon giải thích để tránh Hyomin và Jiyeon xích mích nữa.
"Mình khônq cần biết ! Từ nay mình không quan tâm tới Jiyeon nữa !"-Hyomin nói,chất giọng đã có phần dịu xuống.
"Vậy cũng được ! Cứ lơ Jiyeon một thời gian xem sao ! Như vậy cũng có thể Jiyeon bỏ cuộc !"-Soyeon nói tay ôm gối chỉa lên trời như đang bắn súng ( mấy má biết cái tướng ngồi này hông ? Chứ tui cũng không biết phải nói sao nữa ! 😂😂)
"Minnie cần đá nữa hông ?"-Soyeon hỏi khi trông thấy cục đá trong chiếc khăn Hyomin cầm đã tan.
"À không đâu ! Cảm ơn Soyeonie."-Hyomin thấy cũng không cần nữa vì một phần đỡ đau một phần cũng thấy ngại ngại nên cuối mặt xuống.Cô thấy không gian khá yên lặng nên ngước lên định làm gì đó nhưng lại chạm vào ánh mắt màu nâu của Soyeon khiến cô ngại mà xoay qua chỗ khác.




"Hey ! Đi đâu đó !"-Boram đứng nhịp chân vào cầu thang,thấy Soyeon nên cô hỏi.
"Thì đi vô phòng !"-Soyeon nhẹ nhàng trả lời cô nấm lùn này.
"Đâu có dễ như thế được ! Cưng lại đây chị biểu !"-Boram ngoắc ngoắc cái tay kêu Soyeon lại.Soyeon cũng nghe thế mà đi lại.
"Chà chà ! Hôm nay bảnh à nghen ! Làm công được rồi đó 😂😂"-Soyeon vừa cười vừa nói.Đột nhiên thân thể cô đau hơn bình thường...Thì ra Boram đang lắc lắc cái tay cô như muốn giựt luôn ấy.
"Hyomin sao rồi ? Hyomin có sao không Soyeonie ?"-Boram lo lắng hỏi.
"Thì tại Jiyeon làm sao mà cho lũ con gái đánh Minnie đó."-Soyeon bực tức nói.
"Cái gì mà Minnie ? Thích người ta rồi phải không ?"-Boram cười cười chọc ghẹo,tay huýt huýt vào người Soyeon.
"Đ..Đâu có đâu !"-Soyeon lắp bắp trả lời.
"Thôi thôi ! Tui biết hết đó ! Thích thì nói đi ! Tui giúp cho !"-Boram ẹo ẹo nói với Soyeon.
"Sao không lo chuyện của mình đi !"-Soyeon tìm được cớ nên hất mặt nói với Boram.
"Chuyện của tui có gì đâu !"-Boram bỗng đỏ mặt nói.
"Thì Sso đi chơi với Jung,Jung cứ nói...Ưm ưm."-Soyeon bỗng ngưng lại khiến cho Boram vừa tức vừa hoang mang Hồ Quỳnh Hương 😂😂.
"Jung Jung nói cái gì dạ Sso ?"-Boram hấp tấp hỏi.
"Thì nói Rambo xinh đẹp,Rambo dễ thương rồi bla bla nữa."-Soyeon vừa dứt câu thì đã nhìn thấy gương mặt đỏ bừng của Boram.Nên nhân cơ hội này mà chọc tiếp: " À mà nó còn nói là sẽ hẹn Rambo đi chơi vào lúc 12 giờ đêm nữa đó! Tại khu A  ! Nhớ đi đó nha !"-Soyeon nói kèm theo điệu cười nham hiểm rồi vọt vô phòng.Còn Boram vẫn ngây thơ chưa biết gì nên nói:
"Yeah Yeah...Jung hẹn mình đi chơi..Yeah..."-Nói đến từ Yeah này bỗng nhiên Boram thấy kì kì,cô suy nghĩ cỡ 5 giây thì nói thầm:
"12 giờ đêm ?...Tại khu A ?"-Nói đến khu A cô bỗng nhiên la lớn: " Park Soyeon cậu lừa tớ ! Khu A là khu nghĩa địa mà ! Yah !"-Mặt Boram lúc này hậm hực nói.




