ZingTruyen.Info

Sugar Baby (Lichaeng)

Chap 24

Ppoonn199

Từ khi Lệ Sa biến mất, Thái Anh cũng lâm vào trạng thái mất kiểm soát, nàng thuê rất nhiều thám tử điều tra tung tích của cô nhưng tuyệt nhiên vẫn không có kết quả khả quan.Chỉ biết rằng Lệ Sa đã vô duyên vô cớ bán đi hết tất cả mọi tài sản có giá trị, kể cả căn hộ nàng vừa sang tên cho cô cũng được đổi qua chủ mới.

Cả ngày lẫn đêm đều say mèm, kể cả công ty nàng còn chả thèm bận tâm làm gì, mọi việc chỉ có thể xử lý qua email mà thư ký gửi đến.

Chỉ có buổi tối hôm nay là lúc tỉnh táo nhất của Thái Anh trong suốt thời gian qua, vì nàng tự nhủ rằng nếu Lệ Sa đột ngột trở về và cô sẽ rất giận nếu chứng kiến bộ dạng buông thả, thê thảm này của nàng.

' Đây là món quà rất đặc biệt, nhớ kỹ là khi nào thật sự cần thiết thì mới được mở ra xem đó biết chưa? '

Đang nằm ủ rũ thì trong đầu Thái Anh đột nhiên lại vang lên câu nói lúc trước khi rời đi của Lệ Sa.Nàng lập tức chạy đến tủ đồ lục lọi lại chiếc túi giấy mà hôm bữa đã cẩn thận cất vào đây.

Ngay sau đó, thứ được bao bọc kỹ lưỡng bên trong túi đã khiến Thái Anh phải bật khóc đến tức tưởi.Giờ phút này nàng mới hiểu hết tất cả mọi chuyện, kể cả lí do vì sao Lệ Sa ra đi, ngày hôm đó, chính xác là cô đã nghe thấy, nghe thấy tất cả những lời nói ngu ngốc được thốt ra từ miệng nàng.

" AAAA.....CHỊ SAI RỒI, CHỊ THẬT SỰ ĐÃ PHẠM PHẢI SAI LẦM LỚN RỒI...HỨC...HỨC "

Bên trong túi chính là tiền, có rất nhiều cọc tiền mệnh giá 500 nghìn được sắp thật ngay ngắn.Từ đầu tới cuối Lệ Sa chưa hề bỏ mặc nàng mà luôn âm thầm tìm mọi cách chỉ vì muốn giúp đỡ cho nàng vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Để rồi Lệ Sa được gì? Thái Anh lại chẳng hề tin lấy cô mà ngược lại còn ôm lòng trách móc.Giờ thì nhận ra mọi thứ cũng quá muộn, nàng đã bỏ lỡ Lệ Sa, bỏ lỡ một người yêu nàng bằng cả con tim.

Grìn Grìn

Thái Anh phóng xe như bay trên đường phố lúc 3 giờ sáng, bên ghế phụ còn có cả Trân Ni đang ngáp ngắn ngáp dài.Lúc nãy đang ngủ thì nhận được cuộc gọi khóc lóc thảm thiết của nàng, em còn chưa kịp hiểu chuyện gì, chỉ vỏn vẹn 15 phút sau đã bị nàng xông vào nhà và lôi lên xe luôn rồi.

" Con quỷ, 3 giờ sáng lôi tao đi đâu vậy? Còn đang mặc đồ ngủ nè mẹ "

" Đi gặp Minh Thanh, đợt này tao phải đánh chết bả thì mới hả dạ "

Trân Ni cảm nhận được khí lạnh đang lan tỏa từ trong người Thái Anh ra bên ngoài, bộ sắp có chiến tranh hay sao? Xem ra lần này Minh Thanh lành ít dữ nhiều rồi đây.

' Ting Tong '

' Ting Tong '

' Ting Tong '

" LÝ MINH THANH, CHỊ RA ĐÂY CHO TÔI "

" Trời ơi từ từ coi, mày nhấn muốn sức cái chuông luôn rồi kìa "

Đêm khuya mà Thái Anh còn nhấn chuông um sùm cả lên, nếu Trân Ni không cản nàng lại thì chỉ sợ còn chưa kịp tính sổ với Minh Thanh mà đã bị dân phòng mời lên phường uống trà vì cái tội gây rối trật tự mất thôi.

