ZingTruyen.Info

Sugar Baby Lichaeng

" Trời mưa, lạnh quá ha "

Lệ Sa gật đầu " Ừm, có một chút "

" Em làm gì ở đây? "

" Em chỉ đục mưa thôi...còn chị? "

Không lẽ bây giờ Thái Anh trả lời là vì thấy cô đứng đây nên nàng mới lết cái thân vàng ngọc tới để bắt chuyện với cô.Không được, như vậy thì mất giá lắm...

" Chị vừa đi gặp bạn, định về thì lại thấy em đứng đây một mình nên chị muốn chào hỏi em á mà "

" Vậy à "

Cuộc đối thoại rơi vào bế tắc, Lệ Sa im lặng, Thái Anh thì lại bận ngắm nhìn người ta nên cũng chẳng nói thêm câu nào.

Âm thanh ồn ào của mưa, của tiếng còi xe qua lại, giờ phút này dường như đã hoàn toàn bị lấn át bởi tiếng nhịp đập nơi ngực trái của Thái Anh, trái tim nàng đang thổn thức từng hồi chỉ vì người đang đứng cạnh nàng hiện tại chính là Lệ Sa.

" Nghe một bản nhạc chứ? "

" Of course baby "

Lệ Sa gắn một bên tai nghe vào cho Thái Anh, cô nhẹ mỉm cười với nàng một cái rồi lại nhét tay vào túi quần, hướng mắt nhìn những giọt mưa đang rơi xối xả.

Cả hai cùng đứng cạnh nhau, bản nhạc ballad vẫn vang vọng thật lãng mạn.Mặc dù chỉ vừa nói chuyện với nhau không lâu nhưng Lệ Sa đã mang đến cho nàng những cảm giác vô cùng ấm áp, những cảm xúc mà nàng chưa bao giờ nếm trải được trong tình yêu.

Hai tháng sau...

' Rẹt Rẹt '

" Xong nhé " Thái Anh bỏ bút xuống.

" Ok hợp đồng đã ký xong, vậy chị muốn tập bao nhiêu ngày trong tuần đây ạ? "

" 7 ngày "

" À 7 ng....ủa? " Trí Tú ngơ ngác " 7 ngày? Vậy là full tuần luôn rồi, chị tập nổi không đó? "

" Cưng hiểu mục đích chị tới đây mà " Thái Anh nháy mắt tinh nghịch.

" À à, hiểu hiểu...haha theo em, em dắt chị đi gặp ai kia hé "

Trí Tú dắt Thái Anh vào bên trong, đứng từ xa có thể nhìn thấy bóng dáng Lệ Sa đang hướng dẫn cho học viên thực hiện bài tập.

Ánh mắt nàng có chút sắc nhọn, nhìn con nhỏ học viên cứ ưỡn à ưỡn ẹo muốn gãy cả xương sống, tính dụ dỗ Lệ Sa của nàng đâu có dễ.

" Để em ra tay "

Trí Tú đi lại nói nhỏ vào tai Lệ Sa gì đó, rồi hai người tiến ra một góc khác nói chuyện.

" Chị Sa à, chị thấy em tập như vầy có đúng không? Hay là cần phải ưỡn mông thêm một chút nữa "

" Sai rồi, làm lại đi "

Cô học viên giật mình nhìn phía sau lưng, không phải Lệ Sa mà lại chính là Thái Anh.

" Lệ Sa nhờ tôi quan sát cô một lát, tập Squat mông đúng không? Giờ tập theo nhịp đếm của tôi nghe chưa, làm sai là tôi méc Lệ Sa gáng chịu "

Thái Anh nhếch môi cười đầy nguy hiểm, nàng tỏ ra dáng vẻ của một PT đầy kinh nghiệm khiến cô học viên cũng răm rắp mà nghe lời theo.

" Rồi rồi chuẩn bị nè " Nàng vỗ tay bép bép hai cái " 1.........2........1............2, đứng lên ngồi xuống 12121212, nhanh lên nữa, 1 2 1 2, trời ơi tốc độ lên "

Thái Anh vốn dĩ không phải đang đếm mà chính xác là đang đọc rap, tội nghiệp cho cô học viên xấu số nằm thở hồng hộc trên sàn.

" Haha cho chừa tội gạ gẫm cục cưng của tao nghen con "

Nàng tự lẩm nhẩm một mình rồi cười hả hê, phủi mông bỏ đi, lỡ đâu xui xẻo Lệ Sa quay lại thấy cảnh tượng này thì sẽ nghĩ xấu là nàng hành hạ cô ta mất, nàng có làm gì đâu.

