ZingTruyen.Info

Su Tro Lai Cua Thuc The Toi Thuong

Sau khi kiểm tra xong, tôi quyết định đi đến thành phố gần đây nhất nhưng mỗi tội chẳng biết đường(tác:nó là đệ tử của anh zoro đấy). Nên tôi đã quyết định hỏi đại hiền triết(tác:mốt nó thành vợ main lun):

-"Đại hiền triết, thành phố gần đây nhất là thành phố nào và đi tới nó bằng đường nào?"

Lúc này có 1 giọng máy móc nghe giống nữ vang lên:

-"Thành phố gần nhất là thành phố thủ đô Touto của vương quốc Vongola thưa chủ nhân và chủ nhân đi về phía nam hướng bên phải theo kim đồng hồ là hướng 2h về phía trước khoảng 200m là thấy được thành phố thôi ạ."

Tôi nói:
-"Được rồi cảm ơn ngươi."

Sau đó tôi đi theo lời đại hiền triết và thấy một cái cổng thành cực to(tác:ko có hình minh họa vì tk tác lười kiếm. Mốt sẽ có 1 vài chương riêng cho việc đó)

Đúng lúc này, tôi thấy 1 chiếc xe ngựa trông giống xe quý's tộc đang bị bao vây bởi những tên nhìn như cướp. Lúc này tôi nhìn thấy những người lính bảo vệ xung quanh chiếc xe đó đang bị giết từ từ từng người một. Lúc này, tôi quyết định sẽ giúp họ.
~~~~~~~~
Pov: công chúa Ruri(tác:vợ đầu của tk main)

Chiếc xe của tôi và em gái đang trên đường trở về thủ đô hoàng gia thì gặp bọn cướp chắn đường. Chúng giết chết từng người lính cận vệ của chúng tôi. Đúng lúc đó, 1 người đàn ông xuất hiện và giết tất cả bọn chúng bằng phép thuật mà tôi nghe nói nó đã thất truyền.
~~~~~~~
Pov: main

Tôi lập tức lao xuống chỗ chiếc xe đó và sử dụng skill <đánh dấu mục tiêu> và phép <inferno> của hệ hỏa để đốt bọn chúng ra thành tro(tác:nghe quen ko?) Đúng lúc đó tôi nghe thấy tiếng của 1 cô gái vang lên:

-"Xin cảm ơn anh vì đã cứu chúng tôi."

Tôi quay lại thì thấy 1 cô gái với vẻ đẹp tuyệt trần với cặp ngực to đang cúi người theo góc 90° và tôi nói:

-"Không có gì đâu được giúp người đẹp đây đã là việc mà mọi thằng đàn ông nên làm."

Lúc này cô gái đó nói:

-"Alicia ra đây đi."

~~~~~~
Pov: công chúa Alicia

Tôi nghe theo tiếng chị mình và đi ra thì gặp một người đàn ông cực kì đẹp trai và phong độ, khí chất mà người đó thoát ra cứ như 1 vị thần.

~~~~~~
Pov: main

Sau khi nghe tiếng cô gái ngực bự kêu thì từ trong xe có 1 người con gái khác cũng cực kì xinh đẹp nhưng mỗi tội ngực nhỏ hơn. Cả hai cô cám ơn rối rít và đòi trả ơn tôi. Vì thế tôi đã nhờ họ dẫn tôi về thành phố gần nhất.

《Góc trò chuyện》

Đây chap 2 mà mina-san mong chờ đã có và như thông báo tui sẽ delay cho đến hết T6 tuần sau vì chuyện thi cử.
Còn giờ thì

Ciao

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info