ZingTruyen.Info

Sugar Baby (Lichaeng)

Chap 19

Ppoonn199

' Rầm '

' Rầm '

" Ủa dụ gì dị? "

" Ai biết "

Âm thanh mở cửa đóng cửa rùm beng, còn có tiếng bước chân chạy ầm ầm ở nhà dưới.Hai người Lệ Sa và Trí Tú đang ăn uống xem phim vui vẻ trên phòng cũng ngơ ngác không biết chuyện gì vừa xảy ra.

" Tú ơi là Tú, cục vàng cục ngọc ơi "

Trân Ni mở toang cửa phòng rồi lao lên giường như tên lửa, cũng may là Lệ Sa đã nhanh chân lăn xuống sàn nhường chỗ cho đôi tình nhân đoàn tụ.

" Trời ơi là trời, thằng nào con nào đánh chồng bà ra nông nỗi này, bà mà biết là bà cào nhà nó liền cho coi "

Mặt mày Trí Tú nhăn như khỉ ăn ớt "Chị tự đi mà cào nhà chị"

" Ý em là sao? "

Thấy tình hình có vẻ căng thẳng, Thái Anh đang ngồi dưới sàn ân cần xem xét khắp người Lệ Sa cũng lén lút thở dài trong lòng.

Nàng lên tiếng thay Trí Tú " Thằng chồng hờ của mày chứ ai, nó thuê người chặn đường đánh nhỏ bầm giập như vậy đó, cũng may cục cưng của tao tới cứu kịp "

" Cục cưng có sao không? "

Lệ Sa trấn an nàng " Em vẫn bình thường "

Ánh mắt Trân Ni xẹt qua một tia nguy hiểm, trong đầu liên tục vang lên cái tên Bảo Nam khốn kiếp.Đã thỏa thuận ngay từ đầu là mạnh ai nấy sống, mạng ai nấy giữ, nước sông không phạm nước giếng vậy mà anh ta ngang nhiên xen vào hạnh phúc của em.

Lúc trước chỉ vì mớ tài sản đồ sộ của gia đình cho nên Trân Ni mới cam chịu nhẫn nhịn, sau này khi đã có trong tay tất cả.Cũng bởi vì anh ta nài nỉ van xin cho nên Trân Ni mới nhân nhượng mà không đề đơn ly hôn, còn hiện tại thì đừng hòng, anh ta đã chạm tới giới hạn của quý cô đanh đá lắm tiền này rồi.

"Thằng khốn nạn, dám chọc điên tao" Trân Ni sờ lên vết bầm trên mặt Trí Tú " Em yên tâm, chị nhất định sẽ bắt nó trả cả vốn lẫn lời cho em "

Trí Tú có chút ngạc nhiên "Gì chứ? Chị không chê tôi xấu xí thảm hại hay sao mà ngược lại còn muốn bênh vực tôi"

" Em là Sugar baby của chị mà, một khi đã ký hợp đồng với chị thì chị có nghĩa vụ phải bảo vệ em chứ "

"Làm sao tùy chị, tôi không muốn dính líu tới thằng khùng đó nữa, ác thấy sợ"

"Rồi rồi thương thương Tú nhiều nha"

Không ai trong bốn người ngoại trừ Thái Anh là có thể nhận ra sự dối trá trong lời nói vừa rồi của Trân Ni.Nàng lập tức tỏ thái độ trề môi khinh bỉ nhỏ bạn thân diễn cũng giỏi lắm, vì sĩ diện mà không dám thừa nhận rằng bản thân đã yêu Trí Tú.

Chả có Sugar Mommy nào ngu đến nỗi sẵn sàng chi mạnh tay mọi khoản tiền mà không cần bất cứ một đòi hỏi gì ở baby cả.Và nếu không yêu thì tại sao lại phải liên tục kéo dài thời hạn của hợp đồng một cách vô lý.

Thái Anh liếc xéo Trân Ni, tự cảm thán trong lòng " Định múa rìu qua mắt thợ sao? Còn khuya nghe con "

" Chị nghĩ gì mà mặt ác dữ vậy? " Lệ Sa khều khều vào eo nàng một cái.

"À hả....chị đâu nghĩ gì đâu, nhưng mà nhớ cục cưng quá ò, cho cạp miếng đi"

Thái Anh vồ lấy Lệ Sa như hổ đói mà không cần đợi cô gật đầu đồng ý.Cả hai nằm dưới sàn thoải mái hôn hít, cháo lưỡi với nhau bỏ quên luôn sự hiện diện của bốn cặp mắt vẫn đang dán chặt vào mình.

Trân Ni gào thét trong thâm tâm, em cũng muốn hôn nữa cơ nhưng nhìn nét mặt Trí Tú có vẻ là vẫn còn giận dỗi lắm, nên đành an phận thủ thường nếu không muốn bị người ta thẳng thừng từ chối.

