ZingTruyen.Info

Sự Thật Kinh Dị Đằng Sau Câu Chuyện Tấm Cám

Chuong 3 : Bi kịch bắt đầu

ThanhTruc-lyly

Như vậy thời gian đã thấm thoát trôi qua, mới đó mà Tấm đã được 13 tuổi, còn Cám- em của Tấm - đã được 8 tuổi. Hai chị em rất thương yêu nhau. Tấm thì ngày càng thông minh, xinh đẹp nhưng không ai chịu làm bạn với cô cả bởi cô hay nói chuyện một mình, ai dính đến cô đều gặp xui xẻo. Nhưng ngược lại Cám cũng xinh đẹp , được mọi người yêu quý, có rất nhiều bạn bè. Nhưng Tấm chưa bao giờ ganh ghét, đố kị em.

" Cám này lát mình ra ngoài đồng chơi nhé '' Tấm vỗ nhẹ vai Cám.

" Dạ chị ''.

Rồi hai chị em cùng nắm tay ra đồng chơi, nhưng chưa chơi được bao lâu thì bỗng trên trời một đám mây đen kéo đến che kín cả bầu trời, gió thổi mạnh, từ xa xuất hiện một cái bóng lớn màu đen đang đến gần 2 chị em. Thấy vậy Tấm nắm tay em chạy ra khỏi đồng, nhưng chẳng hiểu sao càng chạy thì đường càng dài, chạy mãi mà vẫn chưa ra khỏi đồng. Bỗng một bàn tay lôi Tấm lại .

" Chà con gái ta nay lớn quá '' giọng cái bóng khàn khàn thốt lên.

" Ông là ai tôi không quen, ông mau thả tôi ra ''

Cùng lúc đó sức mạnh của Tấm bộc phát, đôi mắt cô đỏ rực lên khuôn mặt dữ tợn, miệng cô lẩm nhẩm một thứ tiếng khó hiểu , khi đọc xong con quỷ bị văng ra xa .

" HAHAHAA đúng là con gái ta, con giỏi lắm cố gắng phát huy nhé, ta đi đây ''.

Còn Tấm do lần đầu sử dụng một sức mạnh như vậy nên đã ngất xỉu. Khi tỉnh lại cô đã thấy mình nằm trên chính chiếc giường của mình xung quanh là cha mẹ, bà vú và các người hầu.

" Sao con lại nằm ở đây vậy ạ ''.

" Chị không nhớ sao , lúc chị ra đồng chơi với em chơi được một chút thì chị lại ngất xỉu giữa đồng, em lo cho chị lắm ''.

" Lang y bảo con mệt quá nên ngất thôi không sao đâu ''

Phú ông nói với con nhưng trong lòng thầm biết sức mạnh của con bé đang được kích hoạt trở lại bởi khi bất tỉnh con bé có nói mớ, dấu chữ thập đỏ trên trán con bé sáng rực lên, đôi mắt Tấm mở to ra và đặt biệt đôi mắt không có tròng trắng ....

Còn tiếp .....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info