" Mày kêu tao vô đây chi "

" Tèn ten hợp đồng mới của mày nè, đọc sơ qua thử đi "

Lệ Sa giật lấy bản hợp đồng trên tay chị, cẩn thận đọc từng chữ, cô nhíu mày khó hiểu...

" Mày giỡn mặt với tao à? Hợp đồng gì mà không có thời hạn kết thúc, còn nữa nếu tao nhớ không lầm thì tao chưa từng nhìn thấy cái tên Phác Thái Anh xuất hiện trong danh sách học viên trước đó "

Trí Tú có chút chột dạ nhưng bề ngoài vẫn vô cùng bình tĩnh đối đáp " Có thể là do mày nhìn sót thôi, với lại nói cho mày biết luôn, đây là khách hàng quan trọng của Giám đốc cho nên tốt nhất là mày đừng làm phật lòng chị ấy "

Chị nói thêm " À mà sau này mày cũng không cần dạy cùng lúc mấy học viên nữa, khi nào chị Thái Anh muốn thì mày chỉ cần hướng dẫn tập cho chỉ là được, còn lại những thời gian khác mày được rảnh rỗi, ok chưa? "

Lệ Sa nghe vậy cũng không nói thêm gì chỉ đành gật đầu đồng ý, dù gì thì hợp đồng cũng đã ký, thay đổi làm sao mà được nữa đây.

Hoàn thành xong nhiệm vụ, Trí Tú dẫn Lệ Sa đi gặp Thái Anh.Vừa chạm mặt nhau cô có chút bất ngờ, tưởng xa lạ hóa ra lại là người quen, nhưng nói quen cũng không hẳn bởi vì vốn dĩ bọn họ chả biết gì về nhau cả.

" Chào em, PT mới của chị "

Thái Anh chìa tay ra, Lệ Sa cũng mỉm cười bắt lấy tay nàng. Bây giờ cô mới kịp để ý, trên người nàng toàn là hàng hiệu, riêng đôi giày thể thao đó cũng phải hơn trăm triệu, hẳn là một nhân vật không tầm thường.

" Tú Tú à "

Từ phía xa xa, Trân Ni đứng ngả ngớn, tay vẫy vẫy mời gọi Trí Tú.

" Ờm thôi hai người cứ từ từ mà làm quen hé, em đi trước đây, tạm biệt "

Dạo một vòng xung quanh phòng gym, Lệ Sa giới thiệu cho Thái Anh cơ chế hoạt động ở nơi đây nhưng nàng nào có để ý đến vấn đề đó, mục đích nàng tới đây là bởi vì cô kia mà.

"Hợp đồng của chúng ta sẽ bắt đầu từ ngày mai, chị có thể lên lịch tập luyện tùy ý, chị có thắc mắc gì nữa hay không ạ?"

Tích tắc tích tắc, không có âm thanh trả lời...

" Chị Thái Anh "

Vẫn không có tiếng trả lời, chỉ thấy Thái Anh đang si ngốc nhìn Lệ Sa đến mức nước miếng cũng sắp nhiễu đến nơi.

" E hèm " Lệ Sa hắng giọng.
Thái Anh hoàn hồn lại " À hả, e vừa nói gì "

"E nói là chị có thể tùy ý sắp xếp lịch tập"

" Chị sẽ tập 7 ngày trong tuần thôi "

" Em thấy body chị cũng rất cân đối, tập nhiều như vậy là muốn dụ dỗ anh nào hửm? "

" Dụ dỗ em "

Sau câu nói đó Lệ Sa chỉ biết vừa cười vừa lắc đầu, nhưng cô đâu biết được rằng lời Thái Anh nói hoàn toàn là xuất phát từ trái tim, chẳng qua là nó quá thẳng thắn cho nên khiến cô có chút không tin mà thôi.

Mọi chuyện đã đâu vào đấy, Thái Anh lái xe về nhà, trong lòng tràn ngập niềm vui, chỉ ngày mai thôi là khoảng cách giữa nàng và Lệ Sa sẽ được thu ngắn lại một chút nữa, thật tuyệt vời.
Nàng nhấc điện thoại, chọn mục danh bạ, bấm vào cái tên quen thuộc...

" Quý cô xinh đẹp Trân Ni Kim xin nghe đây thưa phú bà Phác "

" Tối qua nhà tao "

" Ờm tối bận đi làm nail "

" Nhậu không? "

" Dứt "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info