ZingTruyen.Info

Sủng thiếu gia, Tuyệt đối

Chương 21

Yumiinn

"Đing đoong" tiếng chuông cửa từ bên ngoài vọng vào. "Ta ra xem sao." Hạ Lạc đang không có việc gì làm nên xung phong nhận việc ra ngoài mở cửa. Hai người Tuyết cùng Sương ăn ý liếc nhìn nhau, cùng nhau xuống tầng làm cơm trưa cho thiếu gia của bọn họ.

"Thiếu gia, người vừa nãy tự xưng là người của Nữ hoàng, hắn đến để đưa thư khẩn cho người!" Hạ Lạc cầm một phong thư được niêm phong từ cửa đi vào. Lại là Nữ hoàng! Mấy năm nay, Nữ hoàng Lina giao cho Cali giải quyết không ít việc phiền phức, đối với một tiểu hài tử như Cali mà nói thì những nhiệm vụ đó đều rất nguy hiểm. Nếu Cali chỉ là một tiểu hài tử bình thường thì âm mưu quỷ kế của Nữ hoàng Lina chắn chắn có thể thành công, đáng tiếc rằng Cali không phải! Cali là ai? Không nói đến chỉ số thông minh trước khi cậu xuyên qua mà chỉ cần nhìn lực lượng hùng hậu trong hậu cung của cậu thì một chút nguy hiểm nho nhỏ làm sao có thế làm cậu bị thương.

( Linh chi: "Đúng vậy, là hậu cung đó!". Cali: "Hậu cung của ta? Vậy ta chính là hoàng thượng sao?". Linh Chi: "Đúng vậy, cậu là hoàng thượng, chỉ có điều người nằm dưới để nhận là cậu." Cali: " Ni mã, Lão tử là nam nhân, Lão tử là thiếu gia của họ, Lão tử mới là công, Vistor đánh cô ấy cho ta." Vistor vẫn đứng yên tại chỗ, chỉ dùng ánh mắt quỷ dị nhìn Linh Chi. Linh Chi cười mỉa một cái: "Đương nhiên Vistor là chính cung, lần đầu tiên của Cali_Tư Mễ Nặc Á thuộc về Vistor!" Vistor hài lòng gật đầu, tay vòng qua eo Cali, ôm lấy cậu. Không cần Cali ra lệnh, mấy vị phi tần còn lại vây quanh, đánh hội đồng Linh Chi. " Tức chết chúng ta, ngươi đáng đánh!" Linh Chi: "Các ngươi đánh không lại Vistor nên đánh ta, thật quá đáng!")

Chẳng qua nhiêm vụ lần này có chút khác biệt. Lần này Nữ hoàng muốn Cali đi giải quyết con Ma khuyển hại người ở thị trấn Mali Derk, cách London rất xa. Ma khuyển sao? Cali đã từng nghe qua, truyền thuyết kể rằng Ma khuyển đặc biệt hung ác, nó có cơ thể khổng lồ nhưng nhanh nhẹn, hàm răng sắc bén doạ người và thích ăn thịt con người.

"Thiếu gia, nhiệm vụ lần này rất nguy hiểm.....Con Ma khuyển kia chỉ sợ không phải là một đối tượng dễ đối phó." Đôi lông mày đẹp của Hạ Lạc khẽ nhíu lại. "Phải, ta cũng biết rõ, thế nhưng ta cảm thấy nhiệm vụ lần này khẳng định kích thích hơn trước kia!" Cuối cùng Cali cũng uống xong bát canh. "Thiếu gia, vẫn là câu nói kia, nếu trong quá trình người làm nhiệm vụ nhàm chán ấy mà bị thương dù chỉ một chút thôi, ta sẽ giết người ngay tại chỗ!" Vistor lại đặt chén canh xuống bàn trà, nghiêm túc nói với Cali.

Nhìn thẳng vào con ngươi màu đỏ, Cali cảm thấy có chút trống rỗng, cậu quay mặt qua một bên, rầu rĩ nói: "Ta biết."

Rõ ràng là ban ngày mà tiết trời lại âm u, giống như có người thiếu nợ nó năm trăm vạn không bằng.

"Hôm nay chúng ta cần phải tới được thị trấn Mali Derk." Vistor nói với Tư Nại Khoa đang đánh xe ngựa. Tư Nại Khoa gật đầu, tiếp tục quất ngựa.

Cali đang ngủ. Vì sáng sớm đã bị vác khỏi ổ chăn để đi tập hợp nên cậu ngủ trên đường đến thị trấn Mali Derk là chuyện bình thường. Tuyết và Sương phải ở lại trông nhà nên trên xe ngữa chỉ có bốn người Cali, Vistor, Ngả Lệ Lợi và Hạ Lạc. ( Tư Nại Khoa ngồi phía trước xe ngựa để đánh xe.)

Hạ Lạc ôm Cali đang ngủ say vào trong lòng, khoé miệng bất tri bất giác cong lên khiến Vistor cùng Ngã Lệ Lợi nhìn mà nghiến răng nghiến lợi. Vì sao Hạ Lạc lại được ôm Cali? Thứ nhất, Tư Nại Khoa là xa phu* ( Thần chết tiên sinh đáng thương), một người đáng đánh xe ngựa làm sao có thể ôm thiếu gia ngủ? Thứ hai, Vistor thân là quản gia nên có rất nhiều việc cần làm, không thể ôm thiếu gia từ lúc cậu ngủ đến khi tỉnh dậy được. Thứ ba, Ngả Lệ Lợi và Hạ Lạc giống nhau, đều đang rảnh rỗi, thế nhưng vì Ngả Lệ Lợi là Thiên thần nên Ác ma Vistor tuyệt đối không để Cali nằm trong lòng kẻ cũng có tâm tư mờ ám với cậu. Do vậy nhiệm vụ vinh quang ôm Cali ngủ liền rơi vào tay Hạ Lạc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info