ZingTruyen.Info

[DROP] Sủng Vật Của Lão Hắc [Hắc Miêu]

Con chưa chết...

congaukeumeomeo


Ta nhìn thấy một vẻ mặt bi thương của Mao Mao, vật chất màu xám bao quanh ngày cơ thể càng đậm, và trái tim ta không thể không trở nên lo lắng, nói với chàng trai: "Anh có biết Mao Mao không? Là con trai của Lâm Miểu Miểu"

Chàng trai lau ước mắt, nhìn ta cười cứng ngắc: "Dĩ nhiên tôi biết, trước kia chị Miểu Miểu có mang nó đến chỗ làm, nhân viên chúng tôi rất thích nó, rất hiểu chuyện lại rất ngoan ngoãn."

Ta cau mày, lặng lẽ đưa mắt nhìn Mao Mao bên cạnh. Như thế nào khi nghe thấy chính mình qua lời người khác, nghĩ về sự tình cái chết của Mao Mao, bọn họ đều không hiểu được đâu?

Quả nhiên, những câu sau đấy khiến ta choáng váng: "May mắn giữa bất hạnh, chị gái Miểu Miểu đồng ý cho Mao Mao ở tạm trong nhà mình, nhưng ... ngày hôm chị Miểu Miểu xảy ra chuyện, chúng tôi gọi cho cô chị gái, nhưng không ai trả lời, rất kì quái."

Ngay lập tức một ý nghĩ kinh khủng xuất hiện tâm trí ta và thậm chí ta còn bị ý nghĩ này doạ cho hoảng sợ. Dây thần kinh ta căng thẳng và hỏi cẩn thận: "Anh nói là anh không thể liên lạc với chị gái của Lâm Miểu Miểu?"

Anh trai gật đầu: " Gần đây tôi đã gọi một vài cuộc gọi và vẫn không thể liên lạc được. Tôi cảm thấy rất kì lạ, chẳng lẽ có việc ra nước ngoài? " Chân ta có chút run nhè nhẹ, suýt chút nữa ngã xuống đất, và cơ thể ta hơi ngả ra sau một chút liền đụng phải thân thể cứng rắn.

"Dao Dao..."

Ta biết âm thanh của hắc quỷ người khác không thể nghe thấy được. Ta cúi đầu và nhìn thấy những giọt nước mắt trong mắt của Mao Mao, liền đem những giả định trong lòng ta thành sự thật.

Lâm Miểu Miểu phải nhập viện vì xuất huyết não và Mao Mao đang ở nhà của chị gái. Bây giờ ta thấy linh hồn của Mao Mao lơ lửng bên cạnh. Chàng trai không thể liên lạc được với chị gái Lâm Miểu Miểu. Sự thật đã rõ ràng!

Hãy để Mao Mao gặp mẹ trước, những việc khác ... chờ sự việc của Mao Mao được hoàn thành. Sau đó, ta sẽ điều tra lại. "Nhân tiện ... Có thể cho tôi phương thức liên lạc với chị gái cô ấy không?" Chàng trai nhìn ta thắc mắc: "Cô là ai, tại sao cô lại truy cứu nhiều thứ như vậy? Có phải ... cô là một công ty đòi nợ?!"

Giọng anh ta rất lớn, quả thực nó vừa phát ra đã thu hút ánh nhìn của một nữ nhân viên mặt đất khác. Ta nhanh chóng giải thích: " Không có, anh đừng nghĩ quá nhiều!" Ta nhìn vừa mắt Mao Mao, thật không đành lòng. Ta hít một hơi thật sâu:

" Tôi biết Mao Mao, nếu anh tin tưởng tôi, xin anh nói cho tôi biết mẹ cậu bé đương ở bệnh viện nào, được chứ...?"

Chàng trai ngập ngừng và liếc nhìn ta vài lần, không chịu mở miệng: "Mao Mao thích ăn kẹo mút, vị dâu tây."

Mao Mao nói, nó chỉ vào chàng trai và nói với ta: "Anh trai này đã mua cho em rất nhiều cây kẹo mút." Ta hiểu ngay ý nó và thận trọng, do dự nói với chàng trai: "Anh đã mua kẹo mút có vị dâu cho Mao Mao, phải không?"

Chàng trai ngạc nhiên nhìn ta, không trả lời...

"Tôi đã nói như vậy, anh còn không tin tôi sao? Mao Mao đã trò chuyện với tôi và tôi biết một số chuyện đã xảy ra."

Sự cảnh giác trong mắt anh ta cuối cùng cũng được gỡ bỏ, và một mảnh giấy được xé ra từ tờ giấy dính trên bàn. Cây bút đã nhanh chóng viết một vài dòng thông tin trên đó và đưa cho ta.

"Tôi tin cô. Đây là bệnh viện nơi Miểu Miểu nằm. Số điện thoại của chị gái cô ấy ở bên dưới. Tôi không biết địa chỉ nhà của cô ta."

