ZingTruyen.Info

Sugar Baby (Lichaeng)

Chap 8

Ppoonn199

" Trí Tú, em có nghĩ Lệ Sa cũng là Sugar baby giống như em không? "

Trí Tú đang giúp Trân Ni tập cơ bụng thì bỗng dưng nghe câu hỏi hết sức là khó trả lời, chị quen biết Lệ Sa từ khi cả hai cùng học cấp ba.Chơi với nhau cũng rất thân thiết, chị thừa biết cô là một người rất chi là đàng hoàng, còn về vấn đề kia thật sự rất khó đoán.

" Em nghĩ là không, hôm bữa nó còn nói em xài tiền người khác là tự hạ thấp bản thân mình mà "

" Ai lại không mê tiền, hay là em thử cáp kèo Lệ Sa cho con Thái Anh bạn chị đi " Trân Ni nhướng nhướng mày "Phú bà Phác không có gì ngoài tiền đâu, lại còn chung tình nữa đó nha.Lệ Sa có nhan sắc như vậy, tuyệt đối không nên để phí"

" Em sẽ cố gắng dụ dỗ nó, nhưng xác suất thành công là 0% "

Trân Ni méo mặt " Ủa vậy là đã cố chưa? "

" Nếu nó không chịu thì em cũng bó tay, nhưng em biết nó vẫn đang cố gắng đi làm để giành tiền mua cho bằng được chiếc máy ảnh hiệu gì mà IXUS á, hình như khoảng hơn 50.000 USD lận nha "

" Há há chị có cách "

Bàn tay kiêu sa thọt vào túi quần móc ra chiếc iphone sang trọng, Trân Ni nhấn nhấn mấy cái rồi gọi cho một ai đó, em còn sẵn tiện mở cả loa ngoài cho Trí Tú nghe.

" Nghe nè bà nội "

" À há, tao mới nghe thiên hạ đồn là cục cưng của mày thích chiếc máy ảnh có hiệu IXUS gì gì đó à nha "

" Lệ Sa sao? "

" Chuẩn "
Tút Tút Tút...

"Ơ hay cái con này, đang nói chuyện mà"

Thái Anh mở chiếc laptop lên, tra google tìm thương hiệu chiếc máy ảnh mà Trân Ni vừa đề cập.Sau vài phút thì cũng tra ra được, nàng nhíu mày, biểu cảm gương mặt có chút nhăn nhó khó coi.

" Chỉ có 55.000 USD thôi sao? Super Diamond Ixus rồi sẽ thuộc về em ngay thôi cục cưng "

...

Ngồi trước tấm gương lớn, trong tư thế thẳng lưng, Lệ Sa đang tập nâng tạ rất đều đặn, động tác vô cùng đẹp mắt.Nhưng bình yên chưa được bao lâu thì cô lại thấy bóng dáng Trí Tú xuất hiện thông qua gương.

" Sa yêu dấu "

"Gớm quá đi, có gì nói lẹ tao đang tập"
" Muốn rủ mày tối nay đi nhậu "

" Ok, tối nay tao cũng rảnh "

"Nhớ nha, lúc 22h tao đợi mày ngoài cửa"

Sau khi xong việc, Lệ Sa đeo balo đi ra cửa đã nhìn thấy Trí Tú đứng dựa lưng vào một chiếc siêu xe mới toanh, hình như lại đổi mẫu mới nữa rồi thì phải.

Cô thở dài, Trí Tú từ nhỏ cũng đã rất cực khổ, lớn lên may mắn sở hữu diện mạo xinh đẹp.Trước khi đến với Trân Ni, thậm chí Trí Tú đã từng cặp kè với một người còn lớn tuổi hơn chỉ vì muốn thoát nghèo, cô biết người bạn này cũng giống như cô căm thù cuộc sống thiếu thốn đến nhường nào, chỉ khác ở chỗ chị kiếm tiền theo cách riêng của chị còn cô sẽ kiếm tiền bằng chính năng lực của cô.

" Xe mới đẹp đấy bạn hiền "

" Mười mấy tỷ chứ nhiêu, thôi lên xe tao chở mày đi tới quán này "

Cả hai người ngồi ở một quán nhậu nằm sát bờ sông Sài Gòn, Lệ Sa lộ rõ niềm vui trên mặt khi Trí Tú vẫn còn nhớ nơi kỷ niệm của bọn họ.Thời còn học cấp ba, cô và chị đã rất nhiều lần cúp tiết ghé đây nhậu nhẹt bê tha, bây giờ nhắc lại thật sự rất đáng buồn cười.

