ZingTruyen.Info

SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN

Chương 47 : HỆ THỐNG NÂNG CẤP - KẾT NỐI

BoLinhHong

[NGUY HIỂM – NÉ SANG TRÁI TRONG 3...2...]

Mặc dù biết chắc bản thân sẻ chết nhưng tôi lại chẳng có can đảm ngồi im chịu chết được. Khi bảng báo nguy hiểm màu đỏ hiện lên trong tầm mắt tôi vội lách người tránh thoát. Nhưng muốn là một chuyện, cơ thể có chuyển động theo ý hay không lại chuyện khác.

« A.............ư............ »

Tôi nghiêng đầu tránh thoát nhưng mũi lao lại ghim thẳng vào bên vai phải của tôi, cấm dính cơ thể tôi vào trong mặt đất. Lần này tôi không kìm được mà hét lên thành tiếng, nước mắt nước mũi đều không còn chịu sự khống chế của tôi mà chảy ra từ mắt và mũi, đau còn hơn những lần thí nghiệm mà tôi trải qua lúc trước ở sa mạc nữa.

« X8, tay nghề dạo này kém thế ? » Tên người dơi quay sang nhìn X8 bên cạnh, khó hiểu hỏi

« Không phải, không biết làm sao mà hắn có thể né đi ngay lập tức khi tôi phóng gai đi. Hoặc là nó có thần kinh phản xạ cực mạnh, hoặc năng lực của nó góp một phần vào hành động vừa rồi » Người đàn ông nhỏ con mật danh X8 khó hiểu phân tích

« Nhanh gọn đi, trời sáng rồi kìa » Tên mập mạp lên tiếng ngăn cuộc thảo luận nhảm nhí của hai đồng bạn bên kia

« Biết rồi X7, xong ngay đây, giờ nó có mà chạy đằng trời » X8 đưa tay lên lại về phía tôi

Tôi biết hắn nói đúng, bảng cảnh báo nguy hiểm cũng đã hiện ra nhưng cả người tôi lại chẳng thể nhúc nhích lấy được một chút nào cả. Vết thương chồng chất vết thương khiến trong tôi ngoài cảm giác đau đớn thì cũng chỉ có đau đớn mà thôi.

VÙ...

XẸT...

XÈO...XÈO...

Ngay khi mũi gai theo như mấy người này nói, từ trong bàn tay người đàn ông X8 bắn ra thì hai bóng người thoáng xuất hiện trước mặt tôi. Mũi gai lao đến va trúng vào màn sương có màu đỏ như mau vừa xuất hiện tức thì làm phát ra âm thanh nó bị tan chảy vào trong không khí.

Tôi mở to mắt thì nhìn rõ hơn hai bóng người vừa đột ngột xuất hiện trước mặt mình là Tống Vỹ và Zec. Zec lúc này đã bất tỉnh nằm ngay cạnh tôi. Tống Vỹ chắn trước chúng tôi, khói đỏ thẩm như màu máu đang liên tục từ hai cánh tay nhỏ bé của nó phun ra bao lấy chúng tôi

« Chết tiệt » Tên mập X7 chửi thề vung xúc tua đến

Nhưng đã muộn, khi xúc tua của tên mập X7 va trúng màn sương đỏ thì hắn rụt lại ngay lập tức, trên xúc tu dễ dàng nhìn ra vết nám đen do bị đốt cháy.

VÙ...VÙ...

XÈO...XÈO...

Phía bên này, tên phóng gai X8 phóng ra những mũi gai lớn từ cơ thể hắn nhưng đều bị màn sương đỏ của Tống Vỹ hòa tan không còn manh giáp.

Nhìn thì thấy màn sương này rất lợi hai nhưng ở khoảng cách này tôi mới thấy rõ người phát tán ra nó có tư vị gì. Khuôn mặt thằng nhóc Tống Vỹ đã trắng bệch, khói từ hai bàn tay nó cũng đang có dấu hiệu yếu dần, thân thể nó thoáng run rẩy, mồ hôi đầm đìa, rõ ràng để thi triển thứ khói này thì gánh nặng tác động đến nó là không hề nhỏ.