Bịch ! Bịch ! Bịch !
Bụp !
Bịch ! Bịch ! Bịch !
Bụp !
Bụp ! Bịch ! Bụp ! Bịch !

"Có thể nào nghỉ một chút được không Jiyeonie ?"-Thì ra là EunJung cùng với Jiyeon chơi bóng rổ 😂😂.
"Haiziii..."-Jiyeon xì một tiếng thì ngồi luôn xuống đất cùng với EunJung.
"Tuyên bố hồ đồ ha ! Tới tai Qri một cái...Tao cho mày chắc với chắn nha !"-Eunjung nhìn bằng ánh mắt khinh bỉ qua Jiyeon.
"Kệ Qri đi ! Giờ tao chỉ muốn cho con nhỏ đó nếm mùi lợi hại mới được ?"-Jiyeon có vẻ không quan tâm lắm về chuyện Qri...Vậy có thể Jiyeon đã quên Qri hoặc là chỉ muốn trả thù Hyomin ? Chuyện này không ai biết được ngoài con Au đang viết 😂😂...
"Rồi giờ mày tính làm gì ?"-EunJung thắc mắc hỏi Jiyeon,ánh mắt EunJung lúc này đã không còn khinh bỉ mà chỉ còn rắc rối.
"Tao muốn cho nó phải yêu tao !"-Jiyeon tuyên bố chắc nịch.Câu tuyên bố này thì lại khiến cho EunJung một lần nữa dùng ánh mắt xem thường.
"Còn mày thì sao ? Bữa tao thấy mày bệnh Rambo quan tâm mày lắm mà ?"-Jiyeon đột nhiên chuyển chủ đề khiến EunJung hoang mang Hồ Quỳnh Hương giống crush 😂😂..
"Nói nhỏ nhỏ thôi ! Lỡ cái trường này biết nhờ cái miệng nhọn của mày rồi sao?"-EunJung lấy khuyết điểm của Jiyeon ra nói.
"Xời..."-Thật ra là EunJung nói quá đúng nên Jiyeon chỉ biết lặng im.
"Ủa mà Rambo có thích tao hông ?"-Ôi giồi ôi...Jiyeon vừa mới mắc cỡ nhờ câu nói của EunJung mà nay nhờ chính câu nói này của EunJung khiến Jiyeon lật ngược tình thế mà khinh thường.
"Tao nghĩ là không đâu ! Rambo thích người khác rồi !"-Jiyeon kím cớ ra chọc EunJung khiến EunJung hoảng hồn.
"Mày nói gì ? Rambo thích ai ?"-EunJung hoang mang hỏi.
"Thích tao chứ ai !"-Jiyeon khinh thường nói.
"Mày nói gì ? Tại sao mày biết ? Why ?"-EunJung có lẽ thành ngốc mất rồi..Nói như thế cũng tin.
"Tại tao đẹp...Đơn giản."-Jiyeon tiếp tục chọc tiếp.
"Tào lao...Đúng là ảo tưởng sức mạnh mà !"-EunJung nghe câu đó thì cũng đã tỉnh ngộ đáp lại.
"Hổng tin hả ? Hỏi Rambo thử đi !"-Jiyeon vẫn không từ bỏ ý định chọc ghẹo EunJung.
"Xời...Ảo tưởng sức mạnh thật mà ! Thôi ! Mày ngồi đó một mình luôn đi !"-EunJung nói xong thì đứng dậy chạy đi chỗ khác còn Jiyeon vẫn ngồi đó như là đang nghe lời EunJung mà ngồi một  mình vậy.
"BỊ BỆNH."-Jiyeon nói với theo nhưng có lẽ EunJung không nghe được mà chạy đi.



