ZingTruyen.Info

Sự trở lại của thực thể tối thượng

Chương 0: Mở đầu

EvoltKyuseishu

Xin chào, tôi là Kiryuu Sento(tác:ai coi kamen rider build chắc biết cái tên này) một neet chính hiệu nhưng đó chỉ là vỏ bọc thôi còn nghề chính là hacker đứng top thế giới đấy nhé(tác: đoạn này là main nó ảo tưởng đấy) nhưng tôi vẫn có bạn ở trường đấy và tôi còn có 1 đứa em gái bằng tuổi nữa mặc dù 2 anh em không sống chung với nhau do ba mẹ đã ly dị và em nó đi theo mẹ trong khi tôi đi theo ba. Hiện tại thì tôi đang hack nốt lớp bảo mật cuối cùng của tổ chức IS cho nhà trắng. Tôi vừa thở dài vừa nói:
-"A~, cuối cùng cũng xong! Giờ đi mua đồ cái đã."

~Chuyển cảnh~

Tôi đang đi mua đồ ở cửa hàng gần nhà(mặc dù là toàn mì gói) để dự trữ cho những ngày không ra khỏi nhà. Khi đang đi ngoài đường thì tôi gặp 1 cô bé đứng giữa đường và 1 chiếc xe tải đang chạy với tốc độ cực nhanh(tác:truck-san). Sau một hồi đấu tranh nội tâm tôi quyết định nhảy ra đẩy cô bé ấy ra và tôi bị xe tải đâm trúng và lúc đó tôi thấy mình như đươc bao bọc trong môt luồn ánh sáng trắng.

~Chuyển cảnh~

Hiện tại thì tôi đang ở trong một căn phòng theo phong cách Âu Nhật với cái bàn sưởi đặt giữa phòng vài vài món đồ nội thất theo phong cách châu Âu. Lúc này, tôi thấy người ngồi trước mặc tôi và ông ta đang nói trong thế dogeza với một gương mặt tràn đầy hối lỗi:

-"Thành thật xin lỗi cậu! Vì ta mà cậu đã chết một cách đầy oan uổng như vậy."

Tôi trả lời:

-"Tôi đã chết rồi sao? Vậy bây giờ tôi có thể được chuyển sinh sang thế giớ khác như trong mấy bộ light novel đúng không? Và tôi tha lỗi cho ông đấy vì tôi không phải là một tên keo kiệt."

Lúc này ông ta nói:

-"Cám ơn cậu và đúng vậy! Cậu được chuyển sinh và bây giờ cậu có 5 điều ước và chúng là vạn năng vì đã được thượng đế ta đây chấp thuận mà thế giới mà cậu sắp đến có tên là Aleizard(tác:cái tên này nghe quen lắm nè hông biết có ai nhớ trong bộ anime gì không)."

Tôi nói:

-"Vậy đó là nơi tôi sắp đến à vậy điều ước đầu tiên là tôi có được skill thẩm định và đại hiền triết. Điều thứ 2 là có thể học bất cứ ma pháp nào mà tôi muốn. Điều thứ 3 là tôi muốn có trí nhớ siêu phàm có thể nhớ bất cứ thứ gì dù chỉ nhìn qua hay nghe thấy 1 lần duy nhất(tác:cái này để nhớ tên nguyên dàn harem thoi chứ chả làm được j cả). Điều thứ 4 tôi muốn có nguồn ma lực vô tận và điều cuối cùng tôi muốn có kĩ năng sáng tạo ma thuật và vậy phẩm hết rồi."

Ông già sau khi nghe xong nói:

-"Điều ước của cậu đã được thực hiện và bây giờ thì chúc cậu may mắn. À cậu sẽ được dịch chuyển ngẫu nhiên nên khi tới đó thì đừng bất ngờ nhé "

Tôi đáp lại:

-"Tôi biết rồi giờ thì tạm biệt."

Rồi sau đó luồn ánh sáng trắng lại bao bọc lấy tôi.

Lúc cậu vừa đi thì ông ấy nói:

-"Cậu sẽ cho ta xem điều thú vị gì đây Sento-kun."

《Góc trò chuyện》

Haiz vậy là xong chương đầu
Vì đây là lần đầu viết truyện mà bộ này không có edit vì tui đảm nhận cả 2 công việc là vừa edit vừa suy nghĩ cốt truyện nên có lẽ chừng tuần tới mới có chương tiếp theo vì tuần sau tui có việc bận

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info