" LÝ MINH THANH, CHỊ MÀ KHÔNG RA ĐÂY TÔI SẼ GỌI XE CẨU TỚI ĐẬP NÁT CỔNG NHÀ CHỊ CHO COI "

Mãi đến 5 phút sau Minh Thanh mới lờ mờ dụi mắt đi ra ngoài, chị ta hốt hoảng khi nhìn thấy bóng dáng Thái Anh và Trân Ni đứng ngay cổng, nàng cất công đến đây giờ này chắc chắn không phải là chuyện tốt lành.

' Chát '

Thái Anh thẳng tay giáng một bạt tay vào mặt Minh Thanh khi cánh cổng chỉ vừa được mở ra, chị ta đớ người giương cặp mắt khó hiểu nhìn nàng tựa như đang chờ một lời giải thích thỏa đáng.

" Em....."

" Chị hèn hạ lắm.Ngay từ đầu chị là người đã phản bội tôi khiến cho tôi đau khổ, vậy mà đến khi tôi tìm được hạnh phúc mới của đời mình thì chị lại nhẫn tâm bày mưu chia rẽ chúng tôi.Tại sao vậy Minh Thanh? Tôi đã nợ nần gì chị, tại sao lại đối xử với tôi tệ bạc như vậy hả? "

" Em nói gì chị không hiểu? " Minh Thanh có chút đau lòng " Chị chỉ muốn giúp em không bị người ta lừa gạt thôi mà "

Thái Anh cười như không cười " Lừa gạt sao? Chị vẫn nhất quyết nói Lệ Sa là Sugar Baby đúng chứ? "

" Có gì sai sao? "

" Vậy chị có muốn biết em ấy đã làm gì khi hay tin tôi sắp phá sản không? "

" Chắc chắn là bỏ đi rồi "

Thái Anh gật đầu, dòng lệ cũng theo đó mà rơi xuống " Phải, Lệ Sa đã bỏ tôi mà đi thật rồi.Cái người mà chị cứ một mực khẳng định là Sugar Baby đó đã sẵn sàng bán hết tất cả tài sản, từ nhà cửa cho đến những chiếc xe được xem là cả đam mê của em ấy chỉ vì muốn đem số tiền đó cho tôi trả nợ, cho tôi giải quyết mớ rắc rối giả tạo mà chính tay tôi đã dựng lên để thử lòng em ấy đó chị có nghe rõ chưa? "

Minh Thanh đứng như trời trồng nghe Thái Anh thét rõ mồn một từng câu từng chữ vào mặt mình.Nhìn nàng vừa nói vừa khóc trong đau đớn như vậy thật sự khiến trái tim chị ta cũng như bị ai xé nát.

Hóa ra bấy lâu nay Minh Thanh đã hoàn toàn sai lầm, cứ ngỡ những chuyện chị ta làm đều muốn tốt cho Thái Anh nhưng thực chất là đang quấy rầy nàng, quấy rầy cuộc sống vốn đang trên đà hạnh phúc của nàng.

Trải xong nỗi lòng, Thái Anh như mất hết sức lực mà ngồi thụp xuống đường khóc lóc y hệt một đứa trẻ.Trân Ni từ nãy giờ cũng đã hiểu hết mọi chuyện, em ngồi xuống ôm chầm lấy Thái Anh khi nàng cứ liên tục tự trách rồi tự đấm thùm thụp vào ngực mình.

" Mày ngu lắm Thái Anh, chính mày mới là người đánh mất Lệ Sa, chính mày mới là người không tin tưởng em ấy...hức..."

Trân Ni cũng bật khóc theo nàng "Thái Anh bình tĩnh đi mà, có tao ở đây rồi...đừng như vậy nữa, làm ơn đi"

Dưới ánh đèn đường vàng nhạt, có ba người đều đau khổ, đều mất đi tình yêu của đời mình.Minh Thanh mất đi Thái Anh, Thái Anh mất đi Lệ Sa và Trân Ni thì mất đi Trí Tú.

Suy cho cùng thì tình yêu không phải là thứ có thể tranh giành được, yêu một người không nhất thiết phải luôn bên cạnh người đó.Mà chính là nhìn thấy họ được hạnh phúc, được trải qua những ngày tháng vui vẻ cùng người mà họ yêu thương, cho dù đó có phải là chúng ta hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info