Ta lấy tờ giấy từ cửa sổ nhỏ và nhìn nó. Đây là một bệnh viện hàng đầu trong thành phố này, trình độ y tế rất giỏi, khiến tâm tình ta có chút bình tĩnh. Nhưng, tình huống Mao Mao... Ta không biết ta nên hy vọng Lâm Miểu Miểu sẽ sống hay hy vọng cô ấy sẽ chết.

Nếu cô sống sót, biết rằng con mình đã chết, điều đó còn tàn nhẫn hơn cả việc giết chết cô ấy! Chồng cô sa chân bỏ chạy, người thân phản bội thất tín, không niệm tình thân. Điều duy nhất cứu đỗi cuộc sống của cô ấy trên thế giới là Mao Mao. Làm thế nào một người biết chân tướng này lại có thể nói cho cô sự thật tàn khốc ấy?

Nếu cô chết vì xuất huyết não, có lẽ cô và con vẫn có thể được đoàn tụ. Ta không có tư cách để khiến người khác từ bỏ sinh mệnh của họ, nhưng trong trường hợp này, cái chết sao lại không phải là một sự giải thoát?

Tay ta cầm tờ giấy ghi chú hơi run rẩy, và ta cười khổ với Mao Mao và nói: "Thôi nào, chị sẽ đưa em đến gặp mẹ" Hắc quỷ nhìn thấu tâm trạng của ta, lòng bàn tay mạnh mẽ nắm lấy tay ta.

Kể từ đó, Mao Mao vẫn không nói, lặng lẽ đi theo ta, chỉ có thay đổi hơi thở xung quanh cơ thể nó ngày càng đậm hơn. Thời gian không còn nhiều nữa ta phải đến bệnh viện ngay lộp tức, Mao Mao, em phải kiên trì đến bên đó! Mẹ của em vẫn còn sống, mẹ sống tốt, cho nên em cũng phải sống tốt!

Ta rất muốn nói với nó câu này, nhưng ta biết mình không làm được. Giao tiếp giữa người và quỷ bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ. Ta chỉ cầu trong lòng, hy vọng rằng Mao Mao có thể hiểu được trái tim ta và những ý tưởng của ta trong lòng

Ta trực tiếp chặn một chiếc taxi và đến bệnh viện. Kiến trúc cao lớn với nhiều cửa sổ nhỏ trong tòa nhà. Ánh sáng trắng từ đèn chiếu qua cửa sổ, và một số phòng không được bật. Hai chữ rất lớn "khoa nội trú" xuất hiện trước mắt ta. Bệnh viện rất lớn, đi về lối đi phía đông một chút, bạn có thể thấy từ "khẩn cấp". Trước kia ta từng bị ốm, vì vậy ta thường đến một bệnh viện gần đó để khám.

 Ta sẽ không đến bệnh viện cách nhà rất xa. Ta đi thẳng đến "khoa nội trú" và nhấn nút thang máy ngay khi ta bước vào. Ta chợt nhớ rằng ta không biết số phòng bệnh của Lâm Miểu Miểu.

Sốt ruột khiến ta trông như một con ruồi không đầu, và ta đi thẳng đến quầy lễ tân để hỏi: "Lâm Miểu Miểu có phải không? Cô ấy ở phòng chăm sóc đặc biệt 803 tầng tám, và cô ấy vẫn chưa qua khỏi cơn nguy kịch."

Sau khi nghe điều đó, ta xoay người chuẩn bị rời đi. Ta nghe thấy y tá ở quầy lễ tân nói với ta:

"Cô ấy nợ chi phí thuốc men mà bệnh viện cung ứng. Nếu cô là gia đình của cô ấy, vui lòng đến văn phòng phụ trách bệnh nhân nội trú ở tầng trệt để trả phí."

Rõ ràng, cô ấy coi ta như người thân của Lâm Miểu Miểu. Ta không có thời gian để giải quyết những rối rắm này với cô ấy. Ta đi thang máy lên tầng tám.

Thang máy chật kín người, tất cả đều đến thăm người nhà bị bệnh. Chỉ có ta lên tầng tám. Hắc quỷ nắm chặt tay ta, cho ta sức mạnh, nhưng ngọn lửa trong tim ta đang dần tắt.

Nỗi lo lắng ban đầu nhanh chóng hạ nhiệt, phiền muộn lấp đầy trái tim ta tràn ngập. Ta sắp gặp Lâm Miểu Miểu. Nếu cô ấy tỉnh táo, làm thế nào ta có thể giới thiệu bản thân với cô ấy, và làm thế nào ta có thể cùng nàng đòi lại công đạo cho Mao Mao?

Những gì ta sẽ phải đối mặt không phải là thứ ta có thể gánh vác được. Tuy nhiên, ta không hối hận khi giúp Mao Mao.

Trong phòng chắm sóc đặc biệt ICU, mỗi phòng bệnh đều chứa đầy các dụng cụ, và hơi thở thoi thóp của các bệnh nhân bị bệnh nặng được cứu bởi những dụng cụ lạnh băng và treo mạng sống của họ ở đó. Thời điểm ta đi qua một cửa sổ kính, ta liếc vào trong.