« Nhóc...ổn không ? » Tôi hỏi, chỉ phát ra vài âm thanh mà khiến bản thân đau nhức tột cùng

« Kèo...kèo này thua trắng rồi, tên Zec chết dẫm » Tống Vỹ nghiến răng, thở dốc cầu nhầu

Tôi nhìn qua Zec, ngạc nhiên thấy khuôn mặt anh ta đã biến thành màu tím, đây là dấu hiệu của người bị trúng độc. Không những mặt mà hai cánh tay của anh ta cũng đan bị một màu tím như màu thâm của vết thương, đang lan dần khắp người.

« Cậu ta...cậu ta bị sao ? » Tôi hỏi

« Bị con ong nữ kia đánh lén chứ sao, hắn dùng chút sức còn lại đưa tôi qua bên này thì bất tỉnh luôn rồi, hai tên người lớn vô dụng » Tống Vỹ nghiến răng nói, khói đỏ đã dừng xuất hiện mà thay bằng khói nâu, xem ra thứ khói đỏ này mặc dù lợi hại nhưng không dùng lâu được

Tôi thầm đoán ong nữ trong lời Tống Vỹ ắt hẳn là người phụ nữ duy nhất bên ngoài kia, chắc hẳn năng lực của cô ta liên quan đến loài ong và còn mang theo độc nữa.

« Bó tay chịu trói đi ngài Tống Vỹ, kẻ phản bội tổ chức thì đừng mong nhận được sự khoan hồng » Ong nữ nói bằng giọng nũng nịu

« Câm đi mụ đàn bà thối, lúc lão gia ta giết người ngươi vẫn chỉ là thứ lao công bẩn thỉu » Tống Vỹ ghét bỏ hét lớn

Rõ ràng lời nói này đã chọc tức Ong nữ bên ngoài, sắc mặt cô nàng đanh lại, hiện rõ nét dữ tợn dọa người trên nó.

« Được...được...mạnh miệng lắm. Để coi các ngươi duy trì như vậy được bao lâu. X9, dùng sóng âm của người giết chúng đi » Ong nữ la lớn về phía gã người dơi bên này

« Được, các người tránh ra sau lưng ta đi. Tên Zec kia đã tiêu rồi, bọn chúng cũng chẳng còn nhảy nhót gì được nữa » người đàn ông mặt chuột cánh dơi tên gọi X9 ra hiệu cho những người khác

Hai người X7 dùng xúc tu và Ong nữ X10 nhanh chóng phóng người vài cái đã xuất hiện sau lưng Người dơi X9. Vẻ mặt tươi cười như đang mong đợi được trải nghiệm một bộ phim hay ho.

« Bịt tai lại » Tôi vội la lên khi thấy tên người dơi đang mở to miệng của hắn, to hơn nhiều lần so với miệng của một người bình thường

RÉC...RÉC...

Âm thanh chói tai vang lên ngay lập tức, như vọng sâu vào trong tận màn nhỉ của tôi lúc này

Tống Vỹ cũng ngưng việc tạo sương mà đưa hai tay lên che lấy tai, cúi gập người trong đau đớn.

Cái cảm giác trời đất quay cuồng, hai mắt dần hoa lên vì thứ âm thanh cường độ cao này.

Âm thanh chói tai phát ra trong vài phút thì dần nhỏ đi rồi biến mất nhưng tiếng ù ù trong tai tôi dường như vẫn còn vang vọng. Cảm nhận rõ sâu bên trong hai lỗ tai là sự đau nhứt khó tả. Tôi từ từ thả tay ra khỏi tai, nhìn thấy lòng bàn tay của mình có màu đỏ của máu, tai của tôi chảy máu bên trong.

