ZingTruyen.Info

Sugar Baby (Lichaeng)

Chap 6

Ppoonn199

Sáng hôm sau, như thường nhật Thái Anh vẫn đến công ty.Hiện giờ trong phòng làm việc của nàng còn xuất hiện thêm một quý cô sang trọng, nhưng thần sắc có vẻ không được ổn định cho lắm thì phải.

" Phác Thái Anh, tao thật không ngờ mày là con người như vậy.Đồ cái thứ mê gái bỏ bạn, cái thứ ham mê sắc dục, nhà ngươi dám để bổn cung ngồi chờ hơn một tiếng đồng hồ.Sao hả? Tao nói đúng quá nên mày im luôn chứ gì, tao biết mà chắc chắn là mày đang cảm thấy hối lỗi lắm rồi phớ hôn "

Mặc kệ cho người kia cứ lải nhải bên tai, Thái Anh ngồi trên ghế Chủ tịch yêu kiều dơ bàn tay có dấu hôn của Lệ Sa ngày hôm qua lên mà ngắm nghía.Lâu lâu còn cười tủm tỉm như dở hơi, quả thật nàng không dám rửa tay, thậm chí ban đêm khi thoa kem dưỡng cũng phải cật lực né chỗ đó qua một bên.

" Con quỷ kia, mày có nghe tao chửi gì không, khô hết nước miếng rồi nè "

Thái Anh rót trà "Uống đi rồi tiếp tục"

" Ừ cảm ơn " Trân Ni hớp một ngụm "Mẹ bà..."
' Reng Reng '
Thái Anh vươn tay nhấc chiếc điện thoại bàn đang reo lên inh ỏi...

" Tôi nghe "

" Dạ thưa chủ tịch, bên dưới sảnh có người cần gặp, cô ấy nói là bạn của chủ tịch "

" Dáng người ra sao? "

" Dạ hơi ốm, cao, đặc biệt tóc màu vàng "

Vì nàng mở loa nên Trân Ni cũng nghe thấy, cả hai cô nàng nghe xong liền kết luận người đó chính là Lệ Sa.Dáng người cao trên 1m7, gầy nhom, tóc lại màu vàng kim, nhưng tại sao cô lại đến đây tìm nàng?
Thái Anh vì quá vui mừng mà không thèm để tâm đến lí do là gì, nàng lập tức cẩn thận dặn dò thư ký xuống mời Lệ Sa lên.

Chỉnh sửa lại tóc tai, tô thêm một ít son môi cho xinh xắn, Trân Ni ngồi bắt chéo chân, dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn nhỏ bạn mê gái của mình.

"Sao nó không thay luôn đầm dạ hội đi trời"

' Cốc Cốc Cốc ' tiếng gõ cửa phòng vang lên, Thái Anh vội vàng đích thân đi lại mở cửa, nở một nụ cười tươi rối để chuẩn bị chào đón cục cưng của nàng.

Nhưng chỉ một giây sau đó, nụ cười rạng rỡ trên môi nàng vụt tắt hoàn toàn và thay vào đó là một gương mặt lạnh băng.Trân Ni ngồi ở sofa cũng có thể biết được vị khách không mời mà đến kia là ai, em nhún vai tiếp tục uống trà và xem kịch hay sắp sửa diễn ra.

" Chào em, Thái Anh "

Nàng liếc cô gái đó một cái rồi ngoảnh mặt quay về chỗ ngồi, giữ khoảng cách vẫn tốt hơn.

" Chị tới đây làm gì? "

" Tới tìm em....ồ có cả Trân Ni ở đây nữa à "

Trân Ni thản nhiên cắn hạt dưa " Ờ, không ngờ chị vẫn còn sống hé, Lý Minh Thanh "

" Đương nhiên rồi, chị còn mua rất nhiều đồ ăn ngon đến nữa...nào nào mọi người cùng nhau ăn uống một chút đi nhé "

Thái Anh dùng ánh mắt sắc nhọn nhìn chị ta, đó là người yêu cũ của nàng, chia tay cũng đã hơn một năm vì lý do không thể nào thuyết phục hơn đó chính là chị ta đã phản bội nàng, phản bội tình yêu của nàng mà chạy theo một cô gái khác trẻ đẹp hơn.