Ông già với mái tóc trắng nằm trên giường không thể cảm nhận được sức sống nào. Trên cơ thể ông, ta mơ hồ. Ta thấy một khối vật chất trắng đang rung rung, giống như một khối bông.

Nói chính xác, đó là linh hồn của ông ấy. Linh hồn của ông ấy bắt đầu rời khỏi cơ thể. Bởi vì thân xác của ông ấy vẫn ở đó, linh hồn tách rời khỏi cơ thể, không có cách nào ông ấy có thể nhập trở lại. Có vẻ như ông già nên chạy ra ngoài.

Trái tim ta thắt lại, và các phòng bệnh ở tầng này đều cho thấy một cảm giác chết chóc gần như ở khắp mọi nơi nhìn vào số phòng, cuối cùng ta cũng đã đến phòng nơi Lâm Miểu Miểu nằm. Khuôn mặt cô ấy nhợt nhạt nằm trên giường bệnh, nhiều sợi dây nối tay trói cô ấy với nước muối. Ta khó có thể cảm nhận được những nhịp phập phồng của chăn.

"Mẹ!"

Sau khi nhìn thấy mẹ mình, Mao Mao không thể chờ đợi nổi mà đi xuyên qua cánh cửa và bay về phía đó. Ta đang định cùng nhau đi vào, nhưng đã bị một y tá hét lên.

"Đợi một chút, bạn có phải là người nhà của Lâm Miểu Miểu không?"

Ta lắc đầu và ghé mắt nhìn phòng bệnh, giải thích với cô ấy: "Tôi không phải là người thân của cô ấy, tôi là bạn của con trai cô ấy."

Cô y tá nhìn Lâm Miểu Miểu với ánh mắt thương hại và nói: "Sau khi được đồng nghiệp đưa vào đây, chưa bao giờ thấy bất kỳ người thân nào đến thăm cô ấy. Tình trạng của cô ấy rất tồi tệ và cô ấy có thể chết bất cứ lúc nào."

"Ây, dù sao thì con trai cũng không đến thăm cô ấy một chút, dù như thế nào thì cũng là mẹ!"

Cơ thể ta run lên và đôi mắt ta có chút chua chát. Ta thấy Mao Mao của mình đang trong phòng bệnh kéo tay mẹ và cảm thấy trái tim ta như tan vỡ.

"Con trai của cô ấy đã chết."

Ta chậm rõi nói điều này, y tá rõ ràng bị sốc bởi những lời của ta, sững sờ và đứng đó bất động.

"Tôi đến đây hôm nay để thay hắn thăm mẹ. Tôi có thể vào không?"

Cô y tá sững người một lúc lâu trước khi gật đầu và dẫn ta vào phòng bệnh. Ngay khi ta bước vào, mùi thuốc khử trùng mạnh hơn nhiều lần so với bên ngoài, tràn ngập khoang mũi của ta.

"Ây, tại sao lại như vậy?"

Toàn bộ khuôn mặt của cô y tá u sầu, và cô buồn bã nhìn Lâm Miểu Miểu: "Cô ấy đã mắc phải tội gì trong cuộc đời này!"

Ta chỉ vào người phụ nữ tái nhợt trên giường và nói với y tá: "Cô ấy còn ý thức không? Cô ấy có nghe thấy chúng tôi không?" Cô hơi ngượng ngùng: "Hầu hết các trường hợp đều hôn mê, và chỉ một vài lần là tỉnh táo".

"Tôi chỉ hi vọng cô ấy có thể nghe cuộc trò chuyện của chúng tôi bây giờ."

Ta thỉnh cầu nói: "Cô có thể cho tôi ở một mình cùng với cô ấy một lúc không, tôi có chuyện muốn nói với cô ấy."

Cô y tá gật đầu, lặng lẽ rút lui và nói với trước khi rời đi. "Thời gian không thể quá dài."

"Được."

Ta đáp ứng. Có một chiếc ghế đơn bên cạnh giường, được thiết kế đặc biệt cho những người đến bệnh viện. Ta cầm ghế lên và ngồi xuống để ngăn Lâm Miểu Miểu khỏi ảnh hưởng bởi tiếng ghế kéo dưới sàn. Ta nhìn thở dài bất lực nhìn Mao Mao bên cạnh giường.

"Mao Mao, mẹ đang ở đây, chị đã tìm thấy cô ấy"

Mao Mao không nói. Phải mất một lúc lâu trước khi cậu bé ngước mắt lên và hỏi ta: "Mẹ sẽ chết sớm phải không chị?"

Ta nhanh chóng lắc đầu: "Không! Mẹ của Mao Mao sẽ ổn thôi, mẹ sẽ sống "

"Chị ơi, đừng nói lừa em... Em biết... Em có thể cảm nhận được. Mẹ không thể kiên trì được."

Nó quay lại nhìn ta, đôi mắt rất nghiêm túc: "Chị ơi, nếu mẹ em còn sống, xin chị đừng nói với mẹ là em đã chết.... ".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info