ZingTruyen.Info

Su Tro Lai Cua Thuc The Toi Thuong

POV 3

Khi hư không vừa hình thành cũng là lúc thực thể ấy được sinh ra đó chính là thực thể tối thượng hay còn được gọi là hư không.

Hắn tự gọi bản thân là Ouma, sau đó hắn lại tạo ra 1 thực thể khác là Thần Khởi Nguyên để tạo ra vô số không gian thứ nguyên khác và để quản lý vô số những vị thần và không gian thứ nguyên khác do hắn tạo ra nhưng hắn lại không ngờ tới việc mà nhưngc đứa con mà hắn tạo ra đã phản bội hắn vì dục vọng và lòng tham với sức mạnh của hắn.

-"Cha à, người nên giao lại toàn bộ sức mạnh của người lại cho ta rồi chết đi là vừa." ( Thần Khởi Nguyên )

-"Hahaha..... , mi đang nói 1 chuyện rất nực cười đấy nhóc." ( Ouma )

Khi nghe như vậy tên thần đã cầm thương và đâm vàp hắn nhưng ngay lúc đấy hắn đã búng tay 1 cái và mọi thứ đều nổ tung trước mặt hắn và vụ nổ này về sau được muôn loài gọi là vụ nổ khai sinh vũ trụ - Vụ nổ Bing Bang - .

Sau đó hắn lại tiếp tục tạo ra 1 lớp thần mới để cai trị muôn loài nhưng sau hơn vài chục tỷ tỷ năm cai trị thì cuối cùng hắn đã quyết định chọn 1 trong vô số không gian thứ nguyên để tái sinh vì cuộc sống hiện tại của hắn đã quá nhàm chán.

Sau hơn 9 tháng lựa chọn và suy xét hắn quyết định chọn không gian thứ nguyên thứ 1114 và vũ trụ thứ 7 và hành tinh xanh ở vũ trụ đó tên là Trái Đất để tái sinh.

Trước khi tái sinh thì hắn đã phong ấn sức mạnh của mình lại rồi tách nguồn sức mạnh đó ra làm 9 phần và phân tán đi 1 cách ngẫu nhiên trong vô vàn không gian thứ nguyên.

Cuối cùng hắn còn phong ấn cả ký ức của mình để khiến cho cuộc sống thú vị hơn nữa vì hiện tại trong đầu hắn đã có toàn bộ tri thức của vô vàn không gian thứ nguyên đó và nó vẫn tự cập nhật hằng ngày.

Hắn tự nhủ rằng :"Cuộc sống thú vị à, ta đến đây."

Sau đó hắn đã biến mất khỏi hư không như chưa từng xuất hiện ở đó nhưng trong những cuốn sách cổ xưa nhất của thần tộc đã từng viết rằng kẻ thống trị vĩ đại nhất của muôn loài là -Chúa tể của vạn vật- Ouma và hắn đã từng nói rằng :

"Ta không quan tâm ngươi là ai nhưng đừng cố gắng thách thức ta vì đấy chính là lời trăn trối và những giây phút sống cuối cùng của ngươi trong hư không này."

Còn tiếp :))

《Góc trò chuyện》

Chao xìn :)))

Tác đã trở lại và lợi hại hơn xưa muahahaha

Mà chương ngoại truyện này tầm khoảng 500 chữ thôi nên là....

Đọc đỡ hen mấy men mai nếu có thể tác sẽ bonus thêm 1 chương nữa ( thật ra là do tác có siêng bay không thôi)

Thế thôi, còn giờ thì

Ciaossu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info