" Cục vàng ăn súp bào ngư tẩm bổ hé "

" Không "

" Hay là ăn vi cá "

" Cũng không "

" Nếu vậy thì ăn chị đi, cứ xem chị như một con cua hoàng đế hay con tôm hùm gì cũng được hết á...Tú ơi ăn sạch sẽ chị đi mờ "

" Tôi muốn mua xe mới "

Trân Ni hớn hở  " Có liền "

Một tuần sau, chấn thương cũng dần hồi phục nhưng Trí Tú đã chuyển sang vị trí quản lý phòng gym thay cho chức vị PT trước đó.Lúc đi ngang phòng tập Yoga, đèn được bật sáng chói, bình thường giờ này vẫn chưa đến giờ học kia mà.

Tính tò mò thôi thúc Trí Tú đi đến đó xem xét thử, chị bất ngờ phát hiện Minh Thanh và Diệp Lam đang lén lút xì xầm to nhỏ bên trong, tiếc là do khoảng cách khá xa cho nên chị không thể nghe rõ được cuộc đối thoại giữa hai người họ.

" Không lẽ lại có liên quan đến Lệ Sa và Thái Anh sao ta? "

----------------

Bước chân ra từ văn phòng luật sư, Trân Ni mỉm cười nhìn tệp hồ sơ trên tay rồi hất tóc kiêu sa đi vào xe taxi, điểm đến chính là ngôi nhà thân quen mà em đã chán ghét từ rất rất lâu về trước.

Như mọi khi, sau giờ tan tầm thì Bảo Nam đều ngay lập tức trở về nhà để tranh thủ bồi đắp tình cảm với Trân Ni, nhưng số lần được gặp mặt và ngồi nói chuyện với em chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, thật sự rất hiếm.

Bảo Nam vừa cởi giày để lên kệ, nụ cười trên môi anh ta rạng rỡ khi nhìn thấy Trân Ni đang ngồi bắt chéo chân hút thuốc bên trong phòng khách.

" Trân Ni, hôm nay em về sớm vậy? Hay để anh đi nấu cơm rồi vợ chồng mình cùng ăn một bữa nhe em "

' Bịch '

Trân Ni rít một hơi thuốc rồi ném tệp hồ sơ lên bàn một cách thản nhiên.

" Ký đi "

" Ký? Mà ký cái gì? "

" Đơn ly hôn...Ký nhanh đi rồi đường ai nấy đi, nhà ai nấy về "

Bảo Nam nhíu mày, gương mặt lộ rõ vẻ tức giận nhưng chung quy vẫn không dám lớn tiếng quát tháo hay có hành động quá khích với Trân Ni.

" Anh không ký, tại sao chúng ta phải ly hôn trong khi cả hai vẫn đang êm ấm "

Trân Ni nhếch môi, gật đầu " Ừ thì êm ấm, nhưng mà là tôi êm ấm trong vòng tay người khác chứ đéo phải anh "

Một tiếng thở dài nặng nề, Bảo Nam ngồi xuống đối diện Trân Ni, anh ta biết là em đang làm mọi cách để trả thù cho người tình nhỏ của em.Rốt cuộc những điều anh ta làm bấy lâu nay đều vô nghĩa, mà ngược lại nó còn khiến cho em cảm thấy phiền phức thêm thôi.

"Em mù quáng quá rồi, anh sẽ không bao giờ ly hôn với em đâu.Đừng quên chúng ta còn có ba mẹ hai bên ủng hộ"

" Lì ghê á ta ơi " Trân Ni lướt lướt điện thoại xem gì đó " Nếu bây giờ tôi rút toàn bộ cổ phần công ty anh rồi đem đi bán cho đối thủ thì chắc ba mẹ sẽ không cản kịp đâu há "

" Em...." Anh ta đứng phắt dậy " Hóa ra cổ phiếu công ty giảm nghiêm trọng là do em nhúng tay vào đúng không? Chỉ vì một đứa nhóc Sugar Baby rẻ tiền mà em dám đối xử với anh như vậy sao? "

' Chát '

Bảo Nam hứng trọn một cú tát từ Trân Ni...

" Trí Tú có rẻ tiền hay không cũng đếch tới lượt anh phán xét, là tôi cho phép em ấy xài tiền của tôi đó, cũng chính tôi dung túng em ấy hết lần này tới lần khác đó "

" Em điên rồi "

" Con mẹ nó.Mày đánh cục vàng của tao thì tao có đủ điên chưa? "

Trân Ni nổi đóa đi lại kệ tủ trưng bày lấy cây gậy bóng chày bằng sắt, em quơ tay đập tan nát tấm hình cưới chướng mắt treo trên tường trong phòng khách.

' Ầm '

' Choảng '

Chấm dứt cuộc hôn nhân giả dối và cuộc sống bị trói buộc, nghĩ Trân Ni đây là ai mà phải cam chịu suốt mấy năm, tất cả đã quá đủ rồi.

" EM DỪNG LẠI NGAY, TRÂN NI EM THẬT SỰ ĐIÊN RỒI "

Giờ phút này Bảo Nam chỉ biết lùi về sau, chứng kiến viễn cảnh đáng sợ mà Trân Ni đang cố dựng lên để giày vò tâm can anh ta.Thật không ngờ chỉ vì một người mà em có thể hành động mất kiểm soát như vậy, anh ta chợt nhận ra có lẽ đây không đơn giản là cuộc vui nữa, mà chính là tình yêu, Trân Ni đã yêu...một người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info