Nàng gằn giọng " Lý Minh Thanh, tôi hỏi chị đến đây làm gì? "

" Chị nói rồi, chị đến đây tìm em, chị rất là nhớ em luôn đó "

" Đúng là mặt dày, tôi hiện tại rất bận, mời chị đi khỏi đây cho "

" Sao em nỡ đuổi chị như vậy, dù sao thì chúng ta vẫn còn tình cảm với nhau mà đúng không Thái Anh? "

Trân Ni vội vàng nhảy ra chắn trước bàn làm việc của nàng, khi Minh Thanh đang có ý định sáp lại gần bạn thân của em.Xời, nghĩ làm sao vậy? Giận thì giận nhưng muốn đụng tới chị em thân thiết của quý cô Trân Ni là không dễ dàng đâu.

" Ê ê, cách xa mười mét đi bồ " Trân Ni dùng ngón trỏ chọt chọt lên bả vai Minh Thanh  "Thế nào? Hay là bị em sugar baby múp rụp kia đá đít rồi nên mới quay về đây ăn vạ bạn tôi"

" Ể em đừng nói thế chứ, thật ra lúc đó do chị ngu ngơ nên mới bị cô ta dụ dỗ, nhưng bây giờ chị đã nhận ra Thái Anh mới là người mà chị yêu nhất "

Trân Ni nhìn Thái Anh, Thái Anh cũng giương mắt nhìn Trân Ni...

" Phụt.....há há ha ha ha "

Cả hai cô nàng cùng bật cười thành tiếng, Minh Thanh cảm thấy bản thân đang cực kỳ xấu hổ, rõ ràng là bản thân đang bị họ cười cợt.

" Chị nói chị còn yêu tôi á? Tôi cảm động quá đi mất "

" Thái Anh à, nếu vậy thì em cho chị một cơ hội nha, chị nhất định sẽ dùng cả tấm chân tình để theo đuổi lại em "

Nàng lắc lắc ngón trỏ " Nố nồ nồ, tiếc quá hà, trái tim tôi đã chật kín hình bóng của một người khác rồi "

" What? Thằng nào, con nào em nói đi, nó có giàu bằng chị không? "

"Chị nghĩ tiền của tôi còn chưa đủ xài hay sao? Tôi thấy em ấy còn tốt hơn chị gấp trăm ngàn làn đó đồ phản bội...cút khỏi đây trước khi tôi gọi bảo vệ"

" Được được chị đi ngay em đừng nóng, chị sẽ không bỏ cuộc đâu "

Nghĩ làm sao mà muốn so sánh với cục cưng của nàng, đúng là khác xa một trời một vực.Tiền bạc đối với nàng không quan trọng, sau bao nhiêu sóng gió thì bây giờ nàng chỉ cần một người thật sự yêu thương và quan tâm đến cảm xúc của nàng mà thôi.

Chỉ vài ngày sau đó, Minh Thanh cứ bám theo Thái Anh suốt, cô ta phát hiện nàng đã ký hợp đồng ở City Gym cho nên cũng mặt dày rình rập ở đây vào mỗi buổi chiều.

' Bịch '

" Ui da "

Trước cửa phòng gym, Minh Thanh cứ núp núp ló ló mà không để ý phía sau có người đang đi tới.Một cú va chạm mạnh bạo khiến cả hai té nhào ra đất và người đó không ai khác ngoài Lệ Sa.

Cô đau đớn lom khom nhặt balo trên đất cố gắng ngồi dậy, vừa nãy Minh Thanh bất ngờ đứng lên, báo hại cô đã đập cả gương mặt vào cái đầu cứng như sắt đá của Minh Thanh.

"Tôi xin lỗi, chị có sao không? "

Minh Thanh gắt gỏng " Sao trăng cái gì? Bộ mày bị đuôi hay gì mà không thấy tao đang bị đau muốn chết đây nè"

Lệ Sa dùng tay quẹt ngang dòng máu đang chảy từ mũi ra, mặc dù người sai chẳng phải là cô nhưng có lẽ do bản tính trời sinh tốt bụng, không thèm chấp nhất những chuyện nhỏ nhặt cho nên cô vẫn bình tĩnh, cúi đầu hạ giọng xin lỗi Minh Thanh.

" Tôi thật sự không cố ý, hay là để tôi đưa cô đi bệnh viện kiểm tra, tất cả chi phí tôi sẽ trả có được không? "

" Mày nhìn tao đi, từ trên xuống dưới toàn là đồ hiệu, mày nghĩ tao cần vài đồng bạc lẻ của mày hả? "

" Lệ Sa "

Là giọng của Thái Anh, từ xa xa nàng đã nhìn thấy Minh Thanh cứ chỉ chỉ trỏ trỏ vào mặt Lệ Sa, không cần biết ai sai ai đúng, bênh vực cục cưng của nàng trước đã.

"NÈ, DÁM ĂN HIẾP LỆ SA CỦA BÀ HẢ"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info