' Keng '

" Không say không về "

Trí Tú và Lệ Sa cụng ly với nhau, uống một mạch đến khi cạn cả ly, chị nhanh chóng đi vào nhiệm vụ mà Trân Ni đã giao.

" Mà nè, dạo này mày làm PT cho chị Thái Anh sao rồi? "

" Bình thường "

"Bả đẹp quá ha, body cũng chuẩn nữa"

" Ừm nhìn cũng được "

" Mày không thích bả hả? Hay là mày cua bả luôn đi, tao thấy bả cũng khoái mày lắm đó "

Lệ Sa cười cười " Đụng cái tay vô là đứt cái tay liền "

" Ý mày là sao? "

Cô lắc đầu, bất giác đưa tay lên sờ ngay chiếc mũi cao của mình " Thôi thôi, tao không muốn bị thêm tổn thương nào nữa đâu.Lần trước là tai nạn nhưng lần sau thì chắc chắn là bị hành hung cho coi "

" Ủa là sao? Nói tiếng người cho tao hiểu với coi cái con này "

" Uống đi, nói nhiều quá "

Nói chuyện kiểu lưng lửng như vậy thật là dễ khiến cho người ta tức chết mà.Trí Tú suy nghĩ hoài mà cũng không hiểu được, lai rai vài chai rồi cả hai cùng nhau về nhà.

Trên đường, Lệ Sa nhìn thấy Thái Anh đang đôi co với một người nào đó trước cửa quán cà phê Starbucks.Quan sát kỹ một chút thì cô liền nhận ra người đó là ai, cô hạ kính xe, chống cằm trên thành cửa nhìn xem kịch vui.

"Hình như chị Thái Anh phải không?"

" Chính xác "

Trí Tú nhíu mày " Hai người đó đang làm gì vậy? Mà cô gái tóc vàng là ai? "

Lệ Sa bình thản đáp " Người yêu cũ "

" À người yêu cũ.......HẢ? CÁI GÌ? "

Trí Tú hoảng hốt la lớn, chuyện của Thái Anh và Minh Thanh lúc trước, Trân Ni cũng đã kể cho chị nghe tường tận.Bây giờ Thái Anh đang muốn cưa cẩm Lệ Sa, ấy vậy mà lại để cho cô nhìn thấy cảnh tượng không nên thấy như này, biết vậy lúc nãy chị đã chạy xe đi thật nhanh cho rồi.

Chứng kiến Thái Anh đang gặp khó khăn, chị mà không ra tay giúp đỡ thì Trân Ni sẽ xé xác chị mất, thấy cũng đã thấy rồi, nhân cơ hội này biến Lệ Sa thành anh hùng cứu mỹ nhân cũng không tệ.

" Đi theo tao "

" Đi đâu? "

" Giải cứu mỹ nhân "

Lệ Sa cùng Trí Tú quyết định đi ra đó ngăn cản Minh Thanh làm loạn, giữa chốn đông người mà cứ lôi lôi kéo kéo con gái cành vàng lá ngọc nhà người ta, thật là chướng mắt.

" What the hell " Trí Tú há hốc mồm.

Cả hai người dừng bước khi thấy Minh Thanh đang ôm Thái Anh vào trong lòng ngực, nàng giãy nãy định rời ra nhưng chung quy là vẫn không đủ sức.

Cho đến khi nàng nhìn thấy Lệ Sa và Trí Tú đang đứng cách đó không xa.Thê thảm rồi, tại sao số nàng lại xui xẻo như vậy cơ chứ, bị crush nhìn thấy cảnh tượng chết tiệt này.

" Á ui da....chết chị rồi "

Minh Thanh ôm chân nhảy đong đỏng lên vì mới bị Thái Anh dùng giày cao gót đạp cho một cú như trời giáng.

" Tao nghĩ không cần chúng ta giải cứu nữa đâu mày ạ, cú đó thốn lắm rồi "

Trí Tú gật gật đầu " Ừ ừ, mình về đi "

" Lệ Sa, chờ chị với...."

Minh Thanh nắm lấy cổ tay nàng " Em định đi đâu, chị còn chưa nói chuyện xong "

' Chát '

" Đồ thần kinh, muốn nói gì thì tự nói một mình đi "

Thái Anh vừa trút giận xong, chạy ra ngoài lề đường thì xe của Trí Tú cũng đã chạy đi mất.Nàng hừng hực lửa giận liếc xéo Minh Thanh một cái, nếu như Lệ Sa thật sự hiểu lầm điều gì thì nàng nhất định sẽ không để cho cô ta sống yên thân.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info