Hôm nay đúng là một ngày bi kịch mà ! Mình đoán đúng quá đấy ! Bị cái tên đáng ghét Park Jiyeon hại mà còn bị lũ con gái hiểu lầm mà đánh.Tức thiệt chứ !...Nhưng bù lại...Soyeonie lại quan tâm mình hơn còn lấy đá chườm cho mình nữa chứ ! Hạnh phúc quá đi mà !...
Hyomin viết nhật ký,nghe ở ngoài có tiếng động nên nhìn lên xem.Thì ra là tên đáng ghét chết bầm Park Jiyeon.Thấy Jiyeon đi tới cô vội cất cuốn nhật kí mà xoay vào tường nằm.
Nhưng Jiyeon lại càng lấn tới mà leo lên giường kéo Hyomin xoay qua.Một tay giữ chặt hai cánh tay cô nói:
"Hey ! Gặp tôi mà không chào hỏi là sao nhở ! Dù cô không muốn đối mặt nhưng vẫn còn gặp nhau dài dài đó !"-Tư thế đã ám muội nay câu nói lại càng ám muội hơn.
"Hứ.."-Hyomin nói một cái giựt mạnh tay ra khỏi Jiyeon.



"HYOMIN."-Cô giáo gọi lớn tên Hyomin đi lại.
"V...vâng cô."-Hyomin cố ý tránh mặt cô vì không muốn cô thấy miếng băng đang dán trên má mình.Cô giáo nhận ra điều gì đó liền hỏi:
"Hyomin ? Mặt em bị sao vậy ? Quay ra cho cô coi !"-Cô giáo nói tay gỡ đôi tay của Hyomin che trên mặt mình.Hyomin thấy làm như này cũng không được nên đành buông xuôi tay cho cô giáo xem.
"Ôi trời ! Hyomin ! Mặt em bị sao thế này ?"-Cô giáo lo sợ tay sờ sờ vào miếng băng màu da người đang dán trên gương mặt đẹp của Hyomin.
"Dạ t...tại có vài bạn hiểu lầm em và Jiyeon nên nên...."-Hyomin sợ hãi nói.
"Thôi được rồi ! Chuyện về Jiyeon cô sẽ giải quyết.Giờ thì em chuẩn bị cho tiết học đi !"-Cô giáo nói khuyên Hyomin vào lớp.Hyomin nghe thế thì liền Chạy Ngay Đi Trước Khi Mọi Điều Dần Dần Tồi Tệ Hơn 😂😂...




Bịch !
Jiyeon trong lúc đợi cô giáo thì đôi chân dài cứ liên tục đá vào cái hành lang.
"Jiyeonie !"-Cô giáo 2 tay cầm sách đi lại chỗ Jiyeon.
"Vâng cô ! Cô gọi em ra đây có chuyện gì à cô ?"-Jiyeon thấy cô lại nên liền đứng lên chào cô sẵn hỏi việc cô giáo hẹn mình ra đây.
"Cô có chuyện muốn nói với em !"-Cô giáo nghiêm túc nói.
"Vâng cô ! Nói đi em nghe nè cô !"-Jiyeon đứng trang nghiêm trước mặt cô nghe lời.
"Cô muốn nói về việc của Hyomin."-Cô giáo gằng giọng.
"Biết ngay mà..."-Jiyeo lẩm bẩm nói.
"Hyomin là một học sinh mới chuyển đến trường chúng ta ! Với lại gia đình Hyomin cũng không phải dạng tầm thường đâu ! Em làm chuyện này với Hyomin thì khi chuyện này chuyển tới tai phụ hyunh Hyomin thì như thế nào ? Cô không muốn em gặp rắc rối đâu !"-Cô giáo nghiêm túc giải thích và lấy gia thế Hyomin ra để doạ Jiyeon.
"Vâng cô ! Em biết rồi ạ !"-Jiyeon vờ vờ gật đầu.
"Cô muốn em tập trung vào việc học ! Chứ không phải là tập trung quậy phá !"-Cô giáo căng dặng Jiyeon.
"Em biết mà cô ! Lúc nào em cũng đạt nhất lớp rồi còn gì ?"-Jiyeon đáp lời cô.
"Cô biết là em học rất giỏi nhưng không phải lúc nào em cũng ỷ mình vào cô ! Cô biết em rất ngoan ngoãn với cô và cô cũng rất cưng chiều em ! Cô mong em đừng làm như thế này nữa ! Em cũng 17 tuổi rồi em nên biết suy nghĩ đừng lúc nào cũng giống như trẻ em !"-Cô giáo tỉ mỉ căn dặn.
"Vâng cô !"-Khác với sự nghiêm túc của cô giáo.Jiyeon ão não trả lời.
"Nữa đi học phải đúng giờ và mặc đồng phục đúng cách !"-Jiyeon nghe lời cô giáo nói như thế liền bỏ áo vào quần Jeans.Cô giáo đợi Jiyeon làm xong nó tiếp: " Một việc quan trọng nữa là không được làm hại Hyomin ! Nhớ chưa ?"-Cô giáo nói việc quan trọng.
"Vâng ạ !"-Jiyeon đáp lời cô.
"Giờ thì em vào lớp chuẩn bị cho tiết học kế tiếp đi !"-Cô giáo vỗ vỗ vai Jiyeon rồi đi còn cô thì cũng vào lớp để chuẩn bị tiết kế tiếp.