« Nằm cả rồi, mà đám khói này lại không chịu tan đi, cũng lợi hại nhỉ ? » Tên người dơi đắc ý quan sát, Tống Vỹ cũng đã ngất xỉu nằm trên mặt đất, đến người lớn như tôi còn chảy máu tai thì nhỏ tuổi như Tống Vỹ dĩ nhiên là không thể nào chịu nổi sát thương của đòn tấn công âm thanh này.

« Tiếp tục đi, giải quyết cho xong » X7 ra lệnh

« Được...được...xong ngay đây » X9 gật gù đáp, miệng hắn lại mở to một lần nữa

RÉC...RÉC...

Âm thanh chói tai khi nãy vang lên, tôi theo quán tính đưa tay bịt lấy tai mình mặc dù bản thân biết rõ nó chẳng mẩy may tác dụng. Cảm giác hoa mắt chống mặt quay lại trước mắt tôi.

Những bản hiển thị màu xanh liên tục nhấp nháy trước mắt tôi, liên tục nhảy ra nối tiếp hết bảng này đến bảng khác.

[NÂNG CẤP HỆ THỐNG – TIẾN ĐỘ 100% - NÂNG CẤP HỆ THỐNG HOÀN THÀNH]

[TIẾN HÀNH KẾT NỐI VỆ TINH TÍN HIỆU – ĐANG KẾT NỐI]

[KẾT NỐI HOÀN TẤT – LIÊN KẾT TÍN HIỆU VỆ TINH]

[XANA GỬI LỜI MỜI KẾT NỐI – CHẤP NHẬN -------- KHÔNG]

Tôi cố giữ cho mắt không nhòe đi mà đọc những dòng chữ trên bảng hiển thị, giờ tôi không còn sức mà cần nhắc này nọ nữa, chỉ có thể suy nghĩ ra lệnh.

[CHẤP NHẬN KẾT NỐI CÙNG XANA]

[ĐANG TIẾN HÀNH KẾT NỐI 10%]

[ĐANG TIẾN HÀNH KẾT NỐI 35%]

[ĐANG TIẾN HÀNH KẾT NỐI 70%]

[ĐANG TIẾN HÀNH KẾT NỐI 90%]

[ĐANG TIẾN HÀNH KẾT NỐI 100% - KẾT NỐI HOÀN TẤT]

[KẾT NỐI THÀNH CÔNG HỆ THỐNG SIÊU MÁY TÍNH TOÀN CẦU XANA]

[GỬI TÍN HIỆU KHẨN CẤP]

[ROBOT ANPHA – NHẬN TÍN HIỆU – KẾT NỐI]

[ROBOT BETA – NHẬN TÍN HIỆU – KẾT NỐI]

[ROBOT OMEGA – NHẬN TÍN HIỆU – KẾT NỐI]

[TÌNH TRẠNG KHẨN CẤP – CƯỠNG CHẾ KÍCH HOẠT OMEGA]

[ROBOT VẬN CHUYỂN OMEGA KHỞI ĐỘNG – ĐẾM NGƯỢC THỜI GIAN HOÀN THÀNH HÀNH TRÌNH]

[ROBOT OMEGA ĐỊNH VỊ QUẢNG ĐƯỜNG: 10 KM

THỜI GIAN HOÀN THÀNH VẬN CHUYỂN: 40 GIÂY – TIẾN HÀNH ĐẾM NGƯỢC: 39...38...37...]

Hình ảnh những con số đang nhảy lùi là thứ cuối cùng tôi nhìn thấy trước khi bóng tối ập đến, hai mắt tôi dần nhắm lại.

----------------------------------------

Ngày đăng: 01/08/2020

BoLinhHong: hôm nay tự nhiên ý tưởng dâng trào làm liên 3 chương, từ chương sau chúng ta sẻ được gặp lại hai em robot Anpha và Beta, cùng đón chờ thực lực của mấy em ấy sau một thời gian dài vắng mặt nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

-----------------------------------------

Ủng hộ BoLinhHong

Tài khoản Ngân Hàng Vietinbank

Người nhận: Hoàng Bảo Linh

Mã số tài khoản: 108006424771

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info