"Yêu hay không yêu hay yêu yêu nó một lời...."-Giọng ca thiên lôi của bà cô dạy nhạc vang lên.

"Chết rồi ! Lỡ tuyên bố với cả lớp sẽ theo đuổi được Hyomin mà giờ chả nghĩ ra được gì nữa trời ? Lần này toi đời rồi !"-Jiyeon suy nghĩ.
"Ếh Ềh Ếh Eh..."-Jiyeon làm nguyên điệp khúc Eh trước mặt Hyomin để cô chú ý nhưng mà sao cái mặt vẫn bất động như cái mâm thế kia 😂...Jiyeon làm liều đang 5 ngón tay vào bàn tay Hyomin nắm chặt.
"Eh làm cái gì dị ? Buông ra coii !"-Hyomin hốt hoảng nói ! Lần trước chỉ vì một cái ngã lên người Jiyeon mà cô còn bị đánh,lần này còn 5 ngón tay đan chặt 5 ngón tay thì cô không ăn chầu diêm dương thì cũng ngồi bàn bạc với thượng đế 😂...
"Suỵt...Im lặng coi ! Muốn chết không hả ?"-Jiyeon nói nhưng tay vẫn nắm chặt tay Hyomin.Công nhận tay Hyomin ấm thật.
"Buông ra coi...Á Á Á..."-Hyomin không còn cách nào đành la lớn nhưng mà vẫn không có tác dụng,chỉ có tác dụng là cô giáo nhìn hai người chằm chằm,Jiyeon đã nắm tay Hyomin xuống hộc bàn nên không ai thấy là đương nhiên.
"Jiyeon - Hyomin hai em làm gì đó ? Có nghe cô hát không ?"-Cô giáo nhăn mặt hỏi.
"Đâu có gì đâu cô ! Em đang nghe nè cô ! Hú hu hù hu hú hu hu hù hu..."-Jiyeon tương cười đáp còn tặng khúc Hú của Bùa Yêu nữa chứ .
"Ừ."-Cô giáo đáp câu ngắn gọn rồi hát tiếp.
Nhân lúc tay của Jiyeon đang thả lỏng mà Hyomin rút ra,cô lấy từ trong cặp black ra một khăn giấy ướt lau lau tay.
"Bộ tay tui dơ lắm ha gì mà bạn làm như thế ? Nó 12cm chứ không vừa đâu !"-Jiyeon thấy thế thì nói sẵn khoe bàn tay dài trắng nõn của mình.
"Bạn biết gì hông ? Nó còn dơ hơn cả bộ đồ của cái bang nữa đó !"-Hyomin nói động tác lau tay vẫn chưa dừng lại.Còn Jiyeon thì cứng họng cả rồi.



"Ôi trời ơi ! Tiết học mình hận cuối cùng cũng tới ! Thể dục tao ghé mày ! Mà còn ngay bóng rổ nữa chứ !"- Hyomin vừa đi vừa lầm bầm nói.
"Mà mình là học sinh mới sao lại bắt mình tự kiếm người dạy chứ ! Có biết ai đâu mà học chứ !"-Hyomin vẫn vừa đi vừa nói.
Đang thắc mắc không biết ai dạy cho mình thì thấy cô giáo đi qua,cô chạy lại hỏi:
"Cô cô ơi ! Em học ai vậy cô ?"-Hyomin hỏi cô giáo đứng trước mặt mình.
"À là Jiyeon đó Hyomin ! Cô có việc cần đi !"-Cô giáo trả lời Hyomin,tay chỉ vào Jiyeon phía xa xa.
"Hả cá...cái gì ?"-Hyomin bất ngờ.Tại sao không cho Soyeon hay EunJung mà lại là Jiyeon chứ ?.Hyomin cũng bình tĩnh lại nói: " Vâng ! Vậy cô đi đi ạ !"-Hyomin nói,đầu cuối xuống 180 độ.
Hyomin đi lại chỗ Jiyeon.Jiyeon khi thấy cô liền cằn nhằn:
"Cái gì mà lâu quá vậy ? Biết mau lên hông ? Đợi muốn chết luôn á !"-Jiyeon chụp bóng lại thẩy cho Hyomin nói: " Biết chơi hông ?".
Thấy Hyomin vẫn không động đậy là Jiyeon biết cô không biết chơi rồi.Cậu giành lấy trái bóng rổ từ cô rồi thách thức nói: " Có bóng rổ mà cũng không biết chơi ! Nè...Giành bóng đi !"-Hyomin nghe thế thì giành bóng nhưng so với chiều cao thì Jiyeon cao hơn cô nên việc giành bóng khá khó cộng với việc Jiyeon chơi quá giỏi nữa ! Cô giành chắc tới Tết năm sau....
Chơi đã được 15' nhưng cô vẫn không giành bóng được còn cái tên kia cứ luôn miệng nói: " Giành bóng đi ! Nè nè !"-Nhưng cứ thẩy qua lại làm sao mà giành ? Hyomin bực tức đến nỗi nóng cả mặt.Jiyeon thấy Hyomin đỏ mặt như thế cũng không biết làm gì đành nói: " Giành không được thì giờ chơi chuyền bóng đi !"-Hyomin nghe đến chuyền thì cũng đỡ đỡ vì cô biết chơi một chút XÍU.
"Vậy đứng đây được chưa ?"-Cô hỏi.
"Đứng xa xa chút xíu coi ! Đừng gần vậy sao chơi !"-Jiyeon đã nói thế thì cô chỉ biết đi mà không biết dừng khiến Jiyeon phải kêu: " Đi đâu dữ vậy má ? Định đi bắt cún à ?"-Jiyeon trêu còn Hyomin nghe vậy giận tím cả mặt.
"Heh.."-Jiyeon thẩy bóng qua cho Hyomin nhưng cô lại né khiến Jiyeon cằn nhằn: " Trời ơi ! Có chụp bóng mà cũng không được nữa ! Nó là trái bóng chứ có phải bom nguyên tử đâu mà né như siêu nhân vậy !"-Lời cằn nhằn mang tính khinh bỉ cao của Jiyeon.
Hyomin đi lại lụm trái bóng nhưng lại bị Jiyeon một lần nữa cằn nhằn:"Người gì đâu chân   
ngắn dị ? Đi nhanh lên coi !"-Jiyeon cằn nhằn như thế thì Hyomin chỉ có nước là đi nhanh hơn chứ làm gì được nữa ?
"Quăng qua đây coi ! Người gì mà chơi dở vậy ? Bạn mà đi thi bóng rổ thì chỉ có nước là ăn bánh xem thôi chứ thẩy gì nữa ?"-Jiyeon nhăn mặt cằn nhằn đập đập trái bóng xuống đất.
"Lại lần cuối nè !"-Jiyeon nói tay thẩy quả bóng rổ qua cho Hyomin nhưng...
"Ây za..."-Quả bóng rổ trúng vào mặt của Hyomin khiến cô đau mà ngồi thụp xuống.Jiyeon thấy như thế thì liền chạy lại xem sao.
"Này này ! Bạn có sao không ?"-Jiyeon lo lắng hỏi.Jiyeon cố gỡ tay cô ra nói: " Buông tay ra tôi coi coi! Có sao hông ?"-Jiyeon lo lắng nói.
"Đừng có đụng vào tôi !"-Hyomin buông đôi tay xuống.Jiyeon nghe thế mà nói: " Có như thế mà cũng bày đặt."-Jiyeon đứng lên.
"Nè ! Thẩy bóng trúng mặt người khác mà không xin lỗi hả ?"-Hyomin nói.
"Cái này là do bạn chứ bộ ! Tại tôi thẩy bóng bạn không chịu chụp nên trúng là phải rồi ! Vậy mà còn đổ thừa ! Dô duyên !"-Jiyeon hất mặt nói.Xoay người đi chỗ khác.





Bịch Bịch ! Cạch !
Hyomin mở cửa phòng kí túc xá đi vào giường xoay mặt vào tường.Lúc đó,EunJung và Boram cũng có ở đó mà đi lại giường cô ngồi.EunJung vén tóc Jiyeon ra thì thấy quết bầm đỏ nên nói:
"Trời trời ! Sao vậy nè Hyominie ? Mặt cậu bị gì vậy ?"-EunJung lo lắng hỏi.
"Được rồi ! Mình muốn ở một mình !"-Hyomin tức giận nói.
EunJung và Boram nghe vậy liền đứng dạy chạy đi nói: " Thôi xong rồi ! Hyominie giận rồi ! Rút quân ! Mau mau !"-EunJung lôi Boram đi chỗ khác.
Soyeon nãy giờ cũng ở đây đọc truyện conan,thấy tình hình như vậy nên lục lục móc móc thứ gì đó qua chỗ Hyomin ngồi xuống nói: " Minnie có sao không ? Soyeon có dầu nóng nè !"-Soyeon lấy chai dầu phía sau mình ra hỏi.
"Cá..Cái tên đáng ghét đó ! Rõ ràng là muốn ném Minnie mà !"-Hyomin tức giận kể lể với  Soyeon còn Soyeon thì chỉ ngồi chấm chấm miếng dầu lên trán Hyomin.
"Ngày nào cũng đôi mặt với cô ta á ! Minnie thật muốn chết đi cho rồi !"-Hyomin than vãn và rơi nước mắt nói với Soyeon.
"Minnie không biết chơi bóng rổ hả ? Để Soyeon chỉ cho Minnie nha ?"-Soyeon muốn Hyomin không cằn nhằn Jiyeon nữa nên quyết định dạy Hyomin thay cho Jiyeon nhưng không biết cô đồng ý không ?
"Thật á ?"-Hyomin hỏi vì cô rất muốn Soyeon dạy cho mình.
"Ừm đúng rồi ! Nhưng với một điều kiện..."-Soyeon đồng ý nhưng lại ra một điều kiện.
"Điều kiện hả ! Điều kiện gì vậy ?"-Hyomin thắc mắc hỏi.
"Sau này không được bất cẩn và để cho bị thương !"-Soyeon nói điều kiện với Hyomin.
"Ừm mình biết rồi !"-Đợi Hyomin đồng ý thì Soyeon mới chịu dẫn cô tới chỗ bóng rỗ.









30p tập luyện cùng Soyeon,tuy không giống Jiyeon nhưng lại vui hơn khi tập với Jiyeon.Soyeon thấy cô tập lâu như thế mà mồ hôi còn nhễ nhại nữa nên ra hiệu động tác dừng và kéo Hyomin lại chỗ bậc thang ngồi,đưa chai nước lạnh cho cô ấy.
"Minnie tập tốt đó ! Nhưng chiều cao hơi hạn chế ! Cần luyện tập tốt hơn !"-Soyeon nói miệng cười cười.
"Ohh...Mình biết rồi !"-Hyomin cũng cười cười đáp lại.
(Nói chuyện xíu nhá ! Chồng bả kêu bả lùn bả chửi xối xả còn Soyeon kêu thì cười cười nói ! Hết biết với Chị Đao rồi 😂😂 )
"Soyeonie ! Minnie muốn hỏi Soyeonie chút chuyện..."-Hyomin xoay mặt qua ngập ngừng nói với Soyeon.
"Ừm ! Minnie cứ hỏi đi !"-Soyeon không có vẻ gì khó chịu đối với câu nói của Hyomin mà còn đồng ý nữa chứ.
"Ừm...Minnie muốn hỏi là là...ưm....Soyeon có từng yêu ai chưa ?"-Hyomin khó khăn hỏi vì câu hỏi này cũng liên quan tới cá nhân nên cô cũng hơi ngại.
"Đã từng..."-Soyeon thẳng thắng trả lời Hyomin.Hyomin nghe câu đó thì hơi bất ngờ nhưng vẫn cố bình tĩnh hỏi tiếp.
"Đã từng ? Vậy còn bây giờ ?"-Hyomin xoay mặt qua Soyeon hỏi.
"Bây giờ vẫn thế !"-Soyeon tươi cười nói.Còn Hyomin thì trong đấy lòng buồn buồn một chút nói.
"Vậy cậu có thể cho mình biết đó là ai không ?"-Hyomin cùng Soyeon đứng dậy,cô nói.
"Bí mật !"-Soyeon cầm quả bóng rổ ném vào rổ nói 2 chữ.
"Soyeonie không thể nói người đó hử ?"-Hyomin lo lắng hỏi Soyeon.
"Không nói cho Minnie biết được !"-Soyeon nói tươi cười đi chỗ khác.Còn Hyomin chỉ biết gãi đầu suy ngẫm.




Hôm nay mình hỏi Soyeonie về người còn gái cậu ấy thích.Cậu ấy nói đã có rồi nhưng lại là bí mật ! Haizz...Liệu người đó có phải là mình không ? Cậu ấy tốt với mình thế cơ mà ! Nhưng cũng có thể đó chỉ là một sự quan tâm vốn có trong người của cậu ấy mà ! Haizz...Lỡ là người khác thì sao ? Nhưng mà mình cứ nghĩ là Soyeonie thích mình...Aizza đau đầu quá đi mất ! Chẳng lẽ giờ mình tỏ tình ? Aizza càng không được rồi ! Không xong rồi !...
Hyomin vò đầu bứt tóc viết nhật kí về việc Soyeonie có thích mình hay không...
"Hyominie Hyominie !"-Boram chạy lại giường Hyomin ngồi xuống lắc lắc tay cô.
"Hửm có gì không Rambo ?"-Hyomin hỏi.
"Mình đi ăn đi ! Mình đói quá trời nè !"-Boram nói tay xoa xoa cái bụng.
"Ăn gì mới được chứ ?"-Hyomin hỏi.
"Ăn Bánh Gạo Cay được chứ ?"-Boram mắt sáng lên nói.
"Ừm mình đi."-Hyomin đứng dậy đi theo Boram.
Roẹt ! Cạch.
Lúc Hyomin đóng cửa cũng là lúc quyển nhật kí rơi xuống đất....



"Đâu mất tiêu rồi ta ?..."-Hyomin loay hoay tìm kiếm cái quyển nhật kí màu trắng của mình.
"Chuyện gì vậy Minnie ?"-Soyeon hỏi khi nhìn thấy Hyomin loay hoay tìm thứ gì đó.Hyomin thấy Soyeon hỏi vậy nên đứng lên nói: " Mình tìm cuốn nhật kí màu trắng nhưng chả thấy đâu cả !"-Hyomin nói
"Vậy chúng ta tìm giúp Hyomine đi !"-EunJung đang ngủ nghe Hyomin nói mất cuốn nhật kí nên ngồi dậy đề nghị giúp đỡ.
"Ừm...Chúng ta cùnh kiếm !"-Hyomin đồng ý sự giúp đỡ của EunJung.


15' trôi qua nhưng không ai kiếm được quyển nhật kí.Hyomin thấy cũng gần 24h rồi nên kêu:
"Thôi mọi người đi ngủ đi ! Giờ này cũng trễ rồi ! Có gì ngày mai chúng ta kiếm tiếp !"
"Ừm...Vậy mai kiếm !"-3 người đồng thanh vì ai cũng mệt cả người rồi.
Hyomin về chiếc giường của mình nhưng hình như có linh cảm gì đó mách bảo cô khiến cho cô cứ nhìn lên cái tên Park Jiyeon kia.Soyeon thấy vậy cũng lên tiếng nói:
"Hyomin sao cậu còn chưa ngủ ? À để mình tắt đèn cho !"-Soyeon không biết Hyomin nghĩ gì nhưng cứ nhìn Jiyeon nên cô nghĩ là Hyomin ngủ không được do có đèn nên đi lại tắt.





-Alo.-Hyomin nói vào điện thoại.
-Alo cậu kiếm tôi có chuyện gì ?-Người đầu đây kia trả lời.
-Tôi có việc cần nói ! Bạn xuống sau sân trường đi ! Tôi đợi !-Hyomin nói dứt khoát vào điện thoại.
-Rồi rồi ! Okay tôi xuống liền !-Người đầu dây kia đồng ý.



"Này ! Kiếm tôi có chuyện gì không ?"-Jiyeon từ xa xa chạy lại hỏi.
"Bạn đừng tưởng tôi không biết là bạn lấy quyển nhật kí màu trắnh của tôi nha ! Ai ai cũng kiếm chỉ có bạn là không kiếm thôi ! Nếu một trong ba người đó thấy quyển nhật kí sẽ trả lại cho tôi nhưng họ không có thấy ! Chỉ có bạn mới dám làm điều này thôi ! Bạn có biết là bạn vô duyên lắm không hả ?"-Thấy Jiyeon chạy lại Hyomin chửi xối xả.
"Ohh ! Thế sao ?"-Jiyeon ohh lên một tiếng rồi lấy từ phía sau ra một quyển nhật kí màu trắng tay lắc lắc quyển nhật kí nói: " Vốn nghĩ là sẽ trả cho bạn nhưng mà bạn nói nhe thế thì mất mớ gì mà không đọc ? Ngu sao !"-Jiyeon nói.
"Bạn bạn ! Trả lại cho tôi !"-Hyomin dành giựt với Jiyeon nhưng đối với sức của một đứa có võ thì làm sao mà dành nổi.Jiyeon giựt mạnh lại chạy nhanh vào nhà vệ sinh.Hyomin cũng chạy theo nhưng...
Cạch.
Jiyeon đóng cửa mất tiêu rồi nên cô chỉ biết ngồi ở cái thành sát cửa sổ chờ thôi chứ sao giờ !
Còn Jiyeon trong nhà vệ sinh cũng không khác gì .Tay cầm quyển nhật kí mà mặt nhăn như cái mền lẩm bẩm nói:
"Cô ta thích Soyeon sao ?"


5' trôi qua.Cuối cùng tên đáng ghét cũng ra.Cô định nhào tới lấy quyển nhật kí nhưng không được vì Jiyeon tinh anh hơn cô nhiều..
"Thì ra là cô yêu Soyeon...Nhưng tiếc thay nó có người trong lòng rồi !"-Jiyeon nói kèm theo một nụ cười đểu.
"Đây là chuyện của tôi ! Không liên quan gì đến cậu !"-Hyomin nói tay với lấy cuốn nhật kí nhưng không được.
"Không liên quan ư ? Vậy nếu cái quyển nhật kí này chuyền đến tay của Soyeon thì sao nhỉ ?"-Jiyeon nói nhưng vẫn giữ nụ cười đểu.
"C...Cậu ! Cậu muốn gì ?"-Hyomin bực tức nói.
Jiyeon khi nghe như thế thì tiến lại gần cô hơn.Miệng để sau gáy cô nói:
"Thử thách 100 ngày yêu !"-Jiyeon nói xong thì rút người về.
"Cái cái gì ?"-Hyomin lấp bấp nói.
"Không chịu sao ? Vậy quyển nhật kí này không chỉ chuyền đến tai Soyeon mà còn cho cả trường nữa đó !"-Jiyeon nhếch mép cười xoay đi nhưng chỉ mới bước được 1 bước thì...
"Khoan đã !"-Hyomin như suy tính đều gì đó...Sau 15 giây suy nghĩ cô nói:
"Tôi đồng ý !"
Jiyeon không nói gì mà chỉ bước ra khỏi nhà vệ sinh kèm theo nụ cười đầy ẩn ý !...

——————END CHAP 2—————
Tuii không có nuốt lời à nha ! Ngày mai có chap 3 nha các READER ! VOTE CHO TUIIIII 😂😂
Kàm Sam Mi Tà 